Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu

Những cách trẻ hóa da tự nhiên an toàn hiệu quả

Ngày 09/08/2020
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Quá trình lão hóa có thể khác nhau ở mỗi người theo thời gian và tình trạng khác nhau, nhưng nếu thấy những đốm đồi mồi, nếp nhăn, vết chân chim nơi khóe mắt, da khô hoặc bị ngứa thì đây có thể là dấu hiệu lão hóa do thiếu hụt collagen. Cùng tìm hiểu những cách trẻ hóa da tự nhiên để khắc phục tình trạng này nhé.

Collagen là một thành phần vô cùng quan trọng duy trì sự đàn hồi cho làn da và giúp da luôn căng mịn và khi bạn bước sang tuổi 25 thì mỗi năm sẽ mất đi 1% collagen khiến da dần trở nên khô, nứt nẻ và nám da, nhão chùng sẽ xuất hiện. Vì vậy hãy sử dụng ngay những “vũ khí bí mật” để trẻ hóa làn da, rạng rỡ nhan sắc với những sản phẩm dưỡng da và chăm sóc chứa thành phần chống lão hóa hiệu quả và an toàn.

Viên uống Oribe - Bí quyết chống lão hóa vượt trội

Những cách trẻ hóa da tự nhiên an toàn hiệu quả 1Một viên uống Oribe mà có đến 3 công dụng chống nắng, chống lão hóa, mờ nám

Viên uống Oribe là một trong những sản phẩm dưỡng da hàng đầu hiện nay nhờ cơ chế bổ sung các chất chống oxy hóa mạnh nhất từ thiên nhiên với những thành phần cao cấp, được chọn lọc và nhập khẩu từ nước ngoài như: 

Chiết xuất hạt nho Pháp OPC40 chống lão hóa vượt trội gấp 7 lần so với Vitamin C, giúp cân bằng các gốc tự do dư thừa khiến da tối màu, hình thành vết nám, sạm, tàn nhang, từ đó giúp nâng tone làn da, làm sáng những vết thâm mụn lâu ngày.

Tinh chất nhau thai cừu Úc giúp tái tạo da, làm mờ nám và tàn nhang, ngăn hình thành nếp nhăn, chống nám da, bảo vệ da khỏi tác hại từ tia UV trong ánh nắng mặt trời giúp da căng mịn, tràn đầy sức sống.

Collagen từ cá biển (nhập khẩu từ Ý) bảo vệ toàn diện các tế bào da trước các tác nhân gây hại của ánh nắng mặt trời đồng thời ngăn ngừa các dấu hiệu của lão hóa da như: chảy xệ, da thô ráp hay nếp nhăn,...

Vitamin C, vitamin E kết hợp cùng alpha lipoic acid phục hồi cấu trúc da, trẻ hóa da, làm sáng và chống khô da, giúp tóc và móng tay chắc khỏe.

Chỉ 1 viên uống Oribe mà có đến 3 công dụng chính như chống nắng, chống lão hóa, mờ nám - sáng da gấp 400, giúp làn da luôn duy trì được sức sống và vẻ trẻ trung dài lâu, đồng thời bảo vệ da khỏi tác hại từ môi trường và ánh nắng mặt trời. 

Cách sử dụng: Uống 2 viên mỗi ngày trước khi ra nắng 30 phút, chỉ sau 1 tháng rưỡi bạn sẽ cảm nhận sự thay đổi làn da rõ rệt khi những vết nám bắt đầu mờ đi, da sáng hơn, cải thiện tình trạng da lỏng lẻo, kém săn chắc.

Tinh chất trắng da trẻ hóa da Curcu Nano Serum

Những cách trẻ hóa da tự nhiên an toàn hiệu quả 2Trợ thủ đắc bảo vệ và nuôi dưỡng làn da cho chị em phụ nữ

Tinh chất trắng da trẻ hóa da Curcu Nano Serum được xem là trợ thủ đắc bảo vệ và nuôi dưỡng làn da cho chị em phụ nữ hiện đại với những thành phần cao cấp như:

Hợp chất Curcumin và vitamin C hàm lượng cao ức chế hình thành hắc tố melanin, giúp da trắng sáng, chống nám, sạm da, chống khô da, thúc đẩy hình thành Collagen.

Hợp chất Curcumin (chiết xuất từ lá nghệ đen và lá nghệ trắng) có tác dụng giảm vết thâm, nám, tàn nhang, mụn, giảm sạm da, ngăn hình thành nám mới, giúp da trắng sáng mịn màng.

Công nghệ nano độc quyền từ Vương quốc Anh giúp vận chuyển những hạt Lipodisq® chứa hợp chất Curcu thẩm thấu sâu vào làn da giúp dưỡng da ẩm mượt, chống khô da, và tăng cường sức sống cho làn da. 

Hàm lượng Vitamin C có trong Serum chứa hàm lượng cao Apprécier có khả năng thấm tốt hơn các loại vitamin C thông thường, tăng độ đàn hồi, giữ ẩm da, kích thích tạo tế bào da mới.

Cách sử dụng: Bôi trực tiếp lên vùng da mặt và cổ, mỗi ngày 2 lần vào buổi sáng và buổi tối, hiệu quả có thể được cảm nhận rõ sau 30 ngày sử dụng. Bảo quản serum nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời, nhiệt độ phòng, tốt nhất là nên bảo quản trong tủ lạnh. 

Tinh chất chống nhăn làm săn chắc và trẻ hóa làn da Vichy 

ợ thủ đắc bảo vệ và nuôi dưỡng làn da cho chị em phụ nữ 3Dưỡng da tươi trẻ, ngăn chặn 10 dấu hiệu lão hóa của làn da

Với công thức giàu dưỡng chất nuôi dưỡng và phục hồi cấp kỳ làn da lão hóa, tinh chất chống nhăn làm săn chắc và trẻ hóa làn da Vichy là những sản phẩm top đầu dành cho chị em phụ nữ trong việc trẻ hóa làn da.

Tinh chất Hyaluronic Acid cô đặc kết cấu siêu mỏng nhẹ giúp đưa những hoạt chất Rhamnose 10% thấm sâu và rộng qua các tầng tế bào da, giải phóng đều đặn, thấm sâu vào lớp trung bì và hạ bì và ngăn chặn sự hình thành sắc tố làm đen da melanin, tăng cường sự săn chắc của sợi collagen, làn da được giữ ẩm tối đa, ngăn ngừa sự mất nước, dưỡng da tươi trẻ, ngăn chặn 10 dấu hiệu lão hóa của làn da.

Sự kết hợp giữa BHA và Adenosin loại bỏ tế bào chết trên bề mặt da, giúp bề mặt da mịn màng, hỗ trợ giảm nếp nhăn, mang lại hiệu quả săn chắc và chống các dấu hiệu lão hóa da.

Sản phẩm phù hợp với da nhạy cảm, không chứa Paraben, giúp tăng lượng Collagen và số lượng protein không chỉ làm da trắng sáng mịn màng mà còn giảm thâm, nám, tàn nhang, mụn, giảm nếp nhăn và hạn chế lão hóa.

Cách sử dụng: Dùng hàng ngày buổi sáng/ tối sau bước làm sạch với sữa rửa mặt, cân bằng với nước hoa hồng và làm dịu với nước khoáng dưỡng da. Thoa một lớp mỏng lên da. Mát xa nhẹ nhàng để kem thấm sâu vào trong da.

Trúc

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm
Chủ đề:Dưỡng da