Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Khỏe đẹp

Bật mí 7 loại sữa rửa mặt ngăn mụn, ngừa sẹo thâm hiệu quả

Ngày 19/10/2022
Kích thước chữ

Chọn đúng sữa rửa mặt phù hợp sẽ giúp bạn ngăn mụn và ngừa thâm sẹo hiệu quả. Dưới đây là top 7 loại sữa rửa mặt đang được tin dùng hiện nay mà bạn có thể tham khảo.

Sử dụng sữa rửa mặt là một bước làm sạch da cần thiết trong quy trình chăm sóc da cơ bản. Sữa rửa mặt có công dụng loại bỏ bã nhờn dư thừa, bụi bẩn trên bề mặt da, giúp lỗ chân lông khô thoáng. Từ đó, ngăn ngừa mụn hình thành và phát triển, hạn chế sẹo thâm do mụn để lại. Vậy đâu là sữa rửa mặt ngăn mụn hiệu quả nhất cho da trên thị trường hiện tại? Chúng ta cùng tham khảo các mẫu sữa rửa mặt trị mụn và ngừa sẹo thâm đang được yêu thích nhất thời gian qua.

Uriage Eau Thermale Hyséac

Uriage Eau Thermale Hyséac là một sản phẩm rửa mặt dành cho da dầu và da mụn. Sữa rửa mặt này thuộc thương hiệu Uriage có xuất xứ đến từ nước Pháp. Sản phẩm có công thức tiên tiến nổi bật, tuy rằng không chứa xà phòng nhưng vẫn mang đến hiệu quả làm sạch sâu tốt. Sữa rửa mặt Uriage Eau Thermale Hyséac không chỉ loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn, mà còn hỗ trợ kiểm soát dầu thừa trên bề mặt da. Nhờ vậy, da sẽ luôn khô thoáng, hạn chế mụn hình thành.

Bật mí 7 loại sữa rửa mặt ngăn mụn, ngừa sẹo thâm hiệu quả 1 Uriage Eau Thermale Hyséac không chứa xà phòng nhưng vẫn mang đến hiệu quả làm sạch sâu.

Sữa rửa mặt nghệ Nano Neo Cleanser

Sữa rửa mặt nghệ Nano Neo Cleanser được nghiên cứu và phát triển bởi công ty TNHH mỹ phẩm La Beaute - Một thương hiệu dược mỹ phẩm được biết đến với các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên. Thành phần hoạt chất chính của sản phẩm gồm Curcumin, Cocamide DEA, Polyquaternium 7, Propylene Glycol, Glycerine, Acid Salicylic,... Khi rửa mặt bằng Nano Neo Cleanser, bụi bẩn, bã nhờn tích tụ trên da sẽ được loại bỏ nhanh chóng, giảm sạch bóng nhờn cho da trong tích tắc. Đặc biệt, nhờ vào hoạt chất Curcumin, Nano Neo Cleanser còn giúp nuôi dưỡng da ngày càng trắng sáng, mờ thâm và mịn màng hơn.

La Roche-Posay Effaclar Purifying Foaming Gel For Oily Sensitive Skin

La Roche-Posay Effaclar Purifying Foaming Gel For Oily Sensitive Skin có kết cấu dạng gel, không tạo bọt, phù hợp sử dụng cho da dầu và da nhạy cảm. Sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng của Pháp đó chính là La Roche-Posay. Thành phần chính của sản phẩm đều dịu nhẹ và lành tính. Có thể kể đến như nước khoáng thiên nhiên làm dịu da và giảm kích ứng, ZinC PCA giúp điều tiết lượng dầu tự nhiên trên da, độ pH 5.5 tương đồng với độ pH của da, góp phần củng cố hàng rào bảo vệ da. Sản phẩm có mùi hương dịu nhẹ, mang đến cảm giác sảng khoái, thư giãn khi sử dụng.

Bật mí 7 loại sữa rửa mặt ngăn mụn, ngừa sẹo thâm hiệu quả 2 La Roche-Posay Effaclar Purifying Foaming Gel For Oily Sensitive Skin đến từ thương hiệu của Pháp.

Acnes Vitamin Cleanser

Khi nhắc đến sản phẩm rửa mặt ngăn ngừa mụn hiệu quả, chúng ta không thể bỏ qua Acnes Vitamin Cleanser. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn dạng tuýp với tông cam chủ đạo. Chất kem mềm mịn, tạo nhiều bọt. Theo ý kiến đánh giá của nhiều người dùng, Acnes Vitamin Cleanser có khả năng làm sạch nhẹ nhàng cho da, nhất là da mặt đang bị nổi mụn. Thành phần chính của Acnes Vitamin Cleanser gồm nhiều vitamin như vitamin A, vitamin E, vitamin C, vitamin nhóm B,... Vì thế, sản phẩm không chỉ lấy đi bụi bẩn, vi khuẩn, mà còn ngăn ngừa mụn và làm chậm quá trình lão hóa da.

Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam

Nổi bật nhất trong danh sách 7 loại sữa rửa mặt ngăn mụn, ngừa sẹo thâm hiệu quả đó là Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam. Sản phẩm này đến từ thương hiệu Garnier của nước Pháp. Sữa rửa mặt có công thức nổi bật giúp đánh bay nhanh chóng bụi bẩn, dầu nhờn dư thừa, cặn bẩn mỹ phẩm,... Nhờ đó, lỗ chân lông sẽ thông thoáng, không còn tình trạng bít tắc tạo điều kiện cho mụn phát triển.

Bật mí 7 loại sữa rửa mặt ngăn mụn, ngừa sẹo thâm hiệu quả 3 Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam giúp đánh bay nhanh chóng bụi bẩn.

Trong thành phần của Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam còn cung cấp cấp vitamin C giúp cải thiện sắc tố da, Glycerin có tác dụng dưỡng ẩm và cấp nước cho da. Làn da sau mỗi lần rửa mặt sẽ sáng mịn và căng mướt hơn.

Eucerin Pro Acne Cleansing Gel

Eucerin Pro Acne Cleansing Gel là một loại sữa rửa mặt có kết cấu dạng gel, khả năng làm sạch da nhẹ nhàng, thích hợp sử dụng cho da dầu, da hỗn hợp thiên dầu hoặc da mụn. Eucerin Pro Acne Cleansing Gel loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn tích tụ sâu bên trong lỗ chân lông mà không làm bào mòn da. Ưu điểm nổi bật này nhờ vào các chất làm sạch dịu nhẹ có nguồn gốc từ Acid béo dừa có trong thành phần chính.

Gel rửa mặt Decumar Clean

Sản phẩm cuối cũng được nhắc đến trong bài viết này đó chính là Decumar Clean. Gel rửa mặt Decumar Clean là một cái tên đến từ thương hiệu Việt. Decumar Clean có công thức gồm nhiều thành phần thiên nhiên như Nano Curcumin, chiết xuất lá Neem, vitamin E,... Sản phẩm hỗ trợ làm sạch sâu da mặt nhưng vẫn đảm bảo cho da không bị mất nước, khô ráp hoặc bong tróc. Sau một thời gian sử dụng, da mặt sẽ sạch mụn và sáng mịn dần lên từng ngày.

Trên đây là 7 loại sữa rửa mặt ngăn mụn, ngừa sẹo thâm hiệu quả đang được nhiều người tin dùng trên thị trường trong thời gian vừa qua. Mỗi sản phẩm đều sở hữu những ưu điểm riêng nổi bật, nhưng đều có điểm chung là khả năng làm sạch da và ngăn ngừa mụn tốt. Bạn có thể chọn một trong số các sản phẩm trên để sử dụng.

Bảo Vân

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại họcNguyễn Thị Hồng Nhung

Đã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp đại học Khoa Dược. Có kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực Dược phẩm, tư vấn thuốc và thực phẩm chức năng. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Xem thêm thông tin