Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Tin tức sức khỏe

Gel bôi trơn Durex dùng để làm gì? Hướng dẫn sử dụng đúng cách

Ngày 17/07/2022
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Gel bôi trơn Durex là một trong những dòng sản phẩm đáp ứng nhu cầu quan hệ của các cặp đôi. Vậy gel bôi trơn Durex dùng để làm gì? Cách dùng như thế nào? Xem ngay tại đây!

Trong quan hệ tình dục, gel bôi trơn là một vị cứu tinh giúp các thao tác diễn ra suôn sẻ. Durex là cái tên quen thuộc khi nhắc đến lĩnh vực sản xuất các mặt hàng đáp ứng nhu cầu của các cặp đôi. Không chỉ bao cao su, thương hiệu này còn có nhiều dòng gel bôi trơn với mẫu mã đa dạng cùng nhiều công dụng khác nhau. Cùng Nhà thuốc Long Châu tìm hiểu xem gel bôi trơn Durex dùng để làm gì và một số thông tin liên quan qua bài viết này nhé.

Gel bôi trơn là gì?

Gel bôi trơn là sản phẩm có kết cấu dạng gel lỏng, có màu hoặc trong suốt. Tác dụng chính của sản phẩm này là làm giảm ma sát của dương vật với âm đạo. Đồng thời tạo độ ẩm cho âm đạo và hạn chế tình trạng khô rát khi quan hệ.

Trên thị trường hiện nay có 4 loại gel bôi trơn, gồm:

Trong 4 loại kể trên thì dạng gốc nước và gốc silicon phổ biến hơn cả.

Gel bôi trơn Durex dùng để làm gì và dùng như thế nào?

Gel bôi trơn Durex dùng để làm gì? Dùng để giảm đau rát Gel bôi trơn Durex giúp giảm độ ma sát, giảm đau rát khi quan hệ tình dục

Gel bôi trơn Durex dùng để làm gì?

Gel bôi trơn Durex được đánh giá là một trong những loại gel bôi trơn tốt nhất trên thị trường hiện nay. Vậy gel bôi trơn Durex dùng để làm gì?

Công dụng chính của gel bôi trơn Durex là giúp giảm độ ma sát, từ đó giảm đau rát khi quan hệ tình dục. Nhờ vậy khiến cho "cuộc yêu" thêm khoái cảm, kích thích mà lại đảm bảo an toàn sức khỏe với người dùng. Hầu như không gây viêm nhiễm hay kích ứng khi sử dụng.

Cách dùng gel bôi trơn Durex

Sau khi biết được gel bôi trơn Durex dùng để làm gì thì chúng ta cần tìm hiểu xem sản phẩm này dùng như thế nào?

Để "cuộc yêu" nồng nàn hơn, bạn đừng quên cẩn thận sử dụng gel bôi trơn Durex để đạt được hiệu quả:

  • Bước 1: Trước khi sử dụng gel bôi trơn Durex cũng như quan hệ tình dục, bạn cần vệ sinh tay và vùng kín sạch sẽ. Sau đó nên lau khô bằng khăn mềm nhẹ nhàng, tránh lau mvì có thể gây tổn thương.
  • Bước 2: Khi dương vật đã cương cứng, lúc này bạn hãy cho một lượng gel vừa đủ ra lòng bàn tay rồi thoa đều lên dương vật. Nếu có sử dụng bao cao su thì hãy mang bao vào trước rồi mới bôi gel lên sau nhé.
  • Bước 3: Sau khi hoàn thành các bước chuẩn bị thì bạn quan hệ tình dục như bình thường. Trong trường hợp gel bôi trơn Durex không đủ thì bạn cho một ít gel vào 2 ngón tay trỏ và ngón tay giữa rồi từ từ đưa nhẹ nhàng vào âm đạo.
  • Bước 4: Sau khi quan hệ tình dục xong, đừng quên vệ sinh sạch sẽ vùng kín nhé.

Một số lưu ý khi sử dụng gel bôi trơn Durex

Khi sử dụng gel bôi trơn Durex, bạn cần chú ý một vài điểm sau:

  • Bạn nên thử kích ứng sản phẩm trước khi sử dụng bằng cách bôi một ít gel ra tay và thử phản ứng của cơ thể.
  • Ngưng sử dụng sản phẩm ngay lập tức nếu thấy kích ứng.
  • Chỉ lấy một lượng vừa đủ dùng, không nên sử dụng quá nhiều gel một lúc.
  • Không được nuốt hoặc uống dung dịch gel bôi trơn Durex.
  • Đậy nắp ngay sau khi sử dụng, đồng thời bảo quản sản phẩm nơi khô thoáng, sạch sẽ, tránh xa ánh nắng mặt trời.
  • Tuyệt đối không sử dụng khi quá hạn sử dụng, chỉ sử dụng trong vòng 3 tháng sau khi mở nắp.
Một số lưu ý sau khi sử dụng gel bôi trơn durex Đậy nắp ngay sau khi sử dụng gel bôi trơn Durex

Các loại gel bôi trơn Durex

Tính đến thời điểm hiện tại, nhà Durex đã cho ra mắt 5 loại gel bôi trơn khác nhau để "chiều lòng" khách hàng. Mỗi sản phẩm đều có những đặc điểm và công dụng riêng biệt. Cụ thể:

Gel bôi trơn Durex Play Massage

Không những dùng để bôi trơn khi quan hệ tình dục, Durex Play Massage còn có công dụng đặc biệt như tên gọi của nó, đó chính là massage và thư giãn làn da. Việc bổ sung thêm vitamin E trong thành phần của dòng sản phẩm này giúp nó có thể bảo vệ và dưỡng da tốt hơn. Sản phẩm đặc biệt phù hợp những bạn có cơ địa bị khô hoặc ít nước nhờn.

Gel bôi trơn Durex Play Warming

Durex Play Warming mang lại cho người dùng cảm giác ấm nóng, giúp tăng cường khoái cảm khi quan hệ.

Durex Play Warming giúp tăng cường khoái cảm khi quan hệ Durex Play Warming mang lại cảm giác ấm nóng, tăng cường khoái cảm

Gel bôi trơn Durex Play Tingling

Durex Play Tingling có thêm đặc tính đặc biệt chính là làm lạnh từ bạc hà. Thế nên khi sử dụng sẽ tạo cảm giác man mát, quyến rũ.

Gel bôi trơn Durex Play Strawberry

Durex Play Strawberry là dòng sản phẩm gel bôi trơn thuần gốc nước, dễ chịu trên da. Đồng thời, sản phẩm này còn có thêm hương vị dâu tây nồng nàn, đem đến cảm giác mới lạ khi “yêu”.

Gel bôi trơn Durex Play Classic

Điểm nổi bật của Durex Play Classic là không dính, không mỡ. Đây đơn thuần là gel bôi trơn nhẹ, tạo cảm giác mịn màng, êm ái.

Như vậy bài viết trên đã giúp bạn trả lời thắc mắc gel bôi trơn Durex dùng để làm gì và những thông tin liên quan đến sản phẩm này. Gel bôi trơn Durex đã dần phổ biến và quen thuộc. Do đó bạn có thể mua sản phẩm ở các tiệm thuốc tây, cửa hàng chuyên dụng,... để đảm bảo chất lượng. Hy vọng những thông tin chia sẻ trên có thể giúp bạn chọn được loại gel bôi trơn phù hợp giúp "cuộc yêu" được suôn sẻ, thuận lợi nhé.

Ngọc Hiếu

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại học Nguyễn Thị Thảo Nguyên

Đã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Khoa Dược trường Đại học Nam Cần Thơ. Có nhiều năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực Dược phẩm. Hiện đang giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Xem thêm thông tin