Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Thực phẩm chức năng/
  3. Vitamin & Khoáng chất
Dung dịch MeQuib 1 hỗ trợ cơ thể tăng cường hấp thu canxi (10ml)

Dung dịch MeQuib 1 hỗ trợ cơ thể tăng cường hấp thu canxi (10ml)

000217190 đánh giá0 bình luận

Danh mục

Vitamin & Khoáng chất

Quy cách

Chai x 10ml

Nhà sản xuất

WINPHARMA

Nước sản xuất

Việt Nam

Mô tả ngắn

Dung dịch Mequib 1 bổ sung vitamin D3 và vitamin K2 cho cơ thể. Hỗ trợ cơ thể tăng cường hấp thu canxi. Giúp xương răng chắc khỏe, giúp giảm tình trạng còi xương ở trẻ nhỏ, loãng xương ở người lớn.

Số đăng ký

2276/2019/ÐKSP
Sản phẩm cần tư vấn từ dược sỹ.

Dung dịch MeQuib 1 là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Giúp bé vươn tới mục tiêu chiều cao vượt trội

MeQuib 1 chứa lượng vừa đủ vitamin K2 và vitamin D3, sẵn sàng tác động vào quá trình tăng trưởng xương, giúp khung xương chắc khỏe, phát triển tối ưu. Sản phẩm rất thích hợp dùng cho trẻ nhỏ trong giai đoạn phát triển chiều cao và người loãng xương hoặc có nguy cơ loãng xương. Đặc biệt, với những trẻ còi xương, chậm phát triển, chậm mọc răng, rụng tóc hình vành khăn do thiếu vitamin D3, việc bổ sung MeQuib 1 có thể hỗ trợ hiệu quả tình trạng này.

Dung dịch MeQuib 1 giúp bổ sung vitamin K2 và D3 cho cơ thể (10ml) 1

Nhiều bậc phụ huynh dù cho con ăn uống nhiều, cung cấp thực phẩm giàu canxi trong bữa ăn mà con vẫn còi cọc và không cao. Và dù cho con uống thêm canxi nhưng vẫn không thể cải thiện chứng còi xương của con.

Thực tế, vấn đề dinh dưỡng quyết định đến hơn 30% khả năng phát triển chiều cao của trẻ. Nhưng nếu tác động không trúng đích thì việc bổ sung nhiều dinh dưỡng cũng không mang lại tác dụng tối ưu. Với chiều cao, ngoài dinh dưỡng hợp lý đầy đủ các nhóm chất, đặc biệt là canxi, thì không thể bỏ qua vitamin D3 và vitamin K2 - hai thành phần quan trọng giúp hấp thụ canxi vào xương

MeQuib 1 sở hữu 2 thành phần này, chính là giải pháp giúp xương của trẻ hấp thu canxi hiệu quả và tăng trưởng chiều cao tối ưu, hạn chế nguy cơ còi xương. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng giúp ngăn ngừa loãng xương.

Hỗ trợ cơ thể tăng cường hấp thu canxi giúp xương răng chắc khỏe

Canxi đóng vai trò rất quan trọng trong cơ thể. Khoáng chất này cần thiết cho hoạt động bình thường của các dây thần kinh, tế bào, cơ và xương. Khi không có đủ canxi trong máu, cơ thể sẽ lấy canxi từ xương, từ đó làm suy yếu xương. Tuy nhiên, đối với những trường hợp còi xương hay loãng xương, chưa hẳn do thiếu hụt canxi mà là thiếu vitamin D3 - dưỡng chất giúp hấp thu canxi.

Vitamin D3 giúp cơ thể hấp thu canxi và phốt pho hiệu quả, việc đảm bảo bổ sung đủ vitamin D3 kèm chế độ ăn giàu canxi sẽ giúp cho việc xây dựng và duy trì xương chắc khỏe.

Dung dịch MeQuib 1 cung cấp vitamin D3 cho cơ thể. Đặc biệt hơn, sản phẩm còn bổ sung vitamin K2 giúp dẫn canxi đến xương và răng, cũng như ngăn chặn canxi đến các khu vực không cần thiết (chẳng hạn như đến thận gây sỏi thận, đến mạch máu gây bệnh tim,...).

Bộ đôi vitamin D3 và K2 từ MeQuib 1 sẽ là những trợ thủ đắc lực giúp xương, răng chắc khỏe.

Giảm tình trạng còi xương ở trẻ nhỏ

Khi đề cập về vấn đề chiều cao của trẻ, yếu tố di truyền và lượng hormone trong cơ thể được xem là quan trọng nhất. Tuy nhiên, dinh dưỡng là yếu tố không thể tách rời. Trẻ được cung cấp dinh dưỡng hợp lý, đầy đủ các chất cần thiết để phát triển xương sẽ ngăn ngừa nguy cơ bị còi xương.

Với những trẻ có biểu hiện chậm phát triển thể chất, chậm mọc răng, rụng tóc hình vành khăn là những biểu hiện của việc không hấp thụ tốt canxi. Trường hợp này, bổ sung canxi thôi là chưa đủ. Do đó, bổ sung MeQuib 1 để tăng cường đưa canxi vào xương là một giải pháp tốt thúc đẩy quá trình phát triển, giúp xương trở nên chắc khỏe, hỗ trợ tăng chiều cao cho trẻ.

Giảm nguy cơ loãng xương ở người lớn

Ở người lớn tuổi, vấn đề loãng xương trở nên phổ biến. Loãng xương làm tăng nguy cơ nứt và gãy xương, gây cản trở rất lớn tới sinh hoạt và đời sống của người lớn tuổi. Cung cấp MeQuib 1 với vitamin D3 và K2 mang lại nhiều lợi ích đối với sức khỏe xương, bộ đôi giúp chuyển hóa canxi vào xương dễ dàng hơn, đồng thời kích hoạt hoạt động liên kết canxi, duy trì hệ xương bền vững, làm chậm mức độ suy giảm mật độ xương theo tuổi tác.

MeQuib 1 là sản phẩm của Công Ty Tnhh Thương Mại Nutri Miền Nam. Công ty được thành lập từ năm 2012, được đánh giá cao trong giới chuyên môn dinh dưỡng và người tiêu dùng về việc cung ứng các sản phẩm dinh dưỡng y học. Các sản phẩm của Nutri Miền Nam đều được nghiên cứu và phát triển dựa trên thành tựu từ các nghiên cứu khoa học mới nhất, thực hiện bởi các viện nghiên cứu trong nước và quốc tế. 

Công dụng của Dung dịch MeQuib 1

Dung dịch Mequib 1 bổ sung vitamin D3 và vitamin K2 cho cơ thể.

Hỗ trợ cơ thể tăng cường hấp thu canxi.

Giúp xương răng chắc khỏe, giúp giảm tình trạng còi xương ở trẻ nhỏ, loãng xương ở người lớn.

Cách dùng Dung dịch MeQuib 1

Cách dùng

Trẻ dưới 1 tuổi: Uống 2 giọt/lần x 2 lần/ngày.

Trẻ 1 - 10 tuổi: Uống 2 - 3 giọt/lần x 2 lần/ngày.

Thiếu niên, người lớn: Uống 3 - 4 giọt/lần x 2 lần/ngày.

Đối tượng sử dụng

Dung dịch Mequib 1 thích hợp dùng cho trẻ em trên 2 tuổi và người lớn trong các trường hợp: 

  • Người thiếu Vitamin D3, Vitamin K2, người loãng xương hoặc nguy cơ loãng xương.
  • Trẻ còi xương, chậm phát triển, chậm mọc răng, rụng tóc hình vành khăn do thiếu vitamin D3.

Tác dụng phụ

Chưa có thông tin về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Trẻ dưới 2 tuổi tham khảo ý kiến của bác sĩ, thầy thuốc trước khi sử dụng.

Không dùng cho người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.

Không dùng quá liều khuyến cáo hằng ngày.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, nhiệt độ không quá 30⁰C, tránh ánh sáng.

Để xa tầm tay trẻ em.

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ, không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Dược sĩ Đại học Trần Huỳnh Minh NhậtĐã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp 2 trường đại học Mở và đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh. Có nhiều năm kinh nghiệm nghiên cứu về lĩnh vực sức khỏe, đạt được nhiều giải thưởng khoa học. Hiện là Dược sĩ chuyên môn phụ trách xây dựng nội dung và triển khai dự án đào tạo - Hội đồng chuyên môn tại Nhà thuốc Long Châu.

Sản phẩm liên quan

Câu hỏi thường gặp

  • Vì sao MeQuib 1 có thể giúp tăng chiều cao ở trẻ?

    MeQuib 1 giúp trẻ tăng chiều cao hiệu quả nhờ sự kết hợp 2 loại vitamin D3 và K2 giúp hấp thu tối đa canxi tới xương. Thêm vào đó, trẻ còn cần có hệ xương chắc khỏe để tham gia quá trình vận động, tập luyện và đề phòng các chấn thương… Việc bổ sung vitamin K2 (MenaQ7) với hàm lượng khuyến nghị mỗi ngày từ 45mcg là bí quyết giúp nhanh chóng đạt được mục tiêu cho trẻ về chiều cao.

  • MeQuib 1 có ưu điểm vượt trội gì?

    Trong Mequib 1, vitamin K2 có đặc điểm khác biệt: MenaQ7 là thương hiệu MK-7 duy nhất có nghiên cứu lâm sàng, nguồn gốc từ Nattopharma (Nauy), được coi là "chìa khóa cho sự phát triển chiều cao vượt trội” vì cơ chế đặc biệt lên sự phát triển của cấu trúc xương. MK-7 gần như rất hiếm tìm thấy trong các loại thực phẩm và hàm lượng cần thiết khi dùng MK-7 đơn thuần lên tới 45 mcg/ngày nên MeQuib 1 là sản phẩm có MK-7 cao nhất về số lượng và chất lượng.

  • Nên uống MeQuib 1 vào lúc nào?

    MeQuib 1 có 2 thành phần: Vitamin D3 và vitamin K2, đều là các vitamin tan trong dầu, được hấp thụ tốt nhất trong máu khi kết hợp với bữa ăn có thực phẩm giàu chất béo (trứng, sữa, bơ, các loại hạt…). MeQuib 1 có thể uống vào bất kì thời gian nào miễn không ảnh hưởng tới giấc ngủ.

  • Uống MeQuib 1 tới khi nào thì có hiệu quả?

    Để thấy được hiệu quả tăng chiều cao, mẹ nên đảm bảo những bữa ăn chính (cơm, cháo) và duy trì uống sữa hàng ngày như hướng dẫn. Mẹ nên đo chiều cao trước khi sử dụng và kiểm chứng sau 8 - 12 tuần (2 - 3 tháng). K2 cần luôn tồn tại trong máu để luôn tiếp xúc với Osteocalcin. Quên sử dụng hoặc sử dụng ngắt quãng có thể khiến việc này bị gián đoạn và chúng ta phải kích hoạt Osteocalcin lại từ đầu. Do đó nên dùng Mequib 1 với liều đủ hàng ngày.

  • Pha MeQuib 1 với sữa hay các loại đồ uống khác được không?

    Không nên pha chung với các loại thực phẩm khác do MeQuib 1 là dạng nhỏ giọt, chỉ cần 4 giọt đã đủ hàm lượng cần dùng. MeQuib 1 có hương dưa gang nên khi pha với sữa có thể làm thay đổi hương vị của sữa.

Đánh giá sản phẩm

Hãy sử dụng sản phẩm và trở thành người đầu tiên đánh giá trải nghiệm nha.

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • CT

    Chị Tuyền

    còn hàng ko ạ? cho xin giá ạ?
    3 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Cao Thị Linh ChiQuản trị viên

      Chào chị Tuyền,
      Dạ chị có thể tham khảo sản phẩm tương tự là Dung dịch LineaBon K2+D3 ErgoPharm hỗ trợ bổ sung Vitamin D3 K2 (10ml), sản phẩm có giá 295.000đ /hộp, tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại link.

      Dạ sẽ có tư vấn viên nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT chị đã để lại ạ.

      Thân mến!

      3 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • CN

    chị ngân

    còn hàng k ạ
    4 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Trần Thu PhươngQuản trị viên

      Chào chị Ngân,
      Dạ chị có thể tham khảo sản phẩm tương tự là Dung dịch LineaBon K2+D3 ErgoPharm hỗ trợ bổ sung Vitamin D3 K2 (10ml) tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại link.

      Dạ sẽ có tư vấn viên nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT chị đã để lại ạ.

      Thân mến!

      4 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • M

    Mai

    còn hàng không ạ, giá bn 1c
    6 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Thị Ngọc HânQuản trị viên

      Chào Bạn Mai,

      Dạ bạn có thể tham khảo sản phẩm tương tự là Dung dịch LineaBon K2+D3 ErgoPharm hỗ trợ bổ sung Vitamin D3 K2 (10ml) tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại link.

      Dạ sẽ có tư vấn viên nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT bạn đã để lại ạ.

      Thân mến!


      6 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • T

    Thụy

    cho em hỏi còn hàng không ạ
    10 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Huỳnh Thị Mai PhươngQuản trị viên

      Chào bạn Thụy,
      Dạ bạn có thể tham khảo sản phẩm tương tự là Dung dịch LineaBon K2+D3 ErgoPharm hỗ trợ bổ sung Vitamin D3 và Vitamin K2, tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại link. Dạ sẽ có dược sĩ liên hệ tư vấn theo SĐT bạn đã để lại ạ.
      Thân mến!

      10 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • CH

    CHỊ HIỀN

    khi nào có hàng ạ
    13/11/2022

    Hữu ích

    Trả lời
    • HuuLT5Quản trị viên

      Chào Chị Hiền,
      Dạ nhà thuốc vẫn chưa có thông tin khi nào có hàng lại vì phụ thuộc nhà cung cấp, mong chị thông cảm ạ. Nhà thuốc gửi chị tham khảo sản phẩm có công dụng tương tự tại link: https://nhathuoclongchau.com/thuc-pham-chuc-nang/lineabon-k2d3-ergopharm-10ml-tre-em-22902.html. Chị vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được tư vấn sản phẩm tương tự cùng công dụng.
      Thân mến!

      13/11/2022

      Hữu ích

      Trả lời
Xem thêm 3 bình luận