Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

12 dưỡng chất giúp nâng cao sức khỏe, cải thiện giấc ngủ

Ngày 09/10/2021
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Theo thống kê của Bộ Y tế, mỗi năm nước ta có khoảng 200.000 trường hợp bị đột quỵ, và một trong những nguyên nhân chính gây ra bệnh này là do mất ngủ. Vì thế hãy cùng tìm hiểu 12 dưỡng chất giúp nâng cao sức khỏe, cải thiện giấc ngủ để phòng tránh đột quỵ.

Mất ngủ sẽ khiến trạng thái “xuống cấp” cả về thể chất lẫn tinh thần, vì thế việc giải quyết vấn đề này đang được nhiều người quan tâm. Bài viết giới thiệu những dưỡng chất giúp cải thiện giấc ngủ an toàn và lành tính.

Những acid amin thiết yếu giúp cải thiện sức khỏe của bạn

L-Lysine

12 dưỡng chất giúp nâng cao sức khỏe, cải thiện giấc ngủ 1L-Lysine giúp thúc đẩy phát triển men tiêu hóa tăng hiệu quả chuyển hóa thức ăn

L-Lysine là một acid amin cơ thể con người không thể tự tổng hợp được mà phải cung cấp qua thực phẩm và các viên uống chức năng. Công dụng của dưỡng chất này là thúc đẩy sự phát triển men tiêu hóa, kích thích vị giác giúp chúng ta ăn ngon miệng, đồng thời gia tăng hiệu quả chuyển hóa thức ăn và hấp thụ dinh dưỡng. 

L-Arginine

L-Arginine: Các nhà khoa học đã chứng minh rằng L-Arginine có tác dụng kích thích tuyến yên tăng tiết hormon tăng trưởng. Cơ thể khi được bổ sung dưỡng chất này sẽ giúp tái tạo lại giấc ngủ sinh lý tự nhiên, mang lại giấc ngủ ngon và sâu, phòng ngừa biến chứng nguy hiểm của bệnh mất ngủ.

Kẽm

Kẽm là nguyên tố vi lượng thiết yếu và quan trọng cho chức năng tế bào, tham gia vào thành phần của trên 300 enzym khác nhau. Chúng tập trung nhiều ở hệ thần kinh, duy trì phát triển trí não, trí lực, trí nhớ và giảm stress. Bổ sung kẽm đầy đủ cho cơ thể giúp cải thiện chiều cao đối với trẻ thấp lùn và tăng cân nhanh ở trẻ suy dinh dưỡng nhẹ cân, còn chống lại các tổn thương do nhiễm khuẩn và nhiễm các độc tố, làm mau lành vết thương, bảo vệ làn da.

Melatonin

Melatonin là một hormone được sản xuất bởi tuyến tùng, thường được cơ thể bạn tạo ra nhiều Melatonin vào ban đêm để giúp chúng ta ngủ ngon hơn. Khi về già hoặc do căng thẳng thần kinh, hocmon này sẽ ít dần vì thế chúng ta cần bổ sung kịp thời để nâng cao sức khỏe và cải thiện giấc ngủ.

Các loại vitamin nhóm B

12 dưỡng chất giúp nâng cao sức khỏe, cải thiện giấc ngủ 2Các vitamin nhóm B có vai trò liên quan đến sự phát triển của hệ thần kinh

Vitamin nhóm B như B1, B2, B6,... đóng vai trò quan trọng, liên quan đến quá trình trao đổi chất, các hoạt động và sự phát triển của hệ thần kinh cũng như các cơ quan khác. Vitamin B còn là nguyên liệu cần thiết trong quá trình chuyển hóa thức ăn thành các chất, giúp cơ thể hấp thụ tạo năng lượng, điều hòa các phản ứng hóa học của các enzyme hay các protein.

Enzyme Amylase

Hỗ trợ tiêu hóa thức ăn, giúp quá trình tiêu hóa và hấp thu tinh bột ở ruột non diễn ra nhanh chóng và dễ dàng.

Enzyme Protease

Cho phép hấp thụ axit amin, rất cần thiết cho việc xây dựng và sửa chữa mô; tăng cường hệ thống miễn dịch; ngăn ngừa cục máu đông và xơ cứng động mạch; chống nhiễm trùng, chống oxy hóa.

Các thảo dược quý từ tự nhiên giúp cải thiện sức khỏe và giấc ngủ

Nhân sâm

Các hoạt chất quý trong nhân sâm giúp tăng cường lưu thông máu, ngăn ngừa sự hình thành của các mảng xơ vữa ở động mạch, mang máu đến cơ quan sinh dục nam nhiều hơn. Vì thế thảo dược này có khả năng xoa dịu trạng thái căng thẳng ở thần kinh, giảm căng thẳng, lo âu, giúp cho người sử dụng tìm lại được giấc ngủ ngon và trọn vẹn.

Linh chi

Linh chi tăng sức miễn dịch, tăng khả năng thích nghi của cơ thể. Làm hạ đường huyết, giảm đau thắt ngực, giảm huyết áp, giảm mỡ máu. Chống viêm, tăng chức năng hô hấp. Chống oxy hóa, bảo vệ gan, làm đẹp da, cải thiện tàn nhang.

Sữa ong chúa

12 dưỡng chất giúp nâng cao sức khỏe, cải thiện giấc ngủ 3Sữa ong chúa giúp ổn định hệ thần kinh

Duy trì vẻ đẹp mịn màng và sự tươi trẻ của làn da; ổn định hệ thần kinh, chống stress; thúc đẩy sinh trưởng và hồi phục tế bào; tăng cường sinh lý nam giới; tăng sức đề kháng; cải thiện tình trạng đau cứng các khớp, đau xương, làm hệ xương chắc khỏe; phòng ngừa thiếu máu, bệnh tim mạch; cải thiện hệ tiêu hóa, chống táo bón và có tác dụng kháng khuẩn.

Bạch quả

Hỗ trợ điều trị thiểu năng não gồm suy giảm sự tập trung và trí nhớ, lú lẫn, mệt mỏi, giảm vận động thể lực, trầm cảm, lo âu, chóng mặt, ù tai, nhức đầu. Cải thiện rối loạn dẫn truyền thần kinh, dự phòng thương tổn màng bởi gốc tự do, tăng lưu lượng máu não toàn bộ và cục bộ, vi tuần hoàn.

Lá vông nem

Ức chế thần kinh trung ương, làm yên tĩnh, gây ngủ, hạ nhiệt, hạ huyết áp. Theo y văn cổ truyền lá vông nem có tác dụng sát trùng, tiêu cam tích.

Lá sen

Giảm co thắt cơ trơn, ức chế thần kinh trung ương, chống viêm, giảm đau, chống ho, kháng serotonin và ức chế thụ thể adrenergic. Giúp an thần do hoạt chất nuciferin ức chế tế bào não, flavonoid ức chế quá trình peroxy hóa ở não. Chống rối loạn nhịp tim. Chữa mất nước khi bị tiêu chảy, giúp mang lại giấc ngủ cho người khó ngủ, phòng chống béo phì, uống thay trà để giải nhiệt, làm mát.

Đông trùng hạ thảo

Được mệnh danh là “thiên dược” và được nhiều người săn đón cho dù giá cả đắt đỏ, đông trùng hạ thảo là một trong những vị thuốc quý với công dụng tuyệt vời. Trong đó công dụng cải thiện giấc ngủ và tăng lưu lượng tuần hoàn não và tim giúp điều hòa cơ thể được ứng dụng rất nhiều trong các bài thuốc.

Sản phẩm Trùng thảo Gold chứa 12 dưỡng chất thiết yếu giúp cải thiện giấc ngủ, nâng cao sức khỏe cho bạnTrùng thảo Gold chứa 12 dưỡng chất thiết yếu giúp nâng cao sức khỏe

Trong đó, viên uống giúp ngủ ngon Trùng Thảo Gold cũng ứng dụng 12 dưỡng chất trên giúp nâng cao sức khỏe, trong đó hàm lượng đông trùng hạ thảo được bổ sung đến 50.000mcg, gấp gần 100 lần so với nhiều sản phẩm bổ sung khác trên thị trường hiện nay.

Xuân Trúc

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm