Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Thiết bị y tế/
  3. Dụng cụ y tế/
  4. Đai nẹp
Đai nẹp cổ thoáng khí size L Bonbone Breathable Neck Supporter hỗ trợ cố định cổ
Đai nẹp cổ thoáng khí size L Bonbone Breathable Neck Supporter hỗ trợ cố định cổ
Đai nẹp cổ thoáng khí size L Bonbone Breathable Neck Supporter hỗ trợ cố định cổ
Đai nẹp cổ thoáng khí size L Bonbone Breathable Neck Supporter hỗ trợ cố định cổ
Đai nẹp cổ thoáng khí size L Bonbone Breathable Neck Supporter hỗ trợ cố định cổ
Thương hiệu: BonBone

Đai nẹp cổ thoáng khí size L Bonbone Breathable Neck Supporter hỗ trợ cố định cổ

000306900 đánh giá0 bình luận

Chọn đơn vị tính

Hộp

Danh mục

Đai nẹp

Quy cách

Hộp

Nước sản xuất

Nhật Bản

Mô tả ngắn

Đai nẹp cổ thoáng khí Bonbone Breathable Neck Supporter Size L là sản phẩm bảo vệ cột sống vùng cổ khi đang bị tổn thương hoặc có nguy cơ bị tổn thương do vận động sai tư thế hoặc vận động quá mức sinh lý bình thường. Sản phẩm được thiết kế gọn gàng với vật liệu đặc biệt tạo độ thông thoáng thoải mái sử dụng thời gian dài, đảm bảo hiệu quả phương pháp điều trị.

Nhà sản xuất

DAIYA INDUSTRY CO.,LTD
Sản phẩm đang tạm hết hàng, dược sỹ sẽ liên hệ tư vấn.

Đai Bonbone Breathable Neck Supporter là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Phục hồi chấn thương cơ, xương vùng cổ

Chấn thương cột sống cổ thường đến từ tai nạn do ngã trong lao động, sinh hoạt thường ngày hoặc chấn thương khi chơi thể thao. Các chấn thương vùng cổ có thể khiến bạn phải ngừng các hoạt động nặng, hạn chế các sinh hoạt hằng ngày, khi kéo dài nhiều tháng có thể ảnh hưởng đến khả năng làm việc của bạn. 

Cổ là bộ phận quan trọng của cơ thể, những hoạt động sinh hoạt thường ngày như ăn uống, nhai, nuốt đến cử động xoay đầu đều do cơ vùng cổ hỗ trợ. Khi bị chấn thương vùng cột sống cổ cần điều trị kịp thời để hạn chế những biến chứng nguy hiểm. Phương pháp điều trị chấn thương vùng cổ thường là phẫu thuật hợp nhất xương cổ. Sau đó bất động cột sống cổ lâu dài bằng các thiết bị y tế hỗ trợ cho đến khi xương lành và ổn định hoàn toàn.  

Đai nẹp cổ Breathable Neck Supporter Bonbone là thiết bị y tế hữu dụng trong hỗ trợ, cố định cột sống cổ sau chấn thương. Đây là sản phẩm đang rất được ưa chuộng tại nhiều bệnh viện, phòng khám chuyên khoa trên khắp cả nước để cố định cột sống cổ và giảm đau trong những trường hợp chấn thương cấp tính.

Khác với những phương pháp dùng thuốc để giảm đau, chống viêm, thì đai nẹp cổ Breathable Neck Supporter Bonbone sử nguyên lý cố định để giảm thiểu tối đa tổn thương lên vùng cột sống cổ. Đây được coi là phương pháp điều trị bảo tồn, không xâm lấn, không phẫu thuật, vừa có hiệu quả phòng ngừa cũng như hỗ trợ phục hồi sau khi bị bệnh. 

Sử dụng đai nẹp cổ trong trường hợp nào?

Đai nẹp cổ thoáng khí bonbone Breathable Neck Support sử dụng cố định cổ cho một số trường hợp như: 

  • Người bị trẹo cột sống cổ khi ngủ sai tư thế.
  • Người bị chấn thương vùng cổ do lao động mang vác nặng.
  • Người chơi thể thao làm tổn thương đến cột sống ở cổ.
  • Người phẫu thuật cổ.

Phục hồi đường cong sinh lý cột sống cổ cho bệnh nhân

Sau điều trị các vấn đề như “trẹo cổ”, “đau nhức cổ”, “không thể xoay cổ”, “đau sau phẫu thuật” bệnh nhân được chỉ định cố định vị trí cột sống cổ, tránh các tác động xoay cổ vô ý.

Đai nẹp cổ Breathable Neck Supporter Bonbone với thiết kế chuyên biệt 3 thanh nẹp cố định cân đối 3 vị trí xung quanh cổ, bám sát từng mô cơ vùng cổ, có thể điều chỉnh mức độ bó sát tùy ý giúp bệnh nhân cố định vị trí, phục hồi đường cong sinh lý cột sống cổ về vị trí ban đầu nhưng không gây cảm giác khó chịu.

Sản phẩm có 2 kích thước M và L, được thiết kế với chất liệu và hình dáng giống như nhau. Trong quá trình điều trị, người bệnh nên lựa chọn loại nẹp phù hợp với kích thước vòng cổ để đạt tối đa hiệu quả điều trị.

Mềm mại không gây cảm giác khó chịu khi dùng

Đai nẹp cổ Bonbone - Breathable Neck Supporter sử dụng chất liệu Carbon cao cấp của Nhật mềm, nhẹ nhàng giúp người sử dụng cảm giác êm ái khi băng bó trong nhiều giờ. Lớp đệm phía trên và dưới giảm tối đa tiếp xúc với vùng da cổ không gây cảm giác khó chịu cho bệnh nhân. 

Ngoài ra, đai nẹp cổ Bonbone - Breathable Neck Supporter còn có thiết kế miếng nhám dính vừa vặn, chắc chắn giúp người sử dụng đeo dễ dàng, nhanh chóng chính xác, độ bền cao được đánh giá là sản phẩm chất lượng.

Thoáng khí, không gây hầm hơi và đổ mồ hôi khi đeo

Đai nẹp cổ Bonbone được làm bằng chất liệu thoáng khí co giãn lưu thông không khí, kết hợp cùng lỗ thoáng khí thông minh không gây hầm hơi, không gây mùi hôi, với thiết kế đặc biệt giúp cho người sử dụng cảm giác thoải mái và dễ chịu, hỗ trợ cố định cột sống cổ.

Đạt tiêu chuẩn chất lượng tại Nhật Bản

Bonbone là thương hiệu chuyên cung cấp đai hỗ trợ vận động và thể thao hàng đầu Nhật Bản. Các sản phẩm Bonbone không chỉ giúp phòng ngừa các bệnh về xương khớp, cột sống mà còn hỗ trợ điều trị hiệu quả chấn thương.

Hệ thống đai xương khớp Bonbone 100% Made in Japan được sản xuất và kiểm soát chất lượng hoàn toàn tại Nhật Bản.

Bonbone thuộc Daiya Industry, tập đoàn uy tín hàng đầu Nhật Bản với hơn 50 năm liên tục phát triển. Từ khi thành lập năm 1963 đến nay, hoạt động nghiên cứu và phát triển luôn được Daiya ưu tiên hàng đầu, vì vậy các sản phẩm luôn tạo nên chất lượng khác biệt.

Thành phần của Đai Bonbone Breathable Neck Supporter

Thông tin thành phần

Hàm lượng

Sợi carbon cao cấp

Công dụng của Đai Bonbone Breathable Neck Supporter

Đai nẹp cổ thoáng khí Bonbone Breathable Neck Supporter Size L là sản phẩm bảo vệ cột sống vùng cổ khi đang bị tổn thương hoặc có nguy cơ bị tổn thương do vận động sai tư thế hoặc vận động quá mức sinh lý bình thường. 

Ngoài ra, sản phẩm còn giúp bạn định hình đốt sống cổ với ba thanh nẹp cố định cân đối ba vị trí xung quanh vùng cổ nhằm giảm bớt sự đau đớn trong các chấn thương cơ, gân ở cổ và đốt sống cổ; đồng thời giúp hạn chế những ảnh hưởng do tác động xoay cổ vô ý. 

Cách dùng Đai Bonbone Breathable Neck Supporter

Cách dùng

Tháo dây và mở sản phẩm.

Quấn đai xung quanh cổ: Đeo sản phẩm xung quanh cổ và chú ý miếng đệm ở chính giữa quay ra phía trước. Miếng đệm nằm ở mặt trong, tiếp xúc với da.

Dán miếng nhám dính: Quấn hai đầu vành đai xung quanh cổ rồi dán miếng nhám dính vào.

Hoàn tất: Đảm bảo sản phẩm được đeo vừa vặn. Nếu đai làm cấn xương đòn của bạn, hãy điều chỉnh qua lại đến khi nào bạn thấy thoải mái.

Đối tượng sử dụng

Dành cho người đã qua phẫu thuật, đã và đang bị trẹo cổ, đau nhức trước và sau khi vận động thể thao, đau vùng cơ khớp vai lâu ngày.

Tác dụng phụ

Chưa có báo cáo về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Không sử dụng sản phẩm ngoài các mục đích được nêu ra trong hướng dẫn sử dụng để tránh các hư hại và tổn thương.

Đảm bảo miếng nhám dính của đai không móc vào quần áo khác vì điều này có thể làm hỏng quần áo.

Sản phẩm này có chứa sợi hóa học. Nếu bạn bị kích ứng da, lập tức ngưng sử dụng sản phẩm và tham khảo ý kiến của bác sĩ.

Khi sử dụng sản phẩm lần đầu tiên, hãy đeo thử trong vòng 1-2 giờ. Không nên đeo sản phẩm khi ngủ.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát.

Không để sản phẩm tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp và nhiệt độ cao.

Dược sĩ Đại học Nguyễn Thị Thảo NguyênĐã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Khoa Dược trường Đại học Nam Cần Thơ. Có nhiều năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực Dược phẩm. Hiện đang giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Câu hỏi thường gặp

  • Đai nẹp cổ Breathable Neck Supporter Bonbone có mấy size?

    Đai nẹp cổ Breathable Neck Supporter Bonbone có 2 kích thước M, L cho chiều cao sản phẩm khác nhau.

  • Đai nẹp cổ Breathable Neck Supporter Bonbone có gì khác so với các sản phẩm trên thị trường?

    So với các sản phẩm trên thị trường đai nẹp cổ Breathable Neck Supporter Bonbone là sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội đang rất được ưa chuộng tại nhiều bệnh viện, phòng khám chuyên khoa trên khắp cả nước.

    Đai nẹp cổ Breathable Neck Supporter Bonbone sử dụng chất liệu Carbon cao cấp của Nhật mềm, nhẹ và thoáng khí; thiết kế bám sát theo cấu trúc mô cơ cổ, giúp cổ được cố định chắc chắn, không gây cảm giác đau, hỗ trợ cho việc điều trị phục hồi chấn thương của bạn, đem lại hiệu quả tuyệt đối cho quá trình sử dụng.

  • Đeo đai nẹp cổ bao lâu thì nên thay cái mới?

    Các sản phẩm nẹp cổ hiện nay thường được thiết kế có độ bền cao. Nẹp cổ thường được sử dụng tạm thời để cố định cột sống cổ và giảm đau trong những trường hợp chấn thương cấp tính. Nên chỉ thay nẹp cổ khi các cấu trúc, thiết kế của đai nẹp bị hư hỏng.

  • Trị liệu chấn thương cột sống cổ tại nhà cần lưu ý điều gì?

    • Tuân thủ theo hướng dẫn của bác sĩ trong việc điều trị.
    • Có thể chườm nóng hoặc chườm đá giúp làm dịu cơ cổ bị đau.
    • Duy trì lối sống tích cực, hạn chế sự căng thẳng.
    • Thăm khám định kỳ để được theo dõi tình trạng sức khỏe, diễn tiến của bệnh.
  • Đai nẹp cổ là gì?

    Đai nẹp cổ là công cụ trị liệu chủ động được thiết kế để cố định khớp cổ, bám sát từng mô cơ vùng cổ, hỗ trợ cho việc điều trị phục hồi chấn thương ở cổ.

Đánh giá sản phẩm

Hãy sử dụng sản phẩm và trở thành người đầu tiên đánh giá trải nghiệm nha.

Hỏi đáp (0 bình luận)