Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Thiết bị y tế/
  3. Dụng cụ y tế/
  4. Các dụng cụ và sản phẩm khác
Vớ cánh tay size II CCL1 714H Mediven hỗ trợ điều trị phù cánh tay
Thương hiệu: Mediven

Vớ cánh tay size II CCL1 714H Mediven hỗ trợ điều trị phù cánh tay

000166760 đánh giá0 bình luận

Danh mục

Các dụng cụ và sản phẩm khác

Quy cách

Hộp

Xuất xứ thương hiệu

Đức

Nước sản xuất

Hoa Kỳ

Mô tả ngắn

Vớ cánh tay size II CCL1 714H Mediven có tác dụng trong điều trị phù ở cánh tay. Sản phẩm có thớ vải mềm mịn, thông thoáng, không độc hại, không gây ngứa và khả năng đàn hồi, co giãn linh hoạt.

Nhà sản xuất

Mediven
Sản phẩm cần tư vấn từ dược sỹ.
Sản phẩm cần tư vấn từ dược sỹ.

Sản phẩm liên quan

Vớ cánh tay size II CCL1 714H là gì ?

Kích thước chữ

  • Mặc định

  • Lớn hơn

Mô tả sản phẩm

Vớ cánh tay làm giảm phù mạch bạch huyết

Phù nề cánh tay do nhiều nguyên nhân gây ra, trong đó phổ biến nhất là do bệnh phù mạch bạch huyết. Đây là tình trạng dịch bạch huyết không thể thoát ra ngoài đúng cách và tích tụ trong các mô gây phù nề, sưng tấy. Nguyên nhân gây ra bệnh thường do một phần của hệ thống bạch huyết bị thương tổn hoặc bị tắc nghẽn, ví dụ như trong khi phẫu thuật loại bỏ hạch bạch huyết hoặc làm xạ trị. Chứng bệnh ung thư làm tắc nghẽn mạch bạch huyết cũng có thể gây ra phù bạch huyết.

Phù bạch huyết thường ảnh hưởng đến cánh tay hoặc chân, nó cũng có thể ảnh hưởng đến các bộ phận khác của cơ thể, chẳng hạn như đầu và cổ, nhưng thường gặp nhất vẫn là ở cánh tay. Người bệnh có thể cảm nhận được các triệu chứng phù bạch huyết ở cơ thể sau khi đã phẫu thuật hoặc được xạ trị. Sưng phù do nguyên nhân này thường phát triển chậm, theo thời gian. Phù bạch huyết khi điều trị bệnh ung thư cũng có thể xuất hiện muộn lên đến vài năm sau quá trình điều trị.

Vớ cánh tay Mediven là thiết bị y tế hỗ trợ cho tình trạng phù nề ở cánh tay do phù mạch bạch huyết gây ra. Đây là phương pháp điều trị được nhiều chuyên gia y tế khuyên dùng vì đem lại hiệu quả cao. Ngoài ra, sản phẩm cũng có tác dụng đối với bệnh suy giãn tĩnh mạch cánh tay.

Vớ cánh tay size II CCL1 714H Mediven có tác dụng trong điều trị phù ở cánh tay. Sản phẩm có thớ vải mềm mịn, thông thoáng, không độc hại, không gây ngứa và khả năng đàn hồi, co giãn linh hoạt.

Vớ cánh tay

Hỗ trợ điều trị bệnh phù mạch bạch huyết ở cánh tay

Vớ cánh tay Mediven hỗ trợ trong việc điều trị sưng phù cánh tay do bệnh phù mạch bạch huyết bằng cách tạo ra áp lực tác động lên cánh tay. Áp lực này sẽ đẩy dịch bạch huyết chảy ngược lại vào trong chi và thân của cơ thể. Khi đã giảm sưng ở cánh tay, tiếp tục đeo vớ cũng sẽ giúp ngăn chặn sưng phù tái phát trong tương lai.

Đây là cách thức đơn giản nhưng mang đến hiệu quả cao đối với bệnh phù mạch bạch huyết. Đặc biệt, phương pháp này không gây đau đớn và khó chịu cho người bệnh, nhất là đối với những bệnh nhân đã mệt mỏi vì phải trải qua quá trình điều trị ung thư gian khổ.

Làm giảm triệu chứng suy giãn tĩnh mạch ở cánh tay

Bên cạnh phù mạch bạch huyết, suy giãn tĩnh mạch cánh tay cũng là một trong những nguyên nhân gây sưng cánh tay. Với suy giãn tĩnh mạch, bệnh gây ra tình trạng các tĩnh mạch ở tay bị suy yếu, giãn ra với kích thước lớn hơn bình thường, khiến chức năng đẩy máu về tim của tĩnh mạch bị giảm xuống. Bệnh thường biểu hiện bằng các đường gân xanh nổi ngoằn ngoèo bên dưới dưới da cánh tay, đặc biệt là phần mu bàn tay và cổ tay trở xuống.

Vớ cánh tay Mediven có mức áp lực được kí hiệu là CCL1, tức là mức áp lực dành cho việc điều trị suy tĩnh mạch nhẹ và trung bình theo thang đo German RAL Standard. Sản phẩm có khả năng khép van tĩnh mạch bằng lực cơ học, gián tiếp ép vào các bắp cơ trên tay người bệnh, làm hồi phục tác dụng của van một chiều, hỗ trợ hiệu quả trong điều trị suy giãn tĩnh mạch cánh tay.

Chất liệu cao cấp tạo cảm giác thoải mái

Được làm từ chất liệu cao cấp, vớ cánh tay Mediven có thớ vải mềm mại, mịn màng, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Khả năng co giãn linh hoạt, không gây vết hằn sâu lên da và không làm đau nhức cánh tay khi mang.

Ngoài ra, sản phẩm có công dụng thấm hút mồ hôi tốt, tạo sự thông thoáng, mát mẻ cho người dùng ngay cả trong mùa hè nóng bức, mang đến cảm giác dễ chịu “đeo như không đeo”.

Thiết kế tiện lợi và mang tính thẩm mỹ

Vớ cánh tay Mediven có độ dài từ nách đến mu bàn tay, có phần hở ngón tay tiện dụng cho người dùng trong sinh hoạt hằng ngày. Vớ có màu tiệp với màu da đem lại vẻ thẩm mỹ.

Vớ cánh tay Mediven được sản xuất và phân phối bởi Công ty Mediven của Đức. Mediven được biết đến bởi những sản phẩm vớ y khoa cao cấp, chất lượng, mang đến hiệu quả điều trị cho bệnh suy giãn tĩnh mạch và phù mạch bạch huyết. Cho đến nay, sản phẩm của Mediven đã phủ sóng khắp nơi trên toàn thế giới và được tin dùng bởi nhiều chuyên gia y tế hàng đầu.

Công dụng của Vớ cánh tay size II CCL1 714H

Vớ cánh tay size II CCL1 714H Mediven có các công dụng nổi bật như:

  • Điều trị phù cánh tay và bàn tay do tắc mạch bạch huyết, nhất là sau mổ ung thư vú, sau xạ trị hoặc do những nguyên nhân khác.
  • Điều trị suy tĩnh mạch cánh tay (khi thả lỏng tay xuống có cảm giác kiến bò, mỏi, đau hoặc tê buốt).

Cách dùng Vớ cánh tay size II CCL1 714H

Cách dùng:

Cũng như vớ y khoa, vớ tay được đo size (đo các vòng tay) để chọn đúng size, đảm bảo đủ áp lực để điều trị.

Sau đó, mang và điều chỉnh vớ dãn đều ở phần cánh tay như khi mang các loại vớ thông thường khác.

Đối tượng sử dụng:

Dùng cho bệnh nhân bị phù cánh tay và bàn tay do tắc mạch bạch huyết, bệnh nhân suy tĩnh mạch cánh tay.

Tác dụng phụ

Chưa có báo cáo về tác dụng phụ của sản phẩm.

Lưu ý

Sản phẩm không thích hợp dùng cho bệnh nhân viêm da nặng, tổn thương động mạch và mất cảm giác trong bệnh tiểu đường, suy tim mất bù (giai đoạn nặng), viêm thần kinh ngoại biên.

Bảo quản vớ sạch, đúng cách mỗi ngày để bền hơn và đảm bảo đủ áp lực để điều trị.

Bảo quản

Bảo quản trong điều kiện bình thường.

Dược sĩ Đại học Trần Huỳnh Minh NhậtĐã kiểm duyệt nội dung

Dược sĩ chuyên khoa Dược lý - Dược lâm sàng. Tốt nghiệp 2 trường đại học Mở và Y Dược TP. Hồ Chí Minh. Có kinh nghiệm nghiên cứu về lĩnh vực sức khỏe, đạt được nhiều giải thưởng khoa học. Hiện là Dược sĩ chuyên môn phụ trách xây dựng nội dung và triển khai dự án đào tạo - Hội đồng chuyên môn tại Nhà thuốc Long Châu.

Xem thêm thông tin

Câu hỏi thường gặp

  • Bình xịt giảm đau là gì?

  • Mặt nạ xông khí dung là gì?

  • Tại sao găng tay y tế có bột?

  • Có những loại găng tay cao su y tế nào?

Đánh giá sản phẩm

Hãy sử dụng sản phẩm và trở thành người đầu tiên đánh giá trải nghiệm nha.

Hỏi đáp (0 bình luận)

Lọc theo:

Mới nhất
Cũ nhất
Hữu ích nhất
  • HH

    Hạnh Hoàng

    Mình muốn mua loại vớ này, cho xon thông tin và giá cả
    05/07/2021

    Hữu ích

    Trả lời
    • TranNNTDược sĩ

      Chào bạn Hạnh Hoàng,

      Dạ rất tiếc hiện sản phẩm đang tạm hết hàng, mong bạn thông cảm. Nếu bạn có nhu cầu đặt hàng bên mình có thể hỗ trợ kiểm tra và đặt hàng từ nhà cung cấp giúp bạn.

      Vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí 18006928 để được hỗ trợ tư vấn và đặt hàng.

      Thân mến !

      05/07/2021

      Hữu ích

      Trả lời