Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Góc review: Dùng kem Sudocrem trị mụn được không?

Ngày 19/07/2022
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Ngoài công dụng trị hăm, kem Sudocrem có trị mụn không? Hãy cùng tham khảo bài viết này nhé!

Kem Sudocrem có trị mụn không? Đây là câu hỏi được nhiều người đặt ra khi sử dụng sản phẩm này. Sudocrem được biết đến là sản phẩm chống hăm tã nổi tiếng nhất trên thế giới. Nó như một trợ thủ đắc lực giúp mẹ đánh bay những vết hăm đỏ trên làn da nhạy cảm của trẻ sơ sinh. Nhưng ngoài tác dụng trị hăm tã, kem Sudocrem còn có công dụng gì khác, có trị mụn được không? Để biết câu trả lời, hãy cùng tìm hiểu về loại kem này nhé!

Công dụng của kem chống hăm Sudocrem

Sudocrem với oxit kẽm thường được sử dụng để điều trị hăm tã, bỏng nhẹ, nứt da nghiêm trọng hoặc kích ứng da nhẹ.

Kem chống hăm Sudocrem giúp bảo vệ và phục hồi độ mềm mại của da, đồng thời giúp chữa lành và làm dịu các vết thương và tổn thương trên da ở trẻ sơ sinh và trẻ em như phát ban tã, phát ban nhiệt, bỏng nhẹ hoặc trầy xước. Chăm sóc và bảo vệ làn da bé để tránh hăm rôm. Thuốc được sử dụng để giúp làm dịu và chữa lành các vết trầy xước, cháy nắng, bỏng nhẹ và côn trùng cắn hoặc các vết thương khác như mụn trứng cá, chàm và nấm dai dẳng.

Thuốc này có thể được sử dụng cho các mục đích khác không được đề cập trong hướng dẫn này.

Sudocrem là kem chống hăm hàng đầu thế giới

Sudocrem là kem chống hăm hàng đầu thế giới

Nên sử dụng kem chống hăm Sudocrem như thế nào?

Bạn phải đọc kỹ hướng dẫn sử dụng thuốc trước khi dùng và hỏi bác sĩ, dược sĩ những điều chưa rõ về công dụng của thuốc.

Rửa tay, làm sạch và lau khô da trước khi bôi. Lấy một lượng nhỏ ra đầu ngón tay, chấm lên vùng da muốn thoa và xoa theo vòng tròn nhỏ (cố gắng tránh ma sát, đặc biệt nếu da có dấu hiệu viêm nhiễm).

Bạn tiếp tục thoa cho đến khi kem chỉ để lại một lớp mỏng và mờ trên da. Nếu bạn vẫn thấy một lớp kem màu trắng, có thể bạn đã thoa quá nhiều. Nếu điều này xảy ra, bạn nên sử dụng một lượng nhỏ hơn vào lần sau.

Đặc biệt, bạn cũng cần tránh để thuốc vào miệng, mắt. Nếu điều này xảy ra, hãy rửa sạch ngay với nước. Bạn không nên sử dụng thuốc này trên vết thương da sâu hoặc vết bỏng nặng.

Bạn phải dùng thuốc đúng theo chỉ định của bác sĩ, dùng đúng liều lượng và thời gian, không được tự ý dùng thuốc khi chưa được sự cho phép của bác sĩ.

Kem Sudocrem có tốt không?

Kem Sudocrem là một sản phẩm tốt vì chúng có những lợi ích và tính năng sau:

Khả năng chống viêm hiệu quả

  • Sudocrem Diaper Rash Cream có lịch sử phát triển lâu đời như một giải pháp bảo vệ và điều trị làn da nhạy cảm của trẻ sơ sinh chống mẩn đỏ và hăm tã.
  • Sản phẩm luôn được các bà mẹ trên toàn thế giới tin dùng trong đó có Việt Nam.
  • Sản phẩm làm dịu tình trạng viêm da và bảo vệ hiệu quả làn da nhạy cảm của bé.

Khả năng chữa cháy nắng

Với đặc tính làm mát, Sudocrem Diaper Rash Cream có thể được sử dụng để điều trị bỏng, kích ứng da, ngứa, mẩn đỏ hoặc làm dịu làn da bị cháy nắng ở trẻ em và người lớn.

Khả năng làm dịu vết côn trùng cắn

Ngoài khả năng trị hăm tã hiệu quả, kem chống hăm Sudocrem còn có khả năng làm dịu vết muỗi đốt, giúp vùng da bị hăm không còn mẩn đỏ, ngứa ngáy, tạo cảm giác dễ chịu hơn cho bé.

Sudocrem có khả năng làm dịu vết côn trùng cắn hiệu quả

Sudocrem có khả năng làm dịu vết côn trùng cắn hiệu quả

Kem hăm Sudocrem có ưu nhược điểm gì?

Ưu điểm của kem chống hăm Sudocrem

Thành phần của kem chống hăm Sudocrem được làm hoàn toàn từ những nguyên liệu an toàn cho sức khỏe và đã được kiểm nghiệm an toàn trên da của bé. Đặc biệt, sản phẩm không chứa corticoid, paraben hay cồn nên giúp tránh những tác dụng phụ nguy hiểm cho sức khỏe của trẻ.

Kem chống hăm Sudocrem là sản phẩm giúp bé hết mẩn đỏ và hăm tã một cách nhanh chóng. Loại kem này có khả năng sát trùng và tạo thành một lớp màng bảo vệ trên da bé trước các tác nhân gây phát ban. Ngoài ra, Sudocrem Diaper Rash Cream còn làm dịu vùng da bị cháy nắng hoặc các vết xước nhỏ.

Sản phẩm có chứa thành phần kháng khuẩn và kiểm soát dầu giúp điều trị tối đa các vết thâm mụn, có thể dùng cho da mặt mà vẫn an toàn. Sản phẩm không thấm nước nên bạn có thể cho bé chơi ngay sau khi bôi thuốc. Sudocrem Diaper Rash Cream có nhiều loại dung tích và dạng tuýp nhỏ, hoàn hảo cho việc di chuyển.

Nhược điểm của kem chống hăm Sudocrem

Sudocrem Diaper Rash Cream có khả năng cải thiện làn da bị tổn thương, chàm hay trầy xước chưa thực sự hiệu quả. Tuy là thiết kế dạng hũ nhưng lại không kèm theo muỗng lấy kem, cảm giác mất vệ sinh. Vì loại kem này không thấm nước nên hơi khó làm sạch so với các sản phẩm cùng loại khác.

Review kem Sudocrem có trị mụn không? 

Nghe có vẻ như hai công dụng hoàn toàn không liên quan nhưng trên thực tế, Sudocrem không chỉ là một sản phẩm trị hăm tã mà còn là một sản phẩm trị mụn siêu tốc.

Theo các chuyên gia da liễu, Sudocrem nhớ chất kem tuyệt đối an toàn cho da giúp bảo vệ làn da bé, cộng với các thành phần có khả năng kháng khuẩn, kiểm soát dầu,… hỗ trợ tối đa trị sẹo mụn trên da.

  • Zinc Oxide: Giảm tổn thương và dưỡng ẩm cho da.
  • Benzyl Benzoate và Benzyl Cinnamate: Được chiết xuất từ ​​nhựa của cây balsam - thành phần có đặc tính kháng khuẩn và chống viêm.
  • Anhydrous Hypoallergenic Lanolin: Làm dịu mẩn đỏ và làm dịu da.
  • Benzyl alcohol: Chất gây tê giúp giảm đau, sưng tấy, nhiễm trùng ở những nốt mụn sưng đỏ.

Nhờ 4 thành phần cao cấp này, mẹ có thể tận dụng Sudocrem để bảo vệ làn da của bé, trị mụn và cung cấp độ ẩm cho làn da của chính mình.

review sudocrem có trị mụn không

Sudocrem không chỉ là một sản phẩm trị hăm tã mà còn là một sản phẩm trị mụn siêu tốc

Bao lâu thì mụn hết sạch sau khi sử dụng kem Sudocrem?

Chỉ sau 1 ngày sử dụng, bạn có thể cảm nhận được ngay sự thay đổi trên các vết sẹo mụn của mình. Thoa trực tiếp kem lên nốt mụn, để qua đêm, sáng hôm sau vết mẩn đỏ sẽ biến mất.

Trong tuần đầu tiên sử dụng sản phẩm, có hiện tượng sưng nhẹ nhưng không tấy đỏ, đó là lúc nhân mụn bắt đầu đẩy nhân ra ngoài. Đến tuần sau, các vết mụn bắt đầu se lại, vết thâm mụn cũng dần mờ đi.

Kem chống hăm Sudocrem giá bao nhiêu, mua ở đâu?

Kem chống hăm Sudocrem hiện nay rất phổ biến trên thị trường và rất dễ tìm. Theo thông tin chúng tôi có được, giá dao động từ 80.000 - 120.000 đồng/60g và khoảng 200.000 đồng/125g. Với tầm tiền này, không có nhiều sản phẩm tốt, có nhiều công dụng và đáng mua.

Ngoài ra, là một sản phẩm bán chạy, kem chống hăm Sudocrem được nhiều người nhập về và bán nên bạn có thể lấy hàng ở nhiều nơi. Tuy nhiên, để có sự lựa chọn phù hợp, giá cả cạnh tranh, chất lượng chính hãng, nhiều ưu đãi, bạn có thể đến các nhà thuốc, cửa hàng đồ trẻ em, cửa hàng mỹ phẩm uy tín,...

Bài viết trên là những thông tin về sử dụng sudocrem trị mụn. Hy vọng những chia sẻ của Nhà Thuốc Long Châu đã đem đến những thông tin hữu ích cho bạn đọc!

Nguyễn Nhung

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm