Long Châu
  1. /
  2. Thiết bị y tế/
  3. Dụng cụ sơ cứu/
  4. Băng y tế
Băng thun 3 móc Minh Quang dùng để băng nén ép cầm máu, cố định khớp (12 cuộn)
Băng thun 3 móc Minh Quang dùng để băng nén ép cầm máu, cố định khớp (12 cuộn)
Băng thun 3 móc Minh Quang dùng để băng nén ép cầm máu, cố định khớp (12 cuộn)
Băng thun 3 móc Minh Quang dùng để băng nén ép cầm máu, cố định khớp (12 cuộn)
Băng thun 3 móc Minh Quang dùng để băng nén ép cầm máu, cố định khớp (12 cuộn)
Băng thun 3 móc Minh Quang dùng để băng nén ép cầm máu, cố định khớp (12 cuộn)
Thương hiệu: QUANG MẬU

Băng thun 3 móc Minh Quang dùng để băng nén ép cầm máu, cố định khớp (12 cuộn)

000011260 đánh giá0 bình luận

Chọn đơn vị tính

Lốc

Cuộn

Danh mục

Băng y tế

Quy cách

Lốc 12 Cuộn

Xuất xứ thương hiệu

Việt Nam

Nước sản xuất

Việt Nam

Mô tả ngắn

Băng thun 3 móc Quang Mậu dùng để băng nén ép cầm máu, cố định khớp, giữ vật liệu cầm máu tại chỗ không bị xê dịch nhờ tính chất co giãn. Với chất liệu cotton, băng thun có độ bền cao và không gây cảm giác khó chịu cho vết thương.

Nhà sản xuất

QUANG MẬU

Băng thun 3 Móc 550cm là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Cố định và băng bó vết thương

Băng thun 3 móc 550cm Quang Mậu là sản phẩm được sử dụng phổ biến trong khoa chấn thương chỉnh hình, phẫu thuật thẩm mỹ và băng rốn cho trẻ sơ sinh. Sản phẩm được dùng để cố định và băng bó vết thương, giữ vật liệu cầm máu tại chỗ không bị xê dịch nhờ tính chất co giãn. Với chất liệu cotton, băng thun y tế có độ bền cao và không gây cảm giác khó chịu cho vết thương khi băng bó.

Băng thun 3 móc 550cm MQ 1

Băng thun y tế hiện là sản phẩm không còn xa lạ trong y tế. Tuy nhiên, nếu muốn sử dụng thuần thục nó và chọn lựa được sản phẩm chất liệu tốt, an toàn cho người bệnh nhân, bạn cần phải tìm hiểu kỹ vì sự đa dạng của nó trên thị trường hiện nay.

Băng thun 3 móc 550cm Quang Mậu là một trong những sản phẩm được sử dụng phổ biến ở các khoa phẫu thuật, chấn thương chỉnh hình. Sản phẩm có màu vàng, được đóng gói thành cuộn nhỏ, đi kèm với 3 móc nối để cuốn chặt và hạn chế tình trạng di chuyển nơi có các vết thương, đồng thời tiện lợi hơn cho người sử dụng.

Băng thun y tế là gì?

Băng thun y tế là loại băng được có chất liệu được kết hợp từ sợi polyester và cao su thiên nhiên. Điểm khác nhau rõ rệt nhất giữa băng thun y tế với các loại băng gạc khác là tính đàn hồi cao. Theo đó, băng thun y tế có khả năng kéo dãn đến 200% so với kích cỡ ban đầu của nó. Chính vì thế, nó sẽ đảm bảo được khi được dùng làm lớp băng được cuốn ngoài cùng cho các vết thương.

Ưu điểm nổi bật

Ôm chặt và cố định vết thương: Cuối cuộn băng thun có kèm 3 móc cài giúp gia tăng độ chặt khi quấn quanh vết thương cũng như đáp ứng tốt cho cả những chấn thương nằm ở vị trí khó băng.

Chất liệu tự nhiên, an toàn: Băng thun được làm từ sợi cotton se tròn, kết hợp với sợi cao su thiên nhiên đem lại sự thoáng mát nhờ khả năng thấm hút tốt, giảm sự lây lan của vi khuẩn, an toàn cho làn da nhạy cảm, nhất là làn da mỏng manh của trẻ em.

Độ co dãn cao: Từ 180% đến 200% so với kích thước ban đầu. Chính nhờ có độ co giãn cao kèm theo 3 móc nối nên băng thun 3 móc 550cm Quang Mậu được sử dụng làm lớp băng bó bên ngoài đối với các chấn thương ở các vị trí khớp nối như vai, cổ, chân, tay…

Có thể giặt và tái sử dụng: Với chất liệu cotton, băng thun có thể dễ dàng giặt lại và tái sử dụng mà không bị co rút.

Lưu ý khi sử dụng băng thun y tế

Khi sử dụng băng thun y tế 3 móc Quang Mậu cần lưu ý các điểm sau:

  • Không được quấn quá chặt bởi điều này có thể khiến máu không thể lưu thông đến các ngón tay, gây tê cứng, làm chậm quá trình lành vết thương. 
  • Không quấn băng quá lỏng sẽ làm cho băng không cố định được nơi bị tổn thương, dễ làm nghiêm trọng hơn vết thương của bạn. Do đó bạn hãy đảm bảo độ siết băng quấn vừa đủ, sao cho băng thun y tế đáp ứng được độ cố định cho vết thương mà vẫn không gây bí bách, khó chịu. 
  • Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ hay chấn thương chỉnh hình, nên tránh ăn một số loại thực phẩm làm xấu tình trạng sẹo như thịt bò, rau muống, trứng,...
  • Hạn chế vận động mạnh khi dùng băng thun y tế để tránh làm băng bị xô lệch.

Băng thun 3 móc 550cm MQ 2

Băng thun 3 móc 550cm Quang Mậu được sản xuất bởi công ty TNHH dụng cụ y khoa - trang phục lót Quang Mậu. Được thành lập từ năm 1988 tới nay với bề dày nghiệm sản xuất băng thun y tế, Quang Mậu đã được nhiều công ty trang thiết bị y tế và thiết bị y tế, các bệnh viện công lập, dân lập trên khắp Việt Nam tin cậy chọn làm đối tác chuyên cung cấp sản phẩm băng thun nói riêng và dụng cụ y khoa nói chung để phục vụ công tác khám chữa bệnh. 

Bên cạnh đó, với phương châm “Uy tín - chất lượng - giá cả phù hợp” để phục vụ sức khỏe con người, Quang Mậu không ngừng phấn đấu, đầu tư trang thiết bị, máy móc hiện đại từ các nước: Đức, Đài Loan, Trung Quốc từ các Doanh nghiệp phân phối máy móc hàng đầu: DAHU, TCH,… các nguyên vật liệu chỉ, sợi nhập từ Công ty Hualon, Công ty Liên An…

Thành phần của Băng thun 3 Móc 550cm

Thông tin thành phần

Hàm lượng

Cotton

Cao su thiên nhiên

Polyester

Công dụng của Băng thun 3 Móc 550cm

Băng thun 3 móc Quang Mậu dùng để băng nén ép cầm máu, cố định khớp, giữ vật liệu cầm máu tại chỗ không bị xê dịch nhờ tính chất co giãn.

Với chất liệu cotton, băng thun 3 móc Quang Mậu có độ bền cao và không gây cảm giác khó chịu cho vết thương.

Cách dùng Băng thun 3 Móc 550cm

Cách dùng

Sử dụng theo hướng dẫn của chuyên viên y tế.

Đối tượng sử dụng

Băng thun 3 móc Quang Mậu có thể sử dụng trong khoa chấn thương chỉnh hình, phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ, trong sơ cấp cứu, băng rốn cho trẻ sơ sinh...

Tác dụng phụ

Chưa có thông tin về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Không áp dụng trực tiếp vào vết thương hở.

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, sạch sẽ, tránh lửa và nhiệt độ cao.

Để xa tầm tay trẻ em.

Dược sĩ Đại học Ngô Kim ThúyĐã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp loại giỏi trường Đại học Y Dược Huế. Từng tham gia nghiên cứu khoa học đề tài về Dược liệu. Nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Dược phẩm. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Sản phẩm liên quan

Băng cá nhân độ dính cao, co giãn tốt Urgo Family size 2cm x 6cm bảo vệ các vết thương nhỏ (10 miếng)

Băng cá nhân độ dính cao, co giãn tốt Urgo Family size 2cm x 6cm bảo vệ các vết thương nhỏ (10 miếng)

15.000đ / Gói

Câu hỏi thường gặp

  • Ai nên sử dụng băng thun 3 móc 550cm Quang Mậu?

    Băng thun 3 móc Quang Mậu có thể sử dụng cho bệnh nhân điều trị ở khoa chấn thương chỉnh hình, phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ, trong sơ cấp cứu, băng rốn cho trẻ sơ sinh...

  • Băng thun 3 móc 550cm Quang Mậu có tác dụng gì?

    Băng thun 3 móc Quang Mậu có tác dụng băng cầm máu vết thương, cố định khớp, giữ vật liệu cầm máu tại chỗ không bị xê dịch giúp vết thương mau lành.

  • Cách quấn băng thun cố định khớp bàn tay?

    Thông thường nhân viên y tế có chuyên môn sẽ biết cách sử dụng băng thun y tế và thao tác quấn băng chuẩn xác nhất. Tuy nhiên trong một số trường hợp khẩn cấp bạn có thể quấn băng thun y tế theo hướng dẫn sau đây:

    Bước 1: Đầu tiên, hãy bắt đầu quấn băng ở phần bàn tay trước. Quấn vòng đầu tiên tại vị trí giao giữa ngón tay và bàn tay để cố định băng cuốn.

    Bước 2: Dần dần, cuốn băng lên ngón trỏ và khuỷu tay. Lưu ý, mỗi vòng quấn phải phủ lên 50% của vòng quấn trước để duy trì sự chắc chắn đảm bảo cố định tốt nhất tránh tình trạng xê dịch băng.

    Bước 3: Đảo ngược chiều băng từ phía khuỷu tay về phía các ngón tay để tạo sự cố định và chắc chắn hơn nữa. Lúc này, phải làm sao để tạo được hình số 8 tại ngón cái để đảm bảo bạn đã cuốn băng đúng cách.

    Bước 4: Cố định băng bằng các móc nối.

  • Có nên sử dụng băng thun bàn tay thường xuyên?

    Ngoài việc bắt buộc sử dụng để cố định khớp tay sau chấn thương, băng thun còn được khuyến cáo như một công cụ bảo vệ tay hiệu quả. Đặc biệt là đối với những người thường xuyên thực hiện các vận động cơ thể mạnh như chơi thể thao, lao động chân tay, khuân vác vật nặng,...

    Tuy nhiên do sử dụng thường xuyên, người dùng cần đặc biệt lưu ý chỉ chọn mua băng thun mềm mại và đạt hiệu quả y tế. Tránh việc mua phải hàng nhái, kém chất lượng ảnh hưởng đến hiệu quả sử dụng. Ngoài ra, người dùng cũng phải chú ý định kỳ vệ sinh băng thun để tránh vi khuẩn gây nên tình trạng bị ngứa khi mang băng thun hàng ngày.

  • Băng thun y tế là gì?

    Băng thun y tế là một loại băng gạc được sử dụng chuyên dụng trong việc băng bó vết thương. Băng thun y tế có kết cấu dạng sợi polyester và được đóng theo cuộn vào các gói nhỏ để tiện lợi hơn cho người dùng.

Đánh giá sản phẩm

Hãy sử dụng sản phẩm và trở thành người đầu tiên đánh giá trải nghiệm nha.

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • CX

    c xuân

    dài bao nhiêu vậy ạ
    1 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Cao Thị Ngọc NhiQuản trị viên

      Chào chị Xuân,

      Dạ sản phẩm Băng thun 3 móc Minh Quang cuộn 10.2 x 540cm (4 inches) ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến chị.

      Thân mến!

      1 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • L

    Linh

    Tiêu đề sp để là băng thun Minh Quang, nhưng hình ảnh sp lại là băng thun bên Quang Mậu, Nhà thuốc Long Châu nên chỉnh sửa lại đúng thông tin sp
    4 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Thị Hồng NgọcQuản trị viên

      Chào bạn Linh

      Dạ nhà thuốc cảm ơn ý kiến đóng góp của bạn, nhà thuốc sẽ kiểm tra và chỉnh sửa lại trong thời gian sớm nhất ạ

      Thân mến !

      4 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • CC

    chú cường

    Xem cửa hàng 9 An Duong , Yên phụ, Tây hồ, HN đã có hàng chưa ?
    21/06/2022

    Hữu ích

    Trả lời
    • QuynhDT32Quản trị viên

      Chào chú Cường
      Dạ hiện tại Băng Thun Tiệt Trùng Qm 0803 Băng Nén Ép Cầm Máu 550 Cm đang tạm hết hàng ở cửa hàng mình cần. Tuy nhiên ở khu vực Quận Tây Hồ hiện đang có hàng. Vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để hỗ trợ tư vấn và đặt hàng ạ
      Thân mến!

      21/06/2022

      Hữu ích

      Trả lời