Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Phòng bệnh & Sống khoẻ

Calci K2 – Giúp xương chắc khỏe, phòng ngừa loãng xương

Ngày 13/05/2017
Kích thước chữ

Bệnh lý cơ xương khớp là bệnh phổ biến và có tỷ lệ gây tàn phế cao nhất hiện nay. Theo thống kê tại các bệnh viện, bệnh xương khớp giờ đây đã không còn

Bệnh lý cơ xương khớp là bệnh phổ biến và có tỷ lệ gây tàn phế cao nhất hiện nay. Theo thống kê tại các bệnh viện, bệnh xương khớp giờ đây đã không còn là bệnh của riêng người già mà đang có xu hướng trẻ hóa. Tuy ít dẫn đến tử vong nhưng bệnh xương khớp ảnh hưởng nghiêm trọng tới khả năng vận động và các sinh hoạt thường ngày.

Các bệnh lý về xương khớp thường gặp

“Hiện nay có khoảng 30% người trên 35 tuổi, 60% người trên 65 tuổi và khoảng 85% người trên 80 tuổi bị thoái hóa khớp. Tổ chức Y tế Thế giới WHO cũng xếp Việt Nam vào nhóm các nước có tỷ lệ dân số mắc bệnh xương khớp cao nhất thế giới.”

Viêm xương khớp là tình trạng khi các khớp trở nên đau và cứng, thường gặp ở đầu gối, háng và xương sống.

Thoái hóa khớp, cột sống là kết quả của việc thoái hóa do nhiều yếu tố tác động hình thành trong một quá trình dài gây ra

Thoái hóa đầu gối: Là nơi bị cơ thể dồn toàn bộ trọng lượng xuống nên khớp gối cũng là nơi thường gặp phải các thương tổn nhiều nhất cùng với việc phải đi lại, hoạt động nhiều và thường xuyên sẽ gây tổn thương sụn khớp.

Điều trị bệnh lý về cơ xương khớp là một quá trình lâu dài và rất tốn kém vì thế, các chuyên gia khuyên nên phòng tránh nguy cơ loãng và gãy xương bằng cách bảo vệ cơ thể và hệ xương với lối sống lành mạnh, hấp thụ đủ lượng canxi, vitamin D, magie và vitamin K2. Các chất này được kết hợp hoàn hảo trong loại thực phẩm chức năng hỗ trợ phòng ngừa các bệnh về xương khớp – Calci K2.

Calci K2 giúp nâng cao hiệu quả chống loãng xương

Viên uống CaIci K2 sản xuất tại Đan Mạch bổ sung đầy đủ vitamin và khoáng chất, mang lại hiệu quả trong việc giúp xương chắc khỏe, hỗ trợ điều trị và phòng chống loãng xương, ngăn ngừa các bệnh về viêm khớp.

Thành phần hoạt chất chính

  • Calcium 400mg: giúp làm chắc xương, chống loãng xương, còi xương, nhuyễn xương, giúp xương phát triển toàn diện
  • Vitamin K2 22,5mcg: giúp protein osteocalcin có khả năng mang canxi gắn vào khung xương, nhờ đó làm tăng lượng canxi được hấp thu vào xương, giúp tăng mật độ xương.
  • Magnesium 200mg: cần thiết cho sự tạo xương và quá trình cân bằng khoáng trong xương, rất cần thiết cho việc tinh thể hóa và ổn định các tế bào xương.
  • Vitamin D3 10mcg: có công dụng kiểm soát quá trình tổng hợp các protein tham gia tạo xương, kích thích quá trình hấp thụ canxi cho cơ thể

Công dụng

  • Bổ sung canxi, giúp xương chắc khỏe
  • Phòng chống và điều trị loãng xương

Đối tượng sử dụng

  • Phụ nữ có thai và đang cho con bú cần bổ sung canxi
  • Phụ nữ trong độ tuổi tiền mãn kinh và mãn kinh
  • Người có nhu cầu canxi cao, người già và trẻ em đang lớn (10-16 tuổi)
  • Người thiếu canxi và ít tiếp xúc với ánh nắng mặt trời

Hướng dẫn sử dụng

  • Người lớn: 1 viên buổi sáng, 1 viên buổi trưa, uống với nước lọc trong bữa ăn
  • Trẻ em trên 10 tuổi: mỗi ngày uống 1 viên vào buổi sáng

Quy cách

Hộp lọ 60 viên

Xuất xứ: DAO Nordic Health – Đan Mạch

*Sản phẩm này không phải là thuốc không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại họcTừ Vĩnh Khánh Tường

Đã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Khoa Dược trường Đại học Võ Trường Toản. Có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành Dược. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Xem thêm thông tin