Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Phòng bệnh & Sống khoẻ

Bí quyết giúp giảm mỡ máu, bảo vệ gan hiệu quả

Ngày 20/06/2021
Kích thước chữ

Máu nhiễm mỡ là căn bệnh rất nguy hiểm và thường gặp ở người trưởng thành, với nhiều biến chứng nguy hiểm ảnh hưởng đến sức khỏe tim mạch, gan, thận. Cùng tìm hiểu những phương pháp hiệu quả để hạn chế căn bệnh này.

Hiện nay do ảnh hưởng của lối sống thiếu lành mạnh rất, bệnh máu nhiễm mỡ ảnh hưởng đến gan đang dần trẻ hóa và gây nên nhiều hệ lụy nghiêm trọng. Vì vậy, bất cứ ai cũng cần phải nhận biết về những tác hại của máu nhiễm mỡ đồng thời áp dụng những phương pháp chữa trị hiệu quả.

Nguyên nhân gây bệnh máu nhiễm mỡ

Bí quyết giúp giảm mỡ máu, bảo vệ gan hiệu quả 1Thói quen ăn uống không lành mạnh chính là nguyên nhân chính gây bệnh máu nhiễm mỡ

Do thói quen ăn uống cũng như duy trì một lối sống không lành mạnh, đặc biệt là người uống nhiều bia rượu, ăn uống quá nhiều mỡ động vật, nội tạng động vật, lòng đỏ trứng và các loại thịt đỏ trong các bữa ăn hàng ngày.

Bệnh máu nhiễm mỡ cũng dễ xảy ra ở những người béo phì, ít vận động hoặc những người mắc bệnh tiểu đường do di truyền hoặc rối loạn gen chuyển hóa.

Khi bị mắc bệnh rối loạn mỡ máu, người bệnh có thể xuất hiện những triệu chứng như: đau đầu, chóng mặt, hoa mắt, đau tức ngực, tim đập nhanh, thở gấp. Một số trường hợp có ban vàng dưới da, to bằng đầu ngón tay ở những vị trí như da mặt, khuỷu tay, bắp đùi nhưng không có cảm giác đau, ngứa. Nếu bệnh không được chữa trị kịp thời thì có thể dẫn đến nhiều bệnh lý nghiêm trọng khác như: Huyết áp cao, đau tim, xơ vữa động mạch.

Bí quyết giúp giảm mỡ máu, bảo vệ gan hiệu quả

Bí quyết giúp giảm mỡ máu, bảo vệ gan hiệu quả 2Bí quyết giúp giảm mỡ máu, bảo vệ gan hiệu quả

Khi phát hiện những triệu chứng của bệnh mỡ trong máu, chúng ta cần nhanh chóng áp dụng những phương pháp điều trị để tránh gây ảnh hưởng đến gan, gây ra những hệ lụy nghiêm trọng.

Duy trì chế độ dinh dưỡng

  • Tăng cường bổ sung các loại rau xanh, trái cây để cung cấp chất xơ, vitamin và chất khoáng thay vì bữa ăn chỉ toàn các loại thịt.
  • Bổ sung thêm cá vào khẩu phần ăn hằng ngày để cung cấp những dưỡng chất giúp cho hệ tiêu hóa hoạt động tốt, đào thải độc tố.
  • Sử dụng các loại dầu thực vật, dầu oliu, dầu đậu nành thay cho những loại dầu từ động vật để hạn chế lượng cholesterol nạp vào cơ thể.
  • Hạn chế sử dụng đồ chiên xào nhiều dầu mỡ, nội tạng động vật, các loại thịt màu đỏ, da động vật.
  • Không hút thuốc lá, rượu bia và sử dụng các chất kích thích gây hại cho tim, gan, phổi.

Áp dụng lối sống khoa học

  • Tập thể dục đều đặn vào mỗi buổi sáng hoặc trước khi đi ngủ, đặc biệt với những người làm những công việc ít vận động như nhân viên văn phòng.
  • Chơi các môn thể thao nhẹ nhàng, phù hợp với sức khỏe như đi bộ, chơi cầu lông, đọc sách báo, tập yoga sinh hoạt câu lạc bộ.
  • Khám sức khỏe định kỳ để thực hiện các xét nghiệm để kiểm soát tình trạng mỡ trong máu, nếu có gì bất thường có thể điều trị kịp thời, hạn chế tối đa nguy cơ biến chứng mỡ máu cao có thể gây ra.

Sử dụng thêm viên uống giảm mỡ máu

Bí quyết giúp giảm mỡ máu, bảo vệ gan hiệu quả 3Viên uống giảm mỡ máu, thải độc gan Lipitas Jpanwell

Mỡ cao trong máu là mối lo ngại của rất nhiều người dư thừa cân nặng, thậm chí thực tế cho thấy rằng những người gầy ốm vẫn có nguy cơ bị mỡ cao do rối loạn Cholesterol và các chất béo quan trọng trong cơ thể. Vì thế ngoài chế độ ăn uống khoa học chúng ta cần dùng thêm những thực phẩm hỗ trợ cân bằng lượng mỡ trong máu, mà viên uống giảm mỡ máu, thải độc gan Lipitas Jpanwell là một sản phẩm được mọi người tin dùng.

Thành phần của Lipitas Jpanwell bao gồm

Nattokinase (chiết xuất đậu tương lên men), inulin, bột nấm ngưu chương chi, chiết xuất cây kế sữa, vitamin E, men chứa kẽm, monascus (gạo đỏ, mầm gạo)... mang lại những công dụng như: 

  • Inulin, Quercetin, vỏ hành tây, Monascus từ men gạo đỏ và mầm gạo, Coq10 giúp cân bằng lượng Cholesterol đồng thời ngăn ngừa và giảm thiểu các nguy cơ dẫn đến bệnh tim mạch nguy hiểm.
  • Làm giảm tình trạng xơ vữa động mạch nhờ ức chế hấp thụ Cholesterol trong quá trình chuyển hóa và hấp thụ chất béo.
  • Giảm và phòng ngừa hình thành huyết khối giúp thành tế bào được duy trì khỏe mạnh, hỗ trợ cho trong việc tiêu hóa chất béo ở ruột và dạ dày.
  • Phòng bệnh nhồi máu cơ tim – tai biến mạch máu não nhờ 13 thành phần tự nhiên có tác dụng tới việc phòng ngừa và chữa bệnh tim mạch, Nattokinase là loại dinh dưỡng rất tốt cho bộ não, giúp phát triển thần kinh và thị lực.

Với gan nhiễm mỡ, rõ ràng không cần phải lạm dụng sử dụng thuốc hay phẫu thuật, mà điều quan trọng là giảm bớt yếu tố nguy cơ từ thực phẩm cưng như sử dụng các thực phẩm hỗ trợ điều hòa lượng mỡ trong máu. Vì thế bạn có thể kết hợp những phương pháp trên để giúp cho quá trình điều trị được thuận lợi hơn. Đặc biệt là khi lựa chọn các loại thực phẩm chức năng, bạn nên hỏi ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng, đồng thời chọn mua ở các cửa hàng uy tín.

Hiện nay viên uống giảm mỡ máu, thải độc gan Lipitas Jpanwell đang được bán độc quyền tại nhà thuốc Long Châu, với hệ thống nhà thuốc trải dài trên các địa bàn giúp bạn dễ tiếp cận hoặc mua trên website của nhà thuốc. 

Xuân Trúc

Nguồn: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể.Xem thêm