Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Cách phân biệt thật giả bao cao su OK mà bạn cần biết

Ngày 30/05/2019
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Phải mua bao cao su ở đâu chắc nhiều người trong chúng ta đã biết ít nhiều. Nhưng để phân biệt thật giả bao cao su Ok  và mua được hàng chuẩn chất lượng thì không phải ai cũng biết. Chúng ta cùng tìm hiểu nhé!

Dùng bao cao su OK có tốt không?

Ai cũng biết bao cao su OK là loại rẻ nhất, nhưng trước khi nhìn vào giá bán và các tính năng sản phẩm thì họ đều đặt câu hỏi: Dùng bao cao su OK có tốt không?

Bao cao su OK có tốt khôngBao cao su OK dùng có thực sự tốt không?

Trước khi phân biệt thật giả bao cao su ok  thì chúng ta cùng đánh giá bao cao su OK có tốt không nhé:

  • Thương hiệu: Xét về thương hiệu thì OK cũng khá nổi, nhưng nó chỉ cạnh tranh với những dòng bao giá rẻ mà thôi. Trong khi đó rất nhiều các thương hiệu uy tín trên thế giới như: Durex, Sagami, Okamoto, Jex, PowerMen, Innova, Feel, Sumo…
  • Độ an toàn: rất an toàn nhé nhưng quan trọng là bạn phải mua được hàng chính hãng. Còn hàng nhái thì khả năng an toàn chỉ 50/50 và nguy cơ bị rách là rất cao.
  • Cảm nhận từ người dùng: Giá rẻ thì khỏi phải bàn rồi, còn dùng có “sướng” không thì lại là câu hỏi. Có thể nó là dòng bao tốt nhất trong những loại giá rẻ còn không thể so sánh được với những dòng bao cao su cao cấp hơn vì “tiền nào của nấy" mà.
  • Mặc dù thương hiệu OK gần đây cũng thay đổi nhiều trong công nghệ sản xuất, cho ra đời 2 dòng bao cao su kéo dài và gai nổi. Bạn cũng chú ý chi tiết này để có cách phân biệt thật giả bao cao su OK nữa nhé. Với mức giá chỉ 10k/3 cái thì dùng bao cao su OK là hợp lý.

Nhìn chung, bao cao su OK chỉ dùng cho nhà nghỉ, khách sạn là chủ yếu và nó có tính năng phòng tránh thai và những bệnh lây lan qua đường tình dục an toàn.

Cách phân biệt thật giả bao cao su OK trên bao bì

Tên nhãn hiệu in trên vỏ hộp

Trước nhất phải chú ý khi cùng tìm cách phân biệt thật giả bao cao su OK chính là nhìn chữ. Bao cao su chính hãng những nét chữ trên vỏ hộp nhìn rất “khôn”, sắc nét, logo in nổi bật, chữ rõ ràng… còn những loại bao cao su giả bạn phải nhìn kỹ, chữ mờ. Đây là cách phân biệt thông thường mà người ta thường rỉ tai nhau.

Nhưng chỉ khi cầm 2 hộp là một hộp thật – một hộp giả may ra mới phát hiện được chứ còn trên thực tế nhìn vào để phán đoán thì hơi bị khó khăn. Bạn nên lưu ý cách phân biệt thật giả bao cao su OK này nha.

Nơi mua

Cách tốt nhất là nên mua bao cao su ở những nhà thuốc lớn, có uy tín, có đăng ký giấy phép kinh doanh với nhà nước đầy đủ. Cửa hàng ngoài mặt đường lớn, tiện đi lại. Những nơi bán uy tín này cũng thường chỉ bạn cách phân biệt thật giả bao cao su OK, giúp bạn mua được hàng tốt nhất. 

Nếu bạn có mua bao cao su online cũng nên lựa chọn những nơi bán có địa chỉ rõ ràng, vừa bán hàng online vừa bán hàng trực tiếp tại cửa hàng… như vậy sẽ an tâm hơn.

Nếu bạn thấy ở chỗ nào bán bao cao su OK với giá quá rẻ thì cũng nên lưu tâm vấn đề này. Họ còn bao nhiêu khoản chi phí sao lại bán với giá rẻ như thế? Bởi vậy cách phân biệt thật giả bao cao su OK cũng chính là từ nơi mua sản phẩm.

Cũng đừng vội tin mua bao cao su ở hiệu thuốc tây nhỏ lẻ đã là hàng chính hãng bởi bản thân họ cũng chỉ nhập từ những người chào hàng mang đến hoặc ở các chợ thuốc….vẫn có những hiệu thuốc bán sản phẩm chính hãng. Bạn hãy tự tin hỏi về nguồn gốc xuất xứ, hóa đơn nhập hàng…

Phân biệt thật giả bao cao su Ok qua nơi muaViệc phân biệt thật giả bao cao su không chỉ ở tên in trên vỏ hộp mà nơi mua cũng cần được lưu ý

Hướng dẫn cách mua hàng chuẩn bao cao su OK

Cách 1

Nên ưu tiện mua ở gần nơi bạn ở, sẽ được giao hàng nhanh hơn và cũng an tâm hơn. Ví dụ bạn ở Hà Nội thì nên tìm trên google.com là “mua bao cao su ở đâu tại Hà Nội” hoặc “shop bao cao su tại Hà Nội”…

Thường thì các shop bao cao su trong cùng địa phương bạn ở sẽ giao hàng nhanh hơn, thay vì phải đợi lâu 2-3 ngày khi chuyển từ tỉnh khác đến. Lúc này bạn có thể yêu cầu được kiểm tra hàng để phân biệt thật giả bao cao su OK trước khi nhận.

Cách 2

Nên tìm những người bán/đơn vị có đăng ký kinh doanh, có địa chỉ rõ ràng (địa chỉ đường chính càng tốt), ưu tiên người bán lâu năm và có quy mô lớn…

Cách mua hàng chuẩn bao cao suBạn nên chọn mua bao cao su ở nơi địa chỉ uy tín sẽ hạn chế được tối đa mua phải bao cao su giả
Hạn chế và nên tránh xa những người bán không có địa chỉ, hoặc địa chỉ ảo không có thực (ngõ ngách ảo, không có số nhà chẳng có chỗ trưng bày hàng, trên chung cư quanh năm đóng cửa…). Nếu cùng gần nơi bạn ở thì có thể chạy qua ngó một cái xem có bán ở đó thật hay không để phân biệt thật giả bao cao su Ok ở nơi bán đó 

Cách 3

Hàng nào có giấy tờ chứng minh xuất xứ hẵng mua. Bao cao su giờ bị làm nhái rất nhiều nên bạn không nên chủ quan. Bao cao su chính hãng thì phải có hóa đơn đỏ VAT, có thông tin nhà sản xuất và nhập khẩu trên vỏ hộp, có các dấu hiệu chữ nghĩa rõ ràng sắc nét… Nên trao đổi với người bán trước khi mua.

Tốt nhất là gọi điện: bạn cần mua hàng gì, dặn cho hàng chuẩn nếu ko sẽ trả lại, bạn cần nhận hàng vào thời gian nào, có cần gói lại cho kín đáo hay không, nên nhận được hàng mới thanh toán (trừ khi bạn biết rõ và tin tưởng người bán rồi), bạn có cần xuất hóa đơn hay không…

Nắm được kiến thức phân biệt thật giả bao cao su OK thì việc lựa chọn nơi mua uy tín cũng là điều quan trọng bạn không thể bỏ qua tốt nhất bạn nên tới những cửa hàng thuốc lớn, uy tín như hệ thống nhà thuốc Long Châu để mua được sản phẩm chất lượng nhé. Hãy là người mua hàng thông minh để có những "Cuộc Yêu" an toàn và tận hưởng được những giây phút thăng hoa, hạnh phúc nhé. 

Thanh Hoa

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm