Ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu

Siêu ưu đãi, siêu trải nghiệm

Long Châu
  1. /
  2. Góc sức khỏe/
  3. Khỏe đẹp

Những điều cần biết về sữa tắm làm sáng da giúp tăng hiệu quả làm sạch

Ngày 21/03/2023
Kích thước chữ

Sử dụng sữa tắm không chỉ giúp làm sạch da mà còn bổ sung dưỡng chất để da mềm mịn hơn. Do đó, bạn nên chọn sữa tắm phù hợp với da. Bên cạnh đó, bạn cần hiểu rõ về sữa tắm để tăng cường hiệu quả chăm sóc da tại nhà.

Các sản phẩm sữa tắm hiện nay đều được bổ sung thêm thành phần dưỡng ẩm. Vì thế, chúng không chỉ làm sạch da, mà còn giúp da mềm mịn và mượt mà hơn. Hãy chăm sóc làn da với các bí quyết sử dụng sữa tắm để mang đến hiệu quả tối ưu.

Sữa tắm dưỡng thể tăng cường dưỡng ẩm cho da

Không chỉ có tác dụng làm sạch và tẩy tế bào chết, sữa tắm dưỡng thể còn có một lợi ích vô cùng quan trọng mà chị em phụ nữ nào cũng ao ước, đó chính là dưỡng ẩm cho da.

Với khí hậu nhiệt đới ở Việt Nam, làn da của chúng ta rất dễ bị mất nước, dẫn đến tình trạng da khô, kích ứng và mất độ đàn hồi, gây ra tình trạng chảy xệ sau thời gian. Nếu chỉ làm sạch da bằng nước sẽ không đủ để cung cấp độ ẩm cho da, dẫn đến việc da nhanh lão hóa và không đều màu.

Bật mí một vài bí mật về sữa tắm dưỡng thể và làm sáng da 1Sữa tắm dưỡng thể không chỉ làm sạch da và tẩy tế bào chết, mà còn dưỡng ẩm cho da

Do đó, việc sử dụng sữa tắm dưỡng thể hàng ngày là rất cần thiết cho da. Sữa tắm dưỡng thể chứa glycerin - một chất giữ ẩm hiệu quả, giúp bổ sung độ ẩm từ lớp ngoài đến tầng sâu nhất của da. Thói quen dùng sữa tắm dưỡng thể thường xuyên giúp duy trì làn da ẩm mượt, mịn màng mọi lúc.

Vệ sinh trong khi sử dụng

Không ít gia đình có thói quen để xà bông cục trong nhà tắm sau khi sử dụng để dùng vào lần sau. Tuy nhiên, điều này có thể tạo môi trường cho vi khuẩn thuận lợi phát triển, dẫn đến việc không đảm bảo vệ sinh như sử dụng sữa tắm. Ngoài ra, xà bông cục thường có chứa chất tẩy rửa mạnh và tạo nhiều bọt nên dễ làm khô da.

Việc giữ gìn vệ sinh và bảo quan chai sữa tắm sẽ dễ dàng hơn các sản phẩm khác. Mỗi lần tắm, bạn chỉ cần lấy một lượng vừa đủ và không gây ảnh hưởng tới phần còn lại. Với những sản phẩm có thiết kế vòi nhấn sẽ giúp đảm bảo chất lượng sữa tắm. Việc mở nắp rộng hay sản phẩm dạng khối thì dễ bị oxy hóa, làm giảm chất lượng.

Sử dụng đúng mục đích mới đảm bảo hiệu quả

Mặc dù sữa tắm dưỡng thể cung cấp độ ẩm và có tính tẩy rửa nhẹ nhàng, tuy nhiên cấu trúc của da mặt và toàn thân lại khác nhau hoàn toàn. Do đó, bạn không nên dùng sữa tắm dưỡng thể cho da mặt. Vì điều này có thể làm khô da và gây tắc nghẽn lỗ chân lông.

Bật mí một vài bí mật về sữa tắm dưỡng thể và làm sáng da 2Không nên dùng sữa tắm dưỡng thể cho da mặt

Để đạt được hiệu quả làm sạch tối ưu nhất cho da mặt, chúng ta nên sử dụng sữa rửa mặt phù hợp với từng loại da. Và hiển nhiên, bạn cũng không nên sử dụng sữa rửa mặt để thay thế cho sữa tắm. Bởi lẽ, chất dưỡng ẩm và độ tẩy rửa trong sữa rửa mặt không đủ mạnh để làm sạch cơ thể.

Nên sử dụng sữa tắm chiết xuất thiên nhiên

Sữa tắm hoàn toàn từ thiên nhiên là một lựa chọn an toàn và lành tính cho làn da. Với các thành phần tự nhiên, không chứa hương liệu, chất tạo màu, chất tạo mùi và chất tẩy rửa mạnh, chúng là lựa chọn tốt nhất cho làn da của bạn.

Không chỉ sở hữu công thức an toàn cho da, sữa tắm chiết xuất tự nhiên cũng cần chứa nhiều thành phần cấp ẩm tốt. Các thành phần quan trọng cần có trong sản phẩm như glycerin, sorbitol và các vitamin cần thiết như vitamin A, C, và E,...

Bật mí một vài bí mật về sữa tắm dưỡng thể và làm sáng da 3Sữa tắm dưỡng thể đạt chuẩn nên có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên

Chọn sữa tắm mùi hương dịu nhẹ

Các loại sữa tắm thường được bổ sung mùi hương để tăng tính hấp dẫn. Mùi hương không chỉ giúp chúng ta thư giãn và giảm căng thẳng mà còn tạo sự hấp dẫn cho phái đẹp. Tuy nhiên, khi lựa chọn sữa tắm, chúng ta nên chọn các loại có hương thơm từ tinh dầu tự nhiên thay vì hương liệu và chất tạo mùi. Điều này giúp cơ thể dễ hấp thụ hương thơm và rất thân thiện với làn da.

Sữa tắm Reihaku Hatomugi Body Soap là một sản phẩm đáp ứng tốt các tiêu chí kể trên. Đây là một sự lựa chọn an toàn và tốt cho làn da của bạn. Reihaku Hatomugi Body Soap có thành phần chứa hạt Ý dĩ, dầu mỡ ngựa, bơ hạt mỡ, vitamin nhóm B, vitamin E, Glycerin,... Sản phẩm hỗ trợ làm sạch da dịu nhẹ, giúp lỗ chân lông thông thoáng, đồng thời còn cấp ẩm và làm sáng da sau mỗi lần sử dụng.

Trong bài là những điều cần biết về sữa tắm làm sáng da giúp tăng hiệu quả làm sạch. Mong rằng qua đó, chúng tôi đã giúp bạn biết cách sử dụng sữa tắm sao cho hiệu quả nhất. Chúc bạn sẽ tìm được một sản phẩm sữa tắm phù hợp cho da, từ đó giúp da ngày càng sáng mịn và căng mướt hơn.

Bảo Vân

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thông tin và sản phẩm gợi ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể. Xem thêm