Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Tất tần tật những thông tin cần biết về bao cao su Sagami Xtreme

Ngày 20/12/2021
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Bao cao su Sagami Xtreme hiện là loại bao cao su mỏng nhất có giá bình dân nhất được nhiều người dùng yêu thích. Vậy bao cao su Sagami Xtreme có tốt không?

Bao cao su Sagami Xtreme được biết đến là loại bao cao su mỏng và khá phổ biến nhất hiện nay. Vậy loại bao cao su này có thật sự tốt hay không? Hãy cùng Nhà thuốc Long Châu review bao cao su Sagami Xtreme qua bài viết dưới đây.

Bao cao su Sagami có tốt không?

Bao cao su Sagami Xtreme có tốt không? Giải đáp thắc mắc bao cao su Sagami có tốt không?

Bao cao su là thành phần quan trọng trong cuộc vui của mỗi người. Dưới đây là những tiêu chí giúp bạn đánh giá bao cao su Sagami Xtreme có tốt không.

Về chất liệu

Bao cao su Sagami được cấu thành chất liệu Polyurethane. Đây là một loại hợp chất không chỉ đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Polyurethane giúp tạo ra những chiếc bao cao su vô cùng mỏng, mang đến cảm giác chân thực nhất. Chính vì vậy, khi sử dụng bao cao su Sagami Xtreme sẽ mang lại cho các cặp đôi cảm giác chân thực như không mang.

Về độ dai và độ bền

Bao cao su Sagami được đánh giá là thương hiệu bao cao su có độ dai và bền số 1 trên thế giới. Với đặc tính chịu lực, co giãn cực kỳ tốt có thể chịu được lực ma sát lớn hơn gấp 3 lần và độ căng kéo gấp 2 lần Sagami luôn khẳng định là thương hiệu bao cao su quốc dân của mình. Đây cũng chính là lý do vì sao bao cao su Sagami luôn luôn là sản phẩm bao cao su bán chạy và có mức tăng trưởng rất nhanh ngay từ khi thành lập.

Về công nghệ và dây chuyền sản xuất

Bao cao su Sagami Xtreme được sản xuất nhờ công nghệ, quy trình và dây chuyền sản xuất vô cùng hiện đại. Tất cả các bước sản xuất bao cao su Sagami Xtreme trong khâu sản xuất đều được kiểm tra nghiệm ngặt. Đặc biệt nhất phải kể đến quy trình khử mùi và khử các độc tốc tồn dư trong cao su gốc luôn được hãng Sagami Xtreme hết sức chú trọng. Chính vì vậy các sản phẩm bao cao su Sagami Xtreme luôn mang lại cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời và an toàn khi sử dụng.

Về mẫu mã

Bao cao su Sagami Xtreme được sản xuất với nhiều mẫu mã và chủng loại khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng. Chính vì vậy bao cao su Sagami Xtreme sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời khác nhau trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Review các loại bao cao su Xtreme phổ biến nhất hiện nay

Hiện nay, nhà Sagami Xtreme đã tung ra thị trường rất nhiều loại bao cao su với những công dụng khác nhau. Dưới đây là những loại bao cao su Sagami Xtreme được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng nhất hiện nay.

Bao cao su Sagami Original 0.01

Bao cao su Sagami Original 0.01 Bao cao su Sagami Original 0.01 siêu mỏng

Bao cao su Sagami Original 0.01 là sự lựa chọn hoàn hảo nếu bạn đang tìm kiếm một dòng sản phẩm bao cao su siêu mỏng. Loại bao cao su này sẽ mang đến cảm giác “mang như không mang”. Bao cao su Sagami Original 0.01 trở nên nổi tiếng với độ dày chỉ bằng 1/6 kích cỡ sợi tóc (0.01mm). Chính vì vậy Sagami Original 0.01 xứng đáng trở thành dòng bao cao su mỏng nhất thế giới.

Sagami Original 0.01 cũng giống như những dòng bao cao su Sagami khác, không có mùi, không gây dị ứng khi quan hệ. Chính vì vậy Sagami Original 0.01 luôn đảm bảo an toàn đối với sức khỏe và đảm bảo độ dai và độ bền cũng rất tốt. Vậy nên bạn có thể yên tâm thử tất cả các tư thế khi quan hệ mà không lo lắng bao bị rách.

Bao cao su Sagami Xtreme Original 0.02

Bao cao su Sagami Xtreme Original 0.02 Bao cao su Sagami Xtreme Original 0.02 có khả năng truyền nhiệt cực nhanh

Bao cao su Sagami Original 0.02 có độ dày cao hơn (0.02mm) so vói So với Original 0.01 thì. Tất nhiên khi xét về độ mỏng thì nó sẽ không được tốt bằng 0.01. Tuy nhiên, dòng bao cao su Original 0.02 lại có ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với các loại bao cao su thông thường khác với khả năng truyền nhiệt cực nhanh cả bạn và đối phương. Chính điều này sẽ mang đến những giây phút thăng hoa mãnh liệt nhất cho cả hai đấy.

Bao cao su Sagami Xtreme Superthin

Bao cao su Sagami Xtreme Superthin Bao cao su Sagami Xtreme Superthin với lực ma sát và độ căng kéo cao

Ưu điểm nổi bật nhất của loại bao cao su Sagami Xtreme Superthin chính là giá thành khá bình dân, phù hợp với túi tiền hầu hết mọi người. Mặc dù giá thành rẻ nhưng bao cao su Sagami Xtreme Superthin vẫn đảm bảo chất lượng vượt trội với lực ma sát cao gấp 3 lần và độ căng kéo cao gấp 2 lần so với bao cao su thông thường. Bao cao su Sagami Xtreme Superthin không có mùi và trong suốt chắc chắn sẽ mang đến những cảm giác chân thực nhất cho mỗi cuộc yêu.

Bao cao su Sagami Xtreme White

Bao cao su Sagami Xtreme White Bao cao su Sagami Xtreme White nổi bật với thiết kế thắt giúp ôm sát cậu nhỏ

Điểm khác biệt của Xtreme White chính là thiết kế thắt giúp ôm sát cậu nhỏ. Với thiết kế này các bạn nam vừa không lo bị tuột bao vừa giúp tăng khoái cảm khi quan hệ. Bên cạnh đó, loại bao này còn có gân gai giúp chị em nhanh chóng đạt được cực khoái. Chính vì vậy khi muốn lựa chọn loại bao cao su giá thành hợp lý, chất lượng tốt và có gai thì Xtreme White chính là sự lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua.

Trên đây là những đánh giá của Nhà thuốc Long Châu về bao cao su Sagami Xtreme. Hy vọng bài viết đã cung cấp cho các bạn những thông tin bổ ích cho việc lựa chọn loại bao cao su phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Minh Thúy

Nguồn: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm