Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Cách giảm đau nhức khớp dễ dàng

Ngày 14/08/2017
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Đau nhức xương khớp là căn bệnh thường gặp người trung niên, cao tuổi và những người hoạt động nặng nhọc. Không chỉ gây khó khăn trong việc đi đứng, ảnh hưởng đến chất lượng

Đau nhức xương khớp là căn bệnh thường gặp người trung niên, cao tuổi và những người hoạt động nặng nhọc. Không chỉ gây khó khăn trong việc đi đứng, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống các biểu hiện đau xương khớp còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ phát triển thành các căn bệnh nguy hiểm như: thoái hóa khớp, loãng xương, lao xương khớp… Do đó, ngay khi phát hiện các biểu hiện bất thường bạn nên đi khám và chủ động điều trị càng sớm càng tốt.

Những dấu hiệu cảnh báo bệnh xương khớp bạn chớ nên xem thường

Cartiligins UBB-01

Nếu phát hiện những dấu hiệu sau bạn nên đến cơ sở y tế gần nhất để khám và được chuẩn đoán, bởi đây chính là những biểu hiện hệ xương khớp của bạn đang có vấn đề:

+ Cứng khớp xương bào buổi sáng, khoảng hơn nửa giờ sau khi thức dậy.

+ Đau khớp khi leo cầu thang: cụ thể là bạn sẽ có cảm giác phần khớp đầu gối cứng hoặc đau nhói mỗi khi bị gập lại khi di chuyển lên, xuống cầu thang,

+ Đột nhiên đau dữ dội ở ngón chân cái nếu phát hiện dấu hiệu này thì có khả năng  bạn đã bị viêm khớp, hãy đi khám ngay để được chuẩn đoán và điều trị sớm.

+ Ngoài ra, các bệnh về xương khớp còn được biểu hiện thông qua một số dấu hiệu khác như: đi tập tễnh, không thể duỗi khuỷu tay, khó đi đứng vững và kiễng chân, xuất hiện các vết sưng lạ trên ngón tay.

Viên uống bổ khớp Cartiligins UBB – Hỗ trợ điều trị các bệnh về khớp hiệu quả

Các bệnh về xương khớp không quá khó điều trị nhưng đòi hỏi các bạn phải thật sự kiên trì. Để đạt được hiệu quả cao nhất trong lộ trình điều trị ngoài việc tuân thủ đúng theo các quy định của bác sĩ về dung thuốc, chế độ ăn uống bạn cũng nên kết hợp thêm các thực phẩm chức năng hỗ trợ. Và nếu bạn đang đắn đo trong việc lựa chọn một loại thuốc bổ khớp và  hỗ trợ điều trị bệnh về xương khớp an toàn thì viên uống bổ khớp Cartiligins UBB là lựa chọn phù hợp nhất.

+ Cartiligins UBB được điều chế từ các loại dược liệu thiên nhiên và bổ dưỡng như: Shark cartilage (được chiết xuất từ sụn vi cá mập), dầu đậu nành, sáp ong… nên rất an toàn cho bạn và những người thân yêu.

+ Sản phẩm giúp giảm đau nhức xương khớp và tái tạo xương khớp, bảo vệ xương khớp hiệu quả.

+Cartiligins UBB cũng là sản phẩm có xuất xứ từ Baxco Pharmaceutical, Inc – Mỹ nên các bạn càng không phải lo lắng về nguồn gốc và tác dụng của sản phẩm.

+ Ngoài ra sản phẩm còn được đóng hộp rất tiện dụng, mỗi hộp gồm 100 viên nén bạn có thể sử dụng và bảo quản dễ dàng.

Cartiligins UBB-02

Các bạn có thể tham khảo thêm công dụng, thành phần và liều dung chi tiết của sản phẩm ngay dưới đây:

Thành phần

Thành phần cho 2 viên:

Shark cartilage Powder 1000mg;

Thành phần khác: Dầu đậu nành, Gelatin, Glycerine, nước cất, sáp ong, Titanium Dioxide.

Công dụng

Giúp giảm đau nhức xương khớp, giúp khớp vận động linh hoạt hơn.

Giúp tái tạo xương khớp, bảo vệ xương khớp.

Liều dùng

Ngày uống 2 lần, mỗi lần 2 viên hoặc theo sự hướng dẫn của Bác sĩ.

Đối tượng sử dụng: Dùng cho người bị thoái hóa khớp, viêm khớp dạng thấp, đau nhức xương khớp.

Lưu ý

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

 

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm