Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Thực phẩm chức năng/
  3. Cải thiện tăng cường chức năng/
  4. Chức năng gan
Viên uống Dr. Liver Jpanwell bổ gan, tăng cường giải độc gan (60 viên)
Viên uống Dr. Liver Jpanwell bổ gan, tăng cường giải độc gan (60 viên)
Viên uống Dr. Liver Jpanwell bổ gan, tăng cường giải độc gan (60 viên)
Viên uống Dr. Liver Jpanwell bổ gan, tăng cường giải độc gan (60 viên)
Viên uống Dr. Liver Jpanwell bổ gan, tăng cường giải độc gan (60 viên)
Viên uống Dr. Liver Jpanwell bổ gan, tăng cường giải độc gan (60 viên)
Viên uống Dr. Liver Jpanwell bổ gan, tăng cường giải độc gan (60 viên)
Thương hiệu: Jpanwell

Viên uống Dr. Liver Jpanwell bổ gan, tăng cường giải độc gan (60 viên)

0003292058 đánh giá0 bình luận

Chọn đơn vị tính

Hộp

Danh mục

Chức năng gan

Dạng bào chế

Viên nang mềm

Quy cách

Hộp 60 Viên

Xuất xứ thương hiệu

Nhật Bản

Nhà sản xuất

GENSEI CO.,LTD

Nước sản xuất

Nhật Bản

Thành phần

Vitamin E, Vitamin A, Vitamin B12, Vintamin B6, Vitamin B2, Vitamin B1, chiết xuất atiso, Kẽm, chiết xuất cây kế sữa, peptide đậu nành, Nghệ, L-Ornithin, Vitamin C, Curcumin extract, đạm thuỷ phân từ gan lợn, Chiết xuất hàu

Mô tả ngắn

Dr.Liver hỗ trợ bảo vệ chức năng gan, thanh lọc các độc tố, hỗ trợ ổn định men gan. Hỗ trợ giảm nguy cơ hình thành huyết khối, hỗ trợ giảm huyết áp do Cholesterol. Giúp cơ thể tăng cường khả năng chống lại bệnh dịch và vi khuẩn, vi rút.

Số đăng ký

7034/2021/ÐKSP

Viên uống Dr. Liver là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Thải độc gan - An nhiên sống khỏe

Kết hợp hài hòa các dưỡng chất thiên nhiên như chiết xuất hàu, chiết xuất gan lợn thủy phân, kế sữa, l-ornithin, atiso, peptide đậu nành… Dr.Liver giúp bạn chủ động thải độc gan, tăng cường chức năng gan tại nhà vừa hiệu quả, tiện lợi lại an toàn cho sức khỏe.

Viên uống giải độc gan Dr.Liver 60 viên 1

Là nội tạng lớn nhất trong cơ thể người, gan đảm nhận vai trò tương xứng bằng việc xử lý rất nhiều nhiệm vụ khác nhau, trong đó bao gồm lọc và loại bỏ các hoạt chất không có lợi ra khỏi cơ thể, tổng hợp protein và sản sinh các hoạt chất hỗ trợ tiêu hóa thức ăn. Gan thường xuyên chịu áp lực lớn, nếu không biết cách bảo vệ, cộng với tuổi tác ngày càng cao, thường nạp vào cơ thể các chất gây độc cho gan như rượu bia, thuốc lá, chất kích thích,... sẽ dẫn đến tình trạng gan làm việc quá tải, gây tổn thương gan. 

Lợi dụng gan suy yếu, không có khả năng phòng vệ, các virus tấn công gây viêm gan, xơ gan hoặc nguy hiểm hơn là ung thư gan.

Dr.Liver là công thức độc quyền từ Nhật Bản, mang đến giải pháp bảo vệ toàn diện lá gan của bạn. Bên cạnh bổ sung các hoạt chất lợi gan giá trị cao, sản phẩm còn đồng hành cùng những người có bệnh lý về gan, giúp cải thiện các triệu chứng và hỗ trợ ngăn ngừa diễn tiến tăng nặng của bệnh.

Tăng cường bảo vệ gan

Với chất chống oxy hóa mạnh mẽ kết hợp dưỡng chất nuôi dưỡng và củng cố tế bào, Dr.Liver giúp bảo vệ gan khỏi sự tấn công của gốc tự do gây suy giảm chức năng, kích thích sản sinh các tế bào gan mới khỏe mạnh và tái tạo tế bào đã bị tổn thương.

Việc ổn định màng tế bào giúp ngăn chặn độc chất nhiễm vào trong tế bào gan, ức chế sự biến đổi gan thành tổ chức xơ, giảm thiểu nguy cơ dẫn đến xơ gan.

Các hoạt động đồng thời này tăng cường hiệu quả bảo vệ gan đáng kể, duy trì khả năng vận hành bền bỉ của lá gan. Bộ máy thải độc hoạt động tốt sẽ góp phần nâng cao sức khỏe tổng thể.

Giúp gan thanh lọc độc tố

Tiêu thụ nhiều rượu bia, các chất gây độc cho gan, ăn thực phẩm không hợp vệ sinh, nhiều dầu mỡ, hít khí độc lâu ngày sẽ tích tụ một lượng độc tố trong gan. Độc tố tiềm ẩn ban đầu không gây biểu hiện gì nhưng đến một mức độ nào đó, khi chúng đủ nhiều sẽ bộc phát ra bên ngoài. 

Nhờ các chiết xuất tự nhiên, Dr.Liver hỗ trợ giải độc toàn bộ lá gan, phân giải các yếu tố kim loại nặng, yếu tố độc hại trong gan, làm dịu triệu chứng giai đoạn đầu của bệnh gan nhiễm độc và giúp gan khỏe mạnh hơn. Với công dụng này, Dr.Liver có thể được sử dụng như một biện pháp nhanh gọn để giảm nồng độ cồn trong máu ở người thường xuyên dùng rượu bia. 

Hỗ trợ cải thiện triệu chứng bệnh về gan

Khi gan không thể thực hiện nhiệm vụ của mình một cách hiệu quả như trước mà trở nên quá tải, bạn có thể bắt gặp các triệu chứng: vàng da, vàng mắt, mụn nhọt, mề đay, buồn nôn, nước tiểu đậm, chán ăn, mệt mỏi kéo dài, da dễ xuất hiện vết bầm, sưng mắt cá chân, chân hoặc bụng,...

Dr.Liver giúp thanh nhiệt, mát gan, điều hòa chức năng gan, giảm các triệu chứng do nóng gan, men gan cao, viêm gan, xơ gan. Sản phẩm còn hỗ trợ làm giảm cholesterol trong máu, giảm nguy cơ xơ vữa mạch máu và gan nhiễm mỡ, hỗ trợ người bệnh trên hành trình lấy lại lá gan khỏe mạnh.

Thành phần lợi gan đa dạng, hàm lượng cao

Là sản phẩm nổi tiếng tại thị trường Nhật Bản, Dr.Liver sở hữu gần 20 thành phần chính có hàm lượng cao, đặc biệt với 3 thành phần nổi trội là chiết xuất hàu, chiết xuất gan lợn thủy phân và cây kế sữa, được kết hợp với nhau tạo nên tác dụng rất tốt cho việc thải độc gan, tăng cường sức khỏe cho gan và điều chỉnh men gan cao.

Viên uống giải độc gan Dr.Liver 60 viên 2

Dr.Liver được nhập khẩu chính thức bởi JpanWell. Với thông điệp 'Made in Japan', JpanWell mong muốn tạo sự uy tín và niềm tin chất lượng trong lòng khách hàng. Cam kết cung ứng cho thị trường Việt Nam dòng sản phẩm được chọn lọc rất kỹ lưỡng và sản xuất tại Nhật Bản. Các sản phẩm của JpanWell đều được Bộ Y tế Việt Nam kiểm định chất lượng, cấp giấy chứng nhận được phép nhập khẩu và phân phối.

Thành phần của Viên uống Dr. Liver

Thành phần cho 2 viên

Thông tin thành phần

Hàm lượng

Vitamin E

2.5mg

Vitamin A

2.5mg

Vitamin B12

2.5mg

Vintamin B6

2.5mg

Vitamin B2

2.5mg

Vitamin B1

2.5mg

chiết xuất atiso

3mg

Kẽm

10mg

chiết xuất cây kế sữa

10.5mg

peptide đậu nành

Nghệ

20mg

L-Ornithin

20mg

Vitamin C

60mg

Curcumin extract

31.5mg

đạm thuỷ phân từ gan lợn

52.5mg

Chiết xuất hàu

95mg

Hàu Nhật Bản: Có độ tinh khiết cao và có giá trị dinh dưỡng lớn hơn ở vùng khác. Có tác dụng bảo vệ gan, loại bỏ các chất độc cho gan, bồi bổ cơ thể. Chiết xuất hàu biển chứa hàm lượng kẽm tự nhiên cao có tác dụng tăng nồng độ testosterone, cải thiện chức năng sinh lý, cải thiện hệ thống miễn dịch, chống oxy hóa, bồi bổ cơ thể...

Gan lợn thủy phân: Đã được xử lý lên men thuỷ phân bằng enzyme nên loại bỏ được các tạp chất và giữ nguyên các chất dinh dưỡng trong lá gan lợn. Đây là thành phần duy trì tế bào gan khỏe mạnh, hình thành tế bào gan, tăng cường chức năng thải độc của gan, giảm nồng độ cồn ở trong gan, điều chỉnh chức năng gan, bảo vệ cơ thể trước ảnh hưởng của bia rượu và các chất độc được hấp thu vào cơ thể.

Cây kế sữa: Có tác dụng giải độc gan, bảo vệ gan chống lại sự xâm nhập của các vi khuẩn, độc tố trong gan. Kế sữa thường được sử dụng như một liệu pháp bổ sung cho những người bị tổn thương gan do các bệnh lý như xơ gan do rượu, bệnh gan nhiễm mỡ không do rượu, viêm gan và thậm chí là ung thư gan.

Atiso: Chứa rất nhiều dưỡng chất có lợi cho sức khỏe, giúp cải thiện sức khỏe lá gan, giảm cholesterol, điều hòa huyết áp, cải thiện hệ tiêu hóa, hạ đường huyết và chống ung thư.

Tinh nghệ curcumin: Giải độc, bảo vệ gan, có tác dụng chống ung thư, chống oxy hóa, ngăn chặn tình trạng suy nhược và suy giảm miễn dịch kéo dài... Đặc biệt, curcumin có thể ngăn ngừa bệnh tim, giảm nguy cơ mắc bệnh nhồi máu cơ tim, chứng phì đại tim, hồi phục chức năng tim và giảm việc hình thành sẹo.

Kẽm: Cải thiện chức năng gan, giảm các dấu hiệu viêm cũng như giảm nguy cơ phát triển ung thư gan.

Vitamin nhóm B (Vitamin B1, Vitamin B2, Vitamin B6, Vitamin B12): Giúp tăng cường hệ miễn dịch, giúp ngăn ngừa thiếu máu, cân bằng hệ chuyển hóa giúp da dẻ hồng hào, ngủ ngon sâu giấc.

L-Ornithine: Giúp chức năng gan khỏe mạnh và thường được sử dụng trong điều trị bệnh xơ gan. L-Ornithine giúp đốt cháy chất béo dư thừa bằng cách giải phóng các hormone tăng trưởng. Nó cũng giúp giải độc cho cơ thể và thúc đẩy tăng trưởng cơ bắp.

Nghệ: Giúp làm sạch gan, lọc máu, cải thiện lưu thông máu và loại bỏ độc tố. Đặc biệt rất hiệu quả cho người thường uống rượu, bia.

Peptide đậu nành: Rất giàu axit amin, bao gồm 9 axit amin thiết yếu không thể được tổng hợp bởi cơ thể. Giúp tăng cường sức đề kháng, thúc đẩy trao đổi chất, giảm mỡ trong gan.

Vitamin A: Hỗ trợ tăng trưởng tế bào gan, tăng cường hệ miễn dịch, phát triển thị lực.

Vitamin E: Giúp mát gan, bổ gan. Ngăn ngừa các bệnh về tim mạch và tăng cường hệ miễn dịch.

Công dụng của Viên uống Dr. Liver

Dr.Liver hỗ trợ bảo vệ chức năng gan.

Giúp gan thanh lọc các độc tố.

Hỗ trợ ổn định men gan.

Hỗ trợ giảm nguy cơ hình thành huyết khối, hỗ trợ giảm huyết áp do Cholesterol.

Giúp cơ thể tăng cường khả năng chống lại bệnh dịch và vi khuẩn, vi rút.

Cách dùng Viên uống Dr. Liver

Cách dùng

Uống 2 viên/ngày với nước nguội hoặc nước ấm.

Đối tượng sử dụng

Dr.Liver dùng trong các trường hợp:

  • Người muốn cải thiện sức khỏe lá gan.
  • Người bị các bệnh lý về gan.
  • Người hay sử dụng bia, ruợu, các chất nóng, chất kích thích và khí độc.

Tác dụng phụ

Chưa có thông tin về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Không sử dụng cho người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, nhiệt độ dưới 30 độ C.

Để xa tầm tay trẻ em.

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ, không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Dược sĩ Đại học Ngô Kim ThúyĐã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp loại giỏi trường Đại học Y Dược Huế. Từng tham gia nghiên cứu khoa học đề tài về Dược liệu. Nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Dược phẩm. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Câu hỏi thường gặp

  • Người gặp vấn đề về gan cần kiêng ăn gì?

    Người gặp các vấn đề về gan nên kiêng các thực phẩm sau: Nội tạng động vật, thịt dê, tôm, măng, lòng đỏ trứng, bia rượu, các món chiên xào nhiều dầu mỡ,...

  • Viên uống Dr. Liver Jpanwell ngăn ngừa xơ gan bằng cách nào?

    Với chất chống oxy hóa mạnh mẽ kết hợp dưỡng chất nuôi dưỡng và củng cố tế bào, Dr.Liver giúp bảo vệ gan khỏi sự tấn công của gốc tự do gây suy giảm chức năng, kích thích sản sinh các tế bào gan mới khỏe mạnh và tái tạo tế bào đã bị tổn thương, ức chế sự biến đổi gan thành tổ chức xơ, giảm thiểu nguy cơ dẫn đến xơ gan.

  • Ưu điểm của viên uống Dr. Liver Jpanwell là gì?

    Viên uống Dr. Liver Jpanwell là thực phẩm chức năng cho gan giúp bạn chủ động thải độc gan, tăng cường chức năng gan tại nhà vừa hiệu quả, tiện lợi lại an toàn cho sức khỏe.

  • Dấu hiệu nào cho thấy gan đang gặp vấn đề?

    Những dấu hiệu sau có thể cho thấy gan đang gặp vấn đề: Buồn nôn, chán ăn, đau tức hạ sườn bên phải, đầy bụng, ngứa và nổi mụn trên da, thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, da vàng vọt, rối loạn giấc ngủ, nước tiểu đậm màu,...

  • Vai trò chính của gan trong cơ thể là gì?

    Gan là nơi đảm nhận cả vai trò nội tiết và ngoại tiết, cụ thể là: Đào thải độc tố, sản xuất mật, lưu trữ, tổng hợp và chuyển hóa các chất như vitamin, carbohydrate, protein, lipid, hormone angiotensinogen, albumin,...

Đánh giá sản phẩm (0 đánh giá)

Trung bình

5

8
0
0
0
0

Lọc theo:

5 sao
4 sao
3 sao
2 sao
1 sao
  • AG

    Anh Giàu

    5
    sao sản phẩm không thấy hạn sử dụng ở đâu để yên tâm mà dùng ạ
    22 ngày trước
    Trả lời
    • Nguyễn Khánh LinhQuản trị viên

      Chào anh Giàu,

      Dạ hạn sử dụng của sản phẩm sẽ tùy thuốc vào số lô sản xuất của sản phẩm ạ. Anh vui lòng ra nhà thuốc Long châu gần nhất để được hỗ trợ về thông tin hạn sử dụng của sản phẩm ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến anh.

      Thân mến!

      22 ngày trước
      Trả lời
    • TP

      Nguyễn Thị Phương

      Xin chào nhà thuốc L.C. Xin hỏi lọ thuốc bổ gan. Và giải độc gan này của nhật. 60 viên. Giá bao nhiêu vậy
      10 ngày trước
      Trả lời
    • Lữ Thị Anh ThưQuản trị viên

      Chào bạn Nguyễn Thị Phương,

      Dạ sản phẩm có giá 990.000đ/ Hộp ạ.

      Dạ sẽ có tư vấn viên nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT bạn đã để lại ạ.

      Thân mến!

      10 ngày trước
      Trả lời
  • HG

    Hương Giang

    5
    Thuốc tốt lắm mình mới uống 3 ngày đã đỡ hẳn luôn
    1 tháng trước
    Trả lời
    • Hoàng Thanh TânQuản trị viên

      Chào bạn Giang,
      Dạ rất cảm ơn tình cảm của bạn dành cho nhà thuốc FPT Long châu. Bất cứ khi nào bạn cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được tư vấn và đặt hàng. Thân mến!

      1 tháng trước
      Trả lời
  • TD

    NGUYEN THANH DUONG

    5
    thuốc này trẻ em 4 tuổi uống được không ạ
    1 tháng trước
    Trả lời
    • Trần Thu PhươngQuản trị viên

      Chào bạn Nguyen Thanh Duong,
      Dạ sản phẩm chưa có thông tin dùng cho bé 4 tuổi, bạn có thể tham khảo sản phẩm phù hợp là Siro Ginkid GINIC thanh nhiệt mát gan (4 vỉ x 5 ống x 10ml), tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại link.
      Dạ sẽ có tư vấn viên nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT bạn đã để lại ạ.
      Thân mến!

      1 tháng trước
      Trả lời
    • TP

      Nguyễn thị phương

      Xin chào nhà thuốc L.C. tôi đang dùng thuốc dải độc gan này. Sau khi mở hộp thuốc có nên bảo quản tủ lạnh kô ạ. Vì thời tiết nhiệt độ hiện nay nắng
      3 ngày trước
      Trả lời
    • Phan Bội ThyQuản trị viên

      Chào bạn Phương ,
      Dạ sản phẩm có thông tin Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, nhiệt độ dưới 30 độ C.

      Nhà thuốc xin thông tin đến bạn . Thân mến !


      3 ngày trước
      Trả lời
  • H

    Huyen

    5
    Mk đang dùng sp không biết ngày mk uống 4 viên có thì có bị ảnh hưởng gì không nhỉ?
    2 tháng trước
    Trả lời
    • Nguyễn Thanh ThảoQuản trị viên

      Chào bạn Huyen,

      Dạ Viên uống Dr. Liver Jpanwell bổ gan, tăng cường giải độc gan mình nên sử dụng theo liều khuyến cáo của nhà sản xuất uống 2 viên/ngày với nước nguội hoặc nước ấm.

      Nhà thuốc thông tin đến bạn.

      Thân mến!


      2 tháng trước
      Trả lời
  • TC

    Trần Chung

    5
    Đang dùng, nhưng dv giao hàng nhanh và thân thiện
    7 tháng trước
    Trả lời
    • Nguyễn Thị Hồng NgọcQuản trị viên

      Chào Bạn Trần Chung

      Dạ rất cảm ơn tình cảm của bạn dành cho nhà thuốc FPT Long châu. Bất cứ khi nào bạn cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được tư vấn và đặt hàng. 

      Thân mến!

      7 tháng trước
      Trả lời
    • DC

      Nguyễn Đình Chiến

      Mình đang uống loại này ( mua ở Long Châu -FPT), xin hỏi mỗi đợt dùng thuốc trong thời hạn bao nhiêu ngày
      5 tháng trước
      Trả lời
    • Nguyễn Thị Ngọc HânQuản trị viên

      Chào bạn Nguyễn Đình Chiến,

      Dạ bạn có thể sử dụng sản phẩm theo liệu trình từ 3 đến 6 tháng để có hiệu quả cải thiện. Thông tin đến bạn. Thân mến!

      5 tháng trước
      Trả lời
Xem thêm 3 bình luận

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • HA

    Anh Hoàng Anh

    cho hỏi chỉ số men gan gpt tăng lên là 63.1U/L.trong khi chỉ số ng bình thường là 5 đến 49.0U/L thì có uống đc loại này ko
    2 ngày trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Mai Đoàn Anh ThưQuản trị viên

      Chào anh Hoàng Anh,

      Dạ sản phẩm Dr.Liver hỗ trợ bảo vệ chức năng gan, thanh lọc các độc tố, hỗ trợ ổn định men gan phù hợp sử dụng cho người thân mình ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến anh.

      Thân mến!

      2 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • BG

    bạn giang

    xin chào cho em hỏi em uống hết một tháng rồi có nên uống tiếp một lọ nữa không ạ
    6 ngày trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Trần Thu PhươngQuản trị viên

      Chào bạn Giang,
      Dạ bạn có thể sử dụng liên tục từ 3 - 6 tháng để có hiệu quả tốt nhất ạ.
      Nhà thuốc thông tin đến bạn.
      Thân mến!

      6 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • TP

    Nguyễn thị phương

    giá thuốc bổ gan.và giải độc cơ gan này bao nhiêu vậy nhà thuốc Long châu
    10 ngày trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Lữ Thị Anh ThưQuản trị viên

      Chào bạn Nguyễn Thị Phương,

      Dạ sản phẩm có giá 990.000đ/ Hộp ạ.

      Dạ sẽ có tư vấn viên nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT bạn đã để lại ạ.

      Thân mến!

      10 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • B

    Chú Bảo

    uống trước hay sau khi ăn vậy ạ
    12 ngày trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Phương LanQuản trị viên

      Chào chú Bảo,
      Dạ sản phẩm nên được uống trước khi ăn 30 phút để tăng khả năng hấp thu với liều dùng 2 viên/ngày ạ.
      Nhà thuốc thông tin đến chú ạ.
      Thân mến!

      12 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • TH

    Phạm thị thu hà

    Mình bị viêm gan cấp vàng da vàng mắt hiện đang uống thuốc theo toa bs vậy có uống thêm thuốc dr.liver dc k ạ
    25 ngày trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Lê Quang ĐạoQuản trị viên

      Chào bạn Phạm Thị Thu Hà,

      Dạ với tình trạng viêm gan cấp, mình vui lòng tham khảo thêm ý kiến bác sĩ và sử dụng theo chỉ định của bác sĩ để đảm bảo an toàn và hiệu quả ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến bạn.

      Thân mến!

      25 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời
Xem thêm 5 bình luận