Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Công dụng làm đẹp da của Vitamin E

Ngày 13/05/2017
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Vitamin E là một dưỡng chất chất rất cho sức khỏe mỗi người. Tuy nhiên ít ai biết rằng, công dụng làm đẹp da của vitamin E mới là điểm nổi bật khiến chị em

Vitamin E là một dưỡng chất chất rất cho sức khỏe mỗi người. Tuy nhiên ít ai biết rằng, công dụng làm đẹp da của vitamin E mới là điểm nổi bật khiến chị em phụ nữ vô cùng tin dùng. Bài viết sau sẽ giải thích rõ điều đó.

Công dụng làm đẹp da của vitamin E

Đẩy lùi các vết sẹo trên da

Theo kết quả nghiên cứu của các nhà khoa học trên thế giới, vitamin E có tác dụng kích thích việc sản sinh collagen và làm đầy những vết sẹo, lồi, lõm trên da. Sử dụng vitamin E để trị các vết sẹo lõm rất dễ thực hiện, và việc mua loại này giờ đây khá thuận tiện bởi chúng được bán rộng rãi tại các hiệu thuốc và cửa hàng tạp hóa.

Làm chậm quá trình lão hóa

Vitamin E còn có công dụng tái tạo các tế bào da, vì thế mà nó giúp các mô trên da tránh được sự oxi hoá để giúp làm chậm quá trình lão hoá và dưỡng da vô cùng hiệu quả.

Trị quầng thâm, nếp nhăn trên da mặt

Nếu duy trì thoa dầu vitamin E lên vùng da bị thâm, nếp nhăn trên khuôn mặt sẽ giúp chị em khỏi lo lắng vì tự ti. Mà ngược lại, còn có thể sở hữu làn da khỏe và tươi đẹp hơn.

Hiện nay, việc sử dụng vitamin E trở nên quá quen thuộc đối với các chị em bởi những công dụng tuyệt vời của nó. Tuy nhiên việc sử dụng chúng một cách hiệu quả để trị các vết sẹo lõm không phải ai cũng hiểu đầy đủ.

Bí kíp làm đẹp da bằng vitamin E 400 – IU          

Bước 1

Trước tiên, bạn cần làm sạch da mặt để loại bỏ các bụi bẩn, chất nhờn hay các tế bào chết.

Bước 2

Sau đó bạn dùng viên nang mềm vitamin E 400 – IU, rồi chích lấy dung dịch bên trong.

Bước 3

Tiếp theo, thoa nhẹ nhàng vitamin E lên vùng da bị sẹo, chú ý nên lưu trên da ít nhất 3 đến 4 giờ để các dưỡng chất được thấm vào làn da. Nên kết hợp với những động tác massage nhẹ nhàng theo hình tròn trên khuôn mặt để có thể kích thích quá trình lưu thông máu, từ đó sẽ giúp cho làn da của bạn hấp thu tốt lượng vitamin E.

Bước 4

Sau cùng, bạn rửa mặt lại với nước sạch.

Chú ý: Bạn nên thực hiện bí kíp trên vào buổi tối trước khi đi ngủ và nhớ rửa mặt lại vào sáng hôm sau để có làn da luôn khỏe đẹp. Có thể thực hiện khoảng 2 – 3 lần/tuần, duy trì trong 2 – 3 tháng để có thể sở hữu một da bạn trở nên mịn màng và khỏe, đẹp, tươi sáng hơn rất nhiều.

Những lưu ý khi làm đẹp da bằng vitamin E 400 – IU

Không nên sử dụng quá nhiều vitamin E mỗi lần

Mỗi lần khi sử dụng vitamin E 400 – IU để làm đẹp da, bạn không nên sử dụng quá nhiều vitamin E bởi điều đó sẽ gây bít tắc lỗ chân lông và gây lãng phí. Nên bổ sung một cách vừa đủ để da có thể hấp thụ lượng dưỡng chất từ đó mới hỗ trợ giúp làn da đẹp và khỏe hơn.

Làm sạch da trước khi sử dụng

Một điều nữa, bạn cần phải làm sạch da trước khi sử dụng. Vì nếu không vệ sinh sạch sẽ làn da, vitamin E sẽ chính là nguyên nhân khiến vi khuẩn có thể sinh sôi nảy nở và làm hại da rất nhiều.

Kết hợp vitamin E 400 – IU với nguyên liệu tự nhiên

Bạn cũng có thể kết hợp dùng các nguyên liệu tự nhiên với viên vitamin E 400 – IU để chữa mụn như mật ong, quả chanh hay giấm táo… chúng có tác dụng rất tốt để tránh tình trạng sưng mụn và giữ cho làn da đẹp và khỏe hơn rất nhiều.

Với những công dụng tuyệt vời từ viên vitamin E sẽ lý giải tại sao chúng lại hay được phái đẹp sử dụng như một liệu pháp hoàn hảo để sở hữu một làn da đẹp. Giờ đây bạn có thể tự tin khi giao tiếp cũng như làm việc với một làn da không vết thâm, sẹo lõm và tràn đầy sức sống với viên vitamin E 400 – IU tuyệt vời này.

Thoan Phạm

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Các bài viết liên quan

  1. Vitamin E Kingphar – Bí quyết dưỡng da từ sâu bên trong