Long Châu
  1. /
  2. Thiết bị y tế/
  3. Dụng cụ y tế/
  4. Các dụng cụ và sản phẩm khác
Gel Dermatix Ultra cải thiện hiệu quả sẹo lồi và sẹo phì đại (7g)
Gel Dermatix Ultra cải thiện hiệu quả sẹo lồi và sẹo phì đại (7g)
Gel Dermatix Ultra cải thiện hiệu quả sẹo lồi và sẹo phì đại (7g)
Gel Dermatix Ultra cải thiện hiệu quả sẹo lồi và sẹo phì đại (7g)
Gel Dermatix Ultra cải thiện hiệu quả sẹo lồi và sẹo phì đại (7g)
Gel Dermatix Ultra cải thiện hiệu quả sẹo lồi và sẹo phì đại (7g)
Gel Dermatix Ultra cải thiện hiệu quả sẹo lồi và sẹo phì đại (7g)
Gel Dermatix Ultra cải thiện hiệu quả sẹo lồi và sẹo phì đại (7g)
Gel Dermatix Ultra cải thiện hiệu quả sẹo lồi và sẹo phì đại (7g)
Gel Dermatix Ultra cải thiện hiệu quả sẹo lồi và sẹo phì đại (7g)
Gel Dermatix Ultra cải thiện hiệu quả sẹo lồi và sẹo phì đại (7g)
Thương hiệu: Hanson

Gel Dermatix Ultra cải thiện hiệu quả sẹo lồi và sẹo phì đại (7g)

000023444.74 đánh giá0 bình luận

Chọn đơn vị tính

Tuýp

Danh mục

Các dụng cụ và sản phẩm khác

Quy cách

Tuýp

Xuất xứ thương hiệu

Hoa Kỳ

Nước sản xuất

Hoa Kỳ

Mô tả ngắn

Dermatix Ultra 7g là kem trị sẹo dạng gel giúp cải thiện hiệu quả sẹo lồi và sẹo phì đại gây ra do tại nạn, bỏng, phẫu thuật và côn trùng cắn.

Nhà sản xuất

HANSON

Dạng bào chế

Nhũ tương (Gel)

Dermatix Ultra là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Gel (kem) trị sẹo Dermatix Ultra làm phẳng, mềm, mờ sẹo

Kem trị sẹo Dermatix Ultra là sản phẩm cải thiện sẹo đến từ Mỹ. Công thức tiên tiến mang tính đột phá được chứng minh lâm sàng giúp cải thiện hiệu quả sẹo lồi và sẹo phì đại. Thành phần kết hợp với công nghệ CPX tiên tiến và Vitamin C ester độc đáo giúp làm phẳng, mềm, và mờ sẹo.

thuốc trị sẹo dermatix ultra

Chăm sóc tốt một vết sẹo không dễ dàng. Sau thương tổn, để có thể làm phẳng và làm mờ những vết sẹo phải mất tới 18 tháng, một vài vết sẹo có thể giữ nguyên tình trạng vĩnh viễn.

Không ít người bị sẹo sẽ chọn giải pháp chịu đựng sống chung với nó, có người cố make-up thật đậm, có người mang áo, quần dài tay, khăn quàng,... để che đi vết sẹo trên cơ thể. Thế nhưng, đây chỉ là những biện pháp tạm thời, vết sẹo vẫn còn đó, chưa hề bị mất đi, vẫn luôn làm bạn mất tự tin vào bản thân mình. Nếu bạn không cảm thấy thoải mái với vết sẹo trên người, vì sao không thử tìm cách trị sẹo?

Kem trị sẹo Dermatix Ultra Gel ứng dụng công nghệ CPX và thành phần vitamin C Ester mang lại hiệu quả toàn diện trong việc điều trị sẹo. Giúp bạn loại bỏ những lo lắng, mặc cảm về bản thân, xóa tan rào cản tình cảm do vết sẹo ngăn cách.

Hiệu quả của Dermatix Ultra Gel

Thuốc Dermatix trị sẹo được sản xuất với công nghệ đột phá silicone gel đi kèm cyclopentasiloxane (CPX). CPX là một thế hệ elastomer mới tạo màng mỏng co giãn có tác dụng tạo tính dát mỏng, làm khô nhanh, gia tăng sức bền và độ bám dính, tạo nên một tác động tổng hợp giúp làm phẳng và mềm sẹo. Nhờ tác động này, kem trị sẹo Dermatix Ultra tạo môi trường cho sẹo được phục hồi tốt nhất:

  • Bình thường hóa quá trình tổng hợp collagen của vùng da sẹo. Từ đó xóa sạch mọi vấn đề về sẹo, điển hình như sẹo thâm, sẹo bỏng, sẹo lồi và sẹo lõm.
  • Làm dịu cảm giác ngứa và khó chịu do sẹo, hạn chế dùng tay cào gãi làm sẹo lâu lành hơn.
  • Giúp làm đều màu da vùng sẹo để hòa với màu da hiện tại mà không để lại bất cứ khuyết điểm nào.
  • Bảo vệ làn da bị sẹo đang trong quá trình điều trị khỏi tia UV từ ánh nắng mặt trời, không để da mất nước, ửng đỏ hay bị tổn thương.

Ưu điểm nổi bật của Dermatix trị sẹo

Chuyên gia trị sẹo thị phần số 1 Việt Nam (Theo tính toán dựa trên số liệu giá trị thị phần của IQVIA từ năm 2018 - 2020).

  • Hiệu quả: Được chứng minh qua nhiều nghiên cứu lâm sàng.
  • An toàn: Dùng được cho trẻ em từ 6 tháng tuổi trở lên, phụ nữ đang mang thai và cho con bú.
  • Tiện lợi: Sử dụng thuốc trị sẹo dermatix 2 lần/ngày; không cần mát xa do đặc tính thẩm thấu nhanh, không nhờn dính, và có thể dùng chung với mỹ phẩm hoặc kem chống nắng.
  • Kinh tế: Chỉ sử dụng 1 lượng gel bằng hạt đậu xanh là đủ với vết sẹo 15cm.

Dermatix Ultra Gel dùng được trên những loại sẹo nào?

Các vết sẹo có thể gây ra do nhiều nguyên nhân và tai nạn khác nhau như phẫu thuật, bỏng, vết cắt, vết cào xước, côn trùng cắn... Những sẹo kể trên có thể gia tăng kích thước, độ dày, trở nên khô, nổi phồng, chuyển sang màu sậm hoặc đỏ, gây ngứa và đau. Dermatix Ultra có hiệu quả trên nhiều loại sẹo.

Làm sao biết gel trị sẹo Dermatix Ultra có hiệu quả?

Thông thường sẹo sẽ bị sẫm màu hoặc đỏ hơn so với vùng da bình thường xung quanh, ngoài ra sẹo trở nên dày, khô, nổi phồng và gây ngứa hoặc đau. Nếu sử dụng Dermatix Ultra Gel thường xuyên và đúng cách bạn sẽ thấy sẹo trở nên phẳng, mềm và sáng màu theo thời gian.

Khi nào tôi nên bắt đầu dùng Dermatix Ultra?

Bạn có thể đạt được kết quả tốt nhất nếu dùng kem trị sẹo Dermatix Ultra sớm tức là trên các vết sẹo mới (cho tới khi sẹo được 3 tháng) ngay khi vết thương đã được làm lành và kín miệng. Ví dụ, với các vết thương phẫu thuật, nên dùng Dermatix sau khi phẫu thuật từ 10 đến 14 ngày.

Thành phần hoạt chất

Công nghệ CPX: 

  • Silicone polymer tiên tiến nhất.
  • Bình thường hoá sự tổng hợp collagen.
  • Giúp làm phẳng và mềm sẹo.
  • Giúp giảm mất nước qua da.

Vitamin C ester: Dẫn xuất ester của vitamin C, ascorbyl tetraisopalmitate, là dạng lipid hoạt hóa của Pro-Vitamin C có pH trung tính không gây kích ứng. Giúp làm mờ sẹo và bảo vệ da khỏi tia UVA và UVB. Đây là tiền chất của vitamin C nên ổn định hơn, thẩm thấu sâu hơn vitamin C thông thường nên tác dụng tốt hơn.

Bí kíp trị sẹo 2-2-1 từ Dermatix Ultra Gel

2:2:1 là một cách ghi nhớ ngắn gọn biện pháp cải thiện sẹo với sản phẩm gel ngừa sẹo Dermatix Ultra: Dùng liên tục trong 2 tháng, mỗi ngày 2 lần, với duy nhất 1 tuýp gel Dermatix 15g để sẹo được cải thiện tốt nhất.

  • 2 tháng: Là thời gian sử dụng tối thiểu giúp sản phẩm phát huy được hiệu quả cải thiện sẹo. Đối với những vết sẹo nặng hơn và tuỳ thuộc vào cơ địa khác nhau mà sản phẩm có thể đòi hỏi thời gian sử dụng lâu hơn từ 3 - 6 tháng.
  • 2 lần mỗi ngày sáng và tối: Đảm bảo trong 24 tiếng sản phẩm đều bám được trên bề mặt da để gel silicon phát huy tác dụng trong việc bình thường hóa sản sinh collagen, ngăn ngừa hình thành sẹo lồi hoặc sẹo phì đại. Ngoài ra, sản phẩm nên được bôi một lớp mỏng lên vết sẹo trước các bước dưỡng ẩm, chống nắng, và trang điểm hàng ngày trước 1 - 2 phút để dễ dàng bám vào da.
  • 1 sản phẩm gel Dermatix trị sẹo 15g: Là lượng dùng cần thiết tối thiểu cho 2 tháng điều trị sẹo, đảm bảo chi phí hợp lý cho một giải pháp điều trị sẹo thông minh và kinh tế hơn bao giờ hết.

kem trị sẹo dermatix

Kem trị sẹo Dermatix Ultra là sản phẩm của Tập Đoàn Menarini, được sản xuất tại Mỹ và được phê chuẩn bởi FDA. Dermatix là nhãn hàng chuyên cung cấp các giải pháp hàng đầu hiện nay cho việc cải thiện sẹo với công thức tiên tiến đã được chứng minh lâm sàng. 

Thành phần của Dermatix Ultra

Thông tin thành phần

Hàm lượng

Cyclic

Polymeric siloxanes

Vitamin C ester

Công dụng của Dermatix Ultra

Kem trị sẹo Dermatix Ultra giúp cải thiện hiệu quả sẹo lồisẹo phì đại gây ra do tai nạn, bỏng, phẫu thuật và côn trùng cắn.

Cách dùng Dermatix Ultra

Cách dùng

Sử dụng 1 lượng gel trị sẹo Dermatix Ultra bằng hạt đậu xanh là đủ cho vết sẹo dài 15cm².

3 bước thực hiện: Vệ sinh vùng cần xử lý, lau khô nhẹ nhàng, sau đó thoa đều lượng gel lên vùng bị ảnh hưởng.

Đợi khô sau 1 - 2 phút có thể thoa mỹ phẩm hoặc kem chống nắng.

Cần tuân thủ phác đồ điều trị: Dùng 02 lần/ngày (sáng và tối). Sau 8 tuần sử dụng liên tục thì những cải thiện đầu tiên có thể nhìn thấy.

Với những vết sẹo lớn như sẹo mổ sau sinh, sẹo phẫu thuật… cần sử dụng từ 3 - 6 tháng để thấy hiệu quả của Dermatix® Ultra.

Đối tượng sử dụng

Thích hợp dùng cho người lớn, trẻ em từ 6 tháng tuổi trở lên.

Tác dụng phụ

Gel ngừa sẹo Dermatix Ultra đã được dùng cho trẻ em. Nhìn chung, sản phẩm Dermatix Ultra trị sẹo không gây đỏ, đau hoặc kích ứng cho da. Nếu có bất kỳ tác dụng phụ nào xảy ra, bạn hãy hỏi ngay ý kiến dược sĩ hoặc bác sĩ.

Lưu ý

Không nên dùng Dermatix Ultra cho vết thương hở hoặc còn ướt.

Không nên để kem trị sẹo Dermatix Ultra dính vào màng nhầy, niêm mạc hoặc bôi quá gần mắt. Trường hợp bị dính vào mắt cần rửa ngay bằng nước sạch.

Không nên dùng Dermatix Ultra trị sẹo trên da cùng lúc với các chế phẩm khác mà không có ý kiến của bác sĩ.

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, nhiệt độc dưới 25 độ C, tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời, những nơi gần nguồn nhiệt và ẩm mốc.

Đậy nắp sau khi sử dụng.

Để xa tầm tay trẻ em.

Dược sĩ Đại học Lê Thị Huyền ThươngĐã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Dược. Có nhiều năm kinh nghiệm tư vấn thuốc và thực phẩm chức năng. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Sản phẩm liên quan

Dầu gội trị gàu Nazorel 50ml hỗ trợ điều trị mẩn ngứa da đầu do gàu và nấm, viêm da

Dầu gội trị gàu Nazorel 50ml hỗ trợ điều trị mẩn ngứa da đầu do gàu và nấm, viêm da

68.000đ / Hộp

Câu hỏi thường gặp

  • Nên dùng liên tục trong thời gian bao lâu để đạt kết quả?

    Các bác sĩ da liễu khuyến cáo:

    • Đối với vết sẹo mới (dưới 1 năm): Nên thoa liên tục ít nhất 8 tuần để thấy hiệu quả rõ rệt nhất.

    • Đối với sẹo cũ (trên 1 năm): Nên thoa liên tục trong vòng 3 - 6 tháng hoặc nhiều hơn nữa tùy theo tuổi thọ của sẹo.

  • Sử dụng Dermatix Ultra Hanson vào thời điểm nào là thích hợp?

    Nên dùng Dermatix Ultra Hanson ngay sau khi vết thương lành, kín miệng hoặc sau khi cắt chỉ. Với các vết thương phẫu thuật, nên dùng Dermatix Ultra Hanson sau khi phẫu thuật 10 - 14 ngày.

  • Kem trị sẹo Dermatix Ultra Hanson có thể làm mờ các loại sẹo nào?

    Kem bôi dạng gel Dermatix Ultra Hanson giúp làm phẳng, làm mềm và làm mờ hiệu quả sẹo lồi và sẹo phì đại do bị tại nạn, bỏng, phẫu thuật và côn trùng cắn.

  • Kem trị sẹo Dermatix Ultra Hanson có dùng được cho trẻ em không?

    Sản phẩm Dermatix Ultra Hanson thích hợp dùng cho người lớn, trẻ em từ 6 tháng tuổi trở lên.

  • Cần phải làm gì để làm mờ sẹo thâm nhanh chóng?

    Vết thâm mờ nhanh hay chậm là do các yếu tố chính sau:

    • Tránh nắng thường xuyên.

    • Chọn lựa thuốc bôi thích hợp, sử dụng sớm, đúng cách.

    • Thông thường phải sau khoảng 1 tháng mới thấy kết quả đối với sẹo thâm vừa mới hình thành.

Đánh giá sản phẩm (0 đánh giá)

Trung bình

4.7

3
1
0
0
0

Lọc theo:

5 sao
4 sao
3 sao
2 sao
1 sao
  • CV

    Chị vy

    5
    có dùng đc do thâm sẹo thuỷ đậu k ạ
    2 tháng trước
    Trả lời
    • Cao Thị Ngọc NhiQuản trị viên

      Chào chị Vy,
      Dạ sản phẩm Gel Dermatix Ultra là kem trị sẹo giúp cải thiện hiệu quả sẹo lồi và sẹo phì đại gây ra do tại nạn, bỏng, phẫu thuật và côn trùng cắn. Chị có thể sử dụng và vết thâm mờ nhanh hay chậm là do các yếu tố chính sau: Tránh nắng thường xuyên. Chọn lựa thuốc bôi thích hợp, sử dụng sớm, đúng cách. Thông thường phải sau khoảng 1 tháng mới thấy kết quả đối với sẹo thâm vừa mới hình thành.
      Nhà thuốc thông tin đến chị.
      Thân mến!

      2 tháng trước
      Trả lời
  • T

    Tuyền

    5
    có dùng để trị sẹo sau cắt mí k
    3 tháng trước
    Trả lời
    • Nguyễn Phương LanQuản trị viên

      Chào bạn Tuyền,
      Dạ bạn có thể dùng Gel Dermatix Ultra giúp làm phẳng và làm mềm, mờ sẹo cho vùng mí mắt. Tuy nhiên, không dùng Dermatix Ultra cho vết thương hở, còn ướt hoặc bôi quá gần mắt. Dùng liên tục trong 2 tháng, mỗi ngày 2 lần để sẹo được cải thiện tốt nhất ạ.
      Nhà thuốc thông tin đến bạn.
      Thân mến!

      3 tháng trước
      Trả lời
  • TC

    Trần Thu Cúc

    5
    Sẹo ở trán trẻ em 2 năm hoặc sẹo ở da ng lớn 5 tháng rồi còn dùng được không bs
    10/05/2022
    Trả lời
    • QuyenNDTQuản trị viên

      Chào bạn Trần Thu Cúc,
      Dạ bạn sử dụng được ạ, bạn kiên trì thoa mỗi này để cải thiện tình trạng ạ.
      Mọi chi tiết vui lòng để lại thông tin SĐT hoặc liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được tư vấn và hỗ trợ đặt hàng ạ
      Thân mến!

      10/05/2022
      Trả lời
    • MH

      Bùi minh hoa

      Sản phẩm này có dùng trị sẹo lõm được không ạ ( vết trầy xước trên má ngoài da sẹo lõm )
      3 tháng trước
      Trả lời
    • Nguyễn Minh HằngQuản trị viên

      Chào bạn Bùi Minh Hoa,
      Dạ sản phẩm Gel Dermatix Ultra giúp bình thường hóa quá trình tổng hợp collagen của vùng da sẹo giúp điều trị các loại sẹo điển hình bao gồm cả sẹo lõm nên có thể sử dụng cho tình trạng cho tình trạng của mình ạ.
      Nhà thuốc thông tin đến bạn.

      Thân mến!

      3 tháng trước
      Trả lời
  • KN

    Khánh Nguyên

    4
    Trị sẹo lồi rất hiệu quả với thành phần có thêm Ester Vitamin C giảm thâm sẹo Mình dùng để trị sẹo lồi do mụn nhưng do có thành phần Silicone nên phải hết hoàn toàn mụn và phải bôi lớp mỏng không là bị bí da kích ứng Giá còn cao so với 1 tuýp dung tích nhỏ thế này
    25/12/2021
    Trả lời
    • Nguyễn Thị Thanh ThảoQuản trị viên

      Chào bạn Khánh Nguyên,

      Cảm ơn bạn đã cho đánh giá về sản phẩm ạ.

      Thân mến

      25/12/2021
      Trả lời

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • LA

    chị lan anh

    sẹo lồi to 6-7 năm có Sài được không ạ
    8 ngày trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Khánh LinhQuản trị viên

      Chào chị Lan Anh,

      Dạ sản phẩm Dermatix Ultra 7g là kem trị sẹo dạng gel giúp cải thiện hiệu quả sẹo lồi và sẹo phì đại, mình có thể tham khảo sử dụng sản phẩm để làm mờ sẹo lồi ạ

      Nhà thuốc thông tin đến bạn ạ.

      Thân mến!

      8 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • TL

    Trúc ly

    Cho em hỏi loại này chuyên về trị sẹo do thủy đậu gây hết không ạ
    10 ngày trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Tiến BắcQuản trị viên

      Chào bạn Trúc Ly,
      Dạ sản phẩm giúp hỗ trợ mờ sẹo, mờ thâm sẹo, tái tạo da, bạn có thể sử dụng điều trị thâm sẹo cho thủy đậu được ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến bạn.

      Thân mến!

      10 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • DL

    Diệu Linh

    sẹo mới đang liền có dùng đc k ạ
    13 ngày trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Tiến BắcQuản trị viên

      Chào bạn Diệu Linh,

      Dạ mình nên sử dụng khi vết thương đã lành hẳn ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến bạn.
      Thân mến!

      13 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • KA

    chị kim anh

    bé 15 tháng sẹo lõm do té trên mặt dùng dc ko ạ
    14 ngày trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Trần Thu PhươngQuản trị viên

      Chào chị Kim Anh,
      Dạ Gel Dermatix Ultra cải thiện hiệu quả sẹo lồi và sẹo phì đại dùng cho bé từ 6 tháng ạ.
      Nhà thuốc thông tin đến chị.
      Thân mến!

      14 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • AD

    anh đạt

    sẹo lõm do Tẩy nốt ruồi tri dc ko
    16 ngày trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Nguyễn Khánh LinhQuản trị viên

      Chào anh Đạt,

      Dạ sản phẩm Dermatix Ultra 7g là kem trị sẹo dạng gel giúp cải thiện hiệu quả sẹo lồi và sẹo phì đại gây ra do tại nạn, bỏng, phẫu thuật và. Để điều trị sẹo lõm mình có thể tham khảo sử dụng sảm phẩm Gel Hiruscar Medinova điều trị sẹo lõm, sẹo lồi do phẫu thuật (5g), thông tin chi tiết tại link

      Dạ sẽ có tư vấn viên nhà thuốc Long Châu liên hệ theo SĐT anh đã để lại ạ.

      Thân mến!

      16 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời
Xem thêm 5 bình luận