Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Phòng bệnh & Sống khoẻ

Nên chọn mua máy đo huyết áp loại nào tốt?

Ngày 31/07/2019
Kích thước chữ

Bạn đang thắc mắc không biết nên mua máy đo huyết áp loại nào tốt, có nhiều tính năng hữu ích. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi của mình một cách dễ dàng.

Máy đo huyết áp là thiết bị giúp chúng ta theo dõi chỉ số huyết áp hằng ngày. Có rất nhiều loại máy đo huyết áp như loại cổ tay, bắp tay hay loại cánh tay đến từ nhiều thương hiệu. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cách chọn mua máy đo huyết áp loại nào tốt để bạn có thể yên tâm lựa chọn thiết bị y tế cho bản thân và gia đình.

Bạn nên chọn mua máy đo huyết áp loại nào tốt? 1Bạn nên chọn mua máy đo huyết áp loại nào tốt?

Máy đo huyết áp loại nào tốt: Máy đo huyết áp bắp tay Aoberst 

Máy đo huyết áp Aoberst sử dụng đồng thời cả 2 loại pin sạc và nguồn điện, cho bạn sự linh hoạt lựa chọn, tùy thuộc vào từng hoàn cảnh sử dụng. Đồng thời, với màn hình LCD cỡ lớn, bạn có thể dễ dàng xem các kết quả một cách chính xác.

Máy đo huyết áp nào tốt: Máy đo huyết áp điện tử bắp tay Dr.Kare 

Máy đo huyết áp loại nào tốt? Đó là máy đo huyết áp điện tử bắp tay Dr.Kare. Đây là một chiếc máy được thiết kế mỏng hơn các máy khác, nhỏ gọn và tiện lợi để mang đi khắp mọi nơi. Máy sử dụng công nghệ đo lường dao động kế, đo huyết áp chỉ trong vòng vải giây ngắn ngủi, với độ chính xác lên đến 90%, phù hợp với những ai đang tìm một loại máy đo huyết áp nhanh. Đặc biệt, máy có thể ghi nhớ 40 kết quả đo, kèm theo chế độ ngắt tự động, giúp bạn tránh được việc quên tắt máy sau khi sử dụng nhé.

Máy đo huyết áp loại nào tốt: Máy Đo Huyết Áp Cổ Tay ALPK2

Nếu bạn đang tìm kiếm một máy huyết áp có trọng lượng nhẹ để có thể mang đi mọi lúc mọi nơi, thì đây là sản phẩm phù hợp. Máy có trọng lượng chỉ 110g. Đặc biệt, sản phẩm còn có tính năng chống thấm nước và chống sốc, đạt tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản.

Với ứng dụng cảm ứng hiện đại, đo lường huyết áp và nhịp tim với độ chính xác cao, bạn có thể sử dụng máy cho 2 người dùng, với bộ nhớ lên đến 60 kết quả. Bên cạnh đó, máy còn có chức năng cảnh báo nhịp tim, tư thế đo, áp suất, đi kèm biểu đồ phân loại chỉ số huyết áp theo tiêu chuẩn WHO.

Bạn nên chọn mua máy đo huyết áp loại nào tốt? 2Trên thị trường có rất nhiều loại máy đo huyết áp tốt

Máy đo huyết áp loại nào tốt: Máy đo huyết áp bắp tay Beurer

Với màn hình cảm ứng sắc nét, hiển thị rõ ràng và dễ dàng điều chỉnh, bạn chỉ cần chạm nhẹ là có thể sử dụng một cách đơn giản. Vì thế, đây là chính là câu trả lời cho thắc mắc máy đo huyết áp loại nào tốt. Bên cạnh đó, máy còn đính kèm USB để bạn có thể kết nối với máy tính, phù hợp nếu bạn muốn theo dõi các chỉ số huyết áp thường xuyên.

Máy đo huyết áp loại nào tốt: Máy đo huyết áp không dây Fora Diamond Cuff

Máy đo huyết áp không có dây nối giữa vòng bít và máy, đo huyết áp và nhịp tim chính xác cao chỉ với một nút bấm duy nhất. Đồng thời, màn hình hiển thị có độ phân giải cao giúp bạn còn có thể đọc kết quả rõ nét, cho dù là buổi sáng hay ban đêm. Đặc biệt, máy sẽ tự động đo lại, nếu phát hiện có vấn đề bất thường trong kết quả đo trước đó.

Máy đo huyết áp bắp tay Omron

Máy đo huyết áp loại nào tốt? Là loại máy đo huyết áp bắp tay Omron sử dụng hai công nghệ Intellisense và Fuzzy Logic, 2 công nghệ này sẽ giúp đo lường huyết áp chính xác và nhanh chóng, với bộ nhớ đến 90 kết quả đo. Đặc biệt, máy sẽ tự động bơm hơi tùy theo bắp tay của người sử dụng và tính năng xả hơi nhanh chóng ngay sau khi sử dụng.

Hơn thế nữa, máy sẽ hiển thị đèn LED màu xanh để thông báo rằng bạn đã quấn vòng bít đúng. Các chức năng được nhà sản xuất bổ sung thêm như cảnh báo rối loạn nhịp tim bất thường, cử động đo, cột báo mức huyết áp với 2 đèn LED báo màu sắc, để bạn có thể sử dụng máy đúng cách và theo dõi sức khỏe một cách chính xác nhất.

Bạn nên chọn mua máy đo huyết áp loại nào tốt? 3Bạn nên chọn loại máy đo huyết áp phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của mình

Máy đo huyết áp cổ tay tự động công nghệ kỹ thuật số Medilife

Máy đo huyết áp nào tốt? Đó chính là máy đo huyết áp cổ tay tự động công nghệ kỹ thuật số Medilife. Đây là chiếc máy đo huyết áp với thiết kế nhỏ gọn được nhiều người yêu thích bởi giá cả phải chăng mà tích hợp đầy đủ những tính năng cơ bản nhất. Sản phẩm không chỉ hiển thị kết quả trung bình sau 3 lần đo liên tiếp gần nhất, bộ nhớ còn lưu được đến kết quả đo của 2 người dùng khác nhau, mỗi người 90 kết quả, nhiều hơn các sản phẩm khác trên thị trường hiện nay.

Bạn cũng có thể dễ dàng tiết kiệm pin vì máy sẽ tự động ngắt sau khoảng 180 giây không được sử dụng. Máy còn hấp dẫn với chế độ bảo hành 2 năm của nhà sản xuất, 1 đổi 1, để bạn yên tâm sử dụng lâu dài hơn.

Lựa chọn máy đo huyết áp loại nào tốt thật dễ dàng phải không nào? Khi chọn mua sản phẩm, bạn nên lựa chọn thêm một số tính năng hữu ích khác như cột báo mức huyết áp, chế độ quản lý người dùn, thông báo cử động đo, tính năng kết nối điện thoại thông minh... Đừng quên lựa chọn theo kích thước và nguồn cấp (điện, pin) để có thể sử dụng thường xuyên và hiệu quả sản phẩm máy đo huyết áp nhé.

Bảo Hân

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại học Nguyễn Tuấn Trịnh

Đã kiểm duyệt nội dung

Từng làm ở Viện ISDS, nhiều năm cộng tác với CDC Thái Nguyên triển khai dự án phòng chống HIV/AIDS, 2 năm cộng tác với WHO.

Xem thêm thông tin