Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Khỏe đẹp

Các kiểu tóc búi dự tiệc sang chảnh giúp bạn xinh đẹp và trẻ trung hơn

Ngày 15/02/2022
Kích thước chữ

Các kiểu tóc búi mà chúng tôi giới thiệu trong bài viết sẽ giúp bạn không còn băn khoăn khi chọn kiểu tóc. Ngoài việc cho bạn một vẻ ngoài tự tin thì nó còn giúp bạn thật xinh đẹp và lộng lẫy hơn trong các buổi tiệc.

Bạn muốn chọn một kiểu tóc búi đi dự tiệc để có diện mạo xinh đẹp và sang chảnh hơn? Bạn muốn có một ngoại hình thu hút để tự tin hơn? Ngay sau đây Nhà thuốc Long Châu sẽ giới thiệu cho bạn các kiểu tóc búi dự tiệc để diện trong các buổi tiệc cuối năm, tiệc sinh nhật, … để có vẻ ngoài đầy sang trọng. Hãy tham khảo qua bài viết dưới đây nha!

1. Tóc búi cao dự tiệc giúp ăn gian tuổi hiệu quả

Các kiểu tóc búi dự tiệc sang chảnh giúp bạn xinh đẹp & trẻ trung hơn 1 Các kiểu tóc búi dự tiệc có kiểu tóc búi cao  giúp ăn gian tuổi hiệu quả

Đây là một trong các kiểu tóc búi dự tiệc dễ thực hiện để giúp bạn ăn gian tuổi đáng kể. Thực hiện kiểu tóc này bằng cách quấn tóc thành búi tròn cao trên đỉnh đầu. Đây là một kiểu tóc không còn quá xa lạ với các bạn nữ. Hơn nữa nó còn dễ biến đổi và chuyển từ tóc búi mượt mà sang kiểu tóc rối đầy phong cách cho các nàng. 

Thay vì búi tóc củ tỏi như mọi khi trông khá đơn giản thì bạn có thể búi cao và để lỏng tay nhằm cho một vài lọn tóc bung ra. Do đó trông mái tóc của chúng ta được thoải mái và trông tự nhiên hơn. Chính nhờ phần mái và phần tóc ở 2 bên mai sẽ giúp gương mặt bạn cân đối và trẻ trung hơn.

2. Tóc búi rối thấp dự tiệc 

Ngoài tóc búi cao ra thì tóc búi thấp còn giúp bạn biến hóa phong cách từ dịu dàng đến cá tính. Với kiểu tóc búi thấp này khiến bạn tăng hạng nhan sắc đáng kể. Kiểu tóc này cũng dễ dàng thực hiện, ngoài ra mái tóc và da đầu cũng không bị ảnh hưởng như các kiểu tóc khác.

3. Tóc búi mái phồng cao dự tiệc 

Bạn sở hữu một mái tóc dài nhưng hơi mỏng và muốn tóc có độ bồng hơn. Hãy chọn ngay cho mình kiểu tóc búi mái phồng cao ở đỉnh đầu để tóc có độ bồng hơn nhé. Kiểu tóc này giúp các cô gái tôn lên vẻ thanh tú của gương mặt để có nét quyến rũ và sang chảnh hơn. 

Bạn biết gì không? Ngoài việc giúp tóc có độ bồng hơn nó còn giúp những bạn có chiều cao khiêm tốn được tự tin hơn, vì nó cũng giúp bạn hack chiều cao nữa đó. Kiểu này được búi không quá cao, chỉ giữ ở mức vừa phải phía sau đầu, còn phần mái thì được tạo cho bồng hơn. Bạn hãy chú ý đến phần tóc mái bồng này. Để đạt hiệu quả như mong muốn bạn có thể sử dụng miếng mút làm phồng tóc. Chải tóc mượt và đặt miếng mút dấu ở dưới tóc rồi cố định tóc bằng cách búi và phụ kiện tóc đi kèm theo. 

4. Tóc búi thấp cổ điển dự tiệc nhẹ nhàng

Các kiểu tóc búi dự tiệc sang chảnh giúp bạn xinh đẹp & trẻ trung hơn 2 Các kiểu tóc búi dự tiệc xinh xắn có tóc búi thấp cổ điển nhẹ nhàng

Tóc búi thấp cổ điển được thực hiện lỏng tay và không nên búi chặt. Trước khi bắt tay vào thực hiện búi tóc ở phía sau thì bạn nên uốn những lọn nhỏ ở phần tóc phía trước. Tóc lọn nhỏ được uốn một cách nhẹ nhàng mang lại nét đẹp cổ điển. Nó không chỉ mang lại nét đẹp nhẹ nhàng mà còn giúp phần chân tóc đặt trước có độ phồng tự nhiên. 

Sau khi đã uốn các lọn tóc phía trước, bạn dùng tay để búi gọn toàn bộ phần tóc ở sau gáy. Dùng kẹp tóc hoặc ghim cài để cố định phần tóc này, để tóc không bị tuột. Với phần mái thì bạn lấy một vài lọn tóc nhỏ 2 bên để uốn nhẹ giúp phần mái bớt trống trải. 

5. Kiểu tóc búi dự tiệc thanh lịch và sang trọng

Các kiểu tóc búi dự tiệc sang chảnh giúp bạn xinh đẹp & trẻ trung hơn 3 Tóc búi thấp dự tiệc sang trọng và thanh lịch

Với những nàng có mái tóc dài và dày thì cũng cân nhắc khác nhiều khi chọn được kiểu tóc búi đi dự tiệc ưng ý. Vì sao lại vậy vì mái tóc dài và dày nếu không chú ý cẩn thận nó khiến tóc bạn kém gọn gàng. Nhưng đừng lo với tóc búi thấp đơn giản đảm bảo thanh lịch và sang trọng này thì bạn hoàn toàn tự tin với vẻ ngoài của mình.

6. Kiểu tóc búi dự tiệc đơn giản dành cho tóc dài

Tóc dài thường tốn công sức và thời gian với các kiểu tóc búi. Do đó những chị em bận rộn và không khéo tay lắm nên khá ngại khi tạo kiểu tóc. Nhưng đừng lo với mẫu tóc búi dự tiệc đơn giản cho tóc dài này giúp bạn hoàn toàn thực hiện được chỉ sau các bước đơn giản. 

7. Kiểu tóc búi dự tiệc đơn giản dành cho tóc ngắn

Bạn nghĩ tóc ngắn sẽ khó tạo kiểu? Tóc ngắn sẽ không búi được? Quan điểm đó sai lầm rồi? Vì tóc ngắn sành điệu và trẻ trung cũng hoàn toàn có thể tạo được kiểu tóc búi gọn gàng với vài thao tác đơn giản. Thế nên đừng ngại vì mái tóc ngắn bạn nhé!

Tóc ngắn sành điệu và trẻ trung cũng hoàn toàn có thể tạo được kiểu tóc búi gọn gàng

8. Kiểu tóc bện trong bím tóc

Bạn có một vẻ ngoài quý phái thì hãy lựa chọn kiểu tóc bím tóc phía sau này sẽ rất phù hợp đó. Cách thực hiện cũng khá đơn giản, không quá phức tạp như bạn nghĩ. Đầu tiên bạn nên xịt keo giúp phần tóc được định hình để thực hiện dễ hơn. Tiếp theo hãy chia tóc  thành 2 bên rồi tết tóc ở hai bên. Ở giữa bạn cuộn lại rồi dùng kẹp cố định, bạn kết hợp kẹp phần 2 bên vừa tết cuộn cùng phần ở giữa rồi cũng cố định bằng kẹp. Tóc dày và dày sẽ rất thích hợp để tạo kiểu tóc này, do vậy bạn hãy thử nha.

Bài viết trên đây là các kiểu tóc búi dự tiệc đẹp, sang chảnh mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng qua những kiểu tóc trên sẽ giúp bạn không còn băn khoăn khi lựa chọn kiểu tóc búi mỗi khi dự tiệc. Với những gợi ý mà chúng tôi đưa ra chắc chắn sẽ giúp bạn tự tin hơn với vẻ ngoài xinh đẹp của mình khi diện những kiểu tóc búi này. Chúc bạn thực hiện thành công kiểu tóc búi và xuất hiện thật xinh đẹp và sang trọng trong các buổi tiệc.

Hạ Hạ

Nguồn: Tổng Hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm
Chủ đề:Làm đẹp tóc