Long Châu

Lợi ích của việc sử dụng Calcium Magnesium cho người bị bệnh khớp

Ngày 11/04/2017
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Bệnh viêm khớp thông thường được hiểu là cơ thể bị viêm một hay nhiều khớp. Nguyên nhân chính là do cơ sụn ở khớp xương bị thoái hóa, ăn mòn và thiếu chất nhờn

Bệnh viêm khớp thông thường được hiểu là cơ thể bị viêm một hay nhiều khớp. Nguyên nhân chính là do cơ sụn ở khớp xương bị thoái hóa, ăn mòn và thiếu chất nhờn giữa các khớp xương.

Cùng với điều trị bệnh và luyện tập, ăn uống đủ chất theo hướng dẫn của bác sĩ thì việc bổ sung canxi cũng rất quan trọng. Viên uống Calcium Magnesium đem lại lợi ích nào cho người bị bệnh khớp:

1. Canxi quan trọng như thế nào với cơ thể?

Canxi là một trong những chất rất quan trọng với cơ thể chúng ta, đặc biệt là xương (Canxi chiếm 99% cấu tạo của xương khớp). Không chỉ cần thiết cho sự phát triển, chắc khỏe của xương và răng mà nó còn giúp giữ cho hoạt động của tim, cơ và dây thần kinh trong trạng thái ổn định nhất. Vì thế nó còn giúp duy trì hoạt động của các cơ bắp, kích thích máu lưu thông tốt hơn và phát tín hiệu cho các tế bào thần kinh, Đồng thời điều tiết các hormone trong cơ thể. Chính vì thế việc bổ sung đầy đủ canxi cho cơ thể là điều vô cùng quan trọng.

2.Lợi ích của việc sử dụng Calcium Magnesium cho người bệnh khớp

Chứa nhiều vitamin và dưỡng chất cần thiết cho người bị viêm khớp

Calcium Magnesium Zinc với những thành phần tự nhiên: Calcium 1000mg (100%), Magnesium 400mg (100%), Zinc 25 mg (167%), Vitamin D3 600 IU (150%) Sodium 10mg (<1%), Vegetable Cenlulose, Titanium Dioxide Color…

Hỗ trợ điều trị bệnh viêm khớp hiệu quả

Viên uống Calcium Magnesium Zinc hỗ trợ điều trị bệnh viêm khớp hiệu quả

–  Giúp  hình thành và tái tạo các khớp xương, sụn khớp trong quá trình điều trị bệnh khớp.

– Cung cấp lượng Canxi bị thiếu hụt trong một thời gian dài. Chống loãng xương ở người trung niên, giảm đau xương khớp và tăng khả năng hấp thu canxi ở ruột và hấp thụ phosphat, canxi ở xương

– Thúc đẩy quá trình hoạt động enzim trong cơ thể, tạo môi trường ổn định để “vận hành các bộ máy trơn tru” hơn, các khớp vận động dễ dàng hơn.

– Hỗ trợ cấp thiết trong quá trình phòng và trị bệnh viêm khớp cùng việc giúp giấc ngủ ngon hơn và sức chịu đựng được tăng cường.

– Đặc biệt thành phần vitamin D có vai trò quan trọng duy trì hệ thống miễn dịch và tinh thần tỉnh táo. Ngoài ra còn giúp hệ miễn dịch của người bị viêm khớp được cải thiện và phát triển. Theo trên kết quả nghiên cứu của Tiến sĩ Changhai Ding tại Viện Nghiên cứu Menzies ở Australia ở những bệnh nhân viêm khớp xương mạn tính nếu có đủ hàm lượng vitamin D thì nguy cơ các sụn đầu gối bị bào mòn, biến mất sẽ giảm 1,5% so với những bệnh nhân bị thiếu vitamin D.

– Sản phẩm thuộc thương hiệu Nature’s Bounty sản xuất tại Mỹ an toàn với người dùng.

Sử dụng dễ dàng

Với viên uống Calcium Magnesium này,  mỗi ngày bạn chỉ cần uống từ 1-3 viên cùng bữa ăn là có thể góp phần đẩy lùi bệnh viêm khớp rồi nhé.

Bạn nên nhớ tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng nếu bạn đang mang thai hoặc cho con bú, hoặc đang phải uống các loại thuốc dài hạn chữa bệnh nhé. Để tiếp tục có một cuộc sống mạnh khỏe, cùng tham gia vào những sinh hoạt bình thường, bạn nên nhớ bổ sung những dưỡng chất thiết yếu từ viên uống Calcium Magnesium để quá trình điều trị bệnh viêm khớp hiệu quả và nhanh chóng nhất nhé.

Thanh Hoa

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm