Long Châu
  1. /
  2. Thiết bị y tế/
  3. Dụng cụ theo dõi/
  4. Kit Test Covid
Kit Test RapidFor Sars-CoV-2 Rapid Antigen Kit hỗ trợ test nhanh kháng nguyên Sars Cov-2 (25 kít)
Kit Test RapidFor Sars-CoV-2 Rapid Antigen Kit hỗ trợ test nhanh kháng nguyên Sars Cov-2 (25 kít)
Kit Test RapidFor Sars-CoV-2 Rapid Antigen Kit hỗ trợ test nhanh kháng nguyên Sars Cov-2 (25 kít)
Kit Test RapidFor Sars-CoV-2 Rapid Antigen Kit hỗ trợ test nhanh kháng nguyên Sars Cov-2 (25 kít)
Kit Test RapidFor Sars-CoV-2 Rapid Antigen Kit hỗ trợ test nhanh kháng nguyên Sars Cov-2 (25 kít)
Kit Test RapidFor Sars-CoV-2 Rapid Antigen Kit hỗ trợ test nhanh kháng nguyên Sars Cov-2 (25 kít)
Kit Test RapidFor Sars-CoV-2 Rapid Antigen Kit hỗ trợ test nhanh kháng nguyên Sars Cov-2 (25 kít)
Thương hiệu: Rapidfor

Kit Test RapidFor Sars-CoV-2 Rapid Antigen Kit hỗ trợ test nhanh kháng nguyên Sars Cov-2 (25 kít)

000324022.713 đánh giá0 bình luận

Danh mục

Kit Test Covid

Quy cách

Hộp 25 Kít

Nước sản xuất

Thổ Nhĩ Kỳ

Mô tả ngắn

Rapidfor Sars Cov-2 Rapid Antigen Test là bộ test nhanh kháng nguyên Sars Cov-2 chỉ trong vòng 15 phút. Dụng cụ có độ nhạy và độ đặc hiệu cao vào giai đoạn đầu nhiễm, gọn nhẹ, giảm tối đa gây cảm giác đau cho người sử dụng.

Nhà sản xuất

VITROSENS NBIYOTEKNOL NOJI LTD.
Sản phẩm cần tư vấn từ dược sỹ.

Kit Test RapidFor Sars-CoV-2 Rapid Antigen Kit là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Bộ test tiện lợi, cho kết quả nhanh và chính xác

Kit test Covid RapidFor được sản xuất tại Thổ Nhĩ Kỳ là một trong những kit test kháng nguyên được Bộ Y tế cấp phép sử dụng.

Bộ kit xét nghiệm nhanh kháng nguyên được sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu CE.ISO 13485, dễ sử dụng, dễ đọc kết quả. Sản phẩm cho kết quả đo nhanh trong vòng 15 phút với độ nhạy đạt 97.3%, độ đặc hiệu 99.05% và độ chính xác lên đến 98,09% giúp bạn có thể kiểm tra chính xác hơn tình trạng bệnh và có biện pháp xử lý nhanh chóng, kịp thời nếu mắc phải.

RapidFor Sars-CoV-2 RapidFor Antigen Kit là một xét nghiệm sắc ký miễn dịch để phát hiện định tính kháng nguyên Sars-CoV-2 trong mẫu ngoáy dịch tỵ hầu ở người. Kết quả xét nghiệm dương tính cần được xác nhận thêm bằng cách sử dụng phép thử RT-PCR. Kết quả xét nghiệm âm tính không thể loại trừ khả năng nhiễm Sars-CoV-2. Nên kết hợp các biểu hiện lâm sàng của bệnh nhân và các xét nghiệm khác trong phòng thí nghiệm để phân tích toàn diện về tình trạng bệnh.

Roche cung cấp đầy đủ danh mục COVID-19 tại Việt Nam với xét nghiệm SARS-CoV-2 Rapid Antigen Test (Xét nghiệm nhanh kháng nguyên), xét nghiệm kháng thể Anti-SARS-CoV-2 và xét nghiệm Sinh học phân tử chẩn đoán SARS-CoV-2 RT-PCR. Ba giải pháp chẩn đoán này đã được Bộ Y tế Việt Nam thẩm định để hỗ trợ quản lý COVID-19 trong nước. Xét nghiệm nhanh kháng nguyên giúp chẩn đoán sớm tình trạng nhiễm SARS-CoV-2 ở những bệnh nhân có triệu chứng lâm sàng nhiễm SARS-CoV-2 và hỗ trợ việc sàng lọc ban đầu cho bệnh nhân. Các xét nghiệm huyết thanh học tìm kháng thể có thể cho biết liệu một người đã từng bị nhiễm COVID-19 hay chưa. Từ đó xác định tỷ lệ lây nhiễm và tình trạng miễn dịch của cộng đồng. Xét nghiệm SARS-CoV-2 RT-PCR nhằm phát hiện định tính SARS-CoV-2 ở những bệnh nhân hiện đang bị nhiễm.

Bộ xét nghiệm kháng nguyên RapidFor™ có khả năng chẩn đoán bệnh trong giai đoạn cấp tính của bệnh nhân COVID-19. Trong giai đoạn này, coronavirus vẫn tồn tại với số lượng lớn trong đường hô hấp (mũi họng). Các biến thể mới của coronavirus lây nhiễm sang người là nguồn lây nhiễm trùng chính. Tương tự, những người bị nhiễm không có triệu chứng cũng có thể có khả năng lây nhiễm cho người khác. Bộ xét nghiệm này cho phép phát hiện bệnh không có triệu chứng giúp kiểm soát lây lan dịch bệnh nhanh chóng.

Kit Test Covid Rapidfor - Thổ Nhĩ Kỳ - Bộ Xét Nghiệm Kháng Nguyên Sars Cov-2 1

Ưu điểm của Kit Test nhanh kháng nguyên Covid RapidFor

  • Dễ sử dụng và dễ đọc.
  • Không cần chuẩn bị các thiết bị xét nghiệm bổ sung.
  • Phát hiện giai đoạn sớm.
  • Dễ dàng bảo quản và vận chuyển.
  • Độ chính xác của các xét nghiệm nhanh cao hơn đối với bệnh nhân nghi ngờ (98,09%).
  • Có thể áp dụng cho việc kiểm tra tại nhà, trong cộng đồng với quy mô lớn.
  • Sản phẩm đáng tin cậy, đã được phê duyệt và chứng nhận bởi các cơ quan chức năng (CE, IVD, ISO, BfArM).
  • Phát hiện biến thể: Kết quả chứng minh rằng hầu hết các chủng vi rút đột biến SARS-CoV-2 (COVID-19), bao gồm B.1.1.7 (Alpha), B.1.351 (Beta), đột biến E484K, B1.617.2 (Delta), P.1 (Gamma), C.37 (Lambda) có thể phát hiện được.

Lưu ý về quá trình sử dụng

  • Điều quan trọng nhất để kết quả xét nghiệm đúng là cần phải lấy được dịch tỵ hầu. Để lấy được dịch tỵ hầu, đút sâu cây tăm bông vào mũi cho đến khi cảm nhận chạm vào thành sau của mũi. Bước tiếp theo cực kỳ quan trọng, chầm chậm xoay tròn tăm bông khoảng 5 lần để đầu tăm bông thấm dịch tỵ hầu.
  • Bộ que thử cần được bảo quản ở nhiệt độ từ 2 - 30 độ C. Que thử có thể được bảo quản trong ngăn mát của tủ lạnh tuy nhiên để có kết quả đúng, phải để bộ que thử ở nhiệt độ phòng trước khi sử dụng.
  • Que test phải được bảo quản trong túi kín, sau khi lấy ra khỏi túi kín que cần được sử dụng trong vòng 1 giờ. Kết quả đạt độ chính xác cao nhất nếu xét nghiệm được thực hiện ngay sau khi mở túi.

Kit Test Covid Rapidfor - Thổ Nhĩ Kỳ - Bộ Xét Nghiệm Kháng Nguyên Sars Cov-2 1

Kit Test Covid Rapidfor - Thổ Nhĩ Kỳ - Bộ Xét Nghiệm Kháng Nguyên Sars Cov-2 3

Bộ xét nghiệm nhanh kháng nguyên RapidFor™ thuộc đơn vị sản xuất Vitrosens Biyoteknoloji, có địa chỉ ở Serifali Mh., Sehit Sk. No: 17,34775 Umaranite/Istanbul-Turkey, giấy phép nhập khẩu số: 7303/BYT-TB-CT.

Vitrosens Biotechnology là một cơ sở sản xuất công nghệ cao ở Thổ Nhĩ Kỳ, tích hợp R & D, sản xuất và bán hàng là một trung tâm sản xuất đang phát triển nhanh chóng cho các sản phẩm IVD (chẩn đoán trong ống nghiệm) và phát triển sản phẩm mới. Vitrosens Biotechnology đã thiết lập Hệ thống Quản lý Chất lượng toàn diện áp dụng các tiêu chuẩn quốc tế (EN ISO 13485), đảm bảo độ chính xác và kết quả xét nghiệm chất lượng hàng đầu. Ngoài ra, hầu hết các sản phẩm của công ty đều được chứng nhận CE. Vitrosens Biotechnology là một trong những nhà sản xuất hàng đầu của Thổ Nhĩ Kỳ về Bộ xét nghiệm nhanh COVID-19 được bán ở Châu Âu. Vitrosens Biotechnology cũng chú trọng đầu tư phát triển sản phẩm mới.

Thành phần của Kit Test RapidFor Sars-CoV-2 Rapid Antigen Kit

Bộ dụng cụ xét nghiệm nhanh kháng nguyên Rapidfor Sars Cov-2 Rapid Antigen Test bao gồm:

  • 01 Dụng cụ kiểm tra;
  • 01 Bộ đệm chiết;
  • 01 Tăm bông lấy mẫu;
  • Hướng dẫn sử dụng.

Công dụng của Kit Test RapidFor Sars-CoV-2 Rapid Antigen Kit

Dụng cụ được thiết kế để phát hiện định tính kháng nguyên SARS CoV 2 qua mẫu ngoáy dịch tỵ hầu ở người nghi nhiễm COVID-19.

Cách dùng Kit Test RapidFor Sars-CoV-2 Rapid Antigen Kit

Cách dùng

1. Đưa tăm bông vào một bên lỗ mũi và xoay 3 lần gần với thành mũi.

2. Đặt đầu tăm bông vào ống và bóp ống 10 lần để có thể hòa trộn tất cả vào dung dịch đệm chiết.

3. Bẻ phần trên của tăm bông để giữ lại phần dưới trong ống và trộn dung dịch kỹ lưỡng.

4. Nhỏ 100μL (3 giọt) hỗn hợp mẫu đã xử lý vào miệng khay. Chờ 15 phút.

Đọc kết quả:

  • Kết quả được cho là âm tính: Nếu không có vạch nào xuất hiện tại vạch xét nghiệm chữ T và cách 1 vạch màu xuất hiện trên vạch đối chứng chữ C.
  • Kết quả được cho là dương tính: Nếu đồng thời xuất hiện 2 vạch màu cạnh vạch xét nghiệm chữ T và vạch đối chứng chữ C hoặc xuất hiện vạch mờ tại vạch xét nghiệm chữ T và vạch màu xuất hiện trên vạch đối chứng chữ C.
  • Test không hợp lệ hoặc không có giá trị nếu không có vạch nào xuất hiện tại vạch đối chứng chữ C.

Đối tượng sử dụng

Dùng được cho mọi người.

Tác dụng phụ

Chưa có báo cáo về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Chỉ sử dụng cho chẩn đoán in vitro.

Được sử dụng bởi nhân viên đã qua đào tạo hoặc chuyên gia chăm sóc sức khoẻ.

Chẩn đoán lâm sàng cần được thực hiện thông qua đánh giá toàn diện của bác sĩ chuyên khoa dựa trên các phương pháp xét nghiệm và các triệu chứng lâm sàng khác.

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi bắt đầu xét nghiệm và tuân thủ theo đúng quy trình.

Nghiêm cấm sử dụng lại khay thử vì nó chỉ được sử dụng một lần.

Kết quả xét nghiệm sau ngày hết hạn không đáng tin cậy.

Khay thử nhạy cảm với độ ẩm vì vậy nên bảo quản ở trong túi kín cho tới khi sử dụng.

Sử dụng khay thử ngay khi mở túi.

Không sử dụng khay thử nếu bị hỏng hoặc túi đựng không kín.

Mẫu và khay thử cần đưa về nhiệt độ phòng trước khi xét nghiệm.

Khay thử là sản phẩm chẩn đoán in vitro và có nguy cơ lây nhiễm thấp vì nó không tiếp xúc trực tiếp với cơ thể người. Tuy nhiên phải thận trọng trong khi xử lý khay thử và mẫu bệnh phẩm vì sử dụng mẫu lâm sàng có nguy cơ lây nhiễm nguồn bệnh. Tiêu huỷ mẫu đã sử dụng, khay thử theo đúng quy định liên quan.

Bảo quản

Bảo quản ở 2 độ C - 30 độ C.

Dược sĩ Đại học Nguyễn Mỹ HuyềnĐã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Khoa Dược trường đại học Võ Trường Toản. Nhiều năm làm việc trong ngành Dược. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Câu hỏi thường gặp

  • Nên bảo quản Kit Test Covid Rapidfor ở đâu nếu chưa sử dụng đến?

    Kit Test Covid Rapidfor cần được bảo quản ở nhiệt độ từ 2 - 30 độ C. Bạn có thể bảo quản Kit Test trong ngăn mát của tủ lạnh, tuy nhiên để có kết quả đúng, phải để bộ que thử ở nhiệt độ phòng trước khi sử dụng.

  • Làm sao để lấy được dịch tỳ hầu khi sử dụng Kit Test Covid Rapidfor?

    Để lấy được dịch tỵ hầu, dùng cây tăm bông trong bộ test đút sâu vào mũi cho đến khi cảm nhận chạm vào thành sau của mũi, chầm chậm xoay tròn tăm bông khoảng 5 lần để đầu tăm bông thấm dịch tỵ hầu.

  • Kit Test Covid Rapidfor có cho kết quả chính xác không?

    Kit Test Covid Rapidfor được sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu CE.ISO 13485, cho kết quả đo nhanh trong vòng 15 phút với độ nhạy đạt 97.3%, độ đặc hiệu 99.05% và độ chính xác lên đến 98,09% giúp bạn có thể kiểm tra chính xác hơn tình trạng bệnh.

  • Kit Test Covid Rapidfor có thể phát hiện bệnh trong giai đoạn nào?

    Kit Test Covid Rapidfor có khả năng chẩn đoán bệnh trong giai đoạn cấp tính của bệnh nhân COVID-19. Trong giai đoạn này, virus SARS-CoV-2 vẫn tồn tại với số lượng lớn trong đường hô hấp (mũi họng).

  • Test nhanh kháng nguyên là gì?

    Test nhanh kháng nguyên là phương pháp sử dụng xét nghiệm chẩn đoán nhanh RDT (Rapid Diagnostic Test) để phát hiện các protein đặc hiệu trên bề mặt của virus SARS-CoV-2 có trong các mẫu dịch tiết từ đường hô hấp của người cần kiểm tra và tìm ra các kháng thể được tạo ra trong cơ thể khi bị lây nhiễm bởi virus SARS-CoV-2.

Đánh giá sản phẩm (0 đánh giá)

Trung bình

2.7

5
0
1
1
6

Lọc theo:

5 sao
4 sao
3 sao
2 sao
1 sao
  • T

    Tùng

    1
    Mình mua loại y hệt chỉ 25kkit ở các cửa hang thuốc khác
    23/07/2022
    Trả lời
    • HongHT20Quản trị viên

      Chào Bạn Tùng,
      Dạ hiện tại Hệ thống Nhà Thuốc FPT Long Châu có sản phẩm  KIT TEST COVID RAPIDFOR với giá 70.000đ/kit ạ.Bạn vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được hỗ trợ tư vấn và đặt hàng.
      Thân mến!

       

      23/07/2022
      Trả lời
  • TT

    Hoàng Thị Trang

    5
    Đọc bình luận của mọi người có vẻ Kit Test có vấn đề nhưng mình test bình thường mình nghĩ do mọi người không biết cách lấy mẫu
    Thật may là mình vẫn âm tính
    08/03/2022
    Trả lời
    • QuyenNNP1Quản trị viên

      Chào bạn Hoàng Thị Trang ,

      Dạ cảm ơn bạn đã phản hồi thông tin để nhà thuốc phục vụ tốt hơn.

      Thân mến!

      09/03/2022
      Trả lời
  • D

    Dũng

    2
    85k mà tôi mua ở Long Châu 120k kít test Vạch thì rất mờ
    25/02/2022
    Trả lời
    • UyenVLNQuản trị viên

      Chào bạn Dũng,
      Dạ vạch mờ có thể do tải lượng virus chưa cao và còn tùy theo các giai đoạn ạ. Thông tin đến bạn. Thân mến! 
       

      25/02/2022
      Trả lời
  • L

    Long

    3
    Không biết là kit này có được bộ y tế công nhận không nhỉ
    16/02/2022
    Trả lời
  • VD

    Ngo Van Dung

    5
    Mua hơn 10 kit dùng đều tốt không có vấn đề gì cả Các comment không chất lượng khả năng cao là làm sai lấy mẫu hay nhỏ thiếu mẫu rồi
    11/02/2022
    Trả lời
    • BichMTN4Quản trị viên

      Chào bạn Ngo Van Dung!

      Dạ cảm ơn Bạn đã ủng hỗ Nhà Thuốc ạ!
      Bạn vui lòng để lại SĐT hoặc liên hệ hotline miễn phí 18006928 để được tư vấn và đặt hàng! Thân mến!
       

      11/02/2022
      Trả lời
Xem thêm 5 bình luận

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • 0

    0384xxxxxx

    thọc tới vạch trên cây lấy mẫu là đc đúng k ạ?
    19/06/2022

    Hữu ích

    Trả lời
    • ThaoNTT117Quản trị viên

      Chào bạn,

      Dạ đúng rồi ạ.

      Bạn vui lòng nhắn lại SĐT hoặc gọi đến tổng đài miễn phí 18006928 để được hỗ trợ tư vấn, đặt hàng nhé.

      Thân mến!

      19/06/2022

      Hữu ích

      Trả lời
    • BichMTN4Quản trị viên

      Chào Bạn!

      Dạ vâng ạ!

      ​Mọi chi tiết vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được tư vấn và hỗ trợ đặt hàng

      Thân mến!

      19/06/2022

      Hữu ích

      Trả lời
  • P

    Phương

    Nay còn quét vnpay giảm giá không nhà thuốc
    14/03/2022

    Hữu ích

    Trả lời
    • TramNTN45Quản trị viên

      Dạ chào chị Phương,

      Hiện bên em đã kết thúc chương trình quét mã giảm giá VNpay rồi ạ. Hiện tại bên em đang có chương trình Hoàn tiền 5% tối đa 30.000đ khi thanh toán qua ShopeePay ạ.

      Nếu cần hỗ trợ thêm bạn vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí nhà thuốc Long Châu 18006928 ạ.

      Thân mến !

      14/03/2022

      Hữu ích

      Trả lời
  • T

    thành

    bên mình có bán riêng tăm bông lấy mẫu không ạ do mình muốn test chung khay thử cho tiết kiệm
    13/03/2022

    Hữu ích

    Trả lời
    • DungHTN2Quản trị viên

      Chào bạn Thành,
      Dạ nhà thuốc chưa bán riêng tăm bông lấy mẫu, chỉ bán theo Kít ạ, bạn vui lòng liên hệ hotline miễn phí 18006928 để được tư vấn và đặt hàng ạ
      Thân mến!

      13/03/2022

      Hữu ích

      Trả lời
  • L

    Li

    Đã mua đã thử và đã dương tính nha mọi người Test này chỉ chọt mũi cỡ 3cm thôi cứ chọt đau thì dừng và xoay lấy dịch như video minh họa á Đừng chỉ xoay ngoài thành mũi mà vô xíu xíu Kit test dịch mũi ko từ TQ mà giá này là ok rồi
    10/03/2022

    Hữu ích

    Trả lời
    • QuyenNNP1Quản trị viên

      Chào bạn Li,

      Dạ cảm ơn bạn đã phản hồi thông tin.
      Chúc bạn một ngày tốt lành.

      10/03/2022

      Hữu ích

      Trả lời
  • LT

    Lê tú

    Giá kít Rapidfor Sars Cov-2 Rapid Antigen giờ bao nhiêu ạ
    06/03/2022

    Hữu ích

    Trả lời
Xem thêm 5 bình luận