Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

1 hộp bao cao su Durex có mấy cái? Một số loại bao cao su phổ biến nhất hiện nay

Ngày 16/12/2021
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Rất nhiều người thắc mắc 1 hộp bao cao su durex có mấy cái. Bởi mỗi sản phẩm được sản xuất để phù hợp với sự lựa chọn nhất định của người dùng. Vậy câu trả lời là gì nhỉ?

1 hộp bao cao su durex có mấy cái là thắc mắc của không ít người. Không chỉ durex, mỗi sản phẩm bao cao su sẽ được sản xuất với nhiều lựa chọn khác nhau. Cùng tìm hiểu rõ hơn qua bài viết dưới đây.

1 hộp bao cao su Durex có mấy cái?

Việc sử dụng bao cao su khi quan hệ tình dục sẽ giúp đảm bảo sức khỏe

Tại sao cần dùng bao cao su?

  • Thứ nhất, dùng BCS để tránh trường hợp mang thai ngoài ý muốn cũng như hạn chế lây nhiễm các bệnh tình dục cũng như HIV.
  • Thứ hai, bao cao su giúp các cặp đôi quan hệ một cách thoải mái, tạo khoái cảm khiến cho quá trình quan hệ kéo dài lâu hơn, đem đến hạnh phúc cho đôi lứa.
  • Thứ ba, bao cao su còn có tác dụng như một miếng ga-ro, nhằm giữ máu nhẹ ở vùng tĩnh mạch bên ngoài dương vật, giúp nam giới giữ được độ cương cứng.
  • Thứ tư, bao cao su còn giúp ngăn ngừa những tổn thương khi quan hệ. Vì trong mỗi chiếc bao cao su đều chứa chất bôi trơn, giảm thiểu nguy cơ bị tổn thương nếu “cô bé” bị khô rát.

Việc sử dụng bao cao su khi quan hệ tình dục là điều cần thiết để đảm bảo sức khỏe cho chính bạn cũng như sức khỏe cho người bạn yêu thương.

1 hộp bao cao su durex có mấy cái ?

Không chỉ durex mà hãng nào cũng vậy. Tùy theo loại mà sẽ có những số lượng khác nhau, Cụ thể như sau:

  • Bao cao su Durex: Sản phẩm có 2 kiểu, hộp lớn gồm 12 cái, hộp nhỏ sẽ là 3 cái.
  • Bao cao su OK Original: Sản phẩm này cũng sẽ có 2 loại gồm hộp nhỏ 3 cái, hộp to 144 cái.
  • Bao cao su Sagami: Sản phẩm có 2 loại hộp nhỏ sẽ gồm 3 cái, hộp to dao động từ 10-12 cái.
  • Bao cao su Jex Nhật: Hộp nhỏ 8 cái và hộp lớn dao động từ 10-12 cái.

Tuỳ theo loại mà mỗi hộp bao cao su có số lượng khác nhau

1 hộp bao cao su durex có mấy cái

Một số loại bao cao su phổ biến nhất hiện nay

1. Bao cao su Durex

Đây là một sản phẩm rất phổ biến và được sử dụng nhiều tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm này được sản xuất tại Anh và dễ dàng tìm mua. Durex là một lựa chọn lý tưởng dành cho những cặp đôi thích sự mới mẻ trong chuyện “yêu”. Bởi sản phẩm có nhiều gai nhỏ li ti được phủ dọc bao tạo cảm giác khoái cảm khi quan hệ. Bao cao su Durex còn giúp hạn chế những bệnh lây qua đường tình dục cũng như phòng tránh mang thai ngoài ý muốn.

2. Bao cao su Innova

Đây là sản phẩm được nhập khẩu từ Malaysia. Là một trong nhưng dòng sản phẩm phổ biến tại trị trường Việt Nam. Loại này khá phù hợp với các kích thước “cậu bé” trung bình với size là 52x180mm. Innova được làm từ chất liệu thiên nhiên nên khá an toàn. Đồng thời bên trong bao còn chưa thêm chất gây tê giúp chống xuất tinh sớm ở nam giới.

3. Bao cao su X-men

Sản phẩm này xuất xứ tại Thái với thiết kế gai nhỏ kết hợp 6 viên bi to tạo cảm giác kích thích, hưng phấn cho đôi lứa khi quan hệ. Loại bao này cũng được khá nhiều người ưa chuộng ở thời điểm hiện tại.

4. Bao cao su Okamoto 0.033 Platium

Đây là một loại bao cao su cao cấp được sản xuất tại Nhật Bản. Sản phẩm này có thiết kế siêu mỏng chỉ 0.03 tạo cảm giác vô cùng chân thật khi quan hệ. Đặc biệt Okamoto còn phát ra ánh sáng khi sử dụng ban đêm, giúp tạo cảm giác mới lạ khiến cuộc “yêu” trở nên thú vị hơn hẳn.

5. Bao cao su Durex Pleasuremax:

Sản phẩm này được sản xuất tại Anh, lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn tìm đến cảm giác mới mẻ. Cũng là thiết kế gai nhỏ li ti phủ dọc thân bao khiến các cặp đôi hưng phấn hơn khi quan hệ. Là một sản phẩm được nhiều người chọn mua.

Bao cao su Durex Pleasuremax: Loại bao này có độ dày trung bình 20cm và rộng khoảng 52m. Thân bao được phủ đến 500 gai nhỏ li ti, hỗ trợ tăng khoái cảm và cải thiện chất lượng “cuộc yêu” một cách đáng kể. Sản phẩm cũng được chứa lượng nhỏ chất bôi trơn giúp ngăn tình trạng khô rát âm đạo cho “cô bé”.

Bao cao su Durex Pleasuremax giúp hưng phấn trong cuộc yêu

Bao cao su Durex Pleasuremax là loại bao cao su phổ biến nhất hiện nay

6. Bao cao su OK

Đây có thể được xem là một trong những loại bao phổ biến nhất hiện nay. Sản phẩm này còn thường xuyên góp mặt ở các chiến dịch kế hoạch hóa gia đình. Đây cũng là một loại bao cao su chất lượng nhưng giá thành lại vô cùng bình dân.

Bao cao su Ok: Đây cũng là một sản phẩm hiện đang được nhiều người ưa chuộng và tin dùng. Bên trong bao cao su Olo Prolong có chứa lượng gel bôi trơn giúp việc gần gũi trở nên dễ dàng hơn. Với độ mỏng 0.02 mm cho các cặp đôi cảm giác “yêu” chân thật nhất, tăng hứng thú mỗi khi quan hệ. Ngoài ra sản phẩm này còn có khả năng chống xuất tinh sớm ở phái mạnh.

7. Bao cao su Powermen Longer Plus

Đây được xem là bao cao su kéo dài thời gian quan hệ lâu nhất, chứa đến 9% chất benzocain. Ngoài benzocain thì Powermen Longer Plus còn chứa 16 đường gân và gần 500 chấm bi nổi trên thân và đầu, giúp tạo cảm giác kích thích, phấn kích mỗi khi quan hệ. Cũng chính vì vậy mà nhiều cặp đôi chọn sản phẩm này để tăng tiếp xúc giữa âm đạo và dương vật, kích thích điểm G cho nữ giới.

Chọn mua bao cao su chất lượng ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có nhiều shop bao cao su chuyên dụng với nhiều mẫu mã chủng loại cho bạn lựa chọn. Tuy nhiên bạn vẫn nên chọn những thương hiệu uy tín để đảm bảo an toàn khi sử dụng. Cách tốt nhất là bạn nên tìm mua ở những cơ sở kinh doanh có uy tín với giấy phép kinh doanh đầy đủ. 

Hy vọng qua bài viết trên đã giúp bạn trả lời được thắc mắc “1 hộp bao cao su durex có mấy cái”. Đồng thời cũng cung cấp kiến thức về các loại bao cao su phổ biến hiện nay. Biết thêm kiến thức để chọn cho mình sản phẩm phù hợp, bảo vệ sức khỏe cho bản thân và “người ấy” bạn nhé!

Thủy Phan

(Nguồn: Tổng Hợp)

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm