Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Khỏe đẹp

Điểm danh các loại tóc bob đang thịnh hành hiện nay cho bạn tham khảo

Ngày 12/02/2022
Kích thước chữ

Các loại tóc bob đang thịnh hành mà chúng tôi điểm danh sau đây sẽ giúp bạn ưng ý. Ngoài việc cho bạn vẻ ngoài tự tin hơn thì nó còn giúp bạn thể hiện được đúng tính cách của mình.

Các loại tóc bob nào đang là hot trend hiện nay? Đâu là kiểu tóc bob phù hợp với gương mặt của bạn? Màu nhuộm nào là phù hợp giúp bạn có kiểu tóc cá tính? Sau đây nhà thuốc Long Châu sẽ điểm danh những loại tóc bob đang thịnh hành nhé! 

1. Tóc bob dáng layer ngang vai phù hợp cho mặt tròn

Điểm danh các loại tóc bob đang thịnh hành hiện nay cho bạn tham khảo 1 Các loại tóc bob dáng layer phổ biến hiện nay

Độ hot của kiểu tóc bob layer ngang vai chưa bao giờ giảm. Đây là kiểu tóc thịnh hành nhất được chị em lựa chọn và ưa chuộng. Với độ dài tóc bình thường và được cắt tỉa các lớp cho mỏng lại giúp ôm lấy khuôn mặt.

Vậy tại sao nó lại được chị em ưa chuộng đến vậy? Chính nhờ kiểu tóc thời thượng này đã giúp các cô nàng trở nên cá tính và hợp thời hơn. Điều đặc biệt là kiểu tóc bob tỉa dáng layer này rất phù hợp cho các chị em có phong cách thời trang nhẹ nhàng, đáng yêu.

2. Kiểu tóc bob tém mái bằng

Cô nàng nào có gương mặt tròn hơi to thì hãy chọn ngay kiểu tóc Bob này. Với sở thích yêu thích dạng tóc bob tém sẽ giúp bạn che đi những khuyết điểm hoàn hảo. Nhờ vậy mà khuôn mặt trở nên bầu bĩnh và dễ thương hơn. Mái xéo hoặc uốn xoăn rồi nhuộm màu yêu thích còn giúp bạn thăng hạng nhan sắc lên đáng kể.

Chính vì những biến tấu nên sẽ che đi một phần khuôn mặt. Nó không chỉ giúp bạn thể hiện phong cách mà còn góp phần giúp bạn năng động hơn.

3. Kiểu tóc bob uốn xoăn gợn sóng Hàn Quốc

Cũng giống như các kiểu tóc bình thường khác, nhưng với tóc bob uốn xoăn gợn sóng cho bạn ấn tượng hơn trước mắt mọi người.

Một lưu ý nhỏ là khi làm kiểu tóc này bạn nên uốn xoăn nhẹ nhàng thôi để mái tóc vẫn giữ được vẻ tự nhiên vốn có. Nó sẽ không làm tóc bạn rối rắm mà trông tự nhiên và gọn gàng hơn. Vì chính vẻ gọn gàng sẽ không làm bạn mất điểm trước mắt mọi người.

Điểm danh các loại tóc bob đang thịnh hành hiện nay cho bạn tham khảo4 Kiểu tóc bob uốn xoăn gợn sóng Hàn Quốc

4. Kiểu tóc bob 2 mái rẽ ngôi, mái thưa giúp ăn gian tuổi

Tóc 2 mái rẽ ngôi kết hợp cùng tạo kiểu tóc bob giúp các bạn có diện mạo trẻ trung và năng động hơn. Ngoài ra, nó còn toát lên một vẻ đẹp trong sáng và ngây thơ. Các cô nàng muốn ăn gian tuổi thì không thể bỏ qua kiểu tóc này. 

Bên cạnh đó, nó còn giúp che đi khuyết điểm cho khuôn mặt trông xinh xắn, đáng yêu hơn. Kể cả những bạn sở hữu gương mặt vuông hay tròn thì phần mái vẫn là một vũ khí để che đi khuyết điểm. Do đó nhằm tôn lên vẻ đẹp trên gương mặt bạn.

5. Tóc bob hiện đại, cá tính phù hợp cho mặt vuông 

Điểm danh các loại tóc bob đang thịnh hành hiện nay cho bạn tham khảo 2 Các loại tóc bob cho cô nàng mặt vuông giúp bạn trẻ ra chục tuổi

Với ai có khuôn mặt vuông thường tự ti và khó khăn trong việc chọn cho mình một mẫu tóc phù hợp. Tuy nhiên đó là do bạn chưa biết đến kiểu tóc bob hiện đại và cá tính dành cho mặt vuông này. Kiểu này giúp tôn lên những đường nét đẹp trên gương mặt bạn. 

Đây là kiểu tóc giúp bạn tự tin hơn với khuyết điểm mặt vuông của mình. Đặc biệt với gương mặt vuông chữ điền thì khó có thể bỏ qua đó nha. 

6. Tóc bob kiểu Nhật 

Đây là mẫu tóc ngắn cá tính, sành điệu cho năm 2021 mà các nàng không thể bỏ qua. Xuất phát từ xứ sở hoa anh đào, kiểu tóc này vừa mang nét Á Đông, vừa mang hơi thở hiện đại của  u – Mỹ.

Tóc bob Nhật sẽ rất phù hợp với những khuôn mặt dễ thương kẹo ngọt, nhưng vẫn mang đậm nét tinh nghịch năng động vốn có của kiểu tóc này. 

7. Tóc bob duỗi thẳng, bất đối xứng

Các kiểu tóc tỉa layer, tóc bob sẽ khiến cho tóc bạn trông bồng bềnh hơn. Vậy thì tóc bob duỗi thẳng vẫn nằm trong danh sách các loại tóc bob thịnh hành mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Lý do bởi vì nó cũng phù hợp cho những cô nàng cá tính với mái tóc bob bất đối xứng. Kiểu tóc này giống như những kiểu tóc bob truyền thống nhưng phần mái 2 bên lại được cắt không đều nhau. Chính vì vậy nó tạo được ấn tượng cho chính những ai để kiểu tóc này.

Điểm danh các loại tóc bob đang thịnh hành hiện nay cho bạn tham khảo5 Kiểu tóc này giống như những kiểu tóc bob truyền thống nhưng phần mái 2 bên lại được cắt không đều nhau

8. Kiểu tóc bob cho tóc dày tự nhiên

Tóc mỏng thì có thể tạo kiểu để cho mái tóc bồng bềnh và tự nhiên hơn. Nhưng đối với tóc dày thì họ vẫn luôn băn khoăn chưa biết nên tạo kiểu như thế nào để trông có độ bồng bềnh mà vẫn không rối rắm. Vậy thì mái tóc bob cho tóc dày tự nhiên này sẽ đáp ứng được những yêu cầu đó để mái tóc bạn có độ bồng và tóc vẫn gọn gàng. Nó sẽ giúp mái tóc bạn trông đỡ dày hơn và khuôn mặt xinh xắn, ngây thơ nhưng vẫn giữ được nét cá tính riêng. 

9. Tóc bob ngắn phù hợp với nhiều gương mặt

Điểm danh các loại tóc bob đang thịnh hành hiện nay cho bạn tham khảo 3 Những kiểu tóc bob ngắn phù hợp với nhiều gương mặt khác nhau

Tóc bob ngắn truyền thống chưa bao giờ lỗi mốt từ khi nó ra mắt. Ngoài ra kiểu tóc này còn phù hợp với nhiều kiểu gương mặt. Có thể khẳng định rằng đây là một trong những kiểu tóc không kén mặt. Với độ dài vừa phải không quá ngắn như tóc tém nhưng cũng không quá dài như tóc layer. Chúng có độ dài vừa đủ để tôn lên nét đẹp cho các chị em phụ nữ và che đi những khuyết điểm khiến chị em chúng mình tự ti. 

10. Kiểu tóc bob cụp đuôi

Bạn đang chán với các kiểu tóc uốn xoăn hay duỗi thẳng? Bạn muốn đổi kiểu tóc khác. Bạn yêu thích vẻ đẹp truyền thống thì tóc bob cụp đuôi sẽ thích hợp với bạn đó. Lựa chọn này giúp bạn không quá nhàm chán mà cũng không quá phóng túng. Lý do nhờ phần đuôi tóc được uốn xoăn nhẹ còn phần chân và thân tóc thì được giữ nếp thẳng. 

Bên cạnh đó kiểu tóc này cũng phù hợp với nhiều độ tuổi từ học sinh đến phụ huynh. Ngoài ra cũng thích hợp trong nhiều môi trường từ đi học, đi làm văn phòng, công sở hoặc đi tiệc. Tùy vào phong cách phối đồ của bạn nữa nên sẽ cho ra một vẻ ngoài lạ mắt và khác biệt đó. 

Qua bài viết trên chúng tôi đã giúp bạn điểm danh các loại tóc bob đang thịnh hành để bạn có thể tham khảo. Với những kiểu tóc này chúng tôi tin rằng sẽ đem lại cho bạn một phong cách xinh đẹp, quyến rũ và cá tính.

Hạ Hạ

Nguồn: Tổng Hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại họcTrần Huỳnh Minh Nhật

Đã kiểm duyệt nội dung

Dược sĩ chuyên khoa Dược lý - Dược lâm sàng. Tốt nghiệp 2 trường đại học Mở và Y Dược TP. Hồ Chí Minh. Có kinh nghiệm nghiên cứu về lĩnh vực sức khỏe, đạt được nhiều giải thưởng khoa học. Hiện là Dược sĩ chuyên môn phụ trách xây dựng nội dung và triển khai dự án đào tạo - Hội đồng chuyên môn tại Nhà thuốc Long Châu.

Xem thêm thông tin
Chủ đề:Làm đẹp tóc