Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Phòng bệnh & Sống khoẻ

Nâng ngực giọt nước và những điều bạn cần biết

Ngày 18/12/2022
Kích thước chữ

Nâng ngực giọt nước được coi là “vị cứu tinh” cho những cô nàng “trước sau như một” hay những bà mẹ gặp phải tình trạng ngực bị lão hóa sau khi sinh con. Vậy nâng ngực giọt nước là gì?

Hiện nay, nâng ngực bằng túi ngực giọt nước đang là phương pháp thẩm mỹ được đông đảo khách hàng sử dụng để làm đẹp bầu ngực. Bài viết dưới đây sẽ nói rõ cho chị em những lợi ích cũng như giá trị của việc nâng ngực giọt nước.

Ngực giọt nước là như thế nào?

Nâng ngực giọt nước là cách tạo dáng ngực đẹp thời 4.0 hiện nay. Đúng như tên gọi, kỹ thuật này sử dụng que cấy hình giọt nước (đầu thon, đuôi) và cơ chế bóc tách hay cố định cơ.

Nâng ngực giọt nước là một trong những công nghệ toàn diện và phổ biến nhất Nâng ngực giọt nước là một trong những công nghệ toàn diện và phổ biến nhất

Ngoài hình dạng tròn, nâng ngực giọt nước là một trong những công nghệ toàn diện và phổ biến nhất. Ưu điểm tuyệt vời của loại ngực này là:

  • Rất được ưa chuộng đối với những người ngực lép hoặc đã có sẵn cơ địa ngực.
  •  Định hình khuôn ngực vừa vặn, hài hòa với cơ thể, độ dốc tự nhiên.
  •  Thu nhỏ vùng xâm lấn, không cần tạo hình ngực khoang, ít ma sát với mô và dây thần kinh.
  •  Ngăn ngừa các tác dụng phụ như biến dạng, bao nang, co rút, nhiễm trùng tại chỗ.
  •  Độ bền lý tưởng, ít nhất 10 - 15 năm.
  •  Hỗ trợ sản sinh collagen và biểu mô, ngực săn chắc hơn theo thời gian.
  •  Phù hợp với nhiều loại ngực các mô cấy như đường quầng vú, đường rốn, đường nách.
  •  Không ảnh hưởng đến cấu trúc tuyến vú bên trong.

Thời điểm hợp lý nhất để nâng ngực là từ 18 tuổi (đối với người bình thường) và sau khi sinh con 8 tháng. Phương pháp này không gây nhiều áp lực lên cơ thể nên những người có bệnh đều có thể thực hiện được.

Nâng ngực giọt nước hay ngực tròn tốt và đẹp hơn? 

Về cơ bản, ngực giọt nước hay hình tròn đều là những dáng ngực đẹp. Thật khó để so sánh cái nào đẹp hơn, bởi vì chúng đều có những lợi thế quan trọng về hình thái. Chủ yếu như sau:

Về cơ bản, ngực giọt nước hay hình tròn đều là những dáng ngực đẹp Về cơ bản, ngực giọt nước hay hình tròn đều là những dáng ngực đẹp
  • Khả năng tạo hình bán thân: Hình tròn có thể tạo các hình dạng khác nhau để phù hợp với các hình dạng khác nhau. Hình giọt nước cho mục tiêu "phẳng", ít mô ngực, ít biến thể.
  • Hỗ trợ: Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng hình tròn và hình giọt nước mang lại khả năng hỗ trợ như nhau. trong 80-90%. Các mô cơ duy trì sự linh hoạt tốt, duỗi thẳng, hấp dẫn.
  • Nhân: Hình tròn như bánh dày, đầy đặn nhưng dễ xẹp, nhân quá nhiều cũng phản cảm; kiểu dáng giọt nước treo - ngả tự nhiên, đẹp mọi góc nhìn, rất được ưa chuộng.
  • Cảm giác: Khi sờ vào bầu ngực căng tròn có cảm giác căng đầy nhưng hơi cứng; Khi chạm vào chiếc nhẫn, giọt nước mềm mại và chân thực hơn.

Dựa trên các khía cạnh trên, bạn có thể xem xét và tìm cho mình sản phẩm phù hợp nhất. Ngoài ra, bạn nên cân nhắc về độ bền, phương pháp đặt túi độn và mức độ xâm lấn của từng dáng ngực khi đưa ra quyết định.

Túi nâng ngực giọt nước mentor là gì và dành cho ai?

Túi nâng ngực Mentor được làm từ chất đàn hồi silicon y tế. Những vỏ này sau đó được lấp đầy bằng gel silicon kết dính trong quá trình sản xuất hoặc bằng nước muối trong quá trình phẫu thuật của bác sĩ phẫu thuật. Các xét nghiệm độc tính đã xác nhận sự an toàn của các vật liệu silicon này để nâng ngực.

Mô cấy ngực Mentor là mô hình giọt nước bằng cao su silicone ổn định, có kết cấu, độ bền cao, được chấp thuận cho phẫu thuật thẩm mỹ và tái tạo vú cho phụ nữ.

Tất cả các vật liệu cấy ghép lông mày bằng silicon được sử dụng ngày nay đều được dán bằng gel, có nghĩa là chúng hoạt động giống như chất rắn chứ không phải chất lỏng và giữ nguyên hình dạng khi bị rách. Sự khác biệt chính giữa những cấy ghép này và cấy ghép tròn là hình dạng.

Túi độn hình giọt nước có đường viền tự nhiên hơn so với túi độn hình tròn, nhưng không có bằng chứng nào cho thấy chúng trông tự nhiên hơn túi độn gel dính hình tròn sau khi được đặt vào cơ thể. Ngoài ra, chúng mạnh hơn và có thể trông kém tự nhiên hơn ở các vùng khác nhau trên cơ thể.

Nâng ngực giọt nước Mentor không dành cho tất cả mọi người và có thể chỉ dành cho một số ít phụ nữ. Dưới đây là một số hướng dẫn về thời điểm bạn có thể là một ứng cử viên sáng giá nếu:

  • Bạn muốn có một vòng một thanh tú hơn với phần trên ít đầy đặn hơn.
  • Bạn có bộ ngực sần sùi hoặc chảy xệ.
  • Bạn đã bị ung thư vú và cần tái tạo vú trực tiếp.

Ưu điểm của nâng ngực giọt nước mentor

Nâng ngực giọt nước Mentor có tốt không? Đây là thắc mắc chung của rất nhiều người dùng. Túi ngực Mentor hiện đã có mặt trên thị trường Việt Nam và được Bộ Y tế cấp phép lưu hành. Cái tên Mentor được biết đến trên toàn thế giới với các loại túi ngực được các chuyên gia khuyên dùng.

Túi ngực Mentor mang lại sự cân đối cho bầu ngực và tạo cho người mặc hình dáng, cảm giác tự nhiên Túi ngực Mentor mang lại sự cân đối, tự nhiên cho bầu ngực

Ngoài tính thẩm mỹ sử dụng an toàn, còn đánh giá về mặt kinh tế cho người sử dụng. Do đó, nó có những ưu điểm quan trọng sau:

  • Túi ngực Mentor mang lại sự cân đối cho bầu ngực và tạo cho người mặc hình dáng, cảm giác tự nhiên.
  • Túi ngực Mentor là loại túi ngực hiện đại, có độ bám dính cao, ít co thắt bao xơ, túi ngực Mentor mang đến cho khách hàng giá trị thẩm mỹ cao, cảm giác mềm mại, đầy đặn và căng tròn, hình giọt nước tự nhiên. 
  • Tạo hình bầu ngực, phù hợp với khách hàng ngực lép, teo nhỏ sau sinh.
  • Trường hợp ung thư vú, chuyên gia tư vấn cấy ghép ngực có thể tạo bầu ngực hoàn hảo như ý. 
  • Chiếc áo ngực mentor này có 3 phom dáng khác nhau cho từng người mặc: Dáng dài, dáng vừa, dáng vừa, tùy khách hàng lựa chọn. 

Nâng ngực giọt nước là một bước tiến mới trong công nghệ chỉnh hình “núi đôi” đáp ứng cả về mặt thẩm mỹ và chất lượng. Trước hết, đó là sự lựa chọn tối ưu, bám sát xu hướng thẩm mỹ của phụ nữ Châu Á nói riêng và thế giới nói chung.

Xem thêm: 

Ngọc Hà

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại họcPhạm Nguyễn Hoàng Kim

Đã kiểm duyệt nội dung

Dược sĩ chuyên ngành Dược lâm sàng, với nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực dược phẩm. Là Dược sĩ Long Châu đạt được chứng chỉ bệnh học cấp quốc tế. Hiện đang là giảng viên tại Trung tâm Đào tạo FPT Long Châu.

Xem thêm thông tin