Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Phòng & chữa bệnh

Cách giảm cân cho dân văn phòng đơn giản và hiệu quả

Ngày 09/08/2017
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Công việc văn phòng ngồi nhiều, ít đi lại khiến bạn tăng cân nhanh chóng, đặc biệt là vòng 2 ngày càng trở nên “quá khổ” làm bạn cảm thấy khá tự ti. Đừng quá

Công việc văn phòng ngồi nhiều, ít đi lại khiến bạn tăng cân nhanh chóng, đặc biệt là vòng 2 ngày càng trở nên “quá khổ” làm bạn cảm thấy khá tự ti. Đừng quá lo lắng, hãy thử kiên nhẫn áp dụng 5 cách giảm cân đơn giản dưới đây để nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn bạn nhé.

Uống nhiều nước là cách giảm cân đơn giản

Không chỉ giúp thanh lọc cơ thể, tốt cho làn da việc uống từ 1,5-2 lít nước mỗi ngày còn được xem là một trong những cách giảm cân cho dân văn phòng cực kì hiệu quả. Các nghiên cứu khoa học đã chứng minh uống nhiều nước sẽ giúp thanh lỏng cơ thể, giảm lượng cholesterol và làm cảm giác đói, muốn ăn vặt. Hơn thế nữa khi uống nhiều nước bạn sẽ không thể ngồi quá lâu, hoạt động đi lấy nước, đi vệ sinh cũng góp phần giúp tiêu hao năng lượng để giảm cân và tránh tích tụ mỡ bụng.

Cách giảm cân cho dân văn phòng-01

Uống nhiều nước giúp dân văn phòng giảm cân hiệu quả

Hạn chế ăn vặt

Đa phần dân văn phòng đều có thói quen ăn vặt, tuy nhiên nếu bạn thật sự muốn giảm cân thì hãy cố gắng bỏ thói quen này. Nếu cảm thấy “buồn miệng” bạn có thể đứng lên pha một tách trà, nước trái cây… vừa tốt cho sức khỏe, tốt cho da lại đảm bảo không tăng cân.

Ngủ đúng giờ, ngủ đủ giấc

Không chỉ giúp tinh thần phấn trấn, tăng cường sức khỏe để làm việc hiệu quả việc ngủ đúng giờ và ngủ đủ giấc còn được xem là một trong những cách giảm cân an toàn và hiệu quả. Bởi theo các nghiên cứu khoa học thì thức đêm và ngủ không đủ giấc cũng khiến nhịp sinh học rối loạn, gây ra cảm giác thèm ăn. Đặc biệt, cơ thể mệt mỏi sản sẽ làm sản sinh nhiều ghrelin (loại hormone gây đói) đòi hỏi bạn nạp thực phẩm nhiều đường và giàu chất béo gây tăng. Do đó, muốn giảm cân hãy ngủ đủ giấc vào ban đêm và giờ giải lao bạn cũng nên tranh thủ ngủ khoảng 30 phút.

Thay vì trao đổi công việc thông qua Email và các công cụ chat trực tuyến, bạn nên đứng dậy trực tiếp đi sang chỗ đồng nghiệp. Cách này vừa giúp mọi người hiểu nhau hơn, công việc thuận lợi hơn mà còn giúp bạn giảm cân hiệu quả. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn một quán ăn xa công ty một chút để có thể đi bộ hoặc thay vì đi thang máy thì đi thang bộ để tiêu hao bớt năng lượng và hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

Cách giảm cân cho dân văn phong-02

Vận động giúp dân văn phòng giảm cân hiệu quả

Sử dụng thực phẩm chức năng

Cách  giảm cân cho dân văn phòng-03

Để tăng hiệu quả giảm cân bạn cũng nên kết hợp sử dụng các loại thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân. Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều loại thuốc giảm cân tuy nhiên không phải sản phẩm nào cũng an toàn nên các bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng trong việc lựa chọn. Sản phẩm Meratrim với các thành phần: Proprietary Blend,Garcinia Mangostana Extract cùng Green Coffee Bean extract… được nghiên cứu giúp giảm cân nhanh chóng chỉ sau 8 tuần sử dụng. Đặc biệt có khả năng đánh tan mỡ ở cả những vùng khó giảm nhất như bụng, đùi, bắp tay và ngăn ngừa sự hấp thu chất béo. Không chỉ giảm cân hiệu quả sản phẩm còn rất an toàn cho người sử dụng, đảm bảo không gây tác dụng phụ.

Trên đây là những cách giảm cân cho dân văn phòng đơn giản và hiệu quả. Hi vọng các bạn sẽ sớm áp dụng thành công và sớm lấy lại được vóc dáng mảnh mai như ý.

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại học Ngô Kim Thúy

Đã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp loại giỏi trường Đại học Y Dược Huế. Từng tham gia nghiên cứu khoa học đề tài về Dược liệu. Nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Dược phẩm. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.