Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Phòng bệnh & Sống khoẻ

Hiruscar có mấy loại và tác dụng mỗi loại thế nào?

Ngày 29/09/2022
Kích thước chữ

Hiruscar có mấy loại và tác dụng mỗi loại thế nào hiện đang là thắc mắc của rất nhiều người hiện nay. Nhằm giúp bạn tìm hiểu gel trị sẹo Hiruscar có mấy loại và công dụng nổi bật của từng loại như thế nào hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Nhà thuốc Long Châu nhé!

Hiện nay trị sẹo Hiruscar có 4 dòng sản phẩm: Hiruscar, Hiruscar Post Acne, Hiruscar Silicone Pro, Hiruscar Kid và mỗi loại sẽ có những chức năng khác nhau cũng như điều trị cho từng loại sẹo khác nhau. Hãy cùng Nhà thuốc Long Châu tìm hiểu Hiruscar có mấy loại và tác dụng mỗi loại thế nào qua bài viết dưới đây. 

Dòng trị sẹo Hiruscar thường

Hiruscar có mấy loại và tác dụng mỗi loại thế nào 1 Trị sẹo Hiruscar thường được dùng phổ biến nhất

Đây là dòng trị sẹo Hiruscar được dùng phổ biến nhất và được nhiều người tin tưởng sử dụng khắp nơi trên thế giới. Dòng trị sẹo Hiruscar có thành phần chính với 6 hoạt chất tiêu biểu như: MPS, Allium Cepa, Vitamin B3 tự nhiên, Aloe Vera và Vitamin E có tác dụng:

  • Hỗ trợ điều trị hiệu quả các loại sẹo như sẹo thâm, sẹo lõm và sẹo vừa.
  • Giúp làm mờ các vết sẹo sẽ được làm mờ và thu nhỏ kích thước sẹo đồng thời hỗ trợ nới lỏng và cắt đứt các mô sẹo từ đó giúp đẩy nhanh quá trình làm mờ sẹo nhanh chóng và hiệu quả.
  • Có thể điều trị sẹo mới lẫn các sẹo cũ lâu năm. 
  • Bên cạnh việc điều trị các loại sẹo, Hiruscar còn có tác dụng làm vết thương nhanh lành và hạn chế tình trạng ngứa, khó chịu trên các vùng mô sẹo đang lên da non. Đặc biệt, Gel trị sẹo Hiruscar có khả năng àm mờ vết rạn trên da của các chị em sau sinh vô cùng hiệu quả. 
  • Trị sẹo Hiruscar có dạng gel trong suốt không màu và không mùi giúp dễ dàng thấm nhanh vào bên trong da điều trị thâm sẹo hiệu quả nhất.

Dòng trị sẹo Hiruscar Post Acne 

Hiruscar có mấy loại và tác dụng mỗi loại thế nào 2 Hiruscar Post Acne thiên về trị sẹo mụn và sẹo thâm mụn

Dòng trị sẹo Hiruscar Post Acne cũng có kết cấu dạng gel trong suốt tuy nhiên, về ngoại hình Hiruscar Post Acne có thiết kế màu trắng và xanh dương giúp cho người dùng dễ dàng phân biệt các dòng Hiruscar khác.

Về công dụng, Hiruscar Post Acne cũng có tác dụng trị sẹo nhưng thiên nhiều hơn về việc trị sẹo mụn và sẹo thâm mụn. Sản phẩm này đặc biệt thích hợp sử dụng cho các bạn đang trong độ tuổi dậy thì giúp ngăn ngừa thâm mụn hiệu quả.

Với công thức độc quyền, trị sẹo thâm mụn Hiruscar Post Acne sẽ có tác động 3 trong 1 lên làn da giúp ức chế hình thành sắc tố da làm mờ các vết thâm mụn được làm mờ hiệu quả, vùng da sẹo được sáng và đều màu.

Gel trị sẹo Hiruscar Post Acne có khả năng kháng lại vi khuẩn gây mụn, ngăn ngừa hoặc làm giảm tình trạng mụn tái phát. Bên cạnh đó, với thành phần MPS sẽ giúp các vết sẹo rỗ, sẹo lõm do mụn gây ra sẽ được làm đầy nhanh chóng từ đó giúp kích thích tái tạo tế bào da đồng thời giúp ổn định cấu trúc của collagen.

Mặc dù đem lại kết quả tốt trong điều trị sẹo tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý khi sử dụng Gel trị sẹo Hiruscar Post Acne như sau:

  • Vệ sinh sạch sẽ vùng da bị sẹo trước khi thoa.
  • Không sử dụng sản phẩm cho vết thương hở, khi thoa tránh vùng mắt.
  • Khi da có dấu hiệu kích ứng nên ngừng sử dụng ngay lập tức và liên hệ với bác sĩ da liễu. 

Để dễ dàng cho người dùng chọn lựa, trị sẹo Hiruscar Post Acne cũng được sản xuất với hai dung tích loại tuýp 5g và 10g, với mức giá là 150.000vnđ và 230.000VND. 

Dòng trị sẹo Hiruscar Silicone Pro

Hiruscar có mấy loại và tác dụng mỗi loại thế nào 3 Hiruscar Silicone Pro có tác dụng hiệu quả trong việc điều trị các loại sẹo có kích thước lớn

Hiruscar Silicone Pro là dòng trị sẹo mới nhất trong bộ sưu tập các sản phẩm trị sẹo của nhà Hiruscar có tác dụng hiệu quả trong việc điều trị các loại sẹo có kích thước lớn như: Sẹo mổ, sẹo lồi và phì đại, ngăn ngừa sẹo phát triển. Đặc biệt Hiruscar Silicone Pro có khả năng điều trị các loại cũ từ 1 - 2 năm trở lại. 

Trị sẹo Hiruscar Silicone Pro được điều chế theo công thức tối ưu chính vì vậy nó sẽ giúp:

  • Giúp ngăn chặn các hắc tố melanin phát triển và phục hồi làn da tổn thương.
  • Bảo vệ tối ưu vùng da sẹo chống lại sự xâm nhập của vi khuẩn. 
  • Điều tiết tăng sinh collagen, thúc đẩy làm lành vết thương giúp làm phẳng và làm mờ sẹo nhanh chóng. 
  • Hiruscar Silicone Pro còn giúp cấp ẩm cho làn da giúp làn da duy trì độ ẩm tạo cơ hội cho da được phục hồi và tái tạo nhanh chóng nhất.

Dòng trị sẹo Hiruscar Kids

Hiruscar có mấy loại và tác dụng mỗi loại thế nào 3 Hiruscar Kids giúp cải thiện sẹo hiệu quả và ngăn ngừa vết thâm ngứa trên làn da của trẻ

Hiruscar Kids được sản xuất đặc biệt dành riêng cho trẻ nhỏ nhằm tránh gây kích ứng và làm tổn thương đến làn da non nớt của trẻ em. Trị sẹo Hiruscar Kids có tác dụng cải thiện sẹo và vết thâm ngứa trên làn da của trẻ nhỏ với tác dụng cải thiện các vết sẹo thâm, những vết sẹo do trầy xước, bị thương và các vết ngứa do côn trùng cắn.

Hiruscar Kids được dùng cho trẻ em từ 2 tuổi trở lên với chiết xuất từ lúa mạch nên rất an toàn, dịu nhẹ khi dùng trên da của trẻ em và những loại da nhạy cảm.

Trên đây là những thông tin về Hiruscar có mấy loại và tác dụng mỗi loại thế nào. Mong rằng qua bài viết các bạn có thể dễ dàng chọn cho mình loại gel trị sẹo Hiruscar phù hợp cho bản thân.

Minh Thúy

Nguồn tham khảo: Tổng hợp 

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại học Nguyễn Tuấn Trịnh

Đã kiểm duyệt nội dung

Từng làm ở Viện ISDS, nhiều năm cộng tác với CDC Thái Nguyên triển khai dự án phòng chống HIV/AIDS, 2 năm cộng tác với WHO.

Xem thêm thông tin