Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Khỏe đẹp

Muốn có đôi gò bồng đảo quyến rũ thì đừng bỏ qua 7 bài tập cho ngực này!

Ngày 30/10/2017
Kích thước chữ

Bạn không cần bỏ một đống tiền và phải chịu đau đớn bởi các cuộc phẫu thuật thẩm mỹ để có vòng 1 đầy đặn và nóng bỏng, thay vào đó hãy tập các bài tập

Bạn không cần bỏ một đống tiền và phải chịu đau đớn bởi các cuộc phẫu thuật thẩm mỹ để có vòng 1 đầy đặn và nóng bỏng, thay vào đó hãy tập các bài tập cho ngực sau đây để cải thiện và nâng cấp vòng 1 nhé.

Trang Brightside tổng hợp 7 bài tập cho ngực như sau:

Bài tập 1

Nắm bàn tay phải lại và dùng nó để nâng cằm của bạn lên. Ép mạnh nắm đấm lên cằm trong 5 giây, sau đó thư giãn 5 giây. Lặp lại bài tập cho ngực này từ 2-3 lần.

Muốn có đôi gò bồng đảo quyến rũ thì đừng nên qua 7 bài tập cho ngực 1
Đây là bài tập giúp nâng cấp vòng 1 hiệu quả

Bài tập 2

Hai bàn tay úp vào nhau và đặt chính giữa ngay trước ngực. Ép mạnh hai tay vào nhau đủ để làm căng cơ ngực. Ở động tác này, yêu cầu bạn giữ thẳng lưng.

Bài tập 3

Push-up có thể giúp tăng cường cơ ngực của bạn. Thực hiện như sau: Đặt hai cánh tay sang hai bên, chống bàn tay xuống đất, gập khuỷu tay. Hai chân quấn chéo vào nhau, gập đầu gối vào. Sau đó, hạ người xuống và nâng người lên tương tự động tác hít đất. Thực hiện 3 bộ 12-15 push-up.

Muốn có đôi gò bồng đảo quyến rũ thì đừng nên qua 7 bài tập cho ngực 2
Bài tập push-up giúp tăng cường cơ ngực của bạn

Bài tập 4

Nằm ngửa đồng thời gập hai đầu gối, chân hướng lên trên, hai tay vòng qua nắm lấy hai mắt cá chân. Nếu bạn là người mới bắt đầu, hãy giữ vị trí này trong 20 giây, sau đó nghỉ ngơi 10 giây. Lặp lại bài tập này 3 lần này.

Bài tập 5

Đứng cách bức tường nửa mét, hai tay duỗi thẳng trước mặt, bàn tay nắm lại thành nắm đấp và đặt lên tường. Bắt đầu nhấn mạnh vào tường bằng nắm đấm của bạn. Bạn sẽ cảm thấy cơ ngực đang hoạt động. Nhấn vào tường 20 giây, sau đó nghỉ trong 10 giây. Lặp lại 3 lần.

Bài tập 6

Nằm trên băng ghế, bóng thể dục hoặc sàn nhà. Sử dụng tạ đơn, hai tay nắm vào đầu trên của tạ, căng ngực và bắt đầu nhấc tạ với tốc độ căng ngực của bạn, bắt đầu nhấc chúng lên với tốc độ đều. Hạ thấp tạ và nhấc tạ lên. Lặp lại bài tập này 8 lần. Thực hiện 3 bộ.

Bài tập 7

Động tác này sẽ làm giãn cơ và giúp ngực có hình dáng đẹp. Thực hiện như sau: đứng lên, khom người lại, hơi uốn cong đầu gối và đẩy ngực về phía trước. Hai tay cầm hai tạ, khi bạn hít vào thì nâng hai tay lên, giữ cánh tay song song với mặt đất. Thực hiện 2 lượt, mỗi lượt 12 lần.

Muốn có đôi gò bồng đảo quyến rũ thì đừng nên qua 7 bài tập cho ngực 3
Bài tập cho ngực số 7 giúp hình dáng núi đôi đẹp hơn

Ngoài việc thường xuyên tập các bài tập dành cho ngực để giúp vòng 1 săn chắc và nảy nở, bạn cũng cần chú ý tiêu thụ những thực phẩm kích thích tăng kích thước ngực và tránh những sai lầm làm hỏng hình dáng núi đôi nhé.

Hường

Nguồn: Brightside

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại họcTrần Huỳnh Minh Nhật

Đã kiểm duyệt nội dung

Dược sĩ chuyên khoa Dược lý - Dược lâm sàng. Tốt nghiệp 2 trường đại học Mở và Y Dược TP. Hồ Chí Minh. Có kinh nghiệm nghiên cứu về lĩnh vực sức khỏe, đạt được nhiều giải thưởng khoa học. Hiện là Dược sĩ chuyên môn phụ trách xây dựng nội dung và triển khai dự án đào tạo - Hội đồng chuyên môn tại Nhà thuốc Long Châu.

Xem thêm thông tin