Long Châu
  1. /
  2. Thực phẩm chức năng/
  3. Hỗ trợ tiêu hóa/
  4. Dạ dày, tá tràng
Viên uống hỗ trợ dạ dày Dr.Sto Jpanwell (60 viên)
Viên uống hỗ trợ dạ dày Dr.Sto Jpanwell (60 viên)
Viên uống hỗ trợ dạ dày Dr.Sto Jpanwell (60 viên)
Viên uống hỗ trợ dạ dày Dr.Sto Jpanwell (60 viên)
Viên uống hỗ trợ dạ dày Dr.Sto Jpanwell (60 viên)
Viên uống hỗ trợ dạ dày Dr.Sto Jpanwell (60 viên)
Viên uống hỗ trợ dạ dày Dr.Sto Jpanwell (60 viên)
Thương hiệu: Jpanwell

Viên uống hỗ trợ dạ dày Dr.Sto Jpanwell (60 viên)

0003292256 đánh giá0 bình luận

Chọn đơn vị tính

Hộp

Danh mục

Dạ dày, tá tràng

Dạng bào chế

Viên nang mềm

Quy cách

Hộp 60 Viên

Xuất xứ thương hiệu

Nhật Bản

Nhà sản xuất

GENSEI CO.,LTD

Nước sản xuất

Nhật Bản

Thành phần

Vitamin B12, Vitamin B1, Curcumin, Vitamin B2, Magie cacbonat, Mạch Nha, Lactoferrin, Đu đủ, Bột ngũ cốc, Cao men bia

Mô tả ngắn

Dr.Sto hỗ trợ giảm triệu chứng đau và viêm loét dạ dày. Giúp cải thiện các triệu chứng: Đầy hơi, ợ chua, ăn không tiêu và chán ăn. Kích thích ăn ngon miệng, tiêu hóa tốt và tăng cường sức khỏe.

Số đăng ký

6605/2021/ÐKSP

Viên uống hỗ trợ dạ dày Dr.Sto là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Giải pháp cho các vấn đề về dạ dày

Một dạ dày khỏe mạnh là nền tảng để duy trì sức khỏe tốt, vì 70% hệ thống miễn dịch của chúng ta nằm ở ruột. Dr.Sto chứa đến 10 dưỡng chất quan trọng và cần thiết cho hệ tiêu hóa, hỗ trợ giảm viêm loét dạ dày và các triệu chứng ăn không tiêu, cải thiện hoạt động đường ruột và nâng cao sức khỏe tổng thể.

Dr.Sto 1

Sức khỏe hệ tiêu hóa phản ánh trực tiếp lối sống và chế độ sinh hoạt, ăn uống hằng ngày của chúng ta. Hệ tiêu hóa kém có thể là biểu hiện của việc ăn uống thất thường, kém vệ sinh, nạp nhiều thức ăn dầu mỡ, đồ uống có cồn; ít vận động, thường xuyên căng thẳng,...

Nếu tiêu hóa không tốt, bạn chẳng những ăn không ngon mà còn có nguy cơ viêm loét, trào ngược dạ dày, suy dinh dưỡng, táo bón, bệnh trĩ,... Các bệnh lý về dạ dày trong đời sống hiện đại ngày càng phổ biến, thì càng cần đến phương pháp tự nhiên, an toàn, có thể cùng bạn đồng hành để cải thiện nhanh chóng các triệu chứng khó chịu mà không gây tác dụng phụ.

Dr.Sto là sản phẩm hỗ trợ dạ dày tiên tiến tổng hợp năng lực mạnh mẽ của enzyme tiêu hóa và nấm men được chiết tách từ nhiều thành phần tự nhiên, cải thiện hiệu quả các vấn đề sức khỏe liên quan đến đường ruột.

Cải thiện viêm loét dạ dày

Axit dịch vị đóng vai trò quan trọng với hoạt động tiêu hóa. Nhưng sự suy giảm của hệ thống bảo vệ dạ dày và sự tăng mạnh của axit có thể dẫn đến rối loạn tiêu hóa với các triệu chứng ợ hơi, ợ nóng, ợ chua, đầy bụng, ăn không tiêu,... lâu dần gây viêm loét, chảy máu dạ dày. 

Dr.Sto khi đi vào cơ thể sẽ điều hòa hoạt động tiết axit dịch vị, đồng thời thúc đẩy sản xuất chất nhầy tạo thành màng chắn phủ trên bề mặt niêm mạc, ngăn cản quá trình ăn mòn của axit làm trầm trọng thêm vết loét, giúp niêm mạc có thời gian tự phục hồi và tái khởi động chức năng bảo vệ dạ dày. Từ đó giảm triệu chứng ăn không tiêu, nhanh chóng làm lành tổn thương và khắc phục các triệu chứng đau, viêm dạ dày.

Không dừng lại ở đó, bằng cách kìm hãm sự phát triển của vi khuẩn HP - tác nhân chính làm mất chức năng của niêm mạc dạ dày, Dr.Sto còn phòng ngừa và hỗ trợ điều trị tận gốc bệnh dạ dày.

Tăng cường hoạt động tiêu hóa, giúp ăn ngon miệng

Hiểu được tầm quan trọng của enzyme tiêu hóa đối với sức khỏe đường ruột, các nhà khoa học Nhật Bản đã tối ưu hóa sản phẩm Dr.Sto bằng cách tạo ra enzyme này từ hàng tỷ tế bào sống saccharomyces cerevisiae có sẵn trong men bia, papain trong đu đủ, ngũ cốc lên men và koji - một loại men không thể thiếu trong ẩm thực truyền thống Nhật Bản. Chúng làm giảm áp lực tiêu hóa bằng cách phá vỡ các chất khó tiêu, giúp việc tiêu hóa diễn ra nhanh chóng và thuận lợi hơn, dạ dày bị thương tổn không mất quá nhiều năng lượng cho việc chuyển hóa thức ăn sẽ tăng tốc độ phục hồi. Hoạt động tiêu hóa tốt cũng giúp ăn ngon miệng, tăng hấp thu dinh dưỡng và nâng cao sức khỏe.

Tăng sức đề kháng

Dr.Sto bổ sung lactoferrin giúp nâng cao miễn dịch tự nhiên. Kháng thể này gián tiếp tham gia hoạt động miễn dịch bằng cách phân bổ ở niêm mạc, một trong những hệ thống phòng thủ đầu tiên ngăn chặn sự xâm nhập của vi khuẩn có hại, đồng thời hỗ trợ tăng trưởng vi khuẩn có lợi, giúp bảo vệ cơ thể.

Ưu điểm của Dr.Sto

Được nghiên cứu bởi các chuyên gia Nhật Bản, Dr.Sto hội tụ tất cả những thành phần tốt nhất cho dạ dày mà ít sản phẩm nào có được. Lợi thế này cùng với năng lực sản xuất dược phẩm hàng đầu tại nhà máy Gensi đạt chuẩn GMP giúp Dr.Sto trở thành giải pháp đáng tin cậy cho những người có tiền sử bệnh dạ dày, đang điều trị các vấn đề về dạ dày hoặc muốn tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa.

Hơn nữa, Dr.Sto chứa các thành phần tự nhiên và cải thiện sức khỏe dạ dày bằng hoạt động thúc đẩy những phản ứng tự nhiên trong cơ thể, kích thích khả năng tự chữa lành, do đó không gây tác dụng phụ khi sử dụng lâu dài.

Viên uống dạ dày Dr.Sto 60 viên 1

Dr.Sto được nhập khẩu chính thức bởi JpanWell. Với thông điệp "Made in Japan", JpanWell mong muốn tạo sự uy tín và niềm tin chất lượng trong lòng khách hàng. Cam kết cung ứng cho thị trường Việt Nam dòng sản phẩm được chọn lọc rất kỹ lưỡng và sản xuất tại Nhật Bản. Các sản phẩm của JpanWell đều được Bộ Y tế Việt Nam kiểm định chất lượng, cấp giấy chứng nhận được phép nhập khẩu và phân phối.

Thành phần của Viên uống hỗ trợ dạ dày Dr.Sto

Thành phần cho 2 viên

Thông tin thành phần

Hàm lượng

Vitamin B12

1mg

Vitamin B1

1mg

Curcumin

2mg

Vitamin B2

3mg

Magie cacbonat

6mg

Mạch Nha

Lactoferrin

Đu đủ

Bột ngũ cốc

Cao men bia

Men bia: 

Có tới 20 tỷ tế bào sống saccharomyces cerevisiae/1gr, 16 loại axit amin, 17 loại vitamin, 14 loại muối khoáng. Đây được xem như loại thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao với công dụng:

  • Hỗ trợ điều trị tận gốc nguyên nhân gây đau dạ dày.
  • Giảm axit dịch vị, giúp bảo vệ niêm mạc dạ dày, tá tràng
  • Làm giảm nhanh các triệu chứng đầy hơi, ợ chua và trào ngược dạ dày.
  • Giúp ngăn chặn sự hoạt động của vi khuẩn HP - tác nhân gây ung thư dạ dày, nhanh chóng làm lành vết thương
  • Cân bằng và bảo vệ hệ thần kinh, chống nhiễm độc thức ăn, nhiễm độc ruột. Vì vậy men bia như một thành phần không thể thiếu để sản xuất viên giải rượu bia, giảm triệu chứng khó chịu khi say.

Enzyme đu đủ xanh: Papain được tách từ nhựa đu đủ xanh, là một enzyme thực vật giúp làm tăng chất nhầy trong dạ dày để bảo vệ niêm mạc dạ dày, giảm nhanh các cơn đau do viêm loét da dày và ngăn ngừa các triệu chứng bệnh tái phát.

Lactoferrin: Được xem là một phần của hệ miễn dịch bẩm sinh, tham gia gián tiếp vào các phản ứng miễn dịch đặc hiệu. Do vị trí chiến lược là trên bề mặt niêm mạc, Lactoferrin là một trong những hệ thống phòng thủ đầu tiên chống lại các tác nhân vi khuẩn xâm nhập vào cơ thể, chủ yếu là thông qua các mô niêm mạc. Giúp da dày được bảo vệ, phòng ngừa bệnh lý về dạ dày và giúp nâng cao sức đề kháng tốt hơn.

Ngũ cốc lên men: Chứa rất nhiều enzyme tốt cho hệ tiêu hóa. Hỗ trợ giảm tải hoạt động tiêu hóa giúp dạ dày có thời gian hồi phục và bảo vệ niêm mạc dạ dày tốt hơn.

Nghệ (Curcumin): Mang nhiều công dụng tốt cho sức khỏe, đặc biệt là dạ dày. Với những gì mà curcumin đem lại, chúng được sử dụng trong hỗ trợ điều trị viêm dạ dày cấp và mạn tính các thể: Viêm hang vị, viêm bờ cong dạ dày, viêm xung huyết, viêm phù nề, viêm trợt niêm mạc, viêm teo niêm mạc dạ dày, nhiễm khuẩn HP, trào ngược dạ dày thực quản, viêm thực quản, viêm đại tràng cấp và mạn tính.

Koji: Là một loại nấm mốc được sử dụng trong quá trình lên men và rất được ưa chuộng trong văn hóa ẩm thực của Nhật Bản. Chúng hỗ trợ giảm triệu chứng đau bụng, buồn nôn, ợ hơi, ợ chua, nóng rát, đau vùng thượng vị.

Magie cacbonat: Hỗ trợ giảm đầy bụng, khó tiêu, trào ngược dạ dày, thực quản.

Vitamin B1, Vitamin B2, Vitamin B12: Hỗ trợ thúc đẩy tiêu hóa dễ dàng hơn.

Công dụng của Viên uống hỗ trợ dạ dày Dr.Sto

Dr.Sto hỗ trợ giảm triệu chứng đau và viêm loét dạ dày.

Giúp cải thiện các triệu chứng: Đầy hơi, ợ chua, ăn không tiêu và chán ăn.

Giúp dạ dày hoạt động tốt.

Giúp kích thích ăn ngon miệng, tiêu hóa tốt về tăng cưởng sức khỏe.

Cách dùng Viên uống hỗ trợ dạ dày Dr.Sto

Cách dùng

Uống 2 viên/ngày với nước nguội hoặc nuốc ấm.

Đối tượng sử dụng

Dr.Sto dùng trong các trường hợp:

  • Người bị đau, viêm loét dạ dày và rối loạn tiêu hóa.
  • Người có các triệu chứng: Đầy hơi, ợ chua, ăn không tiêu và chán ăn.
  • Người có nhu cầu tăng cường sức khỏe.

Tác dụng phụ

Chưa có thông tin về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Không sử dụng cho người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, nhiệt độ dưới 30 độ C.

Để xa tầm tay trẻ em.

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ, không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Dược sĩ Đại học Đỗ Viết ChungĐã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Đại học Dược Hà Nội, nhiều năm đảm nhiệm vị trí tư vấn dược phẩm và sức khỏe. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Sản phẩm liên quan

Viên uống Bảo Dạ Phương Y Nam hỗ trợ giảm acid dịch vị, bảo vệ niêm mạc dạ dày (15 gói x 15ml)

Viên uống Bảo Dạ Phương Y Nam hỗ trợ giảm acid dịch vị, bảo vệ niêm mạc dạ dày (15 gói x 15ml)

115.000đ / Hộp

Câu hỏi thường gặp

  • Phụ nữ đang cho con bú có nên sử dụng viên uống Dr. Sto Jpanwell không?

    Để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ và bé, phụ nữ đang cho con bú không nên sử dụng viên uống Dr. Sto Jpanwell.

  • Vì sao dùng viên uống Dr. Sto Jpanwell lại ăn ngon hơn?

    Viên uống Dr. Sto Jpanwell có chứa enzyme tiêu hóa được tạo ra từ hàng tỷ tế bào sống saccharomyces cerevisiae có sẵn trong men bia, papain trong đu đủ, ngũ cốc lên men và koji, giúp giảm áp lực tiêu hóa bằng cách phá vỡ các chất khó tiêu, việc tiêu hóa diễn ra nhanh chóng và thuận lợi hơn, cảm giác ngon miệng dần trở lại.

  • Viên uống Dr. Sto Jpanwell cải thiện các triệu chứng viêm loét dạ dày bằng cách nào?

    Viên uống Dr. Sto Jpanwell sẽ điều hòa hoạt động tiết axit dịch vị, đồng thời thúc đẩy sản xuất chất nhầy tạo thành màng chắn phủ trên bề mặt niêm mạc, ngăn cản quá trình ăn mòn của axit làm trầm trọng thêm vết loét, giúp niêm mạc có thời gian tự phục hồi và tái khởi động chức năng bảo vệ dạ dày, từ đó cải thiện các triệu chứng bệnh dạ dày. Ngoài ra, với khả năng ngăn chặn vi khuẩn HP giúp phòng ngừa tận gốc bệnh dạ dày.

  • Cao men bia trong viên uống Dr. Sto Jpanwell có tác dụng gì?

    Cao men bia có tới 20 tỷ tế bào sống saccharomyces cerevisiae/1gr, 16 loại axit amin, 17 loại vitamin, 14 loại muối khoáng. Đây được xem như loại thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao với công dụng: Hỗ trợ chứng đau dạ dày, giảm axit dịch vị, bảo vệ niêm mạc, giảm triệu chứng đầy hơi, ợ chua và trào ngược, ngăn chặn vi khuẩn HP,....

  • Công dụng nổi bật của viên uống Dr. Sto Jpanwell là gì?

    Viên uống Dr. Sto Jpanwell có công dụng hỗ trợ giảm triệu chứng đau và viêm loét dạ dày, cải thiện các triệu chứng đầy hơi, ợ chua, ăn không tiêu và chán ăn, giúp dạ dày hoạt động tốt, kích thích ăn ngon miệng, hỗ trợ tiêu hóa tốt và tăng sức khỏe.

Đánh giá sản phẩm (0 đánh giá)

Trung bình

5

6
0
0
0
0

Lọc theo:

5 sao
4 sao
3 sao
2 sao
1 sao
  • BH

    Bảo Hồ

    5
    sử dụng đến ngày thứ 3 là thấy tác dụng rõ rệt.ko còn đau.tiêu hóa tốt.(mình bị viêm loét dạ dày.)
    21 ngày trước
    Trả lời
    • Phạm Thị Phương HoàiQuản trị viên

      Chào bạn Bảo Hồ,
      Dạ rất cảm ơn tình cảm của bạn dành cho nhà thuốc FPT Long châu. Bất cứ khi nào bạn cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được tư vấn và đặt hàng.
      Thân mến!

      21 ngày trước
      Trả lời
  • NH

    Ng hạnh

    5
    Thuốc này có dùng cho người bệnh trào ngược dạ dày được không ạ?
    29 ngày trước
    Trả lời
    • Lê Quang ĐạoQuản trị viên

      Chào bạn Ng Hạnh,

      Dạ Viên uống Dr. Sto Jpanwell có công dụng hỗ trợ giảm triệu chứng đau và viêm loét dạ dày, cải thiện các triệu chứng đầy hơi, ợ chua, ăn không tiêu và chán ăn, giúp dạ dày hoạt động tốt, kích thích ăn ngon miệng, hỗ trợ tiêu hóa tốt và tăng sức khỏe nên có thể hỗ trợ cho tình trạng trào ngược dạ dày ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến bạn.

      Thân mến!

      29 ngày trước
      Trả lời
  • T

    Tai

    5
    Cho mình hỏi thuốc này nên uống trước hay sau khi ăn? Cách bữa ăn bao lâu?
    2 tháng trước
    Trả lời
    • Mai Đoàn Anh ThưQuản trị viên

      Chào bạn Tai,

      Dạ bạn có thể sử dụng sản phẩm Viên uống hỗ trợ dạ dày Dr.Sto Jpanwell nên sau bữa ăn ít nhất 30 phút để được hấp thu tốt nhất ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến bạn.

      Thân mến!

      2 tháng trước
      Trả lời
    • T

      Tai

      Vậy uống tốt nhất là trước hay sau bữa ăn vậy ạ? Với cho mình hỏi thuốc này nếu uống lâu dài có ảnh hưởng gì k?
      2 tháng trước
      Trả lời
    • Hoàng Thanh TânQuản trị viên

      Chào bạn Tai,

      Dạ bạn có thể sử dụng sản phẩm Viên uống hỗ trợ dạ dày Dr.Sto Jpanwell sau bữa ăn ít nhất 30 phút để được hấp thu tốt nhất, mình nên sử dụng từ 1-3 tháng để theo dõi thêm về hiệu quả ạ

      Nhà thuốc thông tin đến bạn
      Thân mến!

      2 tháng trước
      Trả lời
  • 0

    0896xxxxxx

    5
    dr sto uống trước ăn hay sau ăn vậy ạ
    3 tháng trước
    Trả lời
    • Phạm Thị Phương HoàiQuản trị viên

      Chào bạn,

      Dạ sản phẩm có thể uống trước ăn hoặc sau ăn đều được ạ.
      Nhà thuốc thông tin tới bạn. Thân mến !

      3 tháng trước
      Trả lời
  • TV

    Trương Thanh Vũ

    5
    Sản phẩm tốt, mới dùng được 4 ngày thấy cải thiện rõ rệt, ko còn đi ngoài sau khi bia rượu, ăn thức ăn lạ....quá tốt. Tuyệt vời, mọi người nên mua sử
    3 tháng trước
    Trả lời
    • Cao Thị Linh ChiQuản trị viên

      Chào bạn Trương Thanh Vũ,
      Dạ rất cảm ơn tình cảm của bạn dành cho nhà thuốc FPT Long châu. Bất cứ khi nào bạn cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được tư vấn và đặt hàng.
      Thân mến!

      3 tháng trước
      Trả lời
    • AB

      Anh Bin

      thật hk z
      1 tháng trước
      Trả lời
    • Lữ Thị Anh ThưQuản trị viên

      Chào Anh Bin,

      Dạ sản phẩm Dr.Sto hỗ trợ giảm triệu chứng đau và viêm loét dạ dày, giúp cải thiện các triệu chứng: Đầy hơi, ợ chua, ăn không tiêu và chán ăn, giúp dạ dày hoạt động tốt để tiêu hóa tốt về tăng cưởng sức khỏe ạ.

      Nhà Thuốc thông tin đến anh.

      Thân mến!

      1 tháng trước
      Trả lời
Xem thêm 1 bình luận

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • CT

    CHỊ THẢO

    cho e hỏi viên uống dạ dày có hết triệu chứng mới ăn bất kỳ cái gì là đau bụng đi ngoài liền ạ,trá tràng
    11 ngày trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Cao Thị Linh ChiQuản trị viên

      Chào chị Thảo,
      Dạ sản phẩm này sẽ hỗ trợ các triệu chứng về dạ dày, tình trạng của chị có thể sử dụng sản phẩm và theo dõi thêm ạ.
      Nhà thuốc thông tin đến chị.

      Thân mến!

      11 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • GH

    Phạm Gia Huy

    Em đang uống kháng sinh em dùng thêm loại này được không ạ
    15 ngày trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Thanh ThảoQuản trị viên

      Chào bạn Phạm Gia Huy,

      Dạ mình đang sử dụng kháng sinh nên cách thời gian sử dụng thuốc Viên uống hỗ trợ dạ dày Dr.Sto Jpanwell 2 giờ để tránh tương tác thuốc và đạt hiệu quả tốt nhất.

      Nhà thuốc thông tin đến bạn.

      Thân mến!


      15 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • A

    a

    thuốc này mình uống 1 lúc 2 viên vào buổi sáng được không ạ?
    28 ngày trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Lữ Thị Anh ThưQuản trị viên

      Chào bạn,

      Dạ bạn có thể Uống 2 viên vào buổi sáng với nước nguội hoặc nước ấm ạ.

      Nhà Thuốc thông tin đến bạn.

      Thân mến!

      28 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • H

    huy

    Cho em hỏi uống Dr Sto và Bifido cùng lúc được không ạ? Liều dùng cần giảm lại không ạ?
    29 ngày trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Hồng Thuỷ TiênQuản trị viên

      Chào bạn Huy,

      Dạ bạn có thể sử dụng chung, nên uống cách xa ít nhất 2 tiếng để tránh tương tác ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến bạn.

      Thân mến!

      29 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • B

    bác

    mình bị táo bón đầy hơi dùng được không ạ, mình 17 tuổi ạ
    1 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Trần Thu PhươngQuản trị viên

      Chào bạn Bác,
      Dạ sản phẩm dùng được cho trường hợp ăn không tiêu, đầy hơi, chướng bụng, táo bón giúp kích thích ăn ngon miệng, tiêu hóa tốt về tăng cưởng sức khỏe ạ.
      Nhà thuốc thông tin đến bạn.
      Thân mến!

      1 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
Xem thêm 5 bình luận