Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Thực phẩm chức năng/
  3. Cải thiện tăng cường chức năng/
  4. Chức năng gan
Viên uống Tuệ Linh Plus hỗ trợ giải độc gan, tăng cường chức năng gan (60 viên)
Viên uống Tuệ Linh Plus hỗ trợ giải độc gan, tăng cường chức năng gan (60 viên)
Viên uống Tuệ Linh Plus hỗ trợ giải độc gan, tăng cường chức năng gan (60 viên)
Viên uống Tuệ Linh Plus hỗ trợ giải độc gan, tăng cường chức năng gan (60 viên)
Viên uống Tuệ Linh Plus hỗ trợ giải độc gan, tăng cường chức năng gan (60 viên)
Viên uống Tuệ Linh Plus hỗ trợ giải độc gan, tăng cường chức năng gan (60 viên)
Viên uống Tuệ Linh Plus hỗ trợ giải độc gan, tăng cường chức năng gan (60 viên)
Viên uống Tuệ Linh Plus hỗ trợ giải độc gan, tăng cường chức năng gan (60 viên)
Thương hiệu: Tuệ Linh

Viên uống Tuệ Linh Plus hỗ trợ giải độc gan, tăng cường chức năng gan (60 viên)

005001874.913 đánh giá0 bình luận

Chọn đơn vị tính

Hộp

Danh mục

Chức năng gan

Dạng bào chế

Viên nén bao phim

Quy cách

Hộp 60 Viên

Xuất xứ thương hiệu

Việt Nam

Nhà sản xuất

TUỆ LINH

Nước sản xuất

Việt Nam

Thành phần

Cao khô cà gai leo, Cao mật nhân, Cao khô kế sữa, Vitamin B1, Khúng khéng, Vitamin B2, Vitamin B6, Vitamin PP, Cao khô actiso

Mô tả ngắn

Giải Độc Gan Tuệ Linh Plus hỗ trợ giải độc gan, tăng cường chức năng gan trong viêm gan virus, xơ gan, người uống nhiều bia rượu, thuốc có hại cho gan. Hỗ trợ giảm triệu chứng: Men gan cao, vàng da, mệt mỏi, chán ăn, mẫn ngứa do chức năng gan kém.

Số đăng ký

693/2021/ĐKSP

Viên uống Tuệ Linh Plus là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Hỗ trợ tăng cường chức năng gan

Giải Độc Gan Tuệ Linh Plus với công thức đặc biệt, chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên là cà gai leo, mật nhân, kế sữa, atiso và khúng khéng mang lại tác dụng hỗ trợ cải thiện viêm gan virus, ngăn chặn xơ gan, giúp giải độc rượu bia và hạ men gan. 

00500187_LIFESTYLE_Viên-uống-giải-độc-gan-Tuệ-Linh-hỗ-trợ-giảm-triệu-chứng-men-gan-cao,-vàng-da-(60-viên).jpg

Gan đảm nhận vai trò quan trọng trong quá trình chuyển hoá, điều hòa các phản ứng sinh hoá và nhiều chức năng khác. Tuy nhiên, gan rất dễ nhiễm độc nếu chịu ảnh hưởng từ thói quen sinh hoạt không lành mạnh, chế độ ăn uống thất thường. Khi gan nhiễm độc, chức năng gan lập tức bị suy giảm và biểu hiện thông qua những dấu hiệu như rối loạn tiêu hoá, vàng da, vàng mắt, giảm sức đề kháng, thường xuyên đau ốm,... 

Để lá gan luôn khoẻ mạnh, không mắc các bệnh lý nguy hiểm như rối loạn chức năng gan, viêm gan, suy gan, xơ gan hay thậm chí là ung thư gan thì chúng ta cần phải có những biện pháp bảo vệ càng sớm càng tốt. Chúng ta nên hạn chế uống bia rượu, ăn uống lành mạnh, sinh hoạt điều độ và hạn chế tối đa việc tự ý sử dụng thuốc, đặc biệt là thuốc kháng sinh. Ngoài ra, điều quan trọng là hãy kiểm tra sức khỏe thường xuyên để kịp thời phát hiện bệnh lý.

Giải Độc Gan Tuệ Linh Plus được bào chế dưới dạng viên uống tiện lợi, dễ uống, dễ hấp thu giúp làm tăng hiệu quả của sản phẩm. Sản phẩm này phù hợp cho người bị men gan cao, chức năng gan suy giảm, uống nhiều rượu bia, thường xuyên tiếp xúc với hóa chất độc hại.

Hỗ trợ điều trị viêm gan virus

Viêm gan là tình trạng tế bào gan bị tổn thương và viêm. Nguyên nhân gây viêm gan phổ biến nhất hiện nay chính là virus viêm gan. Hiện nay có tới năm loại virus là A, B, C, D và E. Trong đó, virus viêm gan B và C có thể phát triển thành bệnh mãn tính như xơ gan và ung thư gan.

Cà gai leo là một loại dược liệu quý có tác dụng rất tốt trong việc bảo vệ và điều trị các bệnh về gan. Cà gai leo có công dụng hỗ trợ điều trị viêm gan virus nhờ dược chất glycoalcaloid có khả năng ức chế sự phát triển của virus viêm gan, đặc biệt là virus viêm gan B. Tác dụng này đã được chứng minh trong luận án tiến sĩ học của bác sĩ Trịnh Thị Xuân Hoà. Bà đã thử nghiệm lâm sàng sản phẩm chứa cà gai leo cho những người bị viêm gan. Kết quả là chỉ sau hai tháng, các triệu chứng như vàng da, chán ăn, men gan cao đã được cải thiện đáng kể. Khi sử dụng đến tháng thứ ba, nồng độ virus trong máu cũng đã giảm đi rất nhiều.

Hỗ trợ giải độc và tăng cường chức năng gan

Tế bào gan khi đã bị phá huỷ sẽ lập tức bị thay thế bởi các tổ chức xơ. Đây chính là nguyên nhân dẫn đến xơ gan - một bệnh mãn tính vô cùng nguy hiểm, ảnh hưởng đến tính mạng. Do đó, để phòng ngừa xơ gan, ung thư, chúng ta cần bảo vệ và phục hồi tế bào gan.

Cây mật nhân có khả năng hạ men gan, bảo vệ và tăng cường chức năng gan. Đặc biệt là phần rễ, nhờ chất eurycomalacton (chất gây đắng) có khả năng phục hồi, tái tạo các tế bào gan bị tổn thương. Những cây mật nhân non chưa có nhiều vị đắng sẽ không mang lại hiệu quả mạnh như cây già.

Dịch chiết toàn phần từ cây cà gai leo có tác dụng chống oxy hóa rất tốt. Ngoài ra, nó còn có khả năng chống viêm, giúp làm giảm tổn thương do oxy hoá ở gan và bảo vệ gan. Cà gai leo kích thích quá trình tái sinh tế bào gan, chống viêm và hạ men gan rất tốt.

Bên cạnh đó, các nghiên cứu y học về cây kế sữa và sức khỏe gan cũng cho thấy, hoạt chất silymarin trong loại cây này giúp giảm viêm và thúc đẩy sửa chữa tế bào, từ đó giúp giảm bớt các triệu chứng do các bệnh gan như vàng da, mệt mỏi, chán ăn, mẩn ngứa do chức năng gan kém. 

Ngoài các thành phần trên, Giải Độc Gan Tuệ Linh Plus còn chứa cao khô atiso, cao khúng khéng và các loại vitamin nhóm B từ đó giúp hỗ trợ giải độc và tăng cường chức năng gan hiệu quả.

Giúp làm giảm sự phát triển của xơ gan

Xơ gan phát triển qua bốn giai đoạn. Giai đoạn đầu chưa có tổ chức xơ nhưng tế bào gan thì đã tổn thương và viêm, dấu hiệu là ngứa, chán ăn, mệt mỏi. Giai đoạn hai đã hình thành xơ sẹo và không có dấu hiệu rõ ràng. Giai đoạn tiếp theo, tế bào gan tổn thương nghiêm trọng, tế bào xơ hoá nhiều hơn với triệu chứng vàng da, chán ăn, sụt cân, nôn. Giai đoạn cuối cùng, số lượng mô xơ đã chiếm tới 90% gan nên vô cùng nguy hiểm.

Các hoạt chất trong cà gai leo và đặc biệt là glycoalcaloid, có tác dụng ức chế sự phát triển của xơ gan, tăng tiêu huỷ tổ chức xơ và giảm mức độ xơ gan giai đoạn sớm. Khả năng ngăn chặn xơ gan của cà gai leo đã được chứng minh thông qua hai công trình nghiên cứu khoa học từ năm 1987 đến năm 2000 của Viện dược liệu Trung ương là “Nghiên cứu tác dụng ức chế quá trình xơ của cà gai leo trên mô hình gây xơ gan được thực nghiệm” và “Nghiên cứu công dụng trên collagenase của cà gai leo”.

Hoạt chất eurycomalaton hay còn gọi là chất gây đắng có trong cây mật nhân cũng có khả năng ức chế hình thành các tổ chức xơ hoá, do đó nó hoàn toàn có thể ngăn chặn sự phát triển của xơ gan trong cơ thể. Khi kết hợp cùng với cà gai leo sẽ giúp tăng hiệu quả ngăn ngừa và cải thiện xơ gan.

Giải Độc Gan Tuệ Linh 2

Tuệ Linh là một trong những công ty dược Việt Nam đi đầu trong việc bảo tồn và phát triển dược liệu Việt. Với lòng tự hào dân tộc và kế thừa tinh hoa y học bản địa, Tuệ Linh luôn giữ vững định hướng và kiên trì con đường phát triển cây thuốc nam bằng việc sản xuất các sản phẩm từ thảo dược Việt được đông đảo người dùng tín nhiệm.

Tuệ Linh đã xây dựng thành công nhiều vùng trồng dược liệu sạch, chuẩn hóa các vùng dược liệu theo tiêu chuẩn GACP-WHO của Tổ chức Y tế thế giới.

Xây dựng thành công nhà máy sản xuất Dược phẩm đạt chuẩn GMP-WHO với quy mô lớn cùng hàng loạt trang thiết bị hiện đại, đáp ứng nhu cầu sản xuất tất cả các dạng bào chế.

Từ bàn tay của chính người Việt tạo ra những sản phẩm từ dược liệu Việt, Tuệ Linh tự hào khi trở thành thương hiệu Việt có vị thế vững chắc trong nước và tiếp tục vươn xa ra quốc tế bằng chính chất lượng, sự uy tín và tận tâm hàng đầu.

Thành phần của Viên uống Tuệ Linh Plus

Thành phần cho 1 viên

Thông tin thành phần

Hàm lượng

Cao khô cà gai leo

500mg

Cao mật nhân

150mg

Cao khô kế sữa

100mg

Vitamin B1

10mg

Khúng khéng

50mg

Vitamin B2

10mg

Vitamin B6

10mg

Vitamin PP

4mg

Cao khô actiso

50mg

Cà gai leo: Chứa hàm lượng lớn hoạt chất glycoalcaloid có tác dụng giải độc và bảo vệ gan, ức chế việc sao chép của vi rút viêm gan, ngăn chặn sự tạo thành sợi collagen. Từ đó ngăn ngừa viêm gan virus và xơ gan.

Mật nhân: Giúp hạ men gan, hạn chế hư hoại tế bào gan, làm tăng tái tạo các tế bào gan bị tổn thương, viêm, xơ hóa, bảo vệ gan; làm tăng tạo hồng cầu, tăng miễn dịch rất mạnh.

Kế sữa: Bảo vệ gan khỏi những tác nhân độc hại, hỗ trợ gan duy trì chức năng một cách bình thường trong quá trình điều trị các bệnh lý như viêm gan, xơ gan, tổn thương gan do uống quá nhiều rượu bia.

Atiso: Có khả năng cải thiện sức khỏe của gan bằng cách giảm độc tố và giúp loại bỏ chúng khỏi gan và cơ thể, đồng thời chủ động thúc đẩy tái phát triển và phục hồi các tế bào gan bị tổn thương. 

Khúng khéng: Có tác dụng bảo vệ gan, ngăn ngừa tăng men gan (AST, ALT) do tác dụng của rượu.

Công dụng của Viên uống Tuệ Linh Plus

Giải Độc Gan Tuệ Linh Plus hỗ trợ giải độc gan, tăng cường chức năng gan trong viêm gan virus, xơ gan, người uống nhiều bia rượu, thuốc có hại cho gan.

Hỗ trợ giảm triệu chứng: Men gan cao, vàng da, mệt mỏi, chán ăn, mẫn ngứa do chức năng gan kém.

Cách dùng Viên uống Tuệ Linh Plus

Cách dùng

Người trưởng thành

  • Liều tăng cường: Ngày uống 2 lần, mỗi lần uống 3 viên.

  • Liều duy trì: Ngày uống 2 lần, mỗi lần uống 2 viên.

  • Uống để giải rượu: Uống 4 viên trước khi uống rượu và 4 viên sau khi uống rượu.

Uống gần bữa ăn (ngay trước hoặc sau khi ăn), uống cùng với nhiều nước.

Với người viêm gan virus, xơ gan nên sử dụng 1 liệu trình tăng cường từ 6 tháng đến 1 năm để đạt hiệu quả tốt nhất. Sau đó dùng liều duy trì 1 năm tiếp theo.

Người thường xuyên uống rượu nên dùng liều duy trì theo đợt, uống liên tục trong 1 đến 2 tháng rồi lại nghỉ.

Đối tượng sử dụng

Giải Độc Gan Tuệ Linh Plus thích hợp dùng cho người có chức năng gan suy giảm, viêm gan virus, xơ gan, tổn thương gan do uống nhiều rượu bia, dùng thuốc có hại cho gan.

Tác dụng phụ

Chưa có thông tin về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Không sử dụng cho phụ nữ mang thai và cho con bú, người mẫn cảm với bất cứ thành phần nào của sản phẩm. 

Không dùng quá liều khuyến cáo.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, nhiệt độ không quá 30 độ C, tránh ánh sáng.

Để xa tầm tay trẻ em.

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ, không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Sản phẩm liên quan

Câu hỏi thường gặp

  • Dùng viên uống giải độc gan Tuệ Linh bao lâu thì có hiệu quả?

    Bệnh nhân viêm gan virus, xơ gan cần tuân thủ liệu trình sử dụng kéo dài trong khoảng từ 6 tháng đến 1 năm để đạt hiệu quả hỗ trợ điều trị viêm gan.

  • Viên uống giải độc gan Tuệ Linh có công dụng gì?

    Viên uống giải độc gan Tuệ Linh với thành phần chiết xuất từ các dược liệu tự nhiên như cà gai leo, mật nhân, kế sữa, atiso và khủng khẻng mang lại tác dụng hỗ trợ:\

    • Tăng cường chức năng gan, hỗ trợ điều trị viêm gan virus.
    • Giải độc và tăng cường chức năng gan, làm giảm sự phát triển của xơ gan.
  • Cao khô cà gai leo là gì?

    Cao khô cà gai leo là cao đặc từ dược liệu cà gai leo. Cà gai leo là một vị thuốc nam có tác dụng hỗ trợ điều trị người bị bệnh gan như viêm gan, xơ gan, men gan cao,... nhờ hoạt chất glycoalkaloid có trong thành phần dược liệu cà gai leo.

  • Ai có nguy cơ mắc xơ gan?

    Những đối tượng sau đây có nguy cơ cao mắc bệnh xơ gan:

    • Người nhiễm viêm gan virus.
    • Người hay hút thuốc lá.
    • Người nghiện rượu nặng.
    • Người mắc bệnh tiểu đường và béo phì.
  • Xơ gan là gì?

    Xơ gan là trạng thái mà các tế bào gan bị tổn thương ở giai đoạn cuối do nhiều yếu tố ảnh hưởng đến gan gây ra trong thời gian dài như: Viêm gan virus và nghiện rượu mạn tính. Tổn thương do xơ gan làm ngăn chặn máu lưu thông qua gan gây suy giảm chức năng gan nghiêm trọng.

Đánh giá sản phẩm (0 đánh giá)

Trung bình

4.9

12
1
0
0
0

Lọc theo:

5 sao
4 sao
3 sao
2 sao
1 sao
  • K

    Kanu

    5
    Tôi có uống thuốc này với liều 3v/ lần 6v/ ngày 2 lần Ko sd thuốc nào khác. Nước tiểu có màu vàng đậm có bất thường ko ạ.T ko dùng cafe thuốc lá rượu
    7 ngày trước
    Trả lời
    • Mai Đoàn Anh ThưQuản trị viên

      Chào bạn Kanu,

      Dạ sản phẩm hỗ trợ cải thiện viêm gan virus, ngăn chặn xơ gan, giúp giải độc rượu bia và hạ men gan và với tinh trạng của mình có thể tiếp tục sử dụng và theo dõi ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến bạn.

      Thân mến!

      7 ngày trước
      Trả lời
  • N

    Nu

    5
    Tôi đang dùng sản phẩm này và ko sử dụng bất kỳ loại thuốc nào khác. Sau khi uống thì nước tiểu có màu vàng đậm có sao ko ạ
    7 ngày trước
    Trả lời
    • Mai Đoàn Anh ThưQuản trị viên

      Chào bạn Nu,

      Dạ sản phẩm hỗ trợ cải thiện viêm gan virus, ngăn chặn xơ gan, giúp giải độc rượu bia và hạ men gan và với tinh trạng của mình có thể tiếp tục sử dụng và theo dõi ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến bạn.

      Thân mến!

      7 ngày trước
      Trả lời
  • CD

    chị Đào

    5
    bố mình đang uống omega3-6-9, canxi , viên bổ khớp orihio ,thì có kết hợp đc với viên thải độc gan này k ạ
    11 ngày trước
    Trả lời
    • Lữ Thị Anh ThưQuản trị viên

      Chào chị Đào,

      Dạ chị có thể sử dụng chung các sản phẩm, tuy nhiên các thuốc mình nên uống cách nhau 2 tiếng để tránh tình trạng tương tác thuốc xảy ra ạ. Chị có thể sử dụng Viên uống Tuệ Linh Plus hỗ trợ giải độc gan, tăng cường chức năng gan (60 viên) trước bữa ăn và các thuốc còn lại dùng sau ăn ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến chị.

      Thân mến!

      11 ngày trước
      Trả lời
  • ND

    Nguyễn Đoàn

    4
    Uống liều duy trì 2 viên/ lần ngày uống 4 viên thì uống trước ăn hay sau ăn, với mình bị gan nhiễm mỡ độ 1 nên uống Tuệ Linh hay uống Tuệ Linh Plus.
    12 ngày trước
    Trả lời
    • Mai Thị GiangQuản trị viên

      Chào bạn Nguyễn Đoàn,
      Dạ Sản phẩm Giải độc gan Tuệ Linh giúp hạ nhanh chỉ số men gan chỉ sau 1 liệu trình sử dụng 3 tháng với liều 3 viên x 2 lần/ngày. Dạ bạn có thể dùng sản phẩm Viên uống Tuệ Linh Plus hỗ trợ giải độc gan, tăng cường chức năng gan (60 viên) có nhiều thành phần hơn, có công dụng hạ men gan tốt hơn cho mình, tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm tại link.

      Dạ nếu bạn có sử dụng thuốc điều trị của bác sĩ, có thể dùng chung với sản phẩm Giải độc gan Tuệ Linh để gia tăng hiệu quả điều trị nhưng lưu ý dùng cách ra 2 giờ.
      Dạ sẽ có tư vấn viên liên hệ đến SĐT bạn để lại ạ.
      Thân mến!

      12 ngày trước
      Trả lời
  • TH

    Tạ Hoàn

    5
    Hiệp Hoà Bắc Giang còn hàng ko à
    2 tháng trước
    Trả lời
    • Nguyễn Hồng Thuỷ TiênQuản trị viên

      Chào bạn Tạ Hoàn,

      Dạ sản phẩm còn hàng tại Tỉnh Bắc Giang ạ.

      Dạ sẽ có tư vấn viên nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT bạn đã để lại ạ.

      Thân mến!

      2 tháng trước
      Trả lời
    • TH

      Tạ Hoàn

      Mình đang hỏi ở huyện Hiệp Hoà tỉnh Bắc Giang
      2 tháng trước
      Trả lời
    • Nguyễn Hồng Thuỷ TiênQuản trị viên

      Chào bạn Tạ Hoàn,

      Dạ sản phẩm còn hàng tại Tỉnh Bắc Giang ạ.

      Dạ sẽ có tư vấn viên nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT bạn đã để lại ạ.

      Thân mến!

      2 tháng trước
      Trả lời
Xem thêm 5 bình luận

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • TL

    nguyền thị long

    tôi chẩn đoán viêm gan tự miễn có dùng đuọc thuốc tụe linh ko uống bao nhiêu viên ngày lộ trình bao nhiêu. hiên điều trị đã ổn định. hiên tại bs đang
    4 ngày trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Trần Thu PhươngQuản trị viên

      Chào bạn Nguyền Thị Long,
      Dạ sẽ có dược sĩ liên hệ để hỗ trợ bạn qua cuộc gọi ạ
      Thân mến!

      4 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • CN

    chị NY

    hay bị mề đay , mụn ngứa về chiều có phải chức năng gan kém k? dùng thuốc này được k ?nếu được dùng bao lâu thì ngưng thuốc được
    1 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Tiến BắcQuản trị viên

      Chào chị NY,

      Dạ tình trạng nổi mề đay mụn ngứa có thể do suy giảm chức năng gan, sản phẩm giúp hỗ trợ giải độc gan, tăng cường chức năng gan với bệnh nhân viêm gan virus, xơ gan cần tuân thủ liệu trình sử dụng kéo dài trong khoảng từ 6 tháng đến 1 năm để đạt hiệu quả hỗ trợ điều trị viêm gan.

      Nhà thuốc thông tin đến chị.

      Thân mến!

      1 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • A

    anh

    tuệ linh dùng cho viêm gan b tốt hơn hay các loại thuốc bổ gan úc, mỹ tốt hơn ạ.
    1 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Lê Quang ĐạoQuản trị viên

      Chào bạn Anh,

      Dạ mỗi sản phẩm tuy cùng công dụng nhưng sẽ có thành phần tá dược khác nhau nên sẽ có ưu và nhược điểm khác nhau ạ, mình nên lựa chọn tùy theo nhu cầu cũng như cơ địa của mình ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến bạn.

      Thân mến!

      1 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • EH

    EM HUYỀN

    uống loại này có bị đẩy mụn lên ko ạ
    1 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Cao Thị Ngọc NhiQuản trị viên

      Chào bạn Huyền,

      Dạ sản phẩm Giải Độc Gan Tuệ Linh Plus hỗ trợ giải độc gan, tăng cường chức năng gan trong viêm gan virus, xơ gan, người uống nhiều bia rượu, thuốc có hại cho gan. Hỗ trợ giảm triệu chứng: Men gan cao, vàng da, mệt mỏi, chán ăn, mẫn ngứa do chức năng gan kém. Chưa ghi nhận tác dụng phụ gây đẩy mụn ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến bạn.
      Thân mến!

      1 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • 0

    0394xxxxxx

    Uống cùng lúc với Thuốc Tonka Nhất Nhất được không hay trong hai chỉ chọn một? Định qua tết sẽ bắt đầu uống. PS: Tuệ Linh và Tonka cái nào tốt hơn?
    2 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Bùi Duy CườngQuản trị viên

      Chào bạn,

      Dạ bạn nên sử dụng 1 trong 2 loại để tránh quá liều ạ.
      Nhà thuốc thông tin đến bạn.

      Thân mến!

      2 tháng trước

      Hữu ích (1)

      Trả lời
Xem thêm 5 bình luận