Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Phòng bệnh & Sống khoẻ

Ngoài tốt cho tim mạch, Momega for men còn có tác dụng gì?

Ngày 16/10/2017
Kích thước chữ

Momega for men tốt cho tim mạch phái mạnh là thế nhưng thử hỏi liệu có những công dụng khác của Momega for men với cơ thể ngoài hệ tim mạch ra không nhỉ? 1.

Momega for men tốt cho tim mạch phái mạnh là thế nhưng thử hỏi liệu có những công dụng khác của Momega for men với cơ thể ngoài hệ tim mạch ra không nhỉ?

1. Công dụng của Momega for men với tim mạch

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thực phẩm bồi bổ tim mạch dành cho nam giới. Tuy nhiên, có rất nhiều sản phẩm chưa thực sự là tốt cho nam, hoặc nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng. Dưới đây, là thực phẩm chức năng được tin dùng và nhận được phản hồi tốt từ nhiều người – Momega for men – cho các chàng một trái tim khỏe mạnh.

Những công dụng khác của Momega for men
Momega for men – Liều thuốc hữu hiệu cho trái tim phái mạnh

Viên uống Momega for men được sản xuất tại Đan Mạch có sự kết hợp của các thành phần bổ dưỡng chính: Omega-3, vitamin K2, vitamin D3, Cardiolina, Ca cao,… có công dụng cực tốt với hệ tim mạch:

  • Giúp giảm cao huyết áp, ngăn ngừa tắc nghẽn mạch máu, chống loạn nhịp tim
  • Chống xơ vữa động mạch
  • Chống tắc nghẽn mạch, tránh nhồi máu cơ tim, đau thắt ngực,…

2. Những công dụng khác của Momega for men

Thế nhưng ngoài những công dụng kể trên, Momega còn có một số công dụng khác với cơ thể nữa có thể kể đến như:

Bổ mắt

những công dụng khác của Momega for men là gì?
Ngoài tốt với hệ tim mạch, Momega for men còn giúp bổ mắt

Công dụng bổ mắt của Momega này chính là nhờ vào thành phần Omega 3 đấy. Ngoài việc có khả năng giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, ngăn ngừa đột tử ở bệnh nhân có tiền sử nhồi máu cơ tim của omega-3, thì chất này còn rất tốt cho mắt nữa. Một nghiên cứu mới đây trên chuột đã nhận thấy acid béo Omega-3 trong các thực phẩm này có thể ngăn ngừa 2 nguyên nhân chính dẫn đến mù loà. Kết quả đã chỉ ra các acid béo omega-3 giúp điều chỉnh sự phát triển mạch máu trong mắt. Tác giả nghiên cứu – tiến sĩ Lois Smith – chuyên gia mắt ở Bệnh viện Nhi Boston cho biết các acid béo có thể giúp ngăn ngừa những bệnh về mắt như bệnh võng mạc và bệnh thoái hóa điểm vàng khi tuổi cao.

Nghiên cứu trước đó đã chỉ ra những người ăn nhiều cá và các acid béo omega-3 ít có khả năng mắc các bệnh về mắt hơn so với những người không ăn. Smith và các nhà nghiên cứu của Viện Mắt Hoa Kỳ cũng đang thực hiện một thử nghiệm về việc sử dụng các viên uống bổ sung omega-3 ở những người mắc bệnh thoái hóa điểm vàng do tuổi tác. Thử nghiệm trước đó đã cho thấy những người ăn nhiều cá ít có khả năng mắc bệnh này so với những người không ăn cá.

Bổ não

Một nghiên cứu được thực hiện trên 1.575 người ở độ tuổi trung bình 67 và không có bất kỳ triệu chứng mất trí hoặc đột quỵ, nghiên cứu được công bố trên tạp chí Thần kinh học tháng 2-2014. Người tham gia thử nghiệm được áp dụng kỹ thuật MRI kiểm tra não và trải qua một loạt các xét nghiệm kiểm tra trí nhớ và khả năng suy nghĩ; họ cũng được lấy máu để đo nồng độ axit béo omega-3 trong tế bào hồng cầu.

Những công dụng khác của Momega for men là gì?
Momega for men còn giúp phát triển trí não ở nam giới

Kết quả cho thấy những người có nồng độ Omega-3 thấp nhất cho thấy dấu hiệu tăng tốc của sự lão hóa, khối lượng não nhỏ hơn, kết quả các bài kiểm tra về nhận thức, cụ thể là kiểm tra về trí nhớ, giải quyết vấn đề, tư duy trừu tượng và sự nhanh nhạy cũng thấp hơn so với những người có nồng độ Omega-3 trong máu cao.

Giảm mỡ máu

Công dụng khác của Momega for men này là nhờ vào thành phần Cardiolina của viên uống. Cùng với Omega 3, vitamin D, và Vitamin K2 thì Cardiolina giúp giảm các cholesterol xấu trong cơ thể, tăng cường chức năng của tế bào nội mô mạch máu, phòng ngừa bệnh mỡ máu cao hiệu quả.

Bảo Bảo

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm

Dược sĩ Đại họcTrần Thị Dương

Đã kiểm duyệt nội dung

Tốt nghiệp Đại Học Dược Hà Nội và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược phẩm. Nhiều năm công tác giảng dạy tại các trường trung cấp và cao đẳng dược. Hiện đang là giảng viên cho Dược sĩ tại Nhà thuốc Long Châu.

Xem thêm thông tin