Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Da mặt bị khô nên dùng kem dưỡng ẩm nào phù hợp?

Ngày 28/11/2022
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Bạn đang tìm kiếm một loại kem dưỡng ẩm phù hợp dành cho da mặt bị khô? Vậy thì bạn không nên bỏ qua những thông tin trong bài viết này.

Da khô không chỉ khiến quá trình lão hóa diễn ra sớm, mà còn làm cho bạn thiếu sức sống và trở nên kém sắc. Thậm chí, tình trạng da khô nghiêm trọng còn có thể gây bong tróc da thành từng mảng, hoặc nứt nẻ, chảy máu dẫn đến nhiễm trùng da. Muốn ngăn ngừa da mặt bị khô, dưỡng ẩm là một bước vô cùng quan trọng khi bạn chăm sóc da. Thế nhưng, lựa chọn kem dưỡng ẩm nào phù hợp cho da lại là điều không hề đơn giản. Cùng chúng tôi tìm hiểu các loại kem dưỡng ẩm cho da khô đang được ưa chuộng hiện nay trên thị trường.

La Roche-Posay Cicaplast Baume B5

La Roche-Posay được biết đến là một thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da nổi tiếng với thành phần dịu nhẹ, lành tính, an toàn tuyệt đối cho người dùng. Vì thế, kem dưỡng ẩm La Roche-Posay Cicaplast Baume B5 cũng là một trong những sản phẩm cấp ẩm cho da khô được nhiều người tin dùng. Kem dưỡng ẩm La Roche-Posay Cicaplast Baume B5 có khả năng làm dịu da tức thì, đồng thời cấp ẩm và phục hồi tế bào da bị tổn thương nhanh chóng.

Da mặt bị khô nên dùng kem dưỡng ẩm nào phù hợp 1 La Roche-Posay Cicaplast Baume B5 có kết cấu đậm đặc, dồi dào dưỡng chất.

Thành phần hoạt chất của La Roche-Posay Cicaplast Baume B5 gồm vitamin B5 (Panthenol), Madecassoside, Đồng, Kẽm Gluconate, Manganese. Sản phẩm có kết cấu đậm đặc, dồi dào dưỡng chất, mang đến hiệu quả đáng ngạc nhiên với 84% phục hồi ngay từ lần đầu sử dụng. Bạn có thể dùng La Roche-Posay Cicaplast Baume B5 cho mọi làn da, kể cả da trẻ nhỏ và da nhạy cảm.

Kem dưỡng Cerave Moisturising Cream

Cái tên thứ hai được nhắc đến danh sách các loại kem dưỡng ẩm cho da khô tiếp theo đó là Cerave Moisturising Cream. Kem dưỡng ẩm Cerave Moisturising Cream có thành phần gồm hai hoạt chất dưỡng ẩm nổi bật là Ceramide và Acid Hyaluronic. Sản phẩm không chỉ có công dụng cấp ẩm, giúp da giảm thô ráp, mềm mại, mà còn đồng thời hỗ trợ phục hồi tổn thương cho các tế bào da, củng cố lớp hàng rào tự nhiên bảo vệ da.

Da mặt bị khô nên dùng kem dưỡng ẩm nào phù hợp 2 Kem dưỡng ẩm Cerave Moisturising Cream, da khô sẽ giảm bong tróc rõ rệt.

Theo ý kiến của nhiều người dùng, sau một thời gian sử dụng kem dưỡng ẩm Cerave Moisturising Cream, da khô sẽ giảm bong tróc rõ rệt, cảm giác thô ráp, sần sùi khi sờ vào cũng không còn. Làn da ngày càng mềm mại và trắng mịn tự nhiên. Sản phẩm có kết cấu mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh, không gây nhờn rít khó chịu.

Eucerin Sensitive Skin Lipo - Balance

Một giải pháp khác của làn da khô nữa đó chính là kem dưỡng ẩm Eucerin Sensitive Skin Lipo - Balance. Đây là một sản phẩm đến từ thương hiệu mỹ phẩm đình đám Eucerin. Thương hiệu này trực thuộc tập đoàn Beiersdorf AG của Đức. Trong suốt 100 năm hình thành và phát triển, Eucerin luôn được các chuyên gia khuyến khích người dùng sử dụng.

Kem dưỡng ẩm Eucerin Sensitive Skin Lipo - Balance có thành phần chứa Biotin và Ceramide-3, mang đến hiệu quả cân bằng độ ẩm cho da nhanh chóng, khôi phục và củng cố lớp màng mỏng tự nhiên bảo vệ da mặt, ngăn cho da không bị mất nước và chịu tác động từ các yếu tố bên ngoài. Từ đó, da mặt sẽ ngày càng mềm mịn, căng bóng và mướt mát hơn. Kem dưỡng ẩm Eucerin Sensitive Skin Lipo - Balance không chứa hương liệu, chất bảo quản, hoàn toàn thích hợp sử dụng cho các bạn sở hữu da khô, da dễ nổi mụn hoặc da nhạy cảm.

Neutrogena Hydro Boost Water Gel

Có rất nhiều lý do giúp cho Neutrogena Hydro Boost Water Gel được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn sử dụng cho da khô. Đầu tiên, sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng là Neutrogena của Mỹ. Thứ hai, kem Neutrogena Hydro Boost Water Gel có thành phần lành tính, dịu nhẹ, giàu chất dưỡng ẩm, an toàn tuyệt đối cho da khô và da nhạy cảm. Cuối cùng, sản phẩm có kết cấu lỏng, mỏng nhẹ, khi thoa lên da sẽ thẩm thấu nhanh và làm dịu da tức thì, giảm kích ứng nhanh chóng.

Da mặt bị khô nên dùng kem dưỡng ẩm nào phù hợp? 3 Neutrogena Hydro Boost Water Gel có khả năng cấp ẩm tức thì cho làn da khô.

Physiogel Hypoallergenic Soothing Care A.i Cream

Kem dưỡng ẩm Physiogel Hypoallergenic Soothing Care A.i Cream là cái tên cuối cùng được nhắc đến trong bài viết này. Physiogel Hypoallergenic Soothing Care A.i Cream có thành phần chính chứa tổng hợp các loại hỗn hợp dầu tự nhiên và Palmitamide MEA (PEA). Ưu điểm của sản phẩm là có kết cấu siêu ẩm, độ pH tương đồng với độ pH tự nhiên của da. Do đó, Physiogel Hypoallergenic Soothing Care A.i Cream có khả năng làm dịu kích ứng tức thì cho da khô, cấp ẩm nhanh chóng, đồng thời củng cố hàng rào giữ ẩm cho da hiệu quả. Bạn có thể sử dụng sản phẩm như một lớp kem lót khi trang điểm.

Trên đây là những gợi ý về các sản phẩm kem dưỡng ẩm thích hợp sử dụng cho da khô. Một làn da được chăm sóc và bảo vệ đúng cách chắc chắn sẽ luôn chắc khỏe, săn chắc và mịn màng. Nhờ đó, gương mặt của bạn sẽ luôn tràn đầy sức sống và thu hút ánh nhìn của mọi người.

Bảo Vân

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm