Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Cùng tìm kích thước bao cao su phù hợp nhất với "cậu nhỏ" của bạn

Ngày 11/03/2022
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Nếu bao cao su không đúng kích cỡ với dương vật của bạn, nó có thể cản trở khoái cảm và gây ra những rắc rối khi quan hệ tình dục.

Sự thật rằng có rất nhiều chàng trai phải vật lộn với kích thước bao cao su. Phần lớn là vì hầu như tất cả nam giới không được cung cấp đủ thông tin về cách mua đúng sản phẩm phù hợp với nhu cầu riêng của họ. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết và cách để tìm ra kích thước bao cao su phù hợp nhất.

Cách nhận biết bao cao su không phù hợp với kích thước

Bao cao su dễ dàng bị di chuyển

Khi bạn đeo bao cao su, nó sẽ dễ dàng lăn xuống theo trục của bạn. Nếu bạn nhận thấy nó tiếp tục trượt hoặc rơi ra, có thể do bao cao su đang quá lớn. Trong trường hợp đó, bạn sẽ cần kích thước nhỏ hơn.

Cảm giác đau khi đeo bao cao su

Nếu bạn sử dụng bao cao su và nó khiến bạn cảm thấy đau, đó là một dấu hiệu rõ ràng cho bạn là bạn đã đeo nhầm hoặc bạn cần kích thước lớn hơn. Bao cao su không được gây đau khi đeo. Bạn có thể phải thử nghiệm một chút với các nhãn hiệu khác nhau để xác định nhãn hiệu nào phù hợp nhất với nhu cầu của bạn.

Bao cao su không phù hợp với kích thước gây đau rát Bao cao su là biện pháp tránh thai phổ biến nhất hiện nay

Hằn dấu trên da

Bạn có nhìn vào làn da khi bạn cởi bỏ lớp cao su của mình không? Bạn có thấy một đường tròn đi quanh trục không? Nếu có thì chính là một dấu hiệu cho thấy bạn đang sử dụng sai kích cỡ.

Bao cao su không được quá chặt để chúng ăn sâu vào da của bạn. Nếu bạn không tiến hành kiểm tra sau khi thân mật, bây giờ có thể là thời điểm tốt để bắt đầu. Và nếu bao cao su của bạn liên tục bị rách trong khi làm chuyện ấy, hãy cân nhắc nâng cấp lên kích thước lớn hơn cho cậu nhỏ nhé.

Khó khăn khi đeo bao cao su

Bao cao su không đúng kích thước gây khó khăn khi đeo bao Bao cao su không đúng kích cỡ sẽ gây khó khăn khi mặc vào

Không ai nghĩ rằng học cách đeo bao cao su cần nhiều thời gian. Chúng chỉ trở nên khó khăn khi bạn đang mặc sai kích cỡ. Khi bạn được kết hợp đúng cách đeo và kích thước bao cao su phù hợp việc đeo vào sẽ rất dễ dàng. Một dấu hiệu rõ ràng cho thấy vòng đệm của bạn quá nhỏ là khi bạn không thể làm cho cao su trượt xuống phần thân.

Cách xác định kích thước bao cao su chuẩn cho “cậu nhỏ”

Dương vật cương cứng trung bình dài 13 cm, theo đánh giá trên 15.500 dương vật của nam giới. Tiến sĩ Laurence Levine, giáo sư tiết niệu tại Trung tâm Y tế Đại học Rush ở Chicago và Cố vấn Y tế Promescent, nói bao cao su trung bình dài 10 cm và rộng 4 cm.

Vì bao cao su tiêu chuẩn sẽ không phù hợp với tất cả mọi người, chuyên gia khuyên bạn nên tập trung vào chu vi khi mua sắm xung quanh, vì chiều rộng của dương vật có thể ảnh hưởng đến việc trượt và gãy bao cao su nhiều hơn so với chiều dài.

Để làm điều đó, hãy lấy ống giấy vệ sinh lăn và trượt nó trên dương vật cương cứng của bạn. Ống giấy vệ sinh có chu vi từ 13cm, vì vậy nếu nó quá chật, bạn nên tìm bao cao su có kích thước lớn. Nếu cuộn bị lỏng, hãy tìm bao cao su có kích thước nhỏ, và nếu vừa phải, bao cao su thông thường sẽ phù hợp với bạn.

Kích thước bao cao su phù hợp với "cậu nhỏ" mỗi người mỗi khác Chỉ với một vào mẹo đơn giản bạn có thể chọn ra loại bao cao su phù hợp với kích thước của mình

Mua và thử một vài nhãn hiệu khác nhau phù hợp với quy mô của bạn. Bạn có thể mua trực tuyến và tại hiệu thuốc, trên bao bì của sản phẩm bao cao su sẽ đề cập đến các kích thước nhỏ hơn như mỏng, vừa khít hoặc bó sát. Bao cao su lớn hơn có thể ghi "lớn" trên bao bì hoặc magnum, XL, cỡ lớn hoặc jumbo.

Bạn cũng có thể kiểm tra độ vừa vặn của bao cao su bằng cách đeo vào, sau đó nhẹ nhàng kéo đầu bao cao su. Nếu nó bắt đầu tuột ra một cách dễ dàng, đó là dấu hiệu bao cao su của bạn quá lớn. Và nếu bạn không thể cuộn bao cao su xuống dương vật của mình hoặc cảm thấy đau đớn vì nó quá nhỏ.

Bao cao su là biện pháp tránh thai cũng như các bệnh lây qua đường tình dục phổ biến nhất hiện nay. Để bao cao su được phát huy hết công dụng của mình, hãy tìm ra kích thước bao cao su phù hợp nhất với "cậu nhỏ" của bạn, để chúng luôn được vừa vặn và không gây ra bất kì cản trở nào.

Bảo Hân

Nguồn tham khảo: Insider

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm