Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Kem chống nắng Eucerin có chống nước không? Mua ở đâu chính hãng ?

Ngày 30/11/2022
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Eucerin là thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng được rất nhiều chị em ưa chuộng đặc biệt là dòng kem chống nắng. Và kem chống nắng Eucerin có chống nước không là thắc mắc của rất nhiều người.

Không chỉ quan tâm đến khả năng chống nắng nhiều người sử dụng cũng quan tâm đến việc kem chống nắng Eucerin có chống nước được không. Bởi không phải dòng kem chống nắng nào cũng có khả năng chống nước. Vậy kem chống nắng Eucerin có chống nước không và nên mua ở đâu chính hãng? Lời giải đáp sẽ có trong bài viết dưới đây.

Đôi nét về thương hiệu Eucerin

Eucerin là thương hiệu dược mỹ phẩm xuất xứ từ Đức và rất nổi tiếng. Trải qua hơn 100 năm xây dựng và phát triển, những dòng sản phẩm của Eucerin đều phải trải qua quá trình nghiên cứu và thử nghiệm lâm sàng ở các viện da liễu. Nhằm mang đến hiệu quả cải thiện rõ rệt về da và đảm bảo được việc da sẽ không bị kích ứng khi sử dụng các sản phẩm của Eucerin.

Kem chống nắng Eucerin có chống nước không? Mua ở đâu chính hãng ? 1 Eucerin là thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng của Đức.

Với đa dạng về các sản phẩm chăm sóc mặt và cơ thể. Đối với thị trường Việt Nam, Eucerin không chỉ nổi tiếng với dòng sản phẩm trị mụn, dưỡng ẩm và làm sạch mà còn cả dòng kem chống nắng. Những dòng kem chống nắng của thương hiệu Eucerin là dòng sản phẩm được thị trường Việt Nam ưa chuộng nhất. Tuy nhiên, cũng khá nhiều bạn còn thắc mắc ngoài khả năng chống nắng tuyệt vời, thì kem chống nắng Eucerin có chống nước được không?

Kem chống nắng Eucerin có chống nước không?

Với khả năng bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại do ánh nắng mặt trời, đặc biệt là tia UV, kem chống nắng Eucerin còn có khả năng chống nước tốt. Tùy thuộc tính chất da mà bạn có thể chọn loại kem chống nắng phù hợp. Cụ thể:

Kem chống nắng Eucerin Sun Fluid Mattifying

Đây là dòng kem chống nắng có khả năng chống nước tốt nhất dành cho da hỗn hợp và da dầu. Sản phẩm sử dụng công thức Tinosorb S tạo thành các tia UVA/UVB theo tiêu chuẩn Hiệp hội sức khỏe Châu Âu.

Kem chống nắng Eucerin có chống nước không? Mua ở đâu chính hãng ? 2 Kem chống nắng Eucerin Sun Fluid Mattifying.

Kem chống nắng Eucerin Sun Fluid Mattifying có thành phần chứa Licochalcone A là chất chống oxy hóa giúp bảo vệ da trước ánh nắng mặt trời, ngoài ra, còn chứa Glycyrrhetinic Acid giúp kích thích da thực hiện cơ chế bảo vệ tự nhiên. Với khả năng chống nắng tốt đồng thời giúp kiềm dầu mang lại cho làn da khô thoáng, không bết rít, không gây ra nhờn bí da.

Với chỉ số chống nắng SPF 50, giúp đáp ứng được nhu cầu sử dụng hàng ngày của người dùng. Đặc biệt, kem chống nắng Eucerin Sun Fluid Mattifying chống thấm nước và mồ hôi rất tốt, có thể sử dụng cả khi bơi.

Kem chống nắng Eucerin Sun Dry Touch Oil Control

Kem chống nắng Eucerin Sun Dry Touch là dòng sản phẩm chuyên biệt dùng cho da dầu mụn. Với khả năng kiểm soát dầu và bã nhờn hiệu quả giúp cho da luôn khô thoáng và không bết dính gây mụn. Thành phần chứa Licochalcone A & CA giúp bảo vệ da, chống oxy hóa giúp da luôn sáng khỏe mịn màng.

Kết cấu dạng gel cream trắng đục, nên thẩm thấu rất nhanh và không gây bết dính, vón cục. Ngoài ra, sản phẩm còn có thể nâng tone nhẹ nhàng, tạo lớp lót trước khi trang điểm hiệu quả.

Eucerin Sun Oil Control có dễ trôi không, có chống nước không? Eucerin Sun Oil Control khá bền trên da khi gặp mồ hôi, nhưng sản phẩm này không chống thấm nước hoàn hảo khi gặp nước.

Kem chống nắng Eucerin có chống nước không? Mua ở đâu chính hãng ? 3 Kem chống nắng Eucerin Sun Dry Touch Oil Control cho da dầu mụn.

Kem chống nắng Eucerin Sun Protection Sun Cream Face - Tinted CC Crème

Là dòng kem chống nắng thích hợp cho da nhạy cảm, với tông màu sáng nên rất phù hợp cho người có da trung bình. Dòng kem chống nắng này có tác dụng 3 trong 1, giúp bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời, giúp da an toàn với các tia cực tím nguy hiểm. Cùng với chỉ số chống nắng SPF 50 có thể sử dụng hàng ngày mà vẫn an toàn cho da.

Kem chống nắng Eucerin Sun Protection Sun Cream Face - Tinted CC Crème cũng có thể dùng làm lớp lót trang điểm hiệu quả. Nhờ việc không gây bết dính, không nhờn và không gây cảm giác khó chịu cho da. Tuy nhiên, sản phẩm này cũng không chống thấm nước hoàn hảo. Sản phẩm này nên được kết hợp cùng sữa rửa mặt Eucerin cho nhạy cảm để mang đến hiệu quả dưỡng da tốt nhất.

Mua kem chống nắng Eucerin chính hãng ở đâu ?

Kem chống nắng Eucerin là thương hiệu kem chống nắng nổi tiếng và được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Ngoài tác dụng chống nắng hiệu quả, kem chống nắng Eucerin còn có khả năng chống nắng tốt. Giúp bảo vệ làn da bạn khỏi các tác nhân gây hại da từ ánh sáng mặt trời như tia UVA/UVB

Hiện nay, nhãn hàng dược mỹ phẩm Eucerin đã được phân phối và nhập khẩu tại Việt Nam. Tuy nhiên, để mua được hàng chính hãng, đảm bảo và an toàn cho người sử dụng thì bạn nên lựa chọn đến các cơ sở bán hàng uy tín như Nhà thuốc Long Châu.

Là đơn vị trực thuộc Công ty cổ phần bán lẻ kỹ thuật số FPT, nhà thuốc Long Châu với hơn 600 nhà thuốc tại hơn 60 tỉnh thành phố trên cả nước. Không chỉ là nơi các mặt hàng đa dạng như: Thực phẩm chức năng, thuốc kê đơn, thuốc không kê đơn… Nhà thuốc Long Châu còn là đơn vị uy tín, của nhiều các dòng sản phẩm dược mỹ phẩm. Do đó, nếu bạn muốn mua kem chống nắng Eucerin, Eucerin trị mụn,... hoặc bất kỳ mỹ phẩm nào khác thì  Nhà thuốc Long Châu là địa chỉ bạn không nên bỏ lỡ.

Vừa rồi là những thông tin cần thiết liên quan đến câu hỏi kem chống nắng Eucerin có chống nước không và mua hàng ở đâu chính hãng. Hy vọng rằng với những chia sẻ vừa rồi, bạn sẽ lựa chọn được dòng kem chống nắng phù hợp với làn da của mình. Chúc bạn có một làn da trắng hồng mịn màng để tự tin tỏa sáng.

Lại Thảo

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm