Long Châu

Bộ đôi kem chống nắng Vichy dạng xịt bảo vệ da toàn diện

Ngày 05/11/2019
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Kem chống nắng Vichy dạng xịt là một trong những cải tiến mới giúp kem thẩm thấu đều lên da và bảo vệ da tối ưu hơn.

Khác với những loại kem chống nắng truyền thống, kem chống nắng Vichy dạng xịt sẽ mang đến những trải nghiệm mới cho người dùng trong việc bảo vệ da. Cùng khám phá xem Vichy đã mang đến những gì trong dòng kem chống nắng dạng chai xịt mới này nhé.

Kem chống nắng Vichy dạng xịt có gì khác biệt?

Về bản chất, xịt chống nắng có chức năng tương tự như các loại kem chống nắng khác. Tuy nhiên, khắc phục được nhược điểm của kem chống nắng truyền thống, kem chống nắng Vichy dạng xịt phun sương tạo lớp màng bảo vệ mỏng nhẹ. Khi xịt lên da lớp sương này sẽ bao phủ đều lên bề mặt da và thẩm thấu nhanh qua da giúp chống các tác hại từ các tia UV, bảo vệ da tối ưu, mang lại hiệu quả lâu dài hơn.

Bộ đôi kem chống nắng Vichy dạng xịt bảo vệ da toàn diện 1Kem chống nắng Vichy dạng xịt giúp bảo vệ da toàn diện

Nếu kem chống nắng thường có khả năng dưỡng ẩm cao hơn, thích hợp với người có làn da khô thì kem chống nắng Vichy dạng xịt chỉ cần xịt một lớp sương mỏng trên da nên không gây nhờn rít và nặng mặt, phù hợp với mọi loại da kể cả da dầu và da mụn.

2 dòng kem chống nắng Vichy dạng xịt

Để đáp ứng nhu cầu bảo vệ da ngày càng cao của mọi người hiện nay, Vichy cho ra mắt 2 dòng sản phẩm kem chống nắng Vichy dạng xịt là kem chống nắng toàn thân dạng xịt SPF 50 PA+++ Ideal Soleil Invisible Hydrating Mist và xịt khoáng chống nắng kiềm dầu SPF 50 PA+++ Ideal Soleil Face Mist.

Xịt chống nắng Vichy Ideal Soleil SPF 50 PA+++ Invisible Hydrating Mist

Không chỉ da mặt cần được bảo vệ, da toàn thân cũng cần được bạn quan tâm nhiều hơn bởi nó vẫn dễ bị tổn thương dưới tác động của ánh nắng mặt trời. Một trong những biểu hiện của điều đó chính là việc da bị cháy nắng. Khi đó, da sẽ bị đỏ ửng, sưng tấy, nóng rát hay thậm chí là bị lột da.

Ngoài vấn đề làm đẹp thì mục đích cuối cùng của việc dùng kem chống nắng vẫn là bảo vệ làn da khỏe mạnh, tránh nguy cơ ung thư da cũng như các bệnh về da khác. Chính vì thế mà chống nắng toàn thân cần được quan tâm nhiều hơn, nhất là trong những ngày hè nắng nóng hoặc khi đi biển.

Kem chống nắng Vichy dạng xịt cho toàn thân với 3 màng lọc bảo vệ da trước tác động của tia UVA - UVB, đặc biệt có 2 màng lọc độc quyền của L'Oreal:

  • SX (bảo vệ trước tia UVA ngắn + UVA dài sản sinh ra đốm nâu, vết nhăn, lão hóa da dẫn đến ung thư da)
  • Màng lọc XL bảo vệ da chống lại tác nhân của tia UVB gây bỏng rát da
  • Màng lọc Octocrylene giúp bảo vệ da trước tai hại của tia UVA + UVB
Bộ đôi kem chống nắng Vichy dạng xịt bảo vệ da toàn diện 2Kem chống nắng Vichy dạng xịt Ideal Soleil SPF 50 PA+++ Invisible Hydrating Mist

Ngoài ra, hãng Vichy còn tăng cường thêm một số hoạt chất giúp bảo vệ da tốt hơn và khắc phục những nhược điểm của các loại kem chống nắng khác. 

  • Alkyl Benzoate: giúp da khô thoáng sau khi thoa
  • Aluminium Starch Octenylsuccinate: giảm bóng dầu
  • Glycerin kết hợp vitamin E: dưỡng ẩm giúp da thêm phần mịn mượt, khỏe mạnh trước tác nhân có hại của ánh sáng mặt trời.

Với công nghệ Dry Touch chống thấm nước, kem chống nắng Vichy dạng xịt toàn thân giữ lớp màng bảo vệ trên da lâu hơn, hạn chế tình trạng mồ hôi hoặc nước sau khi tắm làm vơi đi hiệu quả chống nắng.

Xịt chống nắng Vichy Ideal Soleil SPF 50 PA+++ Face Mist

Nếu bạn từng thích thú với việc dùng xịt khoáng cấp nước cho da thì bạn sẽ càng ngạc nhiên hơn khi trải nghiệm kem chống nắng Vichy dạng xịt kiềm dầu Vichy Ideal Soleil SPF 50 PA+++ Face Mist.

Bộ đôi kem chống nắng Vichy dạng xịt bảo vệ da toàn diện 3Kem chống nắng Vichy dạng xịt Ideal Soleil SPF 50 PA+++ Face Mist

Xịt khoáng chống nắng thế hệ mới với công nghệ màng lọc ‘Meroxyl XL’ bảo vệ da trước tia UVA - UVB. Nước khoáng Vichy giúp cấp ẩm và làm dịu da, ngăn cảm giác kích ứng da dưới trời nắng. Vitamin E chống oxy hóa và các tác nhân gây hại từ ánh nắng mặt trời. 

Đặc biệt, Vichy Ideal Soleil SPF 50 PA+++ Face Mist tạo lớp sương mát mịn, mỏng nhẹ. Giúp điều tiết bã nhờn giúp da luôn khô thoáng trong nhiều giờ liền. Bạn có thể sử dụng như lớp lót trang điểm hoặc trên lớp trang điểm.

Lưu ý khi sử dụng kem chống nắng Vichy dạng xịt

Lúc xịt chống nắng bạn nên nhắm mắt lại để tránh kem rơi vào mắt. Bạn cũng cần tránh hít hơi sương từ bình xịt.

Do kem chống nắng Vichy dạng xịt được nén trong chai nên khi sử dụng bạn không nên để chúng ở gần nguồn lửa hoặc những nơi có nhiệt độ cao vì chúng dễ gây biến chất kem chống nắng và có thể phát nổ gây nguy hiểm.

Dùng xịt chống nắng giúp bạn tiết kiệm khá nhiều thời gian cho việc thoa kem, lớp kem cũng ngấm nhanh và đều trên da hơn. Đây sẽ là phong cách bảo vệ da mới hứa hẹn đem đến nhiều trải nghiệm thú vị cho các nàng. Hãy thử và cảm nhận những thay đổi tích cực của làn da sau khi dùng kem chống nắng Vichy dạng xịt nhé.

Trang

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm