Long Châu
  1. /
  2. Thực phẩm chức năng/
  3. Dinh dưỡng/
  4. Sữa
Sữa bột Ensure Gold Abbott hương lúa mạch bổ sung dinh dưỡng, vitamin, khoáng chất cho cơ thể (850g)
Sữa bột Ensure Gold Abbott hương lúa mạch bổ sung dinh dưỡng, vitamin, khoáng chất cho cơ thể (850g)
Sữa bột Ensure Gold Abbott hương lúa mạch bổ sung dinh dưỡng, vitamin, khoáng chất cho cơ thể (850g)
Sữa bột Ensure Gold Abbott hương lúa mạch bổ sung dinh dưỡng, vitamin, khoáng chất cho cơ thể (850g)
Thương hiệu: Abbott

Sữa bột Ensure Gold Abbott hương lúa mạch bổ sung dinh dưỡng, vitamin, khoáng chất cho cơ thể (850g)

0001615952 đánh giá0 bình luận

Chọn đơn vị tính

Hộp

Danh mục

Sữa

Quy cách

Hộp

Xuất xứ thương hiệu

Hoa Kỳ

Nhà sản xuất

ABBOTT

Nước sản xuất

Singapore

Thành phần

Vitamin tổng hợp, Khoáng chất, Tinh bột bắp, Dầu thực vật, Đạm sữa, Sucrose, FOS, Dầu đậu nành

Mô tả ngắn

Sữa Ensure Gold hương lúa mạch bổ sung dinh dưỡng đầy đủ và cân đối, vitamin, khoáng chất giúp phục hồi và tăng cường sức khỏe.

Số đăng ký

305/2017/DKSP
Sản phẩm đang tạm hết hàng, dược sỹ sẽ liên hệ tư vấn.

Sản phẩm liên quan

Sữa bột Ensure Gold StrengthPro Abbott hương vani tăng cường sức khỏe khối cơ, tăng miễn dịch (800g)

Sữa bột Ensure Gold StrengthPro Abbott hương vani tăng cường sức khỏe khối cơ, tăng miễn dịch (800g)

876.000đ / Hộp

Sữa bột Ensure Gold là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Công thức dinh dưỡng tăng cường sức khỏe, thể chất và chất lượng sống

Ensure Gold hương lúa mạch là sản phẩm tiên phong bổ sung dưỡng chất HMB, kết hợp với hỗn hợp đạm chất lượng cao, giúp bảo vệ và tái tạo khối cơ. Với công thức dinh dưỡng đầy đủ và cân đối bao gồm 28 vitamin và khoáng chất, Ensure Gold được chứng minh lâm sàng giúp tăng cường sức khỏe trong 8 tuần.

Sữa Ensure Gold 850G Hương Lúa Mạch

Niềm vui mỗi ngày của cha mẹ thật khó trọn vẹn khi sức khỏe giảm sút do mất dần khối cơ từ tuổi 40. Hãy để Ensure Gold giúp bạn chăm sóc sức khỏe cha mẹ mỗi ngày, để bạn và cha mẹ có thể cùng nhau thực hiện những điều mình yêu thích.

Với hơn 30 nghiên cứu lâm sàng trong suốt 45 năm, Ensure Gold là nguồn dinh dưỡng đầy đủ và cân đối, được chứng minh giúp đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cho người lớn tuổi, hỗ trợ tăng cường sức khỏe, bảo vệ khối cơ, nâng cao thể chất và chất lượng cuộc sống.

Bảo vệ và tái tạo khối cơ

HMB (beta-hydroxy beta methylbutyrate) là dưỡng chất có tác dụng tái tạo và bảo vệ khối cơ. Chất này hiện diện tự nhiên trong cơ thể nhưng hàm lượng sẽ giảm dần theo độ tuổi. 

Hàm lượng HMB trong thực phẩm tự nhiên rất thấp, vì vậy rất khó để đáp ứng chỉ bằng ăn uống hằng ngày. Ensure Gold bổ sung HMB cùng hỗn hợp protein chất lượng cao, hàm lượng tiêu chuẩn, đáp ứng đủ nhu cầu dinh dưỡng của người lớn tuổi giúp tái tạo và bảo vệ khối cơ.

Hỗ trợ sức khỏe xương

Khi tuổi cao, cơ thể phải đối diện với nhiều vấn đề sức khỏe, rõ rệt nhất là mật độ và khối xương sẽ giảm đi, gây nguy cơ loãng xương, đau nhức, thoái hóa xương khớp. Ensure Gold chứa canxi, phospho và vitamin D giúp xương chắc khỏe, làm chậm tiến trình loãng xương ở người lớn tuổi cũng như ngăn ngừa và cải thiện các bệnh lý về xương.

Tốt cho tim mạch

Chất béo có lợi được đánh giá là một trong những yếu tố quyết định đến sức khỏe trái tim. Ensure Gold có chứa những loại acid béo có lợi như omega 3-6-9 có tác dụng trong việc tăng cường sức khỏe tim mạch, giảm lượng cholesterol xấu cũng như triglyceride trong máu, làm sạch động mạch máu, giảm nguy cơ mắc các bệnh lý tim mạch.

Giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh

Bộ máy tiêu hóa ảnh hưởng đến 70% hoạt động hệ miễn dịch trong cơ thể. Nhưng người lớn tuổi thường bị suy giảm chức năng tiêu hóa. Chất xơ FOS - một dạng prebiotics (chất xơ hòa tan) nuôi dưỡng những vi khuẩn có lợi sống trong đường ruột, giúp hệ tiêu hóa mạnh khỏe, chống táo bón, tăng khả năng trao đổi chất, nâng cao miễn dịch cho cơ thể, từ đó tăng cường bảo vệ thể chất khỏi các vi khuẩn có hại. Chất xơ FOS cũng giúp tạo ra một môi trường có tính acid hơn, giúp ruột kết hấp thụ canxi tốt hơn.

Sữa dinh dưỡng đầy đủ và cân đối

Vấn đề tiêu hóa kém, ăn không ngon miệng, kén ăn, ăn uống thiếu chất dẫn đến suy dinh dưỡng và sức khỏe giảm sút. Vì vậy, sữa Ensure Gold với đầy đủ dưỡng chất cần thiết được xem là sản phẩm dinh dưỡng rất thích hợp để thay thế bữa ăn, hoặc bổ sung cho chế độ ăn hàng ngày để phục hồi cơ thể nhanh.

Vì là sữa có thể thay thế bữa ăn, phục vụ cho người cần nâng cao sức khỏe, người ăn uống kém, người bệnh cần phục hồi nhanh nên thành phần dinh dưỡng trong Ensure Gold đã được tính toán cân bằng và hợp lý nhằm hỗ trợ tiêu hóa, tăng cường khả năng hấp thu. Ngoài các nhóm chất quan trọng, Ensure Gold còn chứa 28 vitamin và khoáng chất thiết yếu giúp cơ thể khỏe mạnh.

Hương vị lúa mạch thơm ngon

Ngoài dinh dưỡng đủ đầy, sữa Ensure Gold thêm một lựa chọn mới với hương lúa mạch tự nhiên, mang đến cảm giác ngon miệng, mới lạ, không gây ngấy và cực kỳ dễ uống với mọi người. Để mỗi ngày thưởng thức sữa Ensure Gold đều mang đến một trải nghiệm thật thú vị.

Sữa Ensure Gold 850G Hương Lúa Mạch 2

Abbott là tập đoàn chăm sóc sức khỏe toàn cầu. Abbott biết rằng dinh dưỡng hợp lý là nền tảng cơ bản cho sức khỏe. Mọi thiếu hụt dưỡng chất đều ảnh hưởng đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống. Vì thế Abbott luôn chuyên tâm đem nghiên cứu khoa học phục vụ sức khỏe con người, tập trung khám phá các dược phẩm mới, các kỹ thuật mới, những phương cách mới trong việc chăm sóc sức khỏe.

Thành phần của Sữa bột Ensure Gold

Thông tin thành phần

Hàm lượng

Vitamin tổng hợp

Khoáng chất

Tinh bột bắp

Dầu thực vật

Đạm sữa

Sucrose

FOS

Dầu đậu nành

Công dụng của Sữa bột Ensure Gold

Sữa Ensure Gold hương lúa mạch bổ sung dinh dưỡng đầy đủ và cân đối, vitamin, khoáng chất giúp phục hồi và tăng cường sức khỏe.

Cách dùng Sữa bột Ensure Gold

Cách dùng

Để pha 230 ml, cho 185 ml nước chín nguội vào ly, vừa từ từ cho vào 6 muỗng gạt ngang (muỗng có sẵn trong hộp, mỗi muỗng tương đương 10,1 g) hay 60,6 g bột Ensure vừa khuấy đều cho đến khi bột tan hết.

Khi pha theo đúng hướng dẫn, 1 ml Ensure Gold cung cấp khoảng 1,14 kcal. Hộp 400g bột có thể pha được khoảng 7 ly, mỗi ly 230 ml.

Bổ sung chế độ ăn: 2 ly/ngày hoặc theo hướng dẫn của chuyên viên dinh dưỡng. 

Thay thế hoàn toàn bữa ăn qua ống thông cho người bệnh: Theo hướng dẫn của bác sĩ hoặc chuyên viên dinh dưỡng. 

Dùng nuôi ăn qua ống thông: Theo hướng dẫn của bác sĩ, chuyên gia dinh dưỡng. Khi bắt đầu nuôi ăn qua ống thông, lưu lượng, thể tích và độ pha loãng được điều chỉnh tùy thuộc vào tình trạng và sự dung nạp của người bệnh. Lưu ý đề phòng sự nhiễm khuẩn trong quá trình chuẩn bị và nuôi ăn qua ống thông.

Đối tượng sử dụng

Sữa Ensure Gold hương lúa mạch thích hợp dùng cho người lớn, người ăn uống kém, người bệnh cần phục hồi nhanh.

Tác dụng phụ

Chưa có thông tin về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Không dùng cho người bệnh Galactosemia.

Không dùng qua đường tĩnh mạch.

Không dùng cho trẻ em trừ khi có hướng dẫn của chuyên gia y tế.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Bảo quản

Bảo quản hộp chưa mở ở nhiệt độ phòng.

Hộp đã mở phải được đậy kín và bảo quản ở nơi khô mát, nhưng không cho vào tủ lạnh. Khi đã mở phải sử dụng trong vòng 3 tuần. Ensure Gold đã pha phải dùng ngay hay đậy kín cho vào tủ lạnh và dùng trong vòng 24 giờ.

Để xa tầm tay trẻ em.

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ, không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Dược sĩ Đại học Nguyễn Tuấn TrịnhĐã kiểm duyệt nội dung

Từng làm ở Viện ISDS, nhiều năm cộng tác với CDC Thái Nguyên triển khai dự án phòng chống HIV/AIDS, 2 năm cộng tác với WHO.

Câu hỏi thường gặp

  • Sữa Ensure Gold hương lúa mạch có dễ uống không?

    Sữa Ensure Gold với hương vị lúa mạch cải tiến phù hợp với khẩu vị người sử dụng, vị sữa ít ngọt hơn sản phẩm Ensure Gold truyền thống. Sữa Ensure Gold hương lúa mạch giúp người sử dụng không bị ngán và dễ dàng thay đổi các khẩu vị nhờ sự đa dạng về hương vị của sữa.

  • Nên uống sữa Ensure Gold vào thời điểm nào?

    Uống Ensure Gold 2 lần mỗi ngày:

    • Buổi sáng: 1 ly uống sau khi ăn sáng ít nhất 1 tiếng đồng hồ.
    • Buổi tối: Uống 1 ly sữa vào buổi tối trước khi ngủ sẽ giúp ngủ ngon hơn, phòng ngừa chứng mất ngủ, khó ngủ ở người lớn tuổi.
  • Ai nên dùng sữa Ensure Gold hương lúa mạch?

    Sữa Ensure Gold hương lúa mạch thích hợp dùng cho người lớn, người ăn uống kém, người bệnh cần phục hồi nhanh. Đặc biệt là những người muốn sữa ít ngọt hơn so với hương vị sữa Ensure Gold truyền thống.

  • Cách pha sữa Ensure Gold đúng cách?

    Theo khuyến cáo của chuyên gia dinh dưỡng, bạn nên pha 1 ly 230ml sữa Ensure Gold mỗi lần uống bằng nước đun sôi để nguội.
    Để pha 230 ml:

    • Đong 185 ml nước sôi để nguội vào ly, từ từ cho vào 6 muỗng gạt ngang (muỗng có sẵn trong hộp, mỗi muỗng tương đương 10,1 g) hay 60,6 g bột Ensure Gold vào ly.
    • Khuấy đều cho đến khi tan hết bột sữa trong ly.

    Ensure Gold đã pha phải dùng ngay hay đậy kín cho vào tủ lạnh và dùng trong vòng 24 giờ.

  • Sữa Ensure Gold có tác dụng gì?

    Ensure Gold là sữa công thức có tác dụng bổ sung dưỡng chất HMB, kết hợp với hỗn hợp đạm chất lượng cao, giúp bảo vệ và tái tạo khối cơ, hỗ trợ xương chắc khỏe, tốt cho tim mạch. Giúp người lớn, người ăn uống kém, người bệnh cần phục hồi nhanh tăng cường sức khỏe.

Đánh giá sản phẩm (0 đánh giá)

Trung bình

5

2
0
0
0
0

Lọc theo:

5 sao
4 sao
3 sao
2 sao
1 sao
  • TN

    Phạm Tú Như

    5
    Tuyệt
    5 tháng trước
    Trả lời
    • Phạm Thị Phương HoàiQuản trị viên

      Chào Bạn Phạm Tú Như,
      Dạ rất cảm ơn tình cảm của bạn dành cho nhà thuốc FPT Long châu. Bất cứ khi nào bạn cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được tư vấn và đặt hàng. Thân mến!

      5 tháng trước
      Trả lời
  • CA

    CHU AN

    5
    9 tháng trước
    Trả lời
    • Trần Quang Ngọc DũngQuản trị viên

      Chào CHU AN,

      Cảm ơn bạn đã tin tưởng và ủng hộ nhà thuốc FPT Long châu. Bất cứ khi nào bạn cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được hỗ trợ tư vấn và đặt hàng. 

      Thân mến!

      9 tháng trước
      Trả lời

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • CD

    Chị Duyên

    Long Châu có loại sữa Ensura gold , hương lúa mạch, loại ít ngọt kg ?
    2 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Minh HằngQuản trị viên

      Chào chị Duyên,

      Dạ chị có thể tham khảo sản phẩm Sữa bột Ensure Gold StrengthPro Abbott hương lúa mạch tăng cường sức khỏe khối cơ, tăng miễn dịch (850g), tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại link.

      Dạ sẽ có tư vấn viên nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT chị đã để lại ạ.

      Thân mến!

      2 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • CT

    Chị Thúy

    loại này có phải cho người lớn tuổi uống ko ạ
    5 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Hoàng Thanh TânQuản trị viên

      Chào chị Thúy,

      Dạ sản phẩm hỗ trợ bổ sung dinh dưỡng cho người lớn ạ. Nhà thuốc thông tin đến chị. Thân mến!

      5 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • TM

    CHỊ TUỆ MINH

    mình muốn mua 10 hộp có dc giảm giá k
    9 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Trần Phương LinhQuản trị viên

      Chào chị Tuệ Minh,

      Dạ, sản phẩm có giá là 860.000đ/hộp ạ. Giá của sản phẩm sẽ thay đổi theo chương trình của nhà sản xuất ạ.

      Dạ sẽ có tư vấn viên nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT bạn đã để lại ạ. 

      Thân mến!

      9 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • TM

    CHỊ TUỆ MINH

    mình muốn gặp tư vấn viên
    9 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Trần Phương LinhQuản trị viên

      Chào chị Tuệ Minh,

      Dạ sẽ có tư vấn viên nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT chị đã để lại ạ.

      Thân mến!

      9 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • CT

    c thu

    m 41 tuổi người gầy, muốn tăng cân dùng sản phẩm này dc ko
    9 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Phan Bội ThyQuản trị viên

      Chào bạn Thu , 
      Dạ bạn có thể dùng được sản phẩm Ensure Gold là sữa công thức có tác dụng bổ sung dưỡng chất HMB, kết hợp với hỗn hợp đạm chất lượng cao, giúp bảo vệ và tái tạo khối cơ, hỗ trợ xương chắc khỏe, tốt cho tim mạch. Giúp người lớn, người ăn uống kém, người bệnh cần phục hồi nhanh tăng cường sức khỏe.
      , nhà thuốc xin thông tin đến bạn ạ Thân mến!
      9 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
Xem thêm 4 bình luận