Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Bị rối loạn cương dương là gì và cách điều trị như thế nào?

Ngày 23/09/2018
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Bị rối loạn cương dương sẽ khiến quý ông tự ti mặc cảm, không điều trị sớm sẽ dẫn đến không trọn vẹn hạnh phúc gia đình. Vậy cách điều trị như thế nào khi bị rối loạn cương dương? Hãy cùng tìm hiểu.

Bị rối loạn cương dương sẽ khiến quý ông tự ti mặc cảm, không điều trị sớm sẽ dẫn đến không trọn vẹn hạnh phúc gia đình. Vậy cách điều trị như thế nào khi bị rối loạn cương dương? Hãy cùng tìm hiểu.

Bị rối loạn cương dương là gì - và cách điều trị như thế nào1Bị rối loạn cương dương là gì - hậu quả nghiêm trọng như thế nào?

Bị rối loạn cương dương là gì?

Khi dương vật không đủ khả năng hoặc không thể duy trì sự cương cứng trong quá trình giao hợp thì đó là tình trạng bị rối loạn cương dương. Các biểu hiện của bị rối loạn cương dương khác có thể kể đến như:

  • Không có khả năng cương cứng;

  • Chỉ thỉnh thoảng mới cương cứng được;

  • Vẫn có thể cương cứng nhưng không có khả năng duy trì lâu trong lúc quan hệ.

Ngoài ra, nếu bạn xuất hiện một số dấu hiệu dưới đây, chứng tỏ bạn đã bị rối loạn cương dương:

  • Không có bất kì ham muốn tình dục, không bị kích thích trước những hình ảnh khêu gợi. Dương vật không có biểu hiện cương cứng.

  • Vài trường hợp người đàn ông vẫn có ham muốn tình dục nhưng dương vật không thể cương cứng.

  • Hoặc người đàn ông có thể cương cứng nhưng không kéo dài lâu, vài trường hợp không có yếu tố tác động nhưng vẫn cương cứng.

Khả năng bạn bị rối loạn cương dương càng cao khi tuổi bạn càng cao. Có khoảng 50% số đàn ông ở độ tuổi 65 và khoảng 3/4 đàn ông ở tuổi 80 bị rối loạn cương dương.

Bị rối loạn cương dương là gì - và cách điều trị như thế nào2Không có ham muốn tình dục là một biểu hiện của tình trạng bị rối loạn cương dương.

Bị rối loạn cương dương thì điều trị như thế nào?

Trước tiên bạn nên tìm hiểu nguyên nhân dẫn đến bị rối loạn cương dương là gì? Để từ đó có phương án điều trị thích hợp và hiệu quả. Ví dụ tình trạng bị rối loạn cương dương xuất hiện khi bạn bị các loại bệnh như cao huyết áp, tiểu đường hay xơ vữa động mạch thì việc chữa trị những bệnh này sẽ giúp cải thiện tình trạng bệnh, tuy nhiên vẫn không cải thiện được nhiều. Bạn cần hỗ trợ điều trị hiệu quả bằng cách bỏ thuốc lá, bia rượu, các chất kích thích, giảm cân (nếu bạn đang thừa cân) tập thể dục và có một chế độ ăn uống khoa học, lành mạnh.

Bị rối loạn cương dương là gì - và cách điều trị như thế nào3Khi bị rối loạn cương dương thì bạn nên thay đổi một lối sống khoa học hơn.

Ngoài ra, một số phương pháp dưới đây sẽ giúp điều trị việc bị rối loạn cương dương một cách hiệu quả:

  • Uống thuốc để làm lượng máu đến dương vật tăng lên, những loại thuốc này bao gồm thuốc tiêm, uống hoặc thuốc dùng để chèn vào dương vật. Một số loại thuốc như phentolamine, yohimbine và testosterone có thể được dùng để điều trị rối loạn cương dương.

  • Với đối tượng có nồng độ testosterone thấp thì liệu pháp thay thế testosterone sẽ giúp cải thiện. Liệu pháp này bao gồm miếng dán, các loại kem bôi hoặc tiêm trực tiếp vào máu. Tuy nhiên phương pháp này có những tác dụng phụ như làm tăng nguy cơ đột quỵ, rối loạn gan.

  • Sử dụng các thiết bị co thắt và hút chân không: Hai thiết bị này giúp làm chậm và hỗ trợ khả năng hút - làm tăng máu vào dương vật để giúp dương vật cương cứng. Tuy nhiên những thiết bị này khá cồng kềnh, gây đau và làm dương vật bị bầm tím khiến xuất tinh khó khăn.

Bị rối loạn cương dương có chữa khỏi được không? Bệnh sẽ nhanh chóng được cải thiện nếu như được phát hiện sớm cũng như người bệnh chú ý điều trị rối loạn cương dương nghiêm túc. Mọi thắc mắc liên quan đến bệnh xin vui lòng gặp bác sĩ chuyên khoa, bạn nên cởi mở với bác sĩ về bệnh của mình để việc điều trị hiệu quả hơn. Tuyệt đối không tự ý chữa bệnh bằng cách của bản thân hoặc từ những người không có chuyên môn.

Hoàng Minh

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm