Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Bật mí top 5 sản phẩm bao cao su có gel làm mát sảng khoái

Ngày 01/06/2022
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Bao cao su có gel làm mát là sản phẩm được nam giới ưa chuộng. Cùng điểm danh top 5 bao cao su có gel làm mát ngay nhé!

Trên thị trường hiện nay đang rất hot những chiếc bao cao su gel mát lạnh, cho cảm giác mới lạ. Sản phẩm này có thật sự hiệu quả hay không? Bao cao su có gel làm mát nào được bán chạy nhất? Thắc mắc này sẽ được chúng tôi bật mí qua bài viết dưới đây! 

Top 5 bao cao su có gel làm mát 

Ngày nay, các nhà sản xuất bao cao su vẫn luôn chú trọng hoàn thiện tính năng sản phẩm để phục vụ cho nhu cầu của khách hàng. Trong đó, bao cao su có gel làm mát luôn được đông đảo các cặp đôi ưa thích. Cảm giác the mát, mỏng nhẹ, chân thật sẽ khiến “cuộc yêu” thêm thú vị. Dưới đây là top bao cao su có gel làm mát được tin dùng nhất hiện nay: 

Bao Cao Su Safefit Freezer Max

Bao cao su Safefit Freezer Max S52 là sản phẩm thương hiệu Việt, phù hợp với người Việt. Trong thành phần của sản phẩm, nhà sản xuất đã thêm vào cả mặt trong và mặt ngoài tinh chất làm lạnh the mát. Điều này không chỉ tạo cảm giác mát mẻ, thoải mái cho cả hai người, tạo cơ hội cho phái mạnh thể hiện bản lĩnh của mình. 

Hơn nữa, tinh chất này còn có tác dụng kéo dài thời gian quan hệ, hạn chế tối đa tình trạng xuất tinh sớm. Vì vậy, sản phẩm này hoàn toàn phù hợp với nam giới mắc chứng suy giảm sinh lý. 

Bao cao su Safefit Freezer Max S52 được làm từ thành phần mủ cao su thiên nhiên, rất lành tính và an toàn, không gây dị ứng hay kích ứng khi tiếp xúc với da. Sản phẩm được nghiên cứu và thiết kế theo kích cỡ trung bình của dương vật đàn ông Việt Nam nên có độ co giãn và vừa khít với “cậu nhỏ”, tránh được những rủi ro tụt bao hay rách bao.

Bao cao su có gel làm mát Safefit Freezer Max S52 Bao Cao Su Safefit Freezer Max S52 Chứa Nhiều Gel Mát Lạnh Sảng Khoái

Bao cao su Sagami Xtreme Spearmint

Sagami từ lâu đã là hãng bao cao su uy tín đến từ Nhật Bản. Sagami Xtreme Spearmint là dòng bao cao su có hương thơm khi được bổ sung thêm tinh chất bạc hà trong chất bôi trơn tạo cảm giác tươi mát dễ chịu, làm tăng thêm sự hưng phấn và kích thích cho cả hai khi yêu. Hương bạc hà có trong Sagami Xtreme Spearmint còn có tác dụng làm tê dịu nhẹ lên lớp da biểu bì ngoài dương vật, giúp nam giới chống xuất tinh sớm và kéo dài thời gian quan hệ thêm lâu hơn.

Chất liệu làm ra chiếc bao cao su này rất mỏng nhẹ cho cảm giác yêu thêm chân thật, không gây vướng víu và tăng hưng phấn khi ân ái. 

Không những vậy, bao cao su Sagami Xtreme Spearmint còn có nhiều chất bôi trơn giúp việc đeo bao và lúc quan hệ được diễn ra trơn tru hơn, hạn chế tình trạng khô hạn của phái nữ. Sản phẩm không gây dị ứng da và tạo cảm giác an toàn nhất khi yêu nên rất phù hợp với những bạn trẻ lần đầu ân ái hoặc những cặp đôi muốn tìm cảm giác mới lạ, tươi mới khi ân ái. 

Bao cao su có gel làm mát Sagami Xtreme Spearmint Bao cao su Sagami Xtreme Spearmint siêu mỏng hương bạc hà

Bao Cao su Okamoto Cool 

Okamoto 0.03 Cool là dòng bao cao su cao cấp siêu mỏng do Công ty Nhật Bản nghiên cứu phát triển và được sản xuất dựa trên công nghệ hàng đầu của Nhật Bản. Với chất liệu Sheerlon kết hợp với độ mỏng chỉ 0.03mm, bao rất dai và hoàn toàn không mùi cao su. Ngoài ra, trong sản phẩm còn có thêm tinh chất làm mát lạnh tạo cảm giác khoan khoái cho bạn tình và giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ. Tuy nhiên, khả năng làm mát của sản phẩm chỉ kéo dài từ 5-7 phút. Vì vậy, bạn có thể dùng chung với các loại gel bôi trơn để tăng cảm giác hưng phấn cho cả hai.Bao cao su Okamoto Cool Bao Cao su Okamoto Cool Siêu Mỏng 0,03 mm Mát lạnh

Bao cao su Okamoto Dot De Cool

Trong top bao cao su có gel làm mát, không thể không kể đến Bao cao su Okamoto Dot De Cool. Đây là loại bao cao su tăng khoái cảm, trong bao có tinh dầu bạc hà mát lạnh tăng khoái cảm cho nam giới. Hơn nữa, tính năng mát lạnh còn hỗ trợ làm tăng thời gian quan hệ, giúp nam giới lâu xuất tinh hơn. Bề ngoài mặt bao với hơn 1.350 chấm gai nổi tăng khoái cảm cho bạn tình. Chất liệu của sản phẩm cũng được thiết kế siêu mỏng, không mùi cao su nhưng cũng không kém phần chắc chắn. 

Bao cao su Okamoto Dot De Cool Bao cao su Okamoto Dot De Cool mát lạnh, kéo dài thời gian

Bao cao su Oleo 4 in 1 

Bao cao su Oleo 4 in 1 được nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc, mang đến những trải nghiệm chất lượng như kéo dài thời gian, gân gai, nhiều gel bôi trơn. Trong sản phẩm còn có hương bạc hà mang đến cho “cậu nhỏ” cảm giác mát lạnh. 

Oleo 4 in 1 được làm từ chất liệu cao su Latex cao cấp với độ co giãn cực tốt, đảm bảo an toàn và hiệu quả trong việc ngăn ngừa thai và phòng tránh các bệnh lây lan qua đường tình dục.

Bao cao su có gel làm mát Oleo 4 in 1 Bao cao su Oleo 4 in 1

Top 5 bao cao su có gel làm mát trên đây là lựa chọn hoàn hảo cho các cặp đôi muốn thử cảm giác mới lạ. Bên cạnh khả năng tránh thai, bao cao su có gel làm mát còn khiến những lần “ân ái” thêm thú vị, mang lại những trải nghiệm đáng nhớ cho các cặp đôi. 

Thu Trang

Nguồn: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm