Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

5 công thức chống nếp nhăn cho da hiệu quả

Ngày 19/06/2017
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Nếp nhăn cũng là một trong những nguyên do khiến chị em mất tự tin khi tiếp xúc với mọi người. Chị em cần hiểu rõ về tác nhân gây ra nếp nhăn và cần

Nếp nhăn cũng là một trong những nguyên do khiến chị em mất tự tin khi tiếp xúc với mọi người. Chị em cần hiểu rõ về tác nhân gây ra nếp nhăn và cần áp dụng ngay 5 công thức chống nếp nhăn cho da hiệu quả sau đây để sở hữu làn da tươi trẻ và đẹp.

1. Những điều chị em cần biết về nếp nhăn

  • Nếp nhăn là do di truyền

Không phải ai cũng biết rằng, nếp nhăn còn là do di truyền tự nhiên. Thường chị em sẽ có xu hướng xuất hiện nhiều nếp nhăn vì ông bà, bố mẹ hay họ hàng đã từng bị như vậy. Chính vì thế, để có thể đẩy lùi sự xuất hiện của các nếp nhăn, bạn cũng nên tìm hiểu về tiền sử sức khỏe của gia đình để có thể có những cách bảo vệ sức khỏe của bản thân tốt nhất.

5 công thức chống nếp nhăn cho da hiệu quả 5 công thức chống nếp nhăn cho da hiệu quả

  • Chế độ ăn uống cũng ảnh hưởng đến nếp nhăn

Chị em có tin rằng việc ăn uống quá nhiều hoặc quá ít, ăn uống không điều độ cũng là nguyên nhân khiến cho những nếp nhăn xuất hiện rất sớm. Sự biến động thường xuyên của trọng lượng cơ thể chính là nguyên nhân gây ra các nếp nhăn trên da, tăng sự lão hóa da.

  • Lái xe nhiều có nguy cơ xuất hiện nếp nhăn sớm

Những người lái xe nhiều thường phải đối mặt với rất nhiều căng thẳng, lo lắng, họ cũng tiếp xúc nhiều với các tia mặt trời có hại nên chính điều đó sẽ gây ra nếp nhăn sớm ở nhóm người này. Cần phải có những cách để bảo vệ làn da của mình và duy trì sự trẻ trung.

  • Tư thế ngủ không đúng cũng dẫn đến nếp nhăn

Điều này nghe có vẻ lạ lẫm nhưng lại hoàn toàn là sự thật. Tư thế ngủ không đúng như thường xuyên nằm nghiêng khi ngủ, sẽ khiến da mặt có xu hướng nhanh bị nhăn nheo, nhão và giảm sự đàn hồi hơn bình thường.

  • Căng thẳng sẽ gây ra nếp nhăn sớm

5 công thức chống nếp nhăn cho da hiệu quả Căng thẳng sẽ làm nếp nhăn phát triển sớm

Khi bị căng thẳng sẽ khiến sự cân bằng nội tiết trong cơ thể bị xáo trộn, hormone stress cortisol được sản sinh ra nhiều hơn, chúng sẽ ảnh hưởng xấu tới toàn bộ cơ thể, đặc biệt là làn da gây nhiều nếp nhăn.

2. 5 công thức chống nếp nhăn hiệu quả

  • Công thức từ trái nho

Chị em cần nghiền nát khoảng 8 quả nho không hạt, sau đó bôi lên vùng da mặt xuất hiện những nếp nhăn, nhớ massage và xoa nhẹ và để các dưỡng chất có thể thẩm thấu vào làn da (trong khoảng 15 – 20 phút). Sau đó nhớ rửa mặt sạch bằng nước ấm, lặp lại theo cách này khoảng 3 lần/tuần để chống nếp nhăn cho da hiệu quả.

  • Công thức từ lòng trắng trứng gà

Lòng trắng trứng gà có chứa các hợp chất vitamin B giúp căng da và giảm nếp nhăn rất tốt. Chị em cần đánh tan lòng trắng trứng, bôi một lớp mỏng lên mí mắt và những vùng có nếp nhăn. Cũng không quên massage và để trong khoảng 30 phút, sau đó rửa sạch mặt với nước mát và lau khô để có làn da đẹp.

5 công thức chống nếp nhăn cho da hiệu quả Lòng trắng trứng – công thức chống nếp nhăn cho da hiệu quả

  • Công thức mặt nạ nước táo xanh

Nước táo xanh có chứa rất nhiều vitamin và các axit nhẹ để tẩy tế bào chết ở da và chống nếp nhăn cho da. Chị em cần chuẩn bị táo xanh, mật ong, sữa chua không đường. Nhớ trộn vài lát táo xanh với mật ong (2 thìa), sữa chua không đường (1 thìa). Sau đó đắp lên mặt và để trong khoảng 20 phút, mùi của hỗn hợp này rất dễ chịu và chị em sẽ sở hữu làn da thật đẹp.

  • Công thức mặt nạ quả bơ

Bơ là một loại quả rất giàu vitamin E, nó chứa ít nhất 14 khoáng chất cần thiết cho da. Chị em cần chuẩn bị lòng đỏ trứng gà, quả bơ và mật ong. Lấy lòng đỏ trứng gà trộn với nửa quả bơ nghiền và mật ong (1 thìa). Trộn đều hỗn hợp này rồi sau đó đắp lên mặt, để khoảng 20 phút, rồi sau đó rửa sạch mặt với nước ấm.

  • Công thức mặt nạ cà rốt

Đây là loại rất giàu vitamin A và nhiều dưỡng chất giúp cải thiện quá trình phát triển của tế bào da. Chị em lấy nước ép cà rốt nhỏ, thêm tinh dầu thực vật rồi để hỗn hợp vào tủ lạnh (trong khoảng 2 tiếng). Sau đó, hỗn hợp trên rồi thoa đều lên vùng da có nếp nhăn. Rửa sạch lại và duy trì thực hiện sẽ khiến bạn sở hữu làn da thật khỏe và đẹp.

5 công thức chống nếp nhăn cho da hiệu quả Collagen with vitamin C cho làn da luôn căng mịn

Bên cạnh 5 công thức chống nếp nhăn cho da hiệu quả và rất dễ thực hiện ở trên, chị em cũng nên bổ sung viên uống Hydrolyzed Collagen with Vitamin C với thành phần Hydrolyzed Collagen, L-Ornithine, Vitamin C, Natri, Cellulose thực vật, 2-Calcium phosphate, Silica…bổ sung rất lớn nguồn collagen và vitamin C cho cơ thể. Giúp da của chị em luôn mịn màng, sáng đẹp.để duy trì sự trẻ trung của làn da, giúp da căng mịn, chống nếp nhăn cho da và trắng hồng không tì vết.

Thoan Phạm

 

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm