Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Thiết bị y tế/
  3. Dụng cụ sơ cứu
Dung dịch xịt Nacurgo Đại Bắc tạo màng sinh học tái tạo da tổn thương (30ml)
Dung dịch xịt Nacurgo Đại Bắc tạo màng sinh học tái tạo da tổn thương (30ml)
Dung dịch xịt Nacurgo Đại Bắc tạo màng sinh học tái tạo da tổn thương (30ml)
Dung dịch xịt Nacurgo Đại Bắc tạo màng sinh học tái tạo da tổn thương (30ml)
Dung dịch xịt Nacurgo Đại Bắc tạo màng sinh học tái tạo da tổn thương (30ml)
Dung dịch xịt Nacurgo Đại Bắc tạo màng sinh học tái tạo da tổn thương (30ml)
Dung dịch xịt Nacurgo Đại Bắc tạo màng sinh học tái tạo da tổn thương (30ml)
Dung dịch xịt Nacurgo Đại Bắc tạo màng sinh học tái tạo da tổn thương (30ml)
Dung dịch xịt Nacurgo Đại Bắc tạo màng sinh học tái tạo da tổn thương (30ml)
Dung dịch xịt Nacurgo Đại Bắc tạo màng sinh học tái tạo da tổn thương (30ml)
Dung dịch xịt Nacurgo Đại Bắc tạo màng sinh học tái tạo da tổn thương (30ml)
Thương hiệu: Đại Bắc

Dung dịch xịt Nacurgo Đại Bắc tạo màng sinh học tái tạo da tổn thương (30ml)

000099474.65 đánh giá0 bình luận

Chọn đơn vị tính

Chai

Danh mục

Dụng cụ sơ cứu

Quy cách

Chai

Xuất xứ thương hiệu

Việt Nam

Nước sản xuất

Việt Nam

Mô tả ngắn

Nacurgo xịt là dung dịch xịt trên da, tạo thành một lớp màng sinh học Polyesteramide giúp: Làm mát và dịu da; làm sạch da, góp phần thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da; bảo vệ da, góp phần ngăn ngừa vi khuẩn xâm nhập.

Nhà sản xuất

ĐẠI BẮC

Dung dịch xịt Nacurgo là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Màng sinh học bảo vệ, làm lành da tổn thương

Dung dịch xịt tạo màng sinh học Nacurgo ứng dụng công nghệ Novaskin, được chuyển giao độc quyền từ tập đoàn dược phẩm PolymerPharm (Georgia). Sản phẩm mang công nghệ màng sinh học tự phân hủy Polyesteramide, kết hợp Nano Curcumin và tinh chất Trà xanh giúp tái tạo mô và tế bào da ở những vùng có vết loét, vết thương, thúc đẩy làm liền da và ngăn ngừa sẹo. Đây là giải pháp ưu việt trong việc điều trị các loại vết thương mãn tính và cấp tính trên da, giúp việc chăm sóc vết thương dễ dàng, tiện lợi và không gây đau đớn.

Dung dịch xịt tạo màng sinh học Nacurgo Đại Bắc bảo vệ da tổn thương (30ml) 1 Dung dịch xịt tạo màng sinh học Nacurgo bảo vệ da tổn thương 30ml

Da là bộ phần bao bọc và bảo vệ toàn bộ cơ thể. Cũng chính vì thế nó thường xuyên chịu ảnh hưởng từ các tác động bên ngoài, hoặc là biểu hiện cho những vấn đề bên trong cơ thể. Những tổn thương mà da có thể gặp phải như trầy xước, bong da, viêm da, mụn nhọt, lở loét, bỏng,... Tổn thương dù nặng hay nhẹ thì da vẫn cần một sự chăm sóc phù hợp để mau chóng phục hồi và không để lại sẹo, hoặc gây hoại tử.

Polyesteramide là công nghệ sinh học được sử dụng rộng rãi trong y học hiện đại, như dùng trong phẫu thuật tim mạch, phẫu thuật cơ - xương khớp,... và đặc biệt là trong quá trình xử trí vết thương.

Công nghệ tiên tiến này đã được ứng dụng trong dung dịch xịt Nacurgo. Bên cạnh khai thác đặc tính của Polyesteramide, Nacurgo còn được bổ sung các hoạt chất từ Nghệ và Trà xanh, mang đến giải pháp toàn diện để xử lý và chữa lành tổn thương trên da, an toàn cho người sử dụng.

Hiệu quả của dung dịch xịt tạo màng sinh học Nacurgo

Polyesteramide là lớp màng sinh học được ví như lớp da nhân tạo phủ trên vùng da đang bị tổn thương, lở loét. Chúng có nhiệm vụ ngăn chặn các tác động bên ngoài như vi khuẩn, bụi bẩn, nước,... xâm nhập vào da; cũng như ngăn sự thoát nước ra ngoài. Điều này tạo ra một môi trường thuận lợi để da có thời gian phục hồi tổn thương. Đặc biệt, Polyesteramide giúp thúc đẩy hình thành mao mạch và tế bào tại vùng tổn thương, giúp chúng nhanh chóng kết nối với những vùng da xung quanh và tái hoạt động, tiếp tục thực hiện vai trò của mình.

Bên cạnh Polyesteramide, dung dịch xịt Nacurgo còn có hai thành phần trọng yếu là Nano Curcumin chiết xuất từ Nghệ và Camellia Sinensis từ tinh chất Trà xanh. Trong khi Polyesteramide thực hiện vai trò là hàng rào bảo vệ thì 2 hoạt chất này như những chiến binh có nhiệm vụ kháng khuẩn và chống viêm, góp phần làm sạch vùng tổn thương và giảm đau; bên cạnh đó bảo vệ tế bào trước tác động oxy hóa, thúc đẩy quá trình tạo hạt và hình thành mô mới tại vết thương, giảm nguy cơ bị sẹo; nuôi dưỡng da sáng màu để hạn chế thâm nám.

Những tác dụng hiệp đồng này giúp dung dịch Nacurgo xịt bảo vệ tổn thương da trở thành một sản phẩm toàn diện để bảo vệ và chăm sóc làn da tổn thương. Các vết thương do nhiều nguyên nhân khác nhau tạo thành đều có thể đáp ứng với Nacurgo trong khi không phản ứng với các sản phẩm trị sẹo khác.

Ưu điểm nổi bật của Nacurgo xịt bảo vệ vết thương

Dạng xịt tiện lợi

Dung dịch xịt tạo màng sinh học Nacurgo thiết kế dạng chai xịt tạo ra những hạt hoạt chất li ti bao phủ rộng khắp bề mặt vết thương và tăng khả năng thẩm thấu vào da. Điều này cũng hạn chế vết thương tiếp xúc trực tiếp với tay. Sau khi xịt khoảng 1 phút, dung dịch Nacurgo sẽ nhanh chóng khô lại và tạo thành lớp màng sinh học bảo vệ lấy vùng da bị tổn thương của bạn.

Tạo môi trường thuận lợi giúp vết thương mau lành

Sự lưu thông máu là một trong những yếu tố quyết định đến khả năng lành vết thương. Các vùng da tổn thương nhưng được lưu thông máu tốt sẽ nhanh lành hơn những vùng da bị ứ máu tĩnh mạch do bịt kín, bó chặt. Nacurgo giúp vết thương không cần phải băng bó nên được thở và thông thoáng, máu lưu thông tốt sẽ giúp da mau lành.

Giải pháp tối ưu cho những tổn thương rộng

Với vết thương có diện tích lớn, việc vệ sinh và quấn băng gạc vô cùng khó khăn, bất tiện, đôi khi cần nhờ đến sự trợ giúp của người thân. Xịt dung dịch Nacurgo giúp bạn dễ dàng và linh hoạt hơn trong việc bảo quản vết thương.

Sử dụng đơn giản, không gây đau

Với những vết thương nặng, sâu, băng và tháo băng gây tác động nhất định đến vùng da đó. Trong khi Nacurgo có thể nhẹ nhàng được áp lên vết thương, và lớp màng sinh học này tự phân hủy sau 4 - 5 tiếng. Do đó người bị thương hoàn toàn không phải chịu đau đớn do tác động của việc bóc lớp băng gạc cũ và quấn lớp băng gạc mới.

Thành phần hoạt chất

Màng sinh học tự phân hủy Polyesteramide (PEA):

Màng sinh học Polyesteramide như rào cản vật lý ngăn vết thương bị thấm nước và nhiễm trùng. Thúc đẩy quá trình hình thành mao mạch và tế bào tại vùng da thương tổn giúp vết thương nhanh lành gấp nhiều lần.

Polyesteramide cũng như một kênh phân phối thuốc, nó lưu trữ và mang các hoạt chất trong cùng công thức giải phóng dần vào da. Nhờ đó, các hoạt chất đi cùng với Polyesteramide có thể thẩm thấu đều và sâu hơn.

Tinh nghệ Nano Curcumin:

Nano Curcumin ở dạng kích thước phân tử siêu nhỏ cho hiệu quả gấp 40 lần tinh Nghệ thường. 

Có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm, chống oxy hóa và tiêu diệt gốc tự do. Giúp phục hồi các thương tổn trên da, tái tạo da một cách tự nhiên, hạn chế sẹo và ngăn ngừa thâm nám tại sẹo.

Tinh chất Trà xanh Camellia Sinensis:

Chứa hơn 200 hợp chất, trong đó Catechin, các hợp chất Polyphenol, Flavonoid, hợp chất Polysaccharide, Axit Amin, chất Caffeine.

Đối với vết thương trên da, Trà xanh giúp sát khuẩn nhẹ và chống viêm, làm dịu vết thương, làm sạch các tế bào chết, thúc đẩy quá trình tạo hạt và hình thành mô mới tại vết thương.

Dung dịch xịt bảo vệ da Nacurgo là sản phẩm của New Tech Pharm. Công ty luôn nỗ lực đem đến cho khách hàng những sản phẩm chăm sóc sức khỏe an toàn có nguồn gốc tự nhiên. Luôn cung cấp đầy đủ thông tin, bằng chứng khoa học nhằm chứng minh hiệu quả của sản phẩm, giúp khách hàng an tâm khi trải nghiệm.

Thành phần của Dung dịch xịt Nacurgo

Thông tin thành phần

Hàm lượng

Polyesteramide

Nano Curcumin

Camellia Sinensis Leaf

Công dụng của Dung dịch xịt Nacurgo

Nacurgo là dung dịch xịt trên da, tạo thành một lớp màng sinh học Polyesteramide giúp:

  • Làm mát và dịu da.
  • Làm sạch da, góp phần thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da.
  • Bảo vệ da, góp phần ngăn ngừa vi khuẩn xâm nhập.

Cách dùng Dung dịch xịt Nacurgo

Trong mỗi hộp Nacurgo xịt bảo vệ vết thương gồm có:

Chai thủy tinh được bịt kín bởi nắp nhựa + bộ vòi dẫn và nắp chai.

Bước 1: Vặn nắp nhựa trên chai thủy tinh và tháo ra.

Bước 2: Lắp bộ vòi dẫn lên miệng chai và vặn chặt lại.

Bước 3: Mỗi lần sử dụng ấn nhẹ van xịt 1 - 2 lần cho đến khi dung dịch bao phủ toàn bộ vùng da cần chăm sóc.

Dung dịch sau khi khô sẽ tạo thành lớp màng sinh học bảo vệ da, góp phần thúc đẩy quá trình tái tạo da, ngăn ngừa vi khuẩn xâm nhập.

Tác dụng phụ

Chưa có thông tin về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Nacurgo xịt bảo vệ vết thương là sản phẩm dùng ngoài da. Tránh để bắn vào mắt. Nếu sơ ý để sản phẩm dính vào mắt thì phải rửa ngay bằng nước sạch.

Nên rửa sạch vùng da cần chăm sóc với dung dịch sát khuẩn (cồn, nước muối sinh lý...).

Do có tính sát khuẩn, dung dịch xịt tạo màng sinh học Nacurgo có thể gây ra cảm giác xót khi sử dụng nhưng sẽ dịu lại nhanh chóng.

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Để xa tầm tay trẻ em.

Dược sĩ Đại học Nguyễn Thanh HảiĐã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Đại học Dược Hà Nội, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược phẩm. Hiện là giảng viên giảng dạy các môn Dược lý, Dược lâm sàng,...

Sản phẩm liên quan

Câu hỏi thường gặp

  • Tại sao sau khi xịt thì vết thương bị rát một lúc mới hết?

    Do có tính sát khuẩn, Nacurgo Đại Bắc có thể gây ra cảm giác đau rát, xót khi vừa mới sử dụng nhưng sẽ dịu lại nhanh chóng và không còn đau rát gì nữa.

  • Nacurgo Đại Bắc có dùng cho vết mụn không?

    Nacurgo Đại Bắc là dung dịch xịt trên da, bảo vệ da khỏi tổn thương. Tuy nhiên, mụn là vết thương nhạy cảm, không nên sử dụng sản phẩm cho vùng da bị mụn.

  • Nacurgo Đại Bắc có công dụng gì nổi bật?

    Nacurgo là dung dịch xịt trên da, tạo thành một lớp màng sinh học Polyesteramide che chắn vết thương. Do đó người bị thương hoàn toàn không phải chịu đau đớn do tác động của việc bóc lớp băng gạc cũ và quấn lớp băng gạc mới.

  • Nacurgo Đại Bắc có nguồn gốc xuất xứ từ đâu?

    Dung dịch xịt tạo màng sinh học Nacurgo Đại Bắc là sản phẩm của New Tech Pharm, Việt Nam.

  • Tại sao phải che chắn vết thương hở?

    Các tổn thương dù lớn hay nhỏ đều gây tình trạng đau. Với các vết thương hở miệng, lớp tế bào dưới da bị lộ. Khi có tiếp xúc lên vị trí đó, chẳng hạn vô tình chạm phải, sẽ gây đau xót. Việc che chắn vị trí tổn thương làm hạn chế những va đập, tiếp xúc, tránh được cảm giác đau cho người bệnh.

Đánh giá sản phẩm (0 đánh giá)

Trung bình

4.6

4
0
1
0
0

Lọc theo:

5 sao
4 sao
3 sao
2 sao
1 sao
  • T

    Tyti

    5
    Vết thương mới may đung được không ạ hay phải đợi cắt chỉ mới dùng đc ạ
    5 ngày trước
    Trả lời
    • Đặng Thị Cẩm TiênQuản trị viên

      Chào bạn Tyti,

      Dạ sản phẩm Dung dịch xịt Nacurgo Đại Bắc khi xịt dung dịch sau khi khô sẽ tạo thành lớp màng sinh học bảo vệ da, góp phần thúc đẩy quá trình tái tạo da, ngăn ngừa vi khuẩn xâm nhập nên với tình trạng của bạn có thể dùng được sản phẩm này ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến bạn.

      Thân mến!

      5 ngày trước
      Trả lời
    • T

      Tyti

      Em moi may đc 24h co dùng dc k ạ
      5 ngày trước
      Trả lời
    • Đặng Thị Cẩm TiênQuản trị viên

      Chào bạn Tyti,

      Dạ sản phẩm dùng được cho vết khâu mổ sau khi phẫu thuật, với tình trạng của bạn có thể dùng được sản phẩm này ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến bạn.

      Thân mến!

      5 ngày trước
      Trả lời
  • L

    Long

    5
    10 tháng trước
    Trả lời
    • Đặng Thị Cẩm TiênQuản trị viên

      Chào bạn Long,

      Dạ rất cảm ơn tình cảm của bạn dành cho nhà thuốc FPT Long châu. Bất cứ khi nào bạn cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được hỗ trợ tư vấn và đặt hàng. Thân mến!


      10 tháng trước
      Trả lời
  • KA

    Kim Anh

    5
    nacurgo xịt bảo vệ vết thương tốt
    10 tháng trước
    Trả lời
    • Đặng Thị Cẩm TiênQuản trị viên

      Chào bạn Kim Anh,

      Dạ rất cảm ơn tình cảm của bạn dành cho nhà thuốc FPT Long châu. Bất cứ khi nào bạn cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được hỗ trợ tư vấn và đặt hàng. Thân mến!


      10 tháng trước
      Trả lời
  • N

    Ngân

    5
    tốt
    10 tháng trước
    Trả lời
    • Đặng Thị Cẩm TiênQuản trị viên

      Chào bạn Ngân,

      Dạ rất cảm ơn tình cảm của bạn dành cho nhà thuốc FPT Long châu. Bất cứ khi nào bạn cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được hỗ trợ tư vấn và đặt hàng. Thân mến!


      10 tháng trước
      Trả lời
  • T

    The

    3
    Cho e nếu mua hàg thì khoản giờ mới giaơ a
    27/07/2022
    Trả lời
    • Thaont135Quản trị viên

      Chào bạn The !

      Dạ thời gian giao tùy thuộc vào địa chỉ của bạn. Nếu trong khu vực có hàng sẳn thì sẽ giao trong 3h ạ. Mọi chi tiết bạn vui lòng liên hệ ​tổng đài miễn phí 18006928 để được tư vấn và hỗ trợ.
      Thân mến !

      27/07/2022
      Trả lời

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • AD

    Tran Anh Duong

    Sản phẩm này có dùng được cho trẻ em 3 tuổi, bị ngã khâu môi không? Vết thương hở ở môi có thể sử dụng không?
    3 ngày trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Lê Quang ĐạoQuản trị viên

      Chào bạn Tran Anh Duong,

      Dạ sản phẩm Dung dịch xịt Nacurgo Đại Bắc tạo màng sinh học tái tạo da tổn thương chưa có thông tin dùng cho trẻ em 3 tuổi nên mình hạn chế sử dụng ạ.

      Nhà thuốc thông tin đến bạn.

      Thân mến!

      3 ngày trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • HL

    Hồng Loan

    dạng này dùng cho bé 18th đuoc ko ạ ?
    4 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Cao Thị Linh ChiQuản trị viên

      Chào bạn Hồng Loan,
      Dạ sản phẩm dùng cho đối tượng trên 5 tuổi, sản phẩm không phù hợp cho bé 18 tháng tuổi ạ.
      Nhà thuốc thông tin đến bạn.
      Thân mến!

      4 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • ML

    Mỹ Linh

    Dạ cho tôi hỏi nhà thuốc là bé bị phỏng nước sôi 2 bàn chân phòng bóng nước và bị bể bóng nước vậy có xịt NACURGO được không
    6 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Huỳnh Thị Mai PhươngQuản trị viên

      Chào bạn Mỹ Linh,
      Dạ với tình trạng của bé sử dụng được sản phẩm, tuy nhiên sản phẩm sử dụng cho bé từ 5 tuổi trở lên ạ. Thông tin đến bạn.
      Thân mến!

      6 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
    • ML

      Mỹ Linh

      Khi xịt NACURGO bị rác thì có thay thế bằng dầu MÙ U được không ạ?
      6 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
    • Huỳnh Thị Mai PhươngQuản trị viên

      Chào bạn Mỹ Linh,
      Dạ do có tính sát khuẩn, Nacurgo Đại Bắc có thể gây ra cảm giác đau rát, xót khi vừa mới sử dụng nhưng sẽ dịu lại nhanh chóng và không còn đau rát gì nữa ạ. Thông tin đến bạn.
      Thân mến!

      6 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • H

    Hằng

    Cho hỏi mình đang điều trị vết thương nhiễm trùng mà nó khô mặt ngoài rồi,mình đang sử dụng su bạc,mình sử dụng thêm cái này dc ko ạ
    10 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Huỳnh Thị Mai PhươngQuản trị viên

      Chào bạn Hằng,
      Dạ hiện tại với tình trạng của bạn có thể dùng được sản phẩm này ạ. Bạn vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được hỗ trợ tư vấn và đặt hàng.
      Thân mến!

      10 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
  • CH

    CHỊ HIỀN

    vết thương mổ mà chỗ khâu cứ chảy mủ có dùng đc loại này ko ak
    11 tháng trước

    Hữu ích

    Trả lời
    • Huỳnh Thị Mai PhươngQuản trị viên

      Chào chị Hiền,
      Dạ hiện tại sản phẩm chưa có thông tin ghi nhận dùng được cho vết thương hở có mủ ạ, chị tham khảm sản phẩm Dung dịch Prontosan Solution Round B.Braun hỗ trợ sát khuẩn và làm mềm vết loét, tham khảo tại link. Dạ sẽ có dược sĩ liên hệ tư vấn theo SĐT chị đã để lại ạ.
      Thân mến!

      11 tháng trước

      Hữu ích

      Trả lời
Xem thêm 5 bình luận