Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Nên chọn loại kem chống nắng cho da nhạy cảm nào?

Ngày 03/08/2019
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Tia UV trong nắng khiến cho bất cứ làn da nào cũng bị tổn thương và gây nên những tác động cực kì nghiêm trọng. Đặc biệt, với kem chống nắng thì sự ảnh hưởng này lại càng nghiêm trọng. Bạn đã biết cách chọn kem chống nắng cho da nhạy cảm chưa?

Nếu bạn đang phân phân chưa biết chọn loại kem chống nắng cho da nhạy cảm nào thì đọc ngay bài viết dưới đây để có thêm sự chọn lựa nhé!

Da nhạy cảm nên dùng kem chống nắng không?

Nên chọn loại kem chống nắng cho da nhạy cảm nào?1Da nhạy cảm rất cần sử dụng kem chống nắng

Những người có làn da nhạy cảm thường có đặc điểm chung chính là rất dễ nổi mụn, phát ban, da bong tróc… Đặc biệt, khi tiếp xúc với nắng hay các loại mỹ phẩm, tác động từ môi trường… hoàn toàn có thể khiến da xấu đi. Nếu bạn có một làn da nhạy cảm thì cũng đừng quá lo lắng nhé vì hiện nay có rất nhiều sản phẩm tốt và có thể hỗ trợ chăm sóc da bạn cực kì hiệu quả.

Kem chống nắng được đánh giá là một sản phẩm chăm sóc da quan trọng đối với tất cả các loại da. Tia UV trong nắng là kẻ thù của mọi loại da nói chung và đặc biệt là những cô nàng có làn da nhạy cảm. Nó có thể khiến da bạn xấu đi, sạm, mụn…

Nhưng chọn được sản phẩm kem chống nắng cho da nhạy cảm phù hợp bạn hoàn toàn có thể khắc phục được vấn đề đó một cách nhanh chóng. Vậy nên, hãy dành thời gian để tìm kiếm cho mình sản phẩm tốt nhé!

Kem chống nắng cho da nhạy cảm nên dùng loại như thế nào?

Bạn cần phải quan tâm tới một số tiêu chí trong quá trình chọn lựa này. Việc chọn lựa càng chi tiết cẩn thận thì chắc chắn sẽ mang tới cho bạn những ích lợi càng tuyệt vời.

Nên chọn loại kem chống nắng cho da nhạy cảm nào?2Nên chọn mua kem chống nắng tại những địa chỉ uy tín

Về thành phần: Nên chọn sản phẩm có thành phần lành tính như titan oxit hay oxit. Những thành phần này có mặt trong kem chống nắng vật lý. Cùng với đó là các loại vitamin như vitamin E, C, A… giúp da chắc khỏe.

Chỉ số SPF: Nên chọn những loại kem có chỉ số này vừa phải. Thông thường, với da nhạy cảm thì chỉ số được lựa chọn phù hợp là từ 30 – 50 SPF. Những loại kem chống nắng cho da nhạy cảm có chỉ số này quá cao thường gây nên tình trạng nhờn rít cực kì khó chịu.

Chọn sản phẩm uy tín: Nếu bạn chưa biết cách để chọn cho mình sản phẩm chất lượng thì tốt nhất nên chọn cho mình sản phẩm uy tín đến từ những thương hiệu có tiếng. Dù gì, những thương hiệu này cũng được tạo nên từ chất lượng chính vì thế bạn có thể an tâm hơn.

Top các sản phẩm kem chống nắng cho da nhạy cảm

Một số sản phẩm kem chống nắng cho da nhạy cảm bạn có thể tham khảo sau đây, những sản phẩm này đều được đánh giá cao và trải qua rất nhiều lần kiểm định chất lượng mới đến tay người tiêu dùng.

Eau Thermale Avène Emulsion Uva Spf 50+

Nên chọn loại kem chống nắng cho da nhạy cảm nào?3Eau Thermale Avène Emulsion Uva Spf 50+

Eau Thermale Avène Emulsion Uva Spf 50+ là một sản phẩm đến từ thương hiệu Avène có tiếng của Pháp. Thương hiệu này nổi tiếng trên toàn Thế giới. Các sản phẩm của hàng đều hướng tới sử dụng cho làn da nhạy cảm và kích ứng.

Sản phẩm kem chống nắng cho da nhạy cảm Eau Thermale Avène Emulsion Uva Spf 50+ nhận được rất nhiều review tích cực từ người tiêu dùng. Nó không có hương liệu, độ lành tính cực cao cũng như không gây nên kích ứng. Không chỉ phù hợp với da nhạy cảm, sản phẩm này đặc biệt phù hợp những làn dễ kích ứng và thậm chí cả da trẻ em.

La Roche-Posay Anthelios Xl Fluid Spf 50+

Cũng là một sản phẩm kem chống nắng cho da nhạy cảm La Roche-Posay Anthelios Xl Fluid Spf 50+ là sản phẩm đến từ Pháp, trực thuộc tập đoàn L’Oreal. Với hơn 30 năm hoạt động trong nghè, các sản phẩm được sản xuất ra đều được kiểm định chất lượng cẩn thận trước khi đến với tay người tiêu dùng. Chính vì thế, chất lượng hoàn toàn yên tâm.

Nếu bạn có một làn da nhạy cảm thì chắc chắn loại kem chống nắng này được sản xuất để dành riêng cho bạn. Sử dụng La Roche-Posay Anthelios Xl Fluid Spf 50+ giúp bảo vệ làn da một cách hiệu quả trước những tác động từ ánh nắng mặt trời, không gây nỏi mụn, không gây dị ứng.

Isis Pharma Uveblock 80 Invisible Cream Spf 50+

Nên chọn loại kem chống nắng cho da nhạy cảm nào?4Isis Pharma Uveblock 80 Invisible Cream Spf 50+

Isis Pharma Uveblock 80 Invisible Cream Spf 50+ là một sản phẩm kem chống nắng không màu dành cho da nhạy cảm. Nó giúp làn da người dùng được bảo vệ một cách tối ưu cũng như ngăn chặn tình trạng da bị nám, sạm…

Đây là một sản phẩm với nhiều ưu điểm vượt trội đến từ thương hiệu ISIS của Pháp. Dòng sản phẩm có khả năng chống nắng cao cấp nhất đến từ thương hiệu này. Nếu chăm chỉ sử dụng sản phẩm, chỉ sau một thời gian bạn không chỉ thấy da mình khỏe hơn, ít nổi mụn, ít xuất hiện các vấn đề mà còn bật tone khá hiệu quả. Chắc chắn, đây sẽ là một sự lựa chọn nên cân nhắc khi bạn đang tìm kiếm kem chống nắng cho da nhạy cảm.

Bất cứ làn da nào cũng cần được chăm sóc cẩn thận và chu đáo, đặc biệt là đối với chị em nào có làn da nhạy cảm. Chọn được một sản phẩm tốt cho da thường đã khó, chọn được mỹ phẩm phù hợp với da nhạy cảm lại càng khó hơn. Tuy nhiên, với những chia sẻ của chúng tôi hy vọng bạn có thể chọn được cho mình kem chống nắng cho da nhạy cảm phù hợp.

Diệu Linh

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm