Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Khỏe đẹp

Các sản phẩm trị đồi mồi hiệu quả và chất lượng nhất hiện nay

Ngày 28/01/2022
Kích thước chữ

Đồi mồi có hình dạng là những đốm phẳng, có hình bầu dục, màu nâu hoặc xám, kích thước từ 0.5-2.5cm. Đồi mồi có thể xuất hiện trên da ở bất cứ vị trí nào trên cơ thể, nhưng thường xuất hiện nhất là ở những vùng da thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời như da mặt, vai, ngực, bàn tay, cánh tay.

Hiện nay, có rất nhiều cách điều trị đồi mồi, làm đẹp da như dùng rượu thuốc trị mụn, đắp mặt nạ nghệ, nha đam, hạt ngũ hoa,… hoặc cách nhanh và hiệu quả nhất là thoa kem. Tuy nhiên, để tìm một loại kem trị đồi mồi hiệu quả không hề dễ dàng chút nào. Vậy bạn đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé, nhà thuốc Long Châu sẽ mang đến cho bạn top các loại kem trị đồi mồi hiệu quả và chất lượng nhất hiện nay

Resist Triple-Action Dark Spot Eraser 2% BHA Gel

Kem trị đồi mồi Resist Triple-Action Dark Spot Eraser 2% BHA Gel đến từ thương hiệu Paula’s Choice. Đây là một sản phẩm được rất nhiều chị em tin tưởng sử dụng nhờ vào sự kết hợp của BHA và 2% hydroquinone.

Với công thức độc quyền từ thương hiệu này, kem trị đồi mồi Paula’s Choice giúp loại bỏ tế bào chết sâu trong lớp biểu bì, ức chế các sắc tố Melanin ở lớp tế bào sừng. Nhờ vào thành phần Glycerin, sản phẩm giúp dưỡng ẩm da, giảm kích ứng và nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh. Đồng thời, sản phẩm còn giúp làm trắng da, mờ thâm, nám, các vết đồi mồi và đẩy lùi lão hóa

Cách sử dụng:

  • Rửa da thật sạch, chấm một ít kem lên da, thoa đều.
  • Mát-xa nhẹ nhàng để kem thẩm thấu vào da.
  • Dùng tối đa 3 tháng để thấy những thay đổi ở làn da rõ rệt. Vì sản phẩm là dạng gel nên thẩm thấu nhanh, thích hợp với mọi đối tượng.

Giá bán tham khảo: 800.000 đồng/tuýp – 1.100.000 đồng/tuýp.

Các sản phẩm trị đồi mồi hiệu quả và chất lượng nhất hiện nay 1

Resist Triple-Action Dark Spot Eraser 2% BHA Gel

Kem trị đồi mồi ở mặt Obagi Retinol 1.0

Obagi là một thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu của Mỹ với hiệu quả thì không cần bàn cãi. 

Kem dưỡng da trẻ hóa, ngừa mụn Obagi 360 Retinol 1% hoạt động hiệu quả trên mọi làn da phái nữ, đặc biệt là da dầu khi kem không những cải thiện da lão hóa mà còn giảm nhờn, ngăn ngừa mụn tuyệt vời. Kem dưỡng da trẻ hóa, ngừa mụn Obagi 360 Retinol 1% nuôi dưỡng và bảo vệ làn da khỏe đẹp, mịn màng cho gương mặt thêm xinh đẹp, thu hút. 

Nhờ vào bảng thành phần chất lượng mà sản phẩm đã đem đến những công dụng như điều trị các đốm nâu trên mặt, tăng độ đàn hồi và trị đồi mồi giảm nếp nhăn, tái tạo tế bào da giúp người dùng trẻ hóa sau một thời gian sử dụng. 

Cách sử dụng:

  • Đối những bạn lần đầu sử dụng thì nên dùng từ nồng độ thấp rồi từ từ lên nồng độ cao để tránh kích ứng cho da. 
  • Trong thời gian đầu sử dụng từ 1-2 lần/tuần và sau đó thì hãy dùng mỗi ngày. Sản phẩm thích hợp với mọi loại da kể cả da dầu rất hiệu quả.

Giá bán bán tham khảo: 1.750.000 VNĐ/chai – 1.800.000 VNĐ/chai.

Kem trị đồi mồi da mặt Paula’s Choice 1% Retinol Treatment

Cùng là một sản phẩm đến từ thương hiệu của Mỹ, thương hiệu Paula’s Choice tung ra sản phẩm kem trị đốm sắc tố trên da chứa 1% Retinol. Với công thức Retinol độc đáo và Hydrat – thành phần ngậm nước sẽ là giải pháp trong việc cấp ẩm và chống lão hóa. Với kết cấu đồng nhất, các hợp chất sẽ dễ dàng hấp thụ vào làn da một cách nhanh chóng.

Clinical 1% Retinol Treatment là sản phẩm hoàn hảo giúp giảm thiểu các nếp nhăn và cải thiện tình trạng da không đều màu. Ngoài ra, sự kết hợp với chiết xuất cam thảo, lúa mạch cùng các thành phần có lợi sẽ làm dịu làn da mẩn đỏ, phục hồi các tế bào thương tổn một cách tốt nhất.

Cách sử dụng:

Thoa như các loại kem bình thường, tuy nhiên, thời gian ban đầu bạn nên dùng sản phẩm ở nồng độ thấp để da làm quen sau đó tăng dần để acid triệt tiêu đồi mồi.

Giá bán tham khảo: 1.200.000 đồng/chai – 1.600.000 đồng/chai.

Các sản phẩm trị đồi mồi hiệu quả và chất lượng nhất hiện nay 2

Kem trị đồi mồi da mặt Paula’s Choice 1% Retinol Treatment

Murad Rapid Age Spot Correcting Serum

Tinh chất trị thâm nám Murad Rapid Age Spot Correcting Serum 30ml là sản phẩm lý tưởng dành cho những làn da nhiều vết thâm, melanin, đồi mồi (do tuổi tác hoặc do UV), nuôi dưỡng làn da trắng hồng mịn màng và làm chậm quá trình lão hóa da. Công thức độc quyền NHP-3 chứa tinh chất làm sáng da, ức chế melanin, làm tan mọi vết đốm (kể cả nám, tàn nhang lâu năm).

Nhờ có hoạt chất này mà khi sử dụng sản phẩm các sắc tố như melanin sẽ bị ức chế mà không xuất hiện trên bề mặt da. Các vấn đề liên quan đến da như sạm, nám, tàn nhang, đồi mồi,…  đều được chữa khỏi, làm đồng sáng đều làn da.

Cách sử dụng:

Bạn dùng một lượng nhỏ kem murad thoa đều lên da mặt và các vùng bị nám, đồi mồi, tàn nhang. Sau đó rửa mặt lại bằng nước ấm, một thời gian ngắn các tình trạng trên xuất hiện trên da đều biến mất.

Giá bán tham khảo: 1.500.000 VNĐ/ 1 chai – 2.000.000 VNĐ/ 1 chai.

Eucerin Whitening Ultra White Spotless Spot Corrector

Bút chấm Eucerin Giảm Đốm Nâu và Thâm Nám Spotless Brightening Spot Corrector 5ml là sản phẩm từ thương hiệu Eucerin với công thức độc quyền hoạt chất Thiamazol thiết kế dành riêng chăm sóc cho làn da nám cải thiện đốm nâu chỉ sau 2 tuần sử dụng.

Với các hoạt chất được nghiên cứu có khả năng ức chế sản sinh melanin, giúp giải quyết chứng tăng sắc tố da, làm giảm thâm nám – đốm nâu hiệu quả, mang lại làn da sáng hơn từ tuần thứ 2 sử dụng. Kết quả đã được chứng minh lâm sàng.

Thành phần Glycerin có trong sản phẩm giúp làm mềm da, giữ ẩm và tạo hàng rào bảo vệ cho da khỏe, ngăn sự bức xạ của các tia UVA- UVB giúp bảo vệ da hiệu quả.

Cách sử dụng: 

Nhẹ nhàng chấm sản phẩm trực tiếp lên tàn nhang, đốm nâu, vết thâm nám. Mỗi ngày nên sử dụng 1 lần buổi tối trước khi đi ngủ.

Giá bán tham khảo: 675.000 VNĐ/chai – 890.000 VNĐ/chai.

Các sản phẩm trị đồi mồi hiệu quả và chất lượng nhất hiện nay 3

Eucerin Whitening Ultra White Spotless Spot Corrector

Kem giúp mờ đồi mồi Achromin – Nga

Kem trị đồi mồi Achromin là sản phẩm đến từ thương hiệu ở Nga được đánh giá là sản phẩm trị đồi mồi tốt nhất. Nhờ vào các thành phần dưỡng chất đa vi lượng như acid lactic, vitamin E và một số hoạt chất khác  thấm sâu vào các lớp dưới da để ngăn chặn quá trình sản sinh ra melanin dư thừa, đồng thời Achromin sẽ tác động trực tiếp lên bề mặt da để phân tán các melanin thâm nám.

Trong đó, thành phần chủ đạo của Achromin là acid complex + vitamin C, E and B3. Vitamin B3 có tác dụng làm giảm sự tích tụ vi khuẩn và ngăn ngừa viêm nhiễm nhờ đó không chỉ nám tàn nhang mà cả mụn trứng cá cũng được khắc phục. Bên cạnh đó, Vitamin C giúp loại bỏ vết thâm nám đồng đều sắc tố da và làm da sáng trắng tự nhiên.

Cách sử dụng:

  • Vệ sinh da thật sạch, lau khô da.
  • Thoa kem và mát xa nhẹ nhàng, thoa nhiều hơn với vùng da bị đồi mồi.
  • Thực hiện đều đặn 2 lần mỗi ngày sáng và tối.

Giá bán thị trường: 170.000 – 200.000 đồng/tuýp.

Kem mờ nám, đồi mồi Dongsung Hàn Quốc

Kem Trị Nám Dong Sung được sản xuất bởi công ty Omar Sharif – Một trong những thương hiệu nổi tiếng của tập đoàn Prestige S.A hợp tác với tập đoàn Peauciel hoạt động trên 20 năm trong lĩnh vực mỹ phẩm và chăm sóc làm đẹp.

Thành phần của sản phẩm gồm có nọc ong, chiết xuất hoa chamomilla, acid kojic,… thân thiện cho da. Sản phẩm có công dụng làm mờ các đốm nám, tàn nhang một cách nhanh chóng, tẩy tế bào chết và phục hồi, tái tạo da hư tổn, đồng thời sản phẩm còn ngăn ngừa lão hóa, giúp da hồng hào, tươi trẻ.

Cách sử dụng:

  • Làm sạch da với nước hoa hồng hoặc sữa rửa mặt, lau khô.
  • Thoa kem lên da, mát xa nhẹ nhàng, vùng da bị đồi mồi nên thoa nhiều hơn, mát xa kỹ hơn.
  • Để yên và chờ cho kem thẩm thấu, tránh đi ra nắng trong vòng 1-2 giờ kể từ lúc sử dụng.
  • Trong quá trình sử dụng, bạn cần có biện pháp che chắn để các vết đốm biến mất nhanh chóng.

Giá bán thị trường: 640.000 – 700.000 đồng/hộp.

Các sản phẩm trị đồi mồi hiệu quả và chất lượng nhất hiện nay 4

Kem mờ nám, đồi mồi Dongsung Hàn Quốc

Đồi mồi nếu nói dễ chữa trị thì không hẳn là đúng nhưng nói khó chữa trị thì cũng sai, quan trọng là bạn biết cách lựa chọn các sản phẩm phù hợp với vấn đề của da bạn đang gặp phải. Đồng thời bên cạnh việc sử dụng các sản phẩm kem trị đồi mồi bạn cần kết hợp thêm các biện pháp chăm sóc da khác để tăng hiệu quả trong quá trình điều trị.

Hoàng Trang

Nguồn tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại họcNguyễn Thanh Hải

Đã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Đại học Dược Hà Nội, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược phẩm. Hiện là giảng viên giảng dạy các môn Dược lý, Dược lâm sàng,...

Xem thêm thông tin