Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Danh sách các app check mã vạch mỹ phẩm chuẩn xác

Ngày 15/02/2023
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Bài viết dưới đây là một số app check mã vạch mỹ phẩm chuẩn xác đã và đang được nhiều người tin dùng trong thời gian vừa qua.

Giữa hàng trăm nghìn sản phẩm chăm sóc da, mỹ phẩm đang được cung cấp trên thị trường, trong đó có không ít hàng giả, hàng nhái “trà trộn”. Điều này khiến người tiêu dùng e ngại mình sẽ mua nhầm phải hàng kém chất lượng gây ra tình trạng “tiền mất tật mang”.

Nắm bắt được tâm lý này, chúng tôi chia sẻ đến bạn danh sách các app check mã vạch mỹ phẩm chuẩn xác trong bài viết này. Bạn nên tham khảo và lựa chọn một ứng dụng để dùng khi cần kiểm tra kỹ phẩm.

Vì sao bạn nên check mã vạch mỹ phẩm?

Việc check mã vạch mỹ phẩm là rất quan trọng vì nó giúp người tiêu dùng có thể xác định được thông tin về sản phẩm hoặc mỹ phẩm đó. Trong đó bao gồm thành phần, nguồn gốc xuất xứ, hạn sử dụng và địa chỉ của nhà sản xuất.

Danh sách các app check mã vạch mỹ phẩm chuẩn xác 1 Check mã vạch mỹ phẩm giúp bạn phát hiện được hàng kém chất lượng

Việc kiểm tra mã vạch có thể giúp người tiêu dùng phát hiện ra các sản phẩm giả mạo hoặc hết hạn sử dụng, tránh mua phải những sản phẩm không đảm bảo chất lượng. Đồng thời còn giúp bạn có được thông tin chính xác về sản phẩm mỹ phẩm để có thể sử dụng một cách an toàn và hiệu quả.

Các app check mã vạch mỹ phẩm chuẩn xác

Như đã nói ở trên, sử dụng app check mã vạch sẽ giúp bạn có được những thông tin về sản phẩm, nguồn gốc xuất xứ, ngày sản xuất, giá sản phẩm,... một cách đầy đủ nhất. Đây là cách giúp bạn biết được nguồn gốc sản phẩm mỹ phẩm nhanh chóng và chính xác mà mọi người đều có thể sử dụng.

Một số app check mã vạch mỹ phẩm chuẩn xác cao mà bạn nên tham khảo:

iCheck Scanner

Ứng dụng iCheck Scanner là một ứng dụng di động miễn phí giúp người dùng kiểm tra thông tin về sản phẩm thông qua việc quét mã vạch của sản phẩm đó. Ứng dụng này sử dụng cơ sở dữ liệu chứa thông tin về hàng nghìn sản phẩm khác nhau và cung cấp cho người dùng thông tin chi tiết về nguồn gốc xuất xứ, thành phần, hạn sử dụng, đánh giá chất lượng của sản phẩm mà họ quan tâm.

iCheck Scanner cũng cho phép người dùng đánh giá và chia sẻ thông tin về sản phẩm, giúp cộng đồng người dùng có thể tương tác với nhau để chia sẻ kinh nghiệm và đưa ra đánh giá về sản phẩm.

Bạn có thể tải miễn phí ứng dụng trên các thiết bị iOSAndroid.

QR Barcode Scanner

QR Barcode Scanner cho phép bạn quét mã vạch, mã QR và mã ma trận để xác định thông tin về sản phẩm, hoặc truy cập vào các trang web, video, hình ảnh, hoặc mã định vị. Ứng dụng này sử dụng camera trên điện thoại để quét mã vạch, mã QR hoặc mã ma trận và cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm hoặc đưa người dùng đến các trang web liên quan đến mã đó.

Danh sách các app check mã vạch mỹ phẩm chuẩn xác 2 QR Barcode Scanner cho phép bạn quét mã vạch, mã QR để xác định thông tin về sản phẩm.

QR Barcode Scanner rất hữu ích cho người tiêu dùng khi mua sắm, vì họ có thể kiểm tra thông tin về sản phẩm, đánh giá của người dùng trước đó và so sánh giá cả trên các trang web khác nhau để có thể đưa ra quyết định mua sắm thông minh hơn.

QR Barcode Scanner có thể được tải về miễn phí tại: AndroidiOS.

Gcheck

Gcheck là một công cụ hữu ích giúp người tiêu dùng đảm bảo quyền lợi và an toàn trong quá trình mua sắm, nhất là khi mua mỹ phẩm hoặc các sản phẩm chăm sóc da. Ứng dụng này giúp bạn kiểm tra thông tin về sản phẩm, nhận biết sản phẩm giả.

Gcheck sử dụng công nghệ nhận diện hình ảnh để quét sản phẩm và cung cấp cho người dùng thông tin chi tiết về nguồn gốc, thành phần, hạn sử dụng và các đánh giá của người tiêu dùng khác.

Nó cũng cho phép người dùng báo cáo và chia sẻ thông tin về các sản phẩm giả hoặc không rõ nguồn gốc, giúp người dùng tránh mua phải sản phẩm không đảm bảo chất lượng và đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Ứng dụng này có thể được tải miễn phí trên các thiết bị Android.

Bakodo

Bakodo là một ứng dụng di động cho phép người dùng quét mã vạch để tìm kiếm thông tin sản phẩm, so sánh giá cả và mua sắm trực tuyến. Với Bakodo, người dùng có thể quét mã vạch của sản phẩm bất kỳ và tìm kiếm thông tin chi tiết về sản phẩm đó, bao gồm giá cả, đánh giá của người dùng và nơi bán sản phẩm. Bakodo cũng cho phép người dùng lưu trữ và quản lý các sản phẩm yêu thích của mình.

Danh sách các app check mã vạch mỹ phẩm chuẩn xác 3Bakodo là một app check mã vạch hữu ích giúp người dùng tiết kiệm thời gian và tiền bạc

Bakodo được tạo ra bởi RedLaser, một công ty thuộc sở hữu của eBay, và có thể được tải xuống miễn phí trên các thiết bị iOS. Bakodo là một công cụ hữu ích giúp người dùng tiết kiệm thời gian và tiền bạc khi mua sắm, và giúp họ tìm kiếm các sản phẩm với giá cả hợp lý nhất.

Hiện nay có rất nhiều app check mã vạch mỹ phẩm cho bạn tham khảo và sử dụng, tuy nhiên trong nhiều trường hợp sản phẩm quá mới nên app có thể chưa cập nhật được, bạn nên tìm hiểu kĩ càng. Hi vọng với những gợi ý mà bài viết đã cung cấp sẽ là một nguồn thông tin tham khảo hữu ích dành cho bạn.

Bảo Vân

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm
Chủ đề:Mỹ phẩm