Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

6 món ăn giúp tăng cường sinh lí cho phái mạnh

Ngày 28/08/2020
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Bổ sung những loại thực phẩm tăng cường sinh lý là một trong những phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh yếu sinh lý hiệu quả an toàn cho những quý ông. Nàng hãy lưu ý ngay những món ăn sau để nấu những món dinh dưỡng tẩm bổ cho chồng của mình nhé.

Nguyên nhân gây yếu sinh lý ở phái mạnh là do sự thiếu hụt hormone testosterone, mà kẽm là một trong những nguyên vô vi lượng tham gia vào quá trình sản xuất loại hormone này, ảnh hưởng đến chức năng sinh lý của nam giới. Vì vậy chúng ta hãy bổ sung những loại thực phẩm có chứa nhiều kẽm để tăng cường sức khỏe sinh sản nhé.

Thịt bò 

6 món ăn giúp tăng cường sinh lí cho phái mạnh 1Thịt bò giúp cải thiện sức mạnh của nam giới

Hàm lượng chất creatinine dồi dào trong thịt bò có tác dụng hiệu quả trong sự phát triển của cơ bắp, cải thiện sức mạnh của nam giới. Những người thường xuyên vận động thể dục thể thao thường bổ sung thịt bò để cung cấp axit linoleic - một chất chống oxy hóa để duy trì khối lượng cơ.

Ngoài ra trong thịt bò chứa rất nhiều kẽm, có chức năng tăng cường chức năng sinh sản, cải thiện chứng yếu sinh lý nam giới. Sự kết hợp của kẽm, magie, glutamate và vitamin B6 giúp bảo vệ tinh trùng khỏi tác dụng xấu của các gốc tự do, ngăn cản sự chuyển đổi testosterone thành estrogen (chuyển giới từ nam sang nữ do sự thay đổi hormone). Việc sử dụng thịt bò thường xuyên sẽ thúc đẩy ham muốn tình dục, tăng chất lượng cũng như số lượng tinh binh, cải thiện khả năng thụ thai thành công. 

Ngoài ra thịt bò còn có thể kết hợp với những loại thực phẩm khác cũng rất tốt cho sức khỏe như bò cuốn lá lốt, bò xào hành tây, bông cải xanh, cháo thịt bò,... Mang lại những món ăn ngon lại vô cùng bổ dưỡng.

Trứng

Trứng là loại thực phẩm chứa nhiều dinh dưỡng và có tác dụng bồi bổ cho cơ thể. Nếu kết hợp với một số loại thực phẩm sau đây có thể giúp người ăn tăng cường sức khỏe, chữa được một số chứng bệnh: rứng làm salad với rau cải xanh, trứng xào với rau cần, hành tây, súp lơ xanh giúp bổ thận, tăng cường sinh lực, là món ăn tốt cho người yếu sinh lý. 

Ngoài ra những món trứng như trứng cút lộn là một món ăn vô cùng bổ dưỡng cho những người bị yếu sinh lý, trong trứng cút lộn có chứa nhiều canxi, sắt và các vitamin A, vitamin B1, B2 có tác dụng làm tăng cường sinh lý nam rất hiệu quả. Đặc biệt lượng photpho có trong trứng cút còn giúp tăng testosterone ở nam giới, thúc đẩy ham muốn tình dục đáng kể, là giải pháp cho những người thắc mắc yếu sinh lý có chữa khỏi được không.

Các loại hải sản có vỏ như hàu, sò huyết, nghêu, ốc, hến

6 món ăn giúp tăng cường sinh lí cho phái mạnh 2Các loại hải sản có tác dụng cải thiện về mặt sinh lý ở nam giới

Những loại hải sản có vỏ như hàu, sò, ốc chứa kẽm với hàm lượng khá cao. Vỏ của chúng dồi dào protein cùng các dưỡng chất và vitamin như vitamin C, vitamin B-12, sắt và selen. Đặc biệt thịt những loài động vật mang lại một số tác dụng về sinh lý đối với nam giới như bổ dưỡng cho máu huyết và tinh trùng, tráng dương, cải thiện tình trạng liệt dương, cải thiện chứng di mộng tinh, hoạt tinh, yếu sinh lý, hiếm muộn,… Đặc biệt nhiều phụ nữ cho biết rằng "Sau khi ăn hàu, chồng của họ tăng ham muốn gấp bội". Nguyên nhân là do thịt hàu có vị ngọt hơi mặn, tính mát, không độc, giúp nam giới cải thiện chất lượng và số lượng tinh trùng. 

Tôm hùm

Tôm hùm là một trong những món ăn tươi ngon hàng đầu, cung cấp những chất dinh dưỡng như protein, đồng, selen và kẽm. Các loại vitamin, khoáng chất trong thịt tôm hùm rất dồi dào, nhiều hơn thịt nạc, thịt gà. Các vitamin và khoáng chất ấy giúp bồi bổ cơ thể, khiến cơ thể khỏe mạnh hơn, đặc biệt là với sức khỏe của nam giới.

Trong thịt tôm hùm có chứa chất Dopamine là một chất dẫn truyền hệ thần kinh, có nhiệm vụ kích thích trung tâm gây hưng phấn trong não. Sau khi ăn tôm hùm, những chất Dopamine có trong cơ thể nam giới sẽ tăng lên với nồng độ cao hơn, nhờ đó, nam giới sẽ cải thiện được vấn đề ham muốn và khoái cảm.

Những loại cá giàu omega 3

Để kích thích ham muốn và tăng cường sức khỏe cho nam giới thì chúng không thể không nhắc thể nhắc đến những loại cá biển chứa nhiều omega như cá sardine, cá thu, cá bớp, cá hồi,... Đây là những thực phẩm lành mạnh, chứa nhiều axit béo omega-3 hơn các loại thịt thông thường, đặc biệt dễ ăn, dễ hấp thụ nên hỗ trợ điều trị thận dương hư cực kỳ hiệu quả.

Trong mỗi 100g thịt cá có 200 calo, ít chất béo bão hòa, nhiều protein tốt và đây cũng là một trong những nguồn vitamin B12, Kali, sắt và vitamin D rất dồi dào. Những dưỡng chất này thúc đẩy quá trình lưu thông máu đến dương vật, làm tăng và duy trì độ cương cứng trong thời gian lâu dài. Bổ sung những loại cá này vào khẩu phần ăn hằng ngày có tác dụng điều trị bệnh liệt dương, yếu sinh lý, vô sinh, hiếm muộn ở cả nam lẫn nữ.

Chuối

6 món ăn giúp tăng cường sinh lí cho phái mạnh 3Chuối giúp cải thiện tình trạng rối loạn cương dương ở nam giới

Chuối là loại quả rất bổ dưỡng và quen thuộc đối với mỗi chúng ta, nhưng chắc chắn bạn sẽ phải bất ngờ vì loại quả này cũng có chức năng tăng cường sức khỏe của nam giới. Lợi ích của chuối đối với sức khỏe của năm giới như: Hoạt chất bromelain có trong chuối đóng vai trò như một chất bôi trơn, ngăn bạn bị một cơn chuột rút cơ bắp mà bạn có thể gặp khi bạn đang thân mật với bạn đời.

Bổ sung chuối thường xuyên giúp cải thiện tình trạng rối loạn cương dương và cải thiện chất lượng tinh trùng nhờ hàm lượng kali và vitamin B, tăng khả năng hưng phấn của bạn, đồng thời góp phần tăng sức chịu đựng và kéo dài thời gian bên nhau. Ngoài ra hàm lượng những dưỡng chất như sắt, protein, sodium, canxi, kali, vitamin A và chất xơ còn có khả năng thu giảm thời gian hứng phấn trở lại của phái mạnh.

Trúc

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm