Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Khỏe đẹp

Bí quyết dưỡng da tươi trẻ và mịn màng dành cho cô nàng công sở

Ngày 06/02/2022
Kích thước chữ

Với tính chất công việc thường xuyên phải ngồi điều hòa ở chốn công sở, làn da của bạn có thể sẽ gặp phải một số vấn đề nếu như không biết cách chăm sóc. Do đó, bài viết dưới đây sẽ bật mí đến bạn những bí quyết dưỡng da tươi trẻ và mịn màng dành cho cô nàng công sở.

Một làn da khỏe đẹp là một làn da được chăm sóc kỹ lưỡng và cẩn thận ngay từ những bước nhỏ. Những mẹo dưỡng da cho cô nàng công sở sẽ là chiếc chìa khóa giúp bạn sở hữu làn da đẹp như mong muốn.

Sử dụng xịt khoáng

Việc sử dụng điều hòa liên tục trong nhiều tiếng đồng hồ vô hình trung sẽ khiến làn da bị thiếu ẩm, da trở nên khô hơn và nhanh chóng bị lão hóa, kèm theo đó là các dấu hiệu như da bị xỉn màu, mất nước và kém sắc. Do đó, việc sử dụng các sản phẩm sản phẩm là rất cần thiết, trong đó phải kể đến xịt khoáng dưỡng ẩm.

Bí quyết dưỡng da tươi trẻ và mịn màng dành cho cô nàng công sở 1 Dùng xịt khoáng - Bí quyết dưỡng da luôn tươi trẻ cho cô nàng công sở

Có thể nói rằng, dùng xịt khoáng cấp ẩm chính là cách để làn da được cấp ẩm nhanh nhất mà không gây ảnh hướng đến lớp makeup bên ngoài. Một sản phẩm xịt khoáng tốt thường chứa những thành phần có tác dụng giữ nước như glycols, hyaluronic acid, glycerin... để giúp cân bằng lượng nước có trên da. Nếu như muốn chống lão hóa cho da, bạn có thể dùng thêm các loại xịt khoáng có chứa hoạt chất chống oxy hóa nhằm vô hiệu hóa lại những gốc tự do có hại từ môi trường bên ngoài.

Thoa lại kem chống nắng

Khi gặp gỡ khách hàng hay ra bên ngoài, bạn nên thoa lại kem chống nắng thêm một lần nữa. Không chỉ bảo vệ da tránh khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời, kem chống nắng còn bảo vệ da an toàn trước ánh sáng xanh phát ra từ các thiết bị điện tử. Do đó, sử dụng kem chống nắng là bước không thể thiếu trong quá trình chăm sóc da hàng ngày.

Nếu như bạn cảm thấy việc dùng kem chống nắng có thể gây ra những bất tiện, bạn có thể lựa chọn sử dụng các dạng sản phẩm chống nắng ở dưới dạng xịt. Thị trường hiện nay cũng có rất nhiều loại xịt chống nắng có chứa các thành phần chống lại sự ô nhiễm môi trường mà bạn hoàn toàn có thể dùng lên trên lớp trang điểm ở ngoài da. Nếu như bạn có làn da dầu khó chịu, các dòng sản phẩm chống nắng chính là lựa chọn ưu tiên không thể thiếu trong chu trình chăm sóc da hàng ngày.

Bí quyết dưỡng da tươi trẻ và mịn màng dành cho cô nàng công sở 2 Sử dụng kem chống nắng giúp bảo vệ da toàn diện

Lựa chọn đúng loại kem dưỡng ẩm cho da

Ở một môi trường thường xuyên sử dụng máy điều hòa, bạn cần phải sử dụng kem dưỡng ẩm kèm theo. Với mỗi loại da khác nhau sẽ có các dòng kem dưỡng riêng. Nếu làn da bạn thuộc da nhạy cảm, bạn cần tránh sử dụng kem dưỡng ẩm có chứa thành phần là nước hóa và alcohol. Nếu như da bạn thuộc loại da hỗn hợp, bạn nên cân nhắc sử dụng những loại kem dưỡng phù hợp với từng vị trí da khác nhau. Nếu da bạn thuộc dạng da khô, bạn cần dùng kem dưỡng ẩm có chứa nhiều dưỡng chất để giúp da được sáng khỏe.

Mặc dù vậy, nếu như ở trong môi trường văn phòng quá nhiều, bạn cần lưu ý đến nhiều vấn đề quan trọng. Điều mà các quý cô luôn mong đợi là có thể sử dụng được một dòng kem dưỡng ẩm đa năng, vừa có thể dùng được cho da mặt, vừa có thể dùng được cho toàn thân mà vẫn đáp ứng được khả năng dưỡng ẩm cao. Không chỉ vậy, một dòng kem dưỡng ẩm vừa cho hiệu quả thẩm thấu nhanh, vừa cho hiệu quả dưỡng ẩm lâu dài cũng là một tiêu chí quan trọng khi quyết định lựa chọn sản phẩm nào đó để sử dụng. 

Bí quyết dưỡng da tươi trẻ và mịn màng dành cho cô nàng công sở3 Dùng kem dưỡng ẩm phù hợp

Thông thường, các loại kem dưỡng ẩm hiện nay gồm có 3 thành phần chính đó là khóa ẩm, cấp ẩm và duy trì, tạo ra hàng rào bảo vệ da. Một trong những dòng sản phẩm phù hợp nhất phải kể đến là Bio-Oil Dry Skin Gel. Với chất gel dịu nhẹ, trong mướt, khả năng thẩm thấu nhanh và chứa đến 97% dưỡng chất, dòng kem dưỡng ẩm này sẽ đem lại cho bạn làn da mềm mại, ẩm mượt trong suốt cả ngày dài. Thậm chí, ngay cả sau 3 ngày ngưng sử dụng, gel vẫn đem lại khả năng duy trì độ ẩm cho làn da.

Tăng cường khả năng dưỡng ẩm cho da bằng việc đầu tư máy tạo độ ẩm

Ngoài việc sử dụng các loại mỹ phẩm, bạn hoàn toàn có thể tăng cường độ ẩm cho da bằng những loại máy tạo độ ẩm khác nhau. Phổ biến trên thị trường hiện nay phải kể đến các dòng máy như máy tạo độ ẩm cánh quạt, máy phun sương, máy tạo độ ẩm hơi nước, máy tạo độ ẩm siêu âm… 

Bạn có thể lựa chọn các dòng máy tạo độ ẩm được trang bị thêm chức năng lọc không khí. Điều này sẽ giúp không khí được trong lành và tốt cho hệ hô hấp hơn. Một khi độ ẩm không khí cân bằng kết hợp với việc sử dụng kem dưỡng một cách đầy đủ, làn da của bạn sẽ không bao giờ phải gặp vấn đề về nứt nẻ và bong tróc nữa.

Trên đây là những bí quyết dưỡng da tươi trẻ và mịn màng dành cho những cô nàng công sở. Hy vọng với mẹo chăm sóc da này, bạn sẽ sở hữu được làn da đẹp và khỏe mạnh từ sâu bên trong. 

Lê Hồng

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại họcTrần Thị Dương

Đã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Đại Học Dược Hà Nội và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược phẩm. Nhiều năm công tác giảng dạy tại các trường trung cấp và cao đẳng dược. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Xem thêm thông tin