Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Phòng bệnh & Sống khoẻ

Dán sứ giá bao nhiêu 1 răng? Dán răng sứ có đắt không?

Ngày 08/10/2022
Kích thước chữ

Ngày nay, mọi người tìm đến các phương pháp thẩm mỹ răng ngày càng nhiều nhằm mang lại một hàm răng đẹp như ý. Và dán răng sứ là một trong những phương pháp được rất nhiều người tin dùng. Vậy dán sứ giá bao nhiêu 1 răng?

Dán răng sứ là một phương pháp thẩm mỹ răng, sử dụng công nghệ tân tiến, hiện đại giúp mang đến một hàm răng đẹp và tự nhiên nhất có thể. Dán răng sứ mang lại rất nhiều hiệu quả tuyệt vời cũng như khắc phục được đáng kể tình trạng xấu của răng. Nhưng nhiều người tỏ ra thắc mắc liệu dán sứ giá bao nhiêu 1 răng, chi phí cho phương pháp này liệu có tốn kém không? Tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

Dán răng sứ mang lại những hiệu quả gì?

Một hàm răng khấp khểnh, mọc không đều hay bị vàng, xỉn màu đều là nỗi tự ti của rất nhiều người. Và việc dán răng sứ được coi như một phương pháp ưu việt, giúp loại bỏ tối đa các vấn đề xấu của răng.

Dán răng sứ hay còn được biết đến với tên gọi khác là dán sứ veneer, là một phương pháp thẩm mỹ răng bằng việc sử dụng mặt sứ veneer có độ dày trong khoảng từ 0.3 - 0.5mm. Thông thường khi tiến hành phương pháp dán răng sứ, bạn sẽ phải mài một lớp men mỏng ở bên ngoài. Việc này nhằm tạo sự bám dính cho miếng dán được chắc chắn và cố định trên răng.

Dán sứ giá bao nhiêu 1 răng? Dán răng sứ đắt không? Dán răng sứ là phương pháp thẩm mỹ giúp hàm răng trở nên trắng sáng

Là phương pháp hiện đại được nhiều người ưa chuộng chính vì thế mà dán răng sứ mang lại rất nhiều hiệu quả tuyệt vời cho người sử dụng. Nhiều người lựa chọn phương pháp thẩm mỹ dán răng sứ vì nó mang lại sự tự nhiên, hài hòa cho tổng thể khuôn mặt, khiến cho răng mặc dù đã dán sứ nhưng vẫn có cảm giác như răng thật. 

Một ưu điểm nữa của dán răng sứ là nó không gây ra cảm giác đau đớn như các phương pháp khác, mặt dán sứ veneer còn có khả năng chống lại sâu răng, làm cho răng trắng sáng, đều màu. Độ bền của mặt dán sứ veneer cực kỳ cao, chúng có thể sử dụng trong một khoảng thời gian dài mà không lo bị bong ra ngoài.

Dán răng sứ còn có khả năng giúp bảo vệ tủy răng, không làm ảnh hưởng hay phá vỡ cấu trúc tự nhiên của răng. Bên cạnh đó, phương pháp dán răng sứ cũng không ảnh hưởng đến quá trình nhai thức ăn ngược lại nó còn giúp cho độ cảm biến thức ăn được tốt hơn.

Với những ưu điểm như vậy thì chắc chắn rằng khi sử dụng phương pháp dán răng sứ sẽ đem lại những hiệu quả vô cùng tuyệt vời cho bạn, giúp bạn loại bỏ những nỗi lo lắng, tự ti về vấn đề răng miệng.

Dán sứ giá bao nhiêu 1 răng? Dán răng sứ đắt không? 2 Những hiệu quả bất ngờ mà dán răng sứ đem lại không phải ai cũng biết

Dán sứ giá bao nhiêu 1 răng?

Không ít người thắc mắc rằng với những hiệu quả vượt trội mà dán răng sứ đem lại thì không biết chi phí cho phương pháp này là bao nhiêu?

Trên thực tế thì giá thành của phương pháp dán răng sứ sẽ phụ thuộc lớn vào tình trạng răng của người bệnh, cũng như phụ thuộc vào số lượng mặt sứ mà người bệnh muốn dán. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường giá thành của 1 mặt dán sứ sẽ dao động trong khoảng từ 7.000.000 - 12.000.000 đồng cho 1 răng. Vì là phương pháp đang rất thịnh hành, lại mang đến nhiều hiệu quả nên sẽ không quá ngạc nhiên khi chi phí của phương pháp dán răng sứ có phần hơi cao so với các phương pháp thẩm mỹ răng khác.

Không phải tự nhiên phương pháp này có giá cao như vậy mà nó còn có nhiều lý do, có thể kể đến như: phương pháp này sử dụng công nghệ, kỹ thuật tối tân, hiện đại, có sự đầu tư lớn về trang thiết bị và đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có chuyên môn cao, có tay nghề, được đào tạo chuyên sâu. 

Hơn nữa, phương pháp dán răng sứ giúp hạn chế tối đa việc mài răng, thông thường khi thực hiện phương pháp này, bác sĩ sẽ chỉ mài một lớp rất mỏng ở răng nhằm tạo chỗ sần để đặt miếng dán. Cũng chính vì các lý do này mà chi phí dán răng sứ thường rất đắt. Tuy nhiên bạn cũng có thể tìm kiếm những phòng khám có chương trình giảm giá, ưu đãi để được sử dụng phương pháp dán răng sứ với giá cả vừa phải.

Dán răng sứ đòi hỏi kỹ thuật phải thật khéo léo, tỉ mỉ. Vậy dán vener có phải mài răng không? Được biết đây là giai đoạn yêu cầu sự cẩn thận tuyệt đối bởi nếu không cẩn thận, hoặc chỉ cần lệch một chút thì sẽ ảnh hưởng rất lớn đến cả quá trình về sau. Khi dán mặt dán sứ vào răng, người bác sĩ cần có tay nghề cũng như chuyên môn tốt để không làm lệch lạc mặt dán và không ảnh hưởng đến răng thật.

Dán sứ giá bao nhiêu 1 răng? Dán răng sứ đắt không? 3 Tùy thuộc vào tình trạng răng để có thể đánh giá được giá thành từng loại

Dán sứ giá bao nhiêu một răng phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Vì vậy hãy xem xét, nghiên cứu thật kỹ trước khi đưa ra quyết định thực hiện phương pháp này để có những trải nghiệm thật hài lòng khi sử dụng.

Lan Hương

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại họcNgô Kim Thúy

Đã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp loại giỏi trường Đại học Y Dược Huế. Từng tham gia nghiên cứu khoa học đề tài về Dược liệu. Nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Dược phẩm. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.