Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Thực phẩm chức năng/
  3. Hỗ trợ điều trị/
  4. Hô hấp, ho, xoang
Siro Datadu Kingphar hỗ trợ hạn chế đau đầu, sốt, ho (4 vỉ x 5 ống x 10ml)
Siro Datadu Kingphar hỗ trợ hạn chế đau đầu, sốt, ho (4 vỉ x 5 ống x 10ml)
Siro Datadu Kingphar hỗ trợ hạn chế đau đầu, sốt, ho (4 vỉ x 5 ống x 10ml)
Siro Datadu Kingphar hỗ trợ hạn chế đau đầu, sốt, ho (4 vỉ x 5 ống x 10ml)
Siro Datadu Kingphar hỗ trợ hạn chế đau đầu, sốt, ho (4 vỉ x 5 ống x 10ml)
Thương hiệu: Kingphar

Siro Datadu Kingphar hỗ trợ hạn chế đau đầu, sốt, ho (4 vỉ x 5 ống x 10ml)

0003358754 đánh giá0 bình luận

Chọn đơn vị tính

Hộp

Danh mục

Hô hấp, ho, xoang

Dạng bào chế

Dung dịch

Quy cách

Hộp 4 Vỉ x 5 Ống x 10ml

Xuất xứ thương hiệu

Việt Nam

Nhà sản xuất

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI VINH THỊNH VƯỢNG

Nước sản xuất

Việt Nam

Hỗ trợ

Thành phần

Nam tỳ bà, Cao cúc tím, Cốt khí củ, Cao Khổ sâm, Thảo bản bông vàng, Bạch cập, Đông trùng hạ thảo, Gừng, Tiểu hồi (Quả), Tổ kén cái, Cối xay, Bạc hà, Kinh giới, Đường, Mật ong, Natri benzoat, Nước tinh khiết

Mô tả ngắn

Siro Datadu Kingphar hỗ trợ hạn chế các biểu hiện: Đau đầu, sốt, hắt hơi, ngạt mũi, chảy nước mũi, hạn chế ho nhiều, ho có đờm do cảm lạnh.

Số đăng ký

8759/2020/ÐKSP

Siro Datadu là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Công thức đẩy lùi cảm mạo từ dược liệu thiên nhiên

Siro Datadu là sản phẩm tập hợp những dược liệu tự nhiên được dùng từ lâu đời có hiệu quả cao trong việc cải thiện các biểu hiện liên quan đến cảm lạnh như sốt, ho, đau đầu,...  Với mong muốn đưa một sản phẩm chất lượng tiếp cận đến được nhiều khách hàng hơn, Siro Datadu được nghiên cứu để phù hợp với thể trạng của trẻ em và người lớn, an toàn với phụ nữ mang thai.

siro-datadu-ls.jpg

Việt Nam có gió mùa nhiệt đới ẩm, thời tiết thay đổi thất thường khiến trẻ dễ nhiễm khuẩn đường hô hấp trên. Đây là một tổ hợp bệnh bao gồm cảm lạnh, viêm mũi họng, viêm họng, viêm xoang, viêm thanh quản với các triệu chứng như sốt, sổ mũi, hắt hơi, ho và khó thở,...

Đây được xem là một bệnh lý phổ biến và rất thường xuyên xảy ra ở trẻ vì hệ miễn dịch của chúng chưa phát triển hoàn thiện. Những triệu chứng thường trở nên tồi tệ sau 2 đến 3 ngày nhiễm bệnh nhưng sẽ giảm dần sau đó. Tuy nhiên có một số trường hợp, các triệu chứng không cải thiện mà còn diễn tiến nặng hơn và phát triển thành các bệnh lý nghiêm trọng như nhiễm trùng xoang hay viêm phổi.

Siro Datadu với chiết xuất từ cây tiểu hồi, tổ kén tròn, cây cối xay, gừng, bạc hà hạn chế biểu hiện cảm lạnh, khó chịu do thay đổi thời tiết, hỗ trợ nhanh quá trình phục hồi của cơ thể khi nhiễm bệnh.

Giảm các triệu chứng cảm lạnh

Một số vị thảo dược như gừng, bạc hà, tiểu hồi mang đặc tính cay nóng, có khả năng làm dịu tức thì cảm giác đau họng, ngứa rát do cơn ho gây ra. Đồng thời làm loãng dịch đờm để cơ thể dễ dàng tống chúng ra ngoài, giảm nghẹt mũi, khó thở do cảm lạnh, cảm cúm.

Gừng kết hợp với cây cối xay giúp thanh nhiệt, hỗ trợ quá trình tuần hoàn máu và tăng tiết mồ hôi, làm ấm cơ thể từ trong ra ngoài, rất hiệu quả cho việc giải cảm.

Bên cạnh đó, chiết xuất tổ kén tròn và kinh giới mang tác dụng giảm đau, chống viêm tự nhiên mà không cần phải dùng đến các loại thuốc tân dược. Hỗ trợ loại bỏ đau đầu, viêm sưng yết hầu và viêm mũi.

Hoạt chất menthol từ lá bạc hà và gingerol trong gừng cũng là một chất kháng khuẩn mạnh mẽ, hỗ trợ ức chế hoạt động của vi khuẩn gây viêm đường hô hấp.

Công thức đặc biệt với thảo dược tự nhiên, an toàn

Hiểu được giá trị của các loại dược liệu tự nhiên, thông qua những ghi chép từ lâu đời trong sách vở của y học dân tộc, kiểm chứng thực tế của dân gian và những nghiên cứu khoa học hiện đại, Kingphar đã cho ra mắt siro thảo dược Datadu với khả năng hỗ trợ hạn chế các biểu hiện đau đầu, sốt, hắt hơi, ngạt mũi, chảy nước mũi, hạn chế ho nhiều, ho có đờm do cảm lạnh. Sản phẩm không chỉ dùng được cho trẻ nhỏ và người lớn, ngay cả phụ nữ có thai cũng an tâm sử dụng để làm giảm các biểu hiện khó chịu của viêm đường hô hấp, không lo ảnh hưởng đến sức khỏe bé yêu.

datadu-king-phar.jpg

Dược phẩm Kingphar - một trong những công ty tiên phong tại Việt Nam trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cộng đồng bằng các sản phẩm có nguồn gốc dược liệu tự nhiên chọn lọc. Bên cạnh nền tảng kinh nghiệm cây thuốc từ dân gian, Kingphar Việt Nam còn ra sức tìm tòi nghiên cứu dựa trên những minh chứng khoa học để phát triển thật sâu tác dụng của cây thuốc, vừa khẳng định hiệu quả, vừa đảm bảo an toàn khi sử dụng. Kingphar Việt Nam luôn nỗ lực khẳng định tiêu chí thương hiệu "Đỉnh vàng chất lượng".

Thành phần của Siro Datadu

Thành phần cho 10ml

Thông tin thành phần

Hàm lượng

Nam tỳ bà

100mg

Cao cúc tím

100mg

Cốt khí củ

80mg

Cao Khổ sâm

80mg

Thảo bản bông vàng

60mg

Bạch cập

50mg

Đông trùng hạ thảo

50mg

Gừng

250mg

Tiểu hồi (Quả)

400mg

Tổ kén cái

200mg

Cối xay

150mg

Bạc hà

100mg

Kinh giới

50mg

Đường

Mật ong

Natri benzoat

Nước tinh khiết

Gừng: Chữa cảm, sốt. Gừng có vị cay, tính ấm, khi sử dụng cùng nước ấm có tác dụng làm giãn các mao mạch, giúp tăng nhanh quá trình tiết mồ hôi, hỗ trợ quá trình tuần hoàn máu, làm ấm cơ thể từ trong ra ngoài để chống lại virus hợp bào hô hấp - nguyên nhân gây ra một số bệnh liên quan đến đường hô hấp như cảm lạnh. Ngoài ra, gừng và tinh dầu gừng tốt cho tiêu đờm, có hiệu quả trong các vấn đề khác nhau về đường hô hấp như ho, cảm cúm, viêm phế quản, hen suyễn và khó thở.

Cây tiểu hồi: Hỗ trợ trị sổ mũi, viêm đường hô hấp trên và hỗ trợ trị viêm phế quản.

Tổ kén tròn: Có vị đắng, hơi ngọt, tính hàn; có tác dụng thanh nhiệt giải độc, tiêu viêm, chống ngứa. Thường dùng chữa sốt rét, cảm mạo nhiệt độ cao không giảm, viêm họng, viêm tuyến mang tai, sởi, đau đầu, miệng khát. Cũng được dùng trị chứng đau nhức, đặc biệt đối với bệnh thuộc phổi. 

Cây cối xay: Giải nhiệt, hoạt huyết, lợi tiểu, thường được dùng trong các bài thuốc trị cảm mạo phong nhiệt, sốt cao, đau đầu, tai ù, điếc, sốt vàng da, tiểu tiện vàng đỏ, đái rắt buốt...

Bạc hà: Có tác dụng làm co các màng sưng trong mũi, qua đó cải thiện các triệu chứng nghẹt mũi, khó thở do cảm lạnh, cảm cúm gây ra. Bên cạnh đó, menthol - thành phần hóa học chính của lá bạc hà còn giúp kháng khuẩn, làm lỏng dịch nhầy trong phổi, giảm ho.

Kinh giới: Theo tài liệu cổ kinh giới vị cay, tính ôn, vào 2 kinh phế và can. Có tác dụng phát biểu khứ phong, lợi yết hầu, thanh nhiệt tán ứ phá kết. Dùng chữa ngoại cảm phát sốt, đầu nhức mắt hoa yết hầu sưng đau, đẻ xong huyết vận. Kinh giới được dùng trong dân gian làm thuốc chữa cảm mạo, phát sốt, nhức đầu, cổ, họng sưng đau, nôn mửa, đổ máu cam, đi lỵ ra máu, băng huyết.

Công dụng của Siro Datadu

Siro Datadu Kingphar hỗ trợ hạn chế các biểu hiện: Đau đầu, sốt, hắt hơi, ngạt mũi, chảy nước mũi, hạn chế ho nhiều, ho có đờm do cảm lạnh.

Cách dùng Siro Datadu

Cách dùng

Người lớn và trẻ em trên 12 tuổi trở lên: Uống 10ml/lần x 3 lần/ngày.

Trẻ em từ 6 - 12 tuổi: Uống 10ml/lần x 2 lần/ngày.

Trẻ em dưới 6 tuổi: Uống 5ml/lần x 2 - 3 lần/ngày.

Lắc đều trước khi dùng.

Đối tượng sử dụng

Siro Datadu Kingphar thích hợp sử dụng cho người bị cảm lạnh với các biểu hiện: Đau đầu, sốt, hắt hơi, ngạt mũi, chảy nước mũi, họ nhiều, ho có đờm, đau rát họng do cảm lạnh, do thay đổi thời tiết.

Dùng được cho phụ nữ có thai

Tác dụng phụ

Chưa có thông tin về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Không sử dụng cho người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.

Không dùng quá liều khuyến cáo.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, nhiệt độ không quá 30 độ C, tránh ánh sáng trực tiếp.

Để xa tầm tay trẻ em.

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ, không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Dược sĩ Đại học Nguyễn Thanh HảiĐã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Đại học Dược Hà Nội, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược phẩm. Hiện là giảng viên giảng dạy các môn Dược lý, Dược lâm sàng,...

Sản phẩm liên quan

Câu hỏi thường gặp

  • Siro Datadu có gây tác dụng phụ không?

    Siro Datadu là sản phẩm tập hợp những dược liệu tự nhiên được dùng từ lâu đời có hiệu quả cao trong việc cải thiện các biểu hiện liên quan đến cảm lạnh nên đảm bảo an toàn, lành tính, không gây tác dụng phụ khi sử dụng.

  • Có pha Siro Datadu với sữa cho trẻ uống được không?

    Không nên cho trẻ uống Siro Datadu pha với sữa vì sẽ giảm tác dụng hấp thu, bé không uống được đủ liều và có nguy cơ bị ngộ độc.

  • Uống Siro Datadu trước hay sau ăn?

    Siro Datadu Nên được uống sau ăn để đảm bảo tác dụng của thuốc và tính an toàn, đồng thời, tránh cảm giác khó chịu và hạn chế tác động tiêu cực của sản phẩm tới bữa ăn của bạn.

    Bên cạnh đó, nên uống trước giờ đi ngủ khoảng 3h đồng hồ, không uống sát giờ đi ngủ vì có thể gây mất ngủ.

  • Những ai có thể uống Siro Datadu?

    Siro Datadu thích hợp sử dụng cho người bị cảm lạnh. Sản phẩm không chỉ dùng được cho trẻ nhỏ và người lớn, ngay cả phụ nữ có thai cũng an tâm sử dụng.

  • Những dấu hiệu và triệu chứng của cảm lạnh?

    Những dấu hiệu và triệu chứng của bệnh cảm lạnh thường gặp ở mỗi người có thể khác nhau bao gồm:

    • Chảy nước mũi và nghẹt mũi;

    • Đau họng;

    • Sốt nhẹ;

    • Hắt hơi liên tục;

    • Đau nhức cơ thể và đau đầu nhẹ;

    • Cảm thấy khó chịu trong người.

Đánh giá sản phẩm (0 đánh giá)

Trung bình

5

4
0
0
0
0

Lọc theo:

5 sao
4 sao
3 sao
2 sao
1 sao
  • TT

    Phạm THị Thêm

    5
    1 tháng trước
    Trả lời
    • Lê Quang ĐạoQuản trị viên

      Chào bạn Phạm THị Thêm,

      Dạ rất cảm ơn tình cảm của bạn dành cho nhà thuốc FPT Long châu.

      Bất cứ khi nào bạn cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được tư vấn và đặt hàng.

      Thân mến!

      1 tháng trước
      Trả lời
  • TD

    Tiến du.

    5
    Bé 9 tháng 25 ngày dùng được ko ạ
    1 tháng trước
    Trả lời
    • Trần Thu PhươngQuản trị viên

      Chào bạn Tiến Du,
      Dạ sản phẩm chưa có thông tin liều dùng cho bé sơ sinh bạn bên tham khảo thêm ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến bạn.

      Thân mến!

      1 tháng trước
      Trả lời
  • TL

    Trần lan

    5
    3 tháng trước
    Trả lời
    • Cao Thị Linh ChiQuản trị viên

      Chào bạn Trần Lan,
      Dạ rất cảm ơn tình cảm của bạn dành cho nhà thuốc FPT Long châu. Bất cứ khi nào bạn cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được tư vấn và đặt hàng.
      Thân mến!

      3 tháng trước
      Trả lời
  • CN

    chị nhi

    5
    7 tháng trước
    Trả lời
    • Trần Quang Ngọc DũngQuản trị viên

      Chào chị Nhi,

      Dạ rất cảm ơn tình cảm của bạn dành cho nhà thuốc FPT Long châu. Chúc bạn nhiều sức khỏe.

      Bất cứ khi nào bạn cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được tư vấn và đặt hàng. Thân mến!

      7 tháng trước
      Trả lời

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • MC

    Nguyễn Mạnh Cường

    Bé nhà mình 14 tháng chảy nước mũi với ho có dùng được không ạ?
    20 ngày trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Khánh LinhQuản trị viên

      Chào bạn Nguyễn Mạnh Cường,
      Dạ mình có thể tham khảo sử dụng sản phẩm Siro Datadu Kingphar hỗ trợ hạn chế đau đầu, sốt, ho. Đối với bé 14 tháng mình có thể uống 5ml/lần x 2 - 3 lần/ngày.
      Nhà thuốc thông tin đến bạn.

      Thân mến!

      20 ngày trước

      Hữu ích (1)

      Trả lời
  • TT

    Phạm THị Thêm

    Siro này có dùng đc cho trẻ 15 tháng ko ạ ?
    1 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Lê Quang ĐạoQuản trị viên

      Chào bạn Phạm THị Thêm,

      Dạ sản phẩm có thể sử dụng cho bé 15 tháng ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến bạn.

      Thân mến!

      1 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • TH

    Thanh Hiền

    Bé sơ sinh 2 tháng sử dụng được không ạ
    1 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Lữ Thị Anh ThưQuản trị viên

      Chào bạn Thanh Hiền,
      Dạ sản phẩm chưa có thông tin liều dùng cho bé sơ sinh bạn bên tham khảo thêm ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến bạn.

      Thân mến!

      1 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • AT

    anh thành

    sản phẩm này dùng đc cho ng đag cho con ti không ạ
    2 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Thị Hồng NgọcQuản trị viên

      Chào anh Thành

      Dạ sản phẩm có thể dùng được cho phụ nữ đang cho con bú ạ

      Nhà thuốc thông tin đến anh.

      Thân mến!

      2 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • TD

    Đỗ Thị Thuỳ Dương

    Trẻ sơ sinh 7 tháng uống dc k ạ
    3 tháng trước

    Hữu ích (1)

    Trả lời
    • Đặng Thị Cẩm TiênQuản trị viên

      Chào bạn Đỗ Thị Thuỳ Dương,
      Dạ sản phẩm chưa có thông tin liều dùng cho bé sơ sinh bạn bên tham khảo thêm ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến bạn.

      Thân mến!


      3 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
Xem thêm 5 bình luận