Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Phòng bệnh & Sống khoẻ

3 phương pháp giảm mỡ bụng nhanh chóng và hiệu quả

Ngày 19/07/2017
Kích thước chữ

Mỡ bụng chính là nỗi ám ảnh của rất nhiều chị em. Việc có mỡ bụng không những khiến cho chị em thiếu tự tin khi diện những bộ váy ôm sát. Bạn hoàn toàn

Mỡ bụng chính là nỗi ám ảnh của rất nhiều chị em. Việc có mỡ bụng không những khiến cho chị em thiếu tự tin khi diện những bộ váy ôm sát. Bạn hoàn toàn có được một vòng 2 như ý nếu như kiên trì sử dụng một trong 3 cách giảm mỡ bụng dưới đây.

1. 3 cách giảm mỡ bụng nhanh chóng và hiệu quả

Thở kiểu bụng

Thở kiểu bụng được coi là một phương pháp cực kì đơn giản và dễ thực hiện. Thở kiểu bụng là khi bạn hít vào thì bụng bạn phình to lên và khi bạn thở ra thì bụng bạn hóp lại. Phương pháp này khá dễ thực hiện phải không nào? Nó giống như khi bạn chạy vậy. Việc thở bằng bụng giúp tăng cường dung tích của phổi cũng như đẩy nhanh quá trình trao đổi chất và giúp bài tiết các chất độc trong cơ thể.

Giảm mỡ bụng bằng muối rang

Tổng hợp 3 cách giảm mỡ bụng nhanh chóng mà hiệu quả
Cách giảm mỡ bụng nhanh chóng mà hiệu quả với muối

Từ lâu, phương pháp giảm mỡ bụng bằng muối rang đã được rất nhiều chị em áp dụng và thành công. Cách thực hiện vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần rang muối lên đợi cho đỡ nóng rồi’cho vào một chiếc túi và chườm lên bụng khoảng 8h/ngày. Cách này sẽ mang đến hiệu quả cũng như thuận tiện hơn nếu như bạn thực hiện nó vào ban đêm.

Giảm mỡ bụng bằng rượu gừng

Giảm mỡ bụng bằng rượu gừng được coi là phương pháp đốt mỡ bụng cực kì tốt. Đây là một cách dân gian nhưng nó thực sự hiệu quả. Bạn chỉ cần xay nhuyễn khoảng 1 kg gừng tươi sau đó ngâm cùng với 1 lít rượu trắng khoảng 35 độ. Hai tháng sau là bạn có thể sử dụng hỗn hợp này để xoa bụng giúp làm tan mỡ. Chắc chắn, nếu sử dụng kiên trì bạn sẽ thấy những thay đổi vô cùng bất ngờ.

2. Cân nhắc lựa chọn cách giảm mỡ bụng cho riêng cho mình

Ba phương pháp trên đều có tác dụng giảm mỡ bụng nhưng bạn nên cân nhắc xem mình nên lựa chọn phương nào cho dễ thực hiện nhất. Mỗi phương pháp đều có ưu điểm riêng của mình:

Nếu bạn quá bận rộn

Nếu bạn là dân văn phòng thì bạn phải ngồi liên tục cũng như không có nhiều thời gian để làm muối cũng như rượu gừng thì phương pháp thở đúng cách là phương pháp phù hợp nhất với bạn. Bạn chỉ cần thở đúng là cũng góp phần giảm cân vô cùng tích cực. Thở đúng còn giúp cho khí huyết lưu thông và mang đến những hiệu quả công việc tốt hơn hẳn.

Bạn có nhiều thời gian

Nếu bạn có thời gian rảnh rỗi nhiều trong ngày thì giảm mỡ bụng bằng muối rang hoàn toàn có thể thực hiện được. Bạn có thể áp dụng phương pháp này vào lúc bạn ngủ cũng như xem tivi, đọc sách… Thời gian bạn áp dụng phương pháp này chính chính là thời gian để bạn nghỉ ngơi sau những giờ làm việc.

Sử dụng thêm các sản phẩm hỗ trợ quá trình giảm mỡ bụng

Tổng hợp 3 cách giảm mỡ bụng nhanh chóng mà hiệu quảMeratrim – giảm mỡ bụng nhanh chóng mà hiệu quả

Nếu như 3 cách giảm mỡ bụng trên giúp tác động từ bên ngoài thì bạn cũng hoàn toàn có thể sử dụng thêm các sản phẩm hỗ trợ để tác động từ bên trong, thúc đẩy quá trình đốt cháy mỡ diễn ra nhanh hơn. Hiện nay, có nhiều loại TPCN rất an toàn và có tác dụng giảm cân như Meratrim. Đây là viên uống được chiết xuất từ măng cụt và bột cà phê xanh nên vô cùng an toàn khi sử dụng.

Bạn hoàn toàn có thể áp dụng những phương pháp trên để có được một vòng 2 phẳng lì. Tuy nhiên, dù có sử dụng phương pháp nào đi chăng nữa thì sự kiên trì luôn phải đặt lên vị trí hàng đầu.

Diệu Linh

 

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại họcNguyễn Thị Hồng Nhung

Đã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp đại học Khoa Dược. Có kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực Dược phẩm, tư vấn thuốc và thực phẩm chức năng. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Xem thêm thông tin
Chủ đề:Giảm mỡ bụng