Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Khỏe đẹp

Kể tên 5 loại kem làm mờ và mềm sẹo sau phẫu thuật tốt nhất

Ngày 09/09/2022
Kích thước chữ

Bạn đang tìm kiếm một loại kem làm mờ và mềm sẹo sau phẫu thuật tốt? Vậy bạn không nên bỏ qua những thông tin được cung cấp trong bài viết này.

Những vết sẹo hình thành sau phẫu thuật hoặc chấn thương sẽ vô tình làm ảnh hưởng đến giá trị thẩm mỹ. Điều này khiến cho nhiều người kém tự tin về ngoại hình của mình, nhất là những bạn nữ. Để cải thiện tình trạng này, không ít cô nàng đã áp dụng nhiều phương pháp làm mờ sẹo. Trong đó, sử dụng kem làm mờ và mềm sẹo được ưa chuộng hơn hết. Dưới đây là top 5 kem mờ sẹo sau phẫu thuật tốt nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo.

Gel mờ sẹo Fixderma Scar

Cái tên được nhắc đến đầu tiên trong top 5 kem làm mờ sẹo sau phẫu thuật đó là gel Fixderma Scar. Sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi thương hiệu Fixderma đến từ Hoa Kỳ. Thành phần chính của sản phẩm đều từ thiên nhiên lành tính như chiết xuất hành tây, tinh chất lô hội, Acid Lactic, vitamin B3, Glycerol, vitamin B5,... Vì thế, gel Fixderma Scar có thể sử dụng được cho vết thương đã lên da non hoặc vết sẹo ở trên mặt và cả toàn thân.

Kể tên 5 loại kem làm mờ và mềm sẹo sau phẫu thuật tốt 1 Gel mờ sẹo Fixderma Scar được nghiên cứu và phát triển bởi thương hiệu Fixderma đến từ Mỹ.

Sản phẩm có mang đến hiệu quả cao trong việc làm mờ vết thâm do sẹo, làm mềm da và dịu kích ứng xung quanh bề mặt da bị sẹo sau phẫu thuật, mụn, chấn thương, bỏng, rạn da,...

Kem làm mờ sẹo Cesarin Ointment Lancopharm

Khi nhắc đến các loại kem làm mờ sẹo sau phẫu thuật hiệu quả, chúng ta không thể không kể đến Cesarin Ointment Lancopharm. Đây là một sản phẩm được cung cấp bởi thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng Crevil. Kem Cesarin Ointment Lancopharm được đặc chế chuyên trị các loại sẹo sau phẫu thuật, làm mềm vết sẹo lâu năm đã chai cứng, giúp làm mềm vết sẹo do vết khâu chỉ gây ra.

Đồng thời, sản phẩm còn giúp đồng hóa vùng da bị sẹo với các bề mặt da bên cạnh. Đối với phụ nữ sinh mổ, họ có thể dùng sản phẩm để cải thiện sẹo mổ sau sinh hiệu quả.

Kể tên 5 loại kem làm mờ và mềm sẹo sau phẫu thuật tốt 2 Kem Cesarin Ointment Lancopharmchuyên trị các loại sẹo sau phẫu thuật, sẹo lâu năm.

Cách sử dụng kem làm mờ và mềm sẹo Cesarin Ointment Lancopharm rất đơn giản. Bạn chỉ cần thoa lên vùng da mới lên da non từ 3 đến 5 lần/ngày trong vòng 8 tuần. Trong trường hợp các vết sẹo cũ, thời gian sử dụng sản phẩm sẽ kéo dài từ 3 đến 6 tháng. Đối với các vết sẹo lâu năm, bạn nên dùng một miếng gạc băng lên vết sẹo sau khi bôi kem và để qua đêm. Cách này sẽ giúp cho sản phẩm phát huy tốt công dụng.

Gel Bepanthen Anti-Scar

Bepanthen Anti-Scar không chỉ giúp làm mờ và mềm sẹo sau phẫu thuật, mà còn hỗ trợ điều trị sẹo phì đại lâu ngày. Sản phẩm có thiết kế con lăn massage độc đáo. Bộ phận này sẽ giúp phá vỡ các Collagen dư thừa, kích thích lưu thông máu tốt, hỗ trợ tế bào da thẩm thấu tốt các hoạt chất chứa trong sản phẩm.

Đồng thời, thanh lăn còn giúp làm phẳng dần vết sẹo lồi tốt. Thành phần hoạt chất chính của gel Bepanthen Anti-Scar bao gồm Silicone hỗn hợp, nước tinh khiết, Acid Citric, Pentylene Glycol, Panthenol,...

Kể tên 5 loại kem làm mờ và mềm sẹo sau phẫu thuật tốt 3 Bepanthen Anti-Scar giúp làm mờ và mềm sẹo sau phẫu thuật, và hỗ trợ điều trị sẹo phì đại.

Kem Rejuvaskin Scar Esthetique Silicone

Kem Rejuvaskin Scar Esthetique Silicone cũng là một cái tên quen thuộc trong số các sản phẩm làm mờ và mềm sẹo tốt. Rejuvaskin Scar Esthetique Silicone là một sản phẩm đặc trị sẹo và dưỡng ẩm tốt cho da sau phẫu thuật đến từ tập đoàn Scarheal - Một thương hiệu hàng đầu của Mỹ. Tập đoàn Scarheal chuyên nghiên cứu và phát triển các sản phẩm trị sẹo rỗ, sẹo thâm, sẹo bỏng, sẹo sau phẫu thuật,... Tính đến thời điểm hiện tại, thương hiệu này đã ba lần nhận giải USF Bull 56 giải thưởng thường niên uy tín do Hiệp hội USF Alumni Association của Mỹ tổ chức.

Thành phần hoạt chất của kem Rejuvaskin Scar Esthetique Silicone gồm Pycnogenol, hoạt chất chống oxy hóa da, vitamin A, polypeptide, Coenzyme Q-10, Silicon lỏng và nhiều dược liệu thiên nhiên quý hiếm. Sản phẩm mang đến hiệu quả cao đối với các vết sẹo mới hình thành chỉ trong một tuần đầu sử dụng. Đối với những vết sẹo lâu năm, tình trạng sẽ được cải thiện đáng kể khi bạn sử dụng sản phẩm liên tục trong vòng 3 đến 5 tháng.

Gel trị sẹo Orlavi Scar

Xuất hiện cuối cùng trong bài viết này đó chính là gel trị sẹo Orlavi Scar. Sản phẩm được cung cấp bởi tập đoàn Natureplex. Đây là một cái tên nổi tiếng hàng đầu ở Mỹ. Tập đoàn Natureplex được biết đến với các thương hiệu nổi tiếng như CVS Pharmacy, Walgreens, Walmart, Kroger,...

Thành phần chính của sản phẩm gồm Allantoin giúp vết thương mau lành và kích thích tái tạo tế bào da mới, Collagen thủy phân làm tăng sự đàn hồi cho da, Panthenol và Sodium Hyaluronate giúp tăng độ ẩm, chiết xuất hành tây kháng khuẩn và chống viêm cho da.

Bài viết này đã giới thiệu đến bạn các thông tin cần thiết về 5 loại kem làm mờ và mềm sẹo sau phẫu thuật tốt nhất hiện nay. Mỗi một sản phẩm đều có thành phần và công dụng điều trị sẹo khác nhau. Tùy theo nhu cầu sử dụng hoặc sở thích cá nhân mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn sản phẩm phù hợp. Việc làm mờ và làm mềm sẹo là điều vô cùng thiết thực, giúp bạn tự tin hơn về vẻ ngoài của mình. Hy vọng bạn sẽ tìm được loại kem trị sẹo hiệu quả và sở hữu làn da mịn màng, mềm mại.

Bảo Vân

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại họcNgô Kim Thúy

Đã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp loại giỏi trường Đại học Y Dược Huế. Từng tham gia nghiên cứu khoa học đề tài về Dược liệu. Nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Dược phẩm. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Xem thêm thông tin