Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Tin tức sức khỏe

Đánh giá 3 loại sữa dưỡng thể chống nắng được yêu thích nhất 2022

Ngày 10/07/2022
Kích thước chữ

Dưới đây là top 3 loại sữa dưỡng thể chống nắng được yêu thích nhất 2022. Bạn có thể tham khảo thông tin và lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp.

Không chỉ da mặt mà toàn thân của bạn cũng cần phải được dưỡng ẩm thường xuyên. Chính vì thế, sữa dưỡng thể là một món đồ mỹ phẩm không thể thiếu của các bạn gái. Sữa dưỡng thể có công dụng khóa ẩm, cấp nước và bổ sung nhiều dưỡng chất cần thiết giúp da trắng sáng, mềm mại và láng mịn hơn. Đặc biệt, một số sữa dưỡng thể còn được tăng cường tinh chất chống nắng. Ở bài viết này, chúng ta sẽ cùng tham khảo 3 loại sữa dưỡng thể chống nắng được yêu thích nhất 2022.

Tư vấn cách chọn sữa dưỡng thể có thành phần chống nắng

Đầu tiên, trước khi lựa chọn sản phẩm, bạn nên xem kỹ thành phần chính của sữa dưỡng thể chống nắng. Việc xem xét cẩn thận thành phần của sản phẩm sẽ giúp bạn nhận ra có hoạt chất nào gây kích ứng hoặc dị ứng cho da của mình hay không. Trong trường hợp chưa biết cơ địa da của mình có nhạy cảm với thành phần của sữa dưỡng thể không, bạn nên ưu tiên chọn sản phẩm chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên lành tính, không chứa cồn, Paraben để đảm bảo an toàn cho da.

Ngoài ra, vì là sữa dưỡng thể chống nắng nên chắc chắn rằng sản phẩm phải có thành phần bảo vệ da dưới tác động của tia UV. Lời khuyên dành cho bạn là nên chọn các loại dưỡng thể chứa hoạt chất chống nắng có chỉ số từ 20 SPF đến 30 SPF trở lên. Chỉ số chống nắng ở mức độ này sẽ giúp bảo vệ da tốt khỏi sự xâm hại của tia cực tím. Chỉ số SPF càng cao, da sẽ càng được bảo vệ tốt dưới ánh nắng mặt trời.

Đánh giá 3 loại sữa dưỡng thể chống nắng được yêu thích nhất 2022 1 Khi chọn sữa dưỡng thể chống nắng, bạn nên tìm hiểu kỹ thành phần hoạt chất của sản phẩm.

Top 3 sữa dưỡng thể chống nắng được yêu thích nhất 2022

Sữa dưỡng thể Nivea Extra White Repair and Protect SPF30

Nivea Extra White Repair and Protect SPF30 là cái tên đầu tiên trong danh sách 4 loại sữa dưỡng thể chống nắng được nhắc đến ở bài viết này. Sữa dưỡng thể sở hữu công thức chống nắng có chỉ số lên đến 30SPF, cho phép bảo vệ da tránh khỏi tác động của tia UV, hạn chế tế bào da bị tổn thương do ánh nắng mặt trời gây ra, giảm thâm nám, sạm đen.

Thành phần hoạt chất của sản phẩm bao gồm chiết xuất quả Camu Camu có hàm lượng vitamin C cao gấp 50 so với quả chanh và tinh chất Collagen cao cấp. Qua đó, làn da sẽ được phục hồi nhanh chóng các thương tổn, cải thiện sắc tố, ngày càng mềm mại và sáng mịn tự nhiên hơn. Tinh chất sữa dưỡng thể Nivea Extra White Repair and Protect SPF30 có kết cẩu mỏng nhẹ, khi thoa lên da thấm nhanh vào bên trong nên không gây nhờn rít khó chịu. Sản phẩm có mùi hương thơm mát, mang đến cảm giác dễ chịu cho người dùng.

Đánh giá 3 loại sữa dưỡng thể chống nắng được yêu thích nhất 2022 2 Nivea Extra White Repair and Protect SPF30 có kết cẩu mỏng nhẹ, thấm nhanh vào da.

Dưỡng thể Mayziio Peach Sunscreen SPF60

Mayziio Peach Sunscreen SPF60 là một trong số ít ỏi các sản phẩm sữa dưỡng thể có chỉ số chống nắng SPF cao hơn 50. Với ưu điểm này, sản phẩm có khả năng bảo vệ da tuyệt đối trước tác động của ánh nắng mặt trời, lọc tia UV tốt, hạn chế tình trạng da đen sạm và lão hóa sớm. Sữa dưỡng thể Mayziio Peach Sunscreen SPF60 còn có khả năng chống thấm nước hiệu quả. Vì vậy, bạn có thể thoải mái sử dụng khi hoạt động ngoài trời.

Bên cạnh đó, thành phần chính của sữa dưỡng thể Mayziio Peach Sunscreen SPF60 là chiết xuất từ quả đào, mang đến hiệu quả dưỡng ẩm cao cho làn da, giúp da ngày càng khỏe khoắn và săn chắc hơn. Sản phẩm có kết cấu dạng sữa, không lỏng và không đặc, màu hồng nhạt, mùi thơm dịu nhẹ, thấm nhanh khi vừa thoa lên da. Phần đầu có thiết kế dạng vòi tiện dụng, giúp người dùng dễ dàng lấy sữa dưỡng thể ra ngoài khi cần.

Sữa dưỡng thể chống nắng Love Beauty And Planet Body Lotion

Love Beauty And Planet Body Lotion có thành phần hoạt chất hoàn toàn từ thiên nhiên là dầu Argan, dầu đậu nành, chiết xuất hoa oải hương, chiết xuất hoa hồng,... Vì vậy, sản phẩm tuyệt đối an toàn cho người dùng, không gây kích ứng hoặc dị ứng da. Sữa dưỡng thể Love Beauty And Planet Body Lotion có chất kem mềm mịn, đặc nhưng không hề làm bết dính lên da khi sử dụng.

Đánh giá 3 loại sữa dưỡng thể chống nắng được yêu thích nhất 2022 3 Love Beauty And Planet Body Lotion có thành phần như dầu đậu nành, dầu Argan,...

Thành phần của sản phẩm còn được bổ sung hoạt chất chống nắng, cho phép bạn thoải mái hoạt động dưới ánh nắng mặt trời có cường độ nhẹ. Thế nhưng, để bảo vệ da tuyệt đối dưới tác động của tia UV, bạn nên thoa thêm một lớp kem chống nắng bên ngoài sau bước sử dụng sữa dưỡng ẩm. Sữa dưỡng thể Love Beauty And Planet Body Lotion sở hữu có thiết kế dạng vòi xịt, thuận tiện lấy tinh chất ra ngoài mà không gây lãng phí.

Trên đây là những đánh giá về 3 loại sữa dưỡng thể chống nắng được yêu thích nhất 2022. Việc sử dụng sữa dưỡng thể là bước không thể bỏ qua trong chu trình chăm sóc da toàn thân. Đặc biệt, khi có thành phần chống nắng trong sữa dưỡng thể, làn da của bạn sẽ được bảo vệ an toàn hơn trước sự xâm hại của tia cực tím. Hy vọng rằng bạn sẽ sớm lựa chọn được một loại sữa dưỡng thể phù hợp với bản thân.

Bảo Vân

Nguồn tham khảo: Tổng Hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại học Nguyễn Tuấn Trịnh

Đã kiểm duyệt nội dung

Từng làm ở Viện ISDS, nhiều năm cộng tác với CDC Thái Nguyên triển khai dự án phòng chống HIV/AIDS, 2 năm cộng tác với WHO.

Xem thêm thông tin